Người Yêu Cũ

Chương 14

Quỳnh Mai Anh - AT

24/11/2016

Quán mì cay duy nhất và cũng là gần nhất ở quê với tôi sao xa vời đến thế . Sau khi nhận ra xe đạp ko thể nào đạp đến đó , chúng tôi quyết định thay bằng xe máy . Hôm nay quán mì giảm giá 50% ( mắt sáng rực ) , tôi sung sướng kéo Long vào quán ngay tức khắc để giữ chỗ . Từ những kinh nghiệm được đúc kết từ Nhiên thì gọi cấp độ 0 là an toàn nhất . Thế là tôi an toạ với cấp độ 0 , còn Long cậu ấy ăn cay giỏi hơn tôi và chuyện ngoài lề là mặt cậu ấy chưa từng mọc một cái đèn pin nào từ hồi nhỏ đến giờ ( hờn cả thế giới ) nên chọn cấp độ 5 . Khi hai bát mì được bưng đến , bát của tôi thì bình thường nhưng khi nhìn sang bát của Long khiến tôi mắt tròn mắt dẹt mà thán phục . Bởi vì chỉ nhìn thôi .....các bạn có thể thấy như núi lửa sắp phun trào đến nơi rồi .

- Cậu ăn hết chỗ đó à ? _ nhìn bát mì mà tôi lo lắng hỏi Long .

Cái người sắp chén bát mì cấp độ 5 kia sao lại có thể bình thản đến mức ko thể chấp nhận được thế kia .

- Cậu yên tâm đi , đây chỉ mới là cấp độ 5 thôi mà .

- Nhưng ...... lỡ Long phải bệnh viện cấp cứu thì sao ?

- Tin tớ đi , tớ đã hứa với cậu sẽ dẫn cậu đi chơi đến hết ngày thì nhất định tớ sẽ giữ lời .

- Ko được , tớ ko tin hay cậu ăn cấp độ 0 như tớ đi , vừa an toàn lại ko phí nước mắt nha ? _ tôi thề ko làm Long đổi ý tôi ko phải là người .

- ........._ hai tay Long vẫn cầm nguyên đôi đũa nhưng cả người thì bất động ko nói được câu nào .

- Nha Long ? _ tôi dùng cái giọng nhõng nhoẽ cực sến để tra tấn lỗ tai của Long .



Dường như Long vẫn ko nỡ buông tay khỏi bát mì , điều này chứng tỏ chiêu của tôi vẫn còn nhẹ chán . Thế là tôi lấy tay véo một phát vào mông của mình , " oh my god " , đau đến mức muốn độn thổ . Tuy nhiên khi thấy tôi khóc Long đã mềm lòng mà ngoan ngoãn gọi chủ quán đổi bát mì cấp độ 5 đi mà thay vào đó là cấp độ 1 . Lúc này tôi quay lại nhìn Long , bởi vì tôi muốn Long ăn cấp độ 0 cơ mà ( ồ tô kê ) . Nhưng cậu ấy bơ tôi đi mà tập trung vào bát mì , đành vậy nhắm mắt ăn thôi .

Trong lúc đó , bọn lớp cũ bắt đầu hành động , tay đứa nào cùng cầm bát mì cấp độ 7 ( eo ôi ) nhẹ nhàng đến chỗ chúng tôi . Lúc này tôi vẫn đang ăn hoàn toàn ko để ý đến xung quanh và giây phút như có động đất xuất hiện . Một đám nhây nhây như ruồi bâu ầm ầm ập đến . Quá nhanh quá nguy hiểm , tôi chỉ kịp sặc mì nôn toàn bộ những thứ vừa nuốt trôi vào bụng mà tuôn ra ngoài như nước sông gặp lũ vào mặt thằng Hào . Tóm lại nó là người làm tôi giật mình , làm tôi sặc , làm tôi bị nghẹn và hậu quả là lĩnh trọn cú nôn vừa rồi . Thằng Hào nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý của quán , trở thành trung tâm của đt nháy lia lịa . Về phía Long thấy tình hình mỗi lúc xấu đi nên nhanh tay trả tiền cho chủ quán rồi cầm tay tôi đưa nhau đi trốn .

Gạt bỏ sự cố ngoài ý muốn lúc này , nhớ lại gương mặt khóc ko ra khóc , cười ko ra cười của thằng Hào , tôi cười lộn ruột , cười ko biết trời đất là cái gì . Còn Long thì lại trầm ngâm , suy nghĩ một cái gì đó căng thẳng lắm .

- Bọn nó biết chuyện của hai đứa mình rồi

- Ha ha ...... , ừ nhở _ nhờ Long lên tiếng mà tâm hồn của tôi cuối cùng đã trở về thực tại .

- Cậu sẽ ko sao chứ Long ?

- Cậu đừng lo , nếu căng quá thì cùng lắm là chấm dứt với bọn nó là được .

Tuy Long nói ko sao nhưng tôi biết là có sao vì thằng Hào là trùm cầm đầu của lớp mà Long cũng chỉ là dân thường , toàn quyền thuộc về thằng Hào , ai dám cãi lại lời nó chứ . Hơn nữa nó cũng là thằng học giỏi nhất lớp được cô giáo tin tưởng và giao trọng trách toàn quyền xử lí . Lỡ Long bị cô lập thì sao , tôi hiểu cảm giác bị cô lập là như thế nào , nó cô đơn lắm ! Tất cả đều do lỗi của tôi mà ra hết .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook