Người Tình Từ Quá Khứ

Chương 4: Người bạn mới

Ngân Mén

23/02/2017

Sáng ra, Nhược Lan cùng muội muội dậy sớm đi chơi. Nhược Lan hỏi: - Này nhóc, gọi tỷ dậy sớm để đi đây vậy.

- Đến nhà Bội San tỷ.

- Cô ấy ở đâu?

- Tỷ ấy có phủ riêng ở gần hồ nước Sùng Nghiêm. Bội San là con gái của Tô thái sư. Tuy gia thế như vậy nhưng tỷ ấy rất hiền và ghét cuộc sống gò bó trong cung. Bội San tỷ rất thân với tỷ muội chúng ta đó, tỷ còn nhớ không?

-Ta... ta nhớ lại rồi... Bội San, Bội San 2 tỷ muội vui vẻ đến hồ Sùng Nghiêm. Nhược Lan thích thú vì cảnh sắc nơi đây thật đẹp, không khí trong lành, lấp ló xa xa là ánh nắng phản chiếu từ mặt trời của hồ nước Sùng Nghiêm. Bên bờ hồ, Bội San cùng 1 tráng sĩ đang thưởng ngoạn sắc xuân. Tráng sĩ mặc áo giáp ánh kim sáng loáng, áo choàng đỏ thêu rồng vàng. Chàng đeo gươm, bên hông để 1 bao tên.

Tỷ muội Nhược Lan tiến lại gần, Bội San quay lại chào 2 người, giới thiệu về tráng sĩ:

" Chàng là Thái Nhãn Hoàng, tướng quân trẻ nhất kinh thành. Là người dũng cảm, khí phách oai phong, từng lập nhiều công lớn. Chàng và ta chơi rất thân với thái tử đó." Tỷ muội Nhược Lan cúi chào Nhãn Hoàng tướng quân, xưng tên tuổi. 4 người chơi với nhau vui vẻ. Chiều tà, tỷ muội Nhược Lan ra về. Nhược Hoa thao thao: - Ai mà ngờ Bội San lại có ý trung nhân được nhỉ.

Nhược Lan không để ý mấy đến lời nói của Nhược Hoa. Trong đầu cô chỉ băn khoăn: " Tại sao cô gái tên Bội San đó lại giống Lâm Thiên Ức đến vậy nhỉ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Từ Quá Khứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook