Người Yêu Cũ

Chương 95: Cá tháng tư , cá kiếc gì , biến hết đi

Quỳnh Mai Anh - AT

01/04/2018

Có ai như tôi ko vừa mở mắt ra đã được bố Hùng đại nhân gọi điện bảo ra nhà bà ngoại ngay lập tức . Thánh chỉ vừa dứt tôi lổm cổm bò dậy , ko kịp VSCN , đạp một mạch xuống nhà bà ngoại . Kết quả xuống tới nơi ồng bà còn chưa mở cửa cổng , tôi gọi : " Ông bà ngoại ơi , mở cửa cho con " Khoảng ko dưới chục lần , vẫn ko có động tĩnh gì . Dì Thoa nhà bên cạnh lác đác chạy ra cùng với cái đt : " Anh Hùng bảo đưa máy cho con nghe nè " Tôi áp đt vào tai , tiếng cười hả hê của bố vang vẳng : " Bộ mầy ko biết hôm nay là ngày nói dối à , thôi đạp xe về nhà ngủ tiếp đi . Đừng đứng đấy làm phiền BỐ MẸ VỢ TAO "

Ui bố Hùng vui tính ghê , cũng đã bắt kịp trào lưu mới đang thịnh hành của giới trẻ . Mọi bất mãn trong lòng ko thể nói ra thành lời , tôi ko thể nào nuốt trôi .

Về tới nhà tôi ko thể nào chợp mắt được nữa , đành mở đt lên lướt face , hàng loạt stt " Đừng hòng lừa tao " của bọn nó , tôi nhìn lại mình , ờ thì sáng sớm đã bị ăn quả lừa đau đớn . Tin nhắn từ Trình Quân Anh gửi tới : " Tí đi ăn ko ? " Miếng ăn quả là miếng nhục dù tôi đang bán tin bán nghi nhưng vì bụng biểu tình , tôi đồng ý chấp nhận .

Xuống dưới nhà tôi thấy bố mẹ vừa đi ăn sáng về , bố nhìn tôi như sinh vật lạ : " Mầy đi đâu đấy ? " Tôi trả lời tỉnh bơ : " Dạ con đi ăn ạ " Thế là bố mắng tôi bung bét , nào là : " Con gái con đứa suốt ngày ăn uống , lúc nào tao thấy mày là mày lại chuẩn bị đi húc hả ? Bộ mày ko biết làm gì ngoài ăn à ? "

Tôi ức quá , cãi lại : " Mẹ cũng ăn sao bố ko nói mẹ đi " Bố liền đáp trả thẳng thừng : " Mẹ mày béo còn có tao lo , chứ mày thì sao ? " Có một cảm giác siêu bất công ở đây , tôi tự dưng muốn khóc ghê gớm . Tôi định cãi tiếp thì .....một giọng nói con trai vang lên , xen vào cuộc cãi vã giữa hau bố con , . Bằng chất giọng trầm ngâm , khản tiếng đặc sệt : " Dạ đã có cháu lo rồi , chú cứ yên tâm cho cậu ấy đi ăn ạ " Trình Anh chả biết vào từ lúc nào , cậu ta đang chính là bênh tôi sao ? Ôi hôm nay tôi thấy cậu ta đáng yêu dễ sợ luôn .

Ngồi yên vị trên xe SH , tôi rất chi là cảm động với màn anh hùng cứu mỹ nhân vừa nãy : " Cảm ơn đã giữ thể diện cho tôi "

Trình Anh dừng xe , ngoảnh lại dặn dò : " Đừng hiểu nhầm , hôm nay là ngày cá tháng tư nên toii đùa tí mà "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook