Người Tình Tóc Vàng Hư Hỏng Của Em

Chương 3

Đường Cán Sa

29/06/2016

Chạng vạng ( chiều tối ) , hai người đến một nhà hàng gần đấy hưởng thụ một bữa tiệc thái lớn chính hiệu , ăn tôm hùm , thanh mộc , salad , cùng súp , đồ ăn thái vân vân , trong bữa tiệc Elvis thỉnh thoảng lại nhắc tới những quốc gia bản thân đã du lịch qua hoặc là việc thú vị , cách nói năng hài hước chọc cho Chỉ Tinh cười to , cũng khiến cô càng thêm hiểu hơn về hắn .

Cô biết mẹ của hắn là một người đẹp Indonesia , cha hắn là người Pháp lúc còn trẻ đến đảo Bali du lịch gặp mẹ hắn là họa sĩ vừa thấy đã yêu , sau khi hai người thành hôn liền định của ở đảo Bali , cha hắn một năm trở về Pháp vài lần , kế thừa việc buôn bán xuất nhập cảng .

Sau này , khi Elvis học cao trung thì bị cha đuổi về trường ở Paris học , mãi cho đến sau khi hắn tốt nghiệp đại học mới trở về nơi hắn thích nhất , đảo Bali.

Ở đại học hắn học chuyên ngành lịch sử Nghệ Thuật Phương Tây , học thêm tài chính kế toán , có lẽ là do di truyền nghệ thuật trời cho từ mẹ , hắn có khả năng đặc biệt thông thạo nghệ thuật , tuổi còn trẻ đã đảm nhiệm chức tổng thanh tra nghệ thuật của tập đoàn lớn nhất toàn cầu “LOUISE” , phụ trách hướng đi chủ đạo của tác phẩm vào mỗi một mùa . Bởi vì đòi hỏi của công việc , hắn thường phải đi thực địa ở các nơi trên thế giới để quan sát , cho nên du lịch cũng là một phần của công việc .

Hăn còn nói cho Chỉ Tinh , bởi vì thường lui tới rất nhiều quốc gia , cho nên ngoại bỏ những ngôn ngữ cơ bản như tiếng Anh cả tiếng Pháp ra , hắn còn thông thạo tiếng Nhật cùng tiếng Trung , cũng đã từng dừng chân ở Thượng Hải một thời gian , đối thoại bằng tiếng Trung không là vấn đề , sợ cô không tin , hắn liền quyết định nói chuyện cùng một thứ tiếng với cô .

Chỉ Tinh cũng nói một ít về những gian khổ khi làm hướng dẫn viên , còn cả những tâm đắc khi đi du lịch một mình , hai người vừa uống cocktail vừa nói chuyện trên trời dưới biển tán gẫu loạn lên , không khí vô cùng thân thiện.

Mãi sau , thấy thời gian không còn sớm , hai người mới lưu luyến không rời đi khỏi nhà hàng , hẹn sẵn sáng sớm ngày mai cùng nhau ăn sáng .

Ừm , tốt lành ~~ Chỉ Tinh vừa về tới phòng liền trực tiếp đi vào phòng tắm tắm rửa.

Lúc ăn tối uống một chút rượu, lại cùng Elvis nói chuyện phiếm tán gẫy vô cùng vui vẻ , cô hiện tại toàn thân nhẹ nhàng bay bổng , cảm thấy vô cùng khoan khái , dự định sau khi tắm liền lập tức lên giường đi ngủ .

Vừa mới nằm lên giường , điện thoại di động của cô liền vang lên , điện báo tiếng chuông khiến gương mặt Chỉ Tinh vốn đang lộ ý cười ngọt ngào bỗng cứng đờ .

Là hắn gọi tới .

Trang Tín Triết .

Trời ạ ! Giờ đã mười hai giờ đêm , hắn vì sao lại chọn thời gian người ta đi ngủ mà gọi điện đến ? Chỉ Tinh do dự vài sau cuối cùng vẫn là nhận điện thoại , cô dự định cùng hắn nói rõ lần nữa , quan trọng nhất là , cô muốn hắn cam đoan tuyệt đối sẽ không tiếp tục gọi điện thoại đến quấy rối cha mẹ cô .

“ A lô?”

Chỉ Tinh vừa nghe , thanh âm của Trang Tín Triết vừa hàm hồ vừa tức giận liên tiếp truyền đến .

“ Em vì sao không nhận điện thoại của anh ? Anh liên tục tìm em , em không biết sao ? Vì cái gì không nghe điện thoại ? Em nhất định phải tuyệt tình như vậy sao?”

Chỉ Tinh bình tĩnh nói : “Anh uống say có phải không ?”

Nghe thanh âm liền biết , hắn bây giờ đích thị là đã uống rượu . Bọn họ không phải chia tay rồi sao ? Vì sao cô giờ phút này còn phải giải quyết cảm xúc của một con quỷ say chứ ? Cô định sau khi cùng hắn giải thích rõ rằng minh bạch , sẽ đem số điện thoại , thông tin liên lạc trong danh bạ xóa bỏ hết .

“Anh không có say ! Không có say!” Trang Tín Triết rống khàn cả giọng . ‘Nguyễn Chỉ Tinh , em phải trốn anh tới khi nào ? Anh nói cho em biêt , giữa chúng ta không thể cứ như vậy là xong , anh không đồng ý chia tay ! Anh thực sự yêu em ! Anh ngay bây giờ đi gặp em , chúng ta mặt đối mặt nói rõ ràng !”

Chỉ Tinh cảm thấy huyệt Thái Dương bắt đầu mơ hồ đau , cô bất đắc dĩ nói : “Trang Tín Triết , tôi hiện tại đang ở nước ngoài , không thể gặp anh được . Anh có thể lý trí một chút hay không ? Chúng ta đã sớm thỏa thuận chia tay , anh còn nói cho tôi biết , anh sẽ chấp nhận hôn nhân thương nghiệp mà gia tộc an bài , không phải sao ? Tôi thật không hiểu anh hôm nay rốt cuộc còn muốn cái gì ? Còn nữa , xin anh tuyệt đối đừng tiếp tục gọi điện đến nhà của tôi , hành động này của anh khiến tôi vô cùng chán ghét . Quan trọng nhất là , anh không được tiếp tục bịa chuyện bậy bạ , bôi nhọ , phỉ báng danh dự của tôi ! Làm sao anh có thể nói tôi phách thối* , cuộc sống riêng thối nát ? Anh thật sự … thật sự khiến tôi đau lòng !”

Trang Tín Triết căn bản không nghe vào bất cứ lời Chỉ Tinh nói , điện cuồng mà quát : “Cô ra đây ! Ra đây ! Nguyễn Chỉ Tinh , cô thật là một người phụ nữa lòng dạ sắt đá ! Cô điên rồi , tôi đây yêu cô , cô lại có thể không chút nào lưu tình ném tôi đi ? Cô có biết tôi có bao nhiêu đau khổ không ?”

Người đau khổ nhất hẳn nên là cô đi ? Chỉ Tinh bất đắc dĩ dưới đáy lòng thở dài , nhưng cô chưa kịp nói gì , đầu bên kia điện thoại đột nhiên bị cướp đi , một giọng phụ nữ bén nhọn rống tiếng mắng .

“Cô chính là hồ ly tinh Nguyễn Chỉ Tinh sao ? Tôi là vợ sắp cưới của Tín Triết – Trần Giai Ny ! Tôi hỏi cô , cô rốt cuộc đã sử dụng mê dược gì với Tín Triết , khiến cho anh ấy đối với cô nhớ mãi không quên ? Cô rốt cuộc muốn đem tôi hại thê thảm đến thế nào nữa ? Hai nhà chúng tôi đều đồng nhất tuyên bố quan hệ thông gia , mấy ngày nay đang chiêng trống rùm beng đặt tiệc rượu , chọn áo cưới , định danh sách khách mời , nhưng mà , ngày hôm nay anh ấy đột nhiên uống đến say khướt chạy tới chỗ tôi rống to kêu gào , nói anh ấy một chút cũng không thương tôi , vĩnh viễn quên không được bạn gái trước , muốn hủy bỏ hôn lễ.”

Trần Giai Ny vừa tức vừa giận mắng : “Dù nói thế nào ,tôi cũng là “Hồng xa kim khống” thiên kim tiểu thư , đương nhiên phải vẻ vang mà gả đi mới được , vạn nhất bị từ hôn , Trần gia nhà chúng tôi đây mặt mũi đều mất hết , tôi còn mặt mũi nào đi ra ngoài gặp người khác ? Tín Triết nói cô cam nguyện làm tình nhân ngầm của anh ấy suốt đời , coi như anh ấy lấy người khác , cô còn một mực chờ anh ấy ! Nguyễn Chỉ Tinh , đàn bà như cô vì sao lại đê tiện như vậy , không viết xấu hổ như vậy ? Cô vì sao phải quấn chặt lấy Tín Triết , phá hư hạnh phúc của tôi ?”

Chỉ Tinh quả thực tức phát nổ ! Đây là chuyện ma quỷ gì nữa ?” Cô khi nào đáp ứng làm tình nhân ngầm của Trang Tín Triết ? Còn nữa , rốt cuộc là ai đối với ai quấn chặt lấy ? Trần Giai Ny này căn bản không nắm rõ tình hình !

Cô thử giải thích hiểu lầm , Trần Giai Ny lại mở miệng mắng liên hồi .

“Người đàn bà đê tiện cô muốn cái gì ? Đòi tiền có phải không ? Được , cô nói một giá , rốt cuộc cần bao nhiêu tiền cô mới bằng lòng dừng tay ?”

Điện thoại lại bị Trang Tín Triết đoạt mất , Chỉ Tinh nghe thấy hắn say như chết lớn tiếng rít gào lên .

“Trần Giai Ny , cô thật to gan , lại có thể dám quản chuyện của tôi . Cho dù tôi muốn bao nuôi Chỉ Tinh cả đời cũng là tự do của tôi , tôi chính là yêu cô ấy ! Này , cô làm gì ? Cô , lại có thể dám đánh tôi ? Cô muốn chết !”

Đầu bên kia truyền đến tiếng tát , ngay sau đó , tiếng vang càng lớn cũng vang lên .

“Tôi đánh chết cô , cô , con đàn bà điên này.”

Đầu bên kia tiếng chửi bậy cùng tiếng khóc hô không dứt bên tai , nghe được ra hai người đang đánh nhau , Chỉ Tinh tức giận ngắt điện thoại di động , cả người tức đến phát run .

“Tức chết mà ! Vì cái gì mình phải nhận một cuộc điện thoại không hiểu ra sao nữa ? Bọn họ tình nhân cãi nhau đâu có liên quan gì tới mình? Lại có thể giữa đêm gọi điện thoại đến gây rối mình , còn mắng mình là hồ ly tinh?”

Giờ khắc này , cô thật sự là hận chết Trang Tín Triết !.

Cô không thể tha thứ hắn việc có thể nói dối , làm ra những lời bịa đặt cô như vậy ! Cái gì mà bao nuôi ? Cái gì mà tình nhân ngầm ? Hắn nhất định hải làm cho cô nhục nhã như vậy sao ? Bọn họ rõ ràng đã thỏa thuận chia tay rồi , không ngờ hắn lại có thể đổi ý , còn đem cô miêu tả xấu xa không chịu nổi như thế!

Chỉ Tinh chạy vào phòng tắm rửa mặt , liều mình giội nước lạnh lên mặt nhưng vẫn không thể dẹp đi lửa giận trong lồng ngực . Cô tức Trang Tín Triết , tức hắn là đàn ông lại không không hề tự mình phụ trách , dám làm không dám nhận !

Cô vốn tưởng rằng coi như hai người không trở thành vợ chồng được cũng không sao , song phương như cũ có thể thành tâm chúc phúc đối phương tìm được hạnh phúc , không nghĩ tới , hắn lại có thể xấu xa như vậy , không chỉ quấy nhiễu nghiêm trọng tới đời sống của cô, còn phá hư những hồi ức tốt đẹp của bọn họ từng có qua .

“Nguyễn Chỉ Tinh , ban đầu ngươi thế nào lại coi trọng một gã đàn ông bết bát như thế ?”

Sau khi từ phòng tắm đi ra , xong vẫn giận không kiềm được , nhận được một cú điện thọai không hiểu ra sao như vậy , xem ra cô đêm nay đừng nghĩ yên ổn đi ngủ , sắp tức đến chết rồi .

“A ~~ vô cùng phiền a !” Cô thật sự không hiểu , mình rốt cuộc sai ở chỗ nào ? Nói đến đoạn tình cảm này thì cô luôn luôn là thật tâm thành ý , có chỗ nào xảy ra sai lầm to lớn sao?

…“A ~~ vô cùng phiền a !” Cô thật sự không hiểu , mình rốt cuộc sai ở chỗ nào ? Nói đến đoạn tình cảm này thì cô luôn luôn là thật tâm thành ý , có chỗ nào xẩy ra sai lầm to lớn sao?

Cảm thấy hai người không có tương lai thì cô liền dứt khoát đưa ra quyết định chia tay , không muốn làm lỡ hạnh phúc của Trang Tín Triết , cô còn dùng thời gian lâu cùng hắn nói rõ , để cho hắn thấy rõ hai người vô cùng khác nhau . Tóm lại , cô tự nhận không thẹn với lương tâm , không có lừa gạt , không làm sai , không xằng bậy , từ đầu tới cuối đều không có lỗi với lương tâm của mình . Nhưng , vì sao vẫn còn phát sinh chuyện như vậy ? Cô tư nhiên bị cuốn vào trong phong ba so với phim truyền hình chiếu lúc tám giờ còn tanh nồng nhàm chán , thậm chí còn ảnh hưởng đến trưởng bối trong nhà .



Buồn bực mở tủ lạnh ra . Thật tốt quá , trong tủ lạnh còn có chút bia , giờ phút này cô giống như đặt mình vào lửa cháy ngứt trời trong địa ngục , đang cần chất lỏng lạnh như băng thật tốt tưới tắt lửa giận trong lòng .

Mở bia ra , cô điên cuồng mà mãnh liệt uống, không có chú ý bản thân đã uống bao nhiêu .

Ừng ực , ừng ực … Cô điên cuồng mà uống , một chai uống cạn sạch lập tức mở một chai khác .

Cô biết mình không nên điên cuồng như vậy , bất quá giờ phút này tâm tình cô buồn rầu , cái gì cũng không cố được .

Rất nhanh , sáu chai bia đều bị cô uống cạn sạch , ngà ngà say cũng lên tận ót của cô .

Cô lảo đảo đứng lên , không biết là đầu rất choáng , không ngờ cô quá say , trước mắt bỗng nhiên lảo đảo một cái !

“A!” Giữa lúc hét lên , cả người cô ngã xuống bên cạnh , đầu còn đụng phải cái tủ đặt ở đó .

Đau quá … Chỉ Tinh ôm lấy đầu của mình . Kỳ thật cô cũng không có bị thương , nhưng một giây sau , nước mắt to như hạt đậu (kì kì nhưng để nguyên bản) nối đuôi nhau ào ào rơi xuống .

Cô một bên xoa cái trán sưng đỏ , vừa mắng chính mình : “Ngươi khóc cái gì ? Chẳng qua là đụng vào đầu thôi , có cái gì mà phải khóc ?… Nguyễn Chỉ Tinh , ngươi thật sự là yêu nhầm người rồi , ngươi ngu ngốc , ngươi đầu heo , ngươi là đồ đại đần! Ban đầu ngươi cư nhiên thích hắn như vậy , ta nghĩ ngươi ngày mai nên đi đến khoa mắt mà kiểm tra thị lực thử xem .”

Liều mình chửi mình , nước mắt lại càng rơi càng nhiều . Kỳ thật , cô thực sự ôm tâm thái chúc phúc , hi vọng bạn trai trước có thể được hạnh phúc , Cô hiểu được mình không phải là người phụ nữ hắn muốn , sở dĩ cô chủ động buông tay , hi vọng hắn có thể nhanh chóng kết hôn sinh con , không cần tiếp tục tốn thời gian ở trên người của cô .

Nhưng , ai tới nói cho cô biết , cô rốt cuộc làm sai cái gì ? Thành tâm thành ý chấm dứt đoạn tình cảm này , nhưng lại tự rước lấy toàn bộ! Bạn trai trước mắng cô lòng dạ sắt đá , còn nói cô chấp nhận là vợ hai ; Trần Giai Ny thì mắng cô không biết xấu hổ , là hồ ly tinh đi phá hoại người khác !

Thật sự là đủ rồi… Cô đến tột cùng trêu chọc ai sao ? Cô là giết người hay phóng hỏa ? Vì sao phải chịu đựng người khác vô tình chửi rủa làm nhục như vậy ?

Hơn nữa , chuyện này còn liên lụy đến cha mẹ già , điểm này khiến cho người vốn hiếu thuận như cô không thể chấp nhận được . Chỉ Tinh càng nghĩ càng phẫn nộ , càng đau lòng , nước mắt lại càng không thể vãn hồi , đến cuối cùng đơn giản ghé vào bên giường , thống thống khoái khoái khóc lớn .

“Chỉ Tinh ? Chỉ Tinh?”

Không biết đã khóc bao lâu , cô dường như mơ hồ nghe được tiếng gõ cửa cùng tiếng gọi , nhưng …. Không có khả năng , nơi này là Thái Lan , không có người tìm cô …

Ô ô ô ~ Cô thực sự chết rồi , tự dưng bị ảo giác … Chìm đắm trong bi thương cô tiếp tục khóc rống lên .

“Chỉ Tinh ! Tôi là Elvis , mở cửa nhanh !” Hắn gõ cửa lực đạo càng lúc càng lớn.

Elvis ? Khóc đến ruột gan đứt từng khúc Chỉ Tinh chậm rãi ngưng lại , hai mắt đẫm lệ như sương mù che chắn nhìn cánh cửa , sửng sốt vài giây mới kịp phản ứng . Trời ạ , thật sự có người gõ cửa , không phải cô bị ảo giác !

Cô nhanh chóng lau nước mắt nang dọc trên mặt chạy nhanh ra mở cửa.

Cửa vừa mở ra , Elvis liền nhanh chóng đi vào bên trong , khẩn trương nhìn cô . “Đã xảy ra chuyện gì ? Tôi ở phòng bên tựa hồ nghe được cô đang ở đây khóc , tôi còn tường mình nghe lầm , cho nên chạy đến cửa phòng cô chú ý nghe , không nghĩ tới cô thực sự đang ở đây khóc.” Vừa rồi hắn đã hơi ngủ thiếp đi , lại loang thoáng nghe được tiếng khóc , bởi vậy lo lắng đến đây xem xét .

“Tôi …” Chỉ Tinh rút khăn giấy ra lau nước mắt nước mũi , cảm thấy mình thật thảm thương , chậm chạp hướng hắn giải thích : “ Thật xin lỗi , làm ồn đến anh , tôi … Nhận được một cuộc điện thoại , tâm tình không tốt , cho nên mới …”

Elvis trừng mắt nhìn vỏ chai bia lộn xộn , không thể tin hỏi : “Tất cả đều một mình cô uống hết ?”

“Ừ …” Chỉ Tinh rất muốn tập trung tình thần , nhưng mà cồn đã từ từ ăn mòn đầu óc cùng tứ chi của cô , cảnh vật trước mắt bắt đầu mông lung , Elvis giống như từ một biến thành hai , ba , bốn …

Ánh mắt của cô bắt đầu rã rời , đầu gối trở nên yếu đuối , ngay cả đứng cũng không vững .

“Cẩn thận !” Elvis đỡ cô lảo đảo , kéo cô ngồi trên ghế sa lon , đau lòng nhìn thấy trên trán cô sưng đỏ . “Cô đụng phải đầu ? Cô đó , thật chẳng biết chiếu cố chính mình.”

Cô gái bé nhỏ này ngay từ đầu gây cho hắn ấn tượng độc lập tự chủ , không ngờ càng gần gũi cô , càng phát hiện ta cô thú thật mơ hồ , hơn nữa thực yếu ớt .

Hắn nhẹ nhàng gạt tóc mái rối của cô sang hai bên , cầm lấy giấy thay cô lau đi tàn lệ . “Cô nói cô nhận được một cuộc điện thoại , cho nên tâm tình không tốt , rốt cuộc là chuyện gì xảy ra ? Bằng lòng nói chuyện không ?” Hai mắt của cô khóc đến sưng đỏ , khuôn mặt nhỏ nhắn lại trắng bệch vô cùng , cả người thoạt nhìn tựa như em bé khóc , thực khiến người ta đau lòng .

Cảm thấy Elvis ấm áp dịu dàng quan tâm , Chỉ Tinh trong lòng càng thêm chua xót . “Tôi không biết tôi làm sai cái gì ? Tôi luôn chúc phúc hắn , hắn làm sao có thể xúc phạm tôi như vậy , vu khống tôi … Hắn thậm chí còn để cho vợ sắp cưới nói với tôi những lời quá đáng như vậy , nói cái gì tôi muốn làm người vợ ngầm của hắn ? Thật sự là , thật sự là quá ghê tơm !”

Cô mau chóng bị những suy nghĩ trong lòng không ngừng va chạm tức giận đến mức sắp bức điên rồi , thầm nghĩ tìm người hảo hảo mà nói chuyện . Bởi vậy , cô ngắn gọn kể lại chuyện bạn trai trước chia tay từ đầu đến cuối , còn có một ít chuyện lộn xộn vừa rồi qua điện thoại .

“Cái gì ? Bọn họ lại có thể gây rối cô như vậy ?” Elvis nghe được lòng đầy căm phẫn “Hai người kia không yêu nhau không nói làm gì , tối thiểu cũng không nên gây ảnh hưởng đến người vô tội , dám đem vấn đề của mình đổ lên trên người khác ! Thật sự là khốn nạn !”

Hắn rất thương tiếc cho cô , bất quá , biết được cô trước mắt đang trong tình trạng độc thân , còn khiến hắn đày lòng rất vui vẻ . Ha ha ~~ nếu như vây , hắn cần phải dùng toàn bộ hỏa lực theo đuổi cô .

Chỉ Tinh hai mắt đẫm lệ nói : “Anh cũng cảm thấy đây là vấn đề của bọn họ , tôi … Tôi không có sai sao?” Cô đáy lòng đương nhiên biết rõ chính mình không thẹn với lương tâm , nhưng mà ,bối rối bất lực cô vẫn là rất muốn tìm người thật tốt ủng hộ cô.

“Đương nhiên !” Elvis chắc như đinh đóng cột trả lời cô. “ Cô đối với người đàn ông kia đã hết lòng , không chỉ không có muốn làm chuyện mập mờ , còn thoải mái chúc phúc hắn cùng người con gái khác , cô không có sai .” Nước mắt của cô một giọt , hai giọt lại rơi xuống , nhéo đau trái tim của hắn , hắn không thể buông nổi cô điềm đạm đáng yêu như vậy , thầm nghĩ che chở cho cô thật tốt .

Chỉ Tinh nét mặt vẫn còn vẻ lo lắng . “Vì sao lại như vậy ? Thời gian tôi quen hắn …. Hắn , hắn không phải là người đàn ông không biết chịu trách nhiệm ! Nhưng là, hắn hiện tại như thế nào lại trở nên như vậy , không chịu hiểu rõ như vậy ? Thật là phiền , tôi muốn uống rượu … mang rượu tới …” Cô lại nghiêng ngả lảo đảo tiến đến mở tủ lạnh .

“Cô không thể uống nữa .” Elvis nhanh chóng ngăn cô lại , phát hiện trong tủ lạnh còn có mấy bình nước trái cây , lập tức lấy ra đưa cho cô .

“Khát nước thì uống nước trái cây đi.” Hắn thay cô mở ra . ‘Ít nhất uống nước trái cây này sẽ không khiến cho cô ngày mai sau khi thức dậy đầu đau như sắp nổ tới nơi , thậm chí muốn lấy búa bổ chính mình . Ngoan , nghe lời.”

Ót một mảng hỗn độn , Chỉ Tinh ngoan ngoãn nhận lấy nước trái cây , nhè nhẹ uống một ngụm . Ừm …. Còn rất ngọt , rất dễ uống . Được rồi , không uống rượu liền không uống rượu .

Ngửa đầu lên uống nước trái cây mát lạnh , lửa giận của cô vẫn chưa tiêu . “Nói đi nói lại đều tại mắt tôi bị mù , tôi tại sao lại cùng người như thế làm , làm bạn trai ? Thực nôn…”

“Quên đi , không phải lỗi của cô , không cần lo cho hắn . Đời người ngắn ngủi, không nên đi quản xem trong đầu hắn đang suy nghĩ gì .” Elvis giọng điệu càng thêm kiên định , hắn phát hiện mình càng ngày càng để ý đến cô , hơn nữa hắn đối với cô bắt đầu có tham muốn giữ lấy , hắn không thích trong đầu cô suy nghĩ những vấn đề liên quan đến người đàn ông khác .

Trong giọng nói trầm ổn của hắn có một sức quyến rũ thần phục người khác khiến cho Chỉ Tinh nóng nảy loạn tâm từ từ bình tĩnh lại . “Được rồi , tôi không cần lo cho hắn … Ai ~ anh có biết không , tôi cảm thấy được vận nam nhân của chính mình thật sự là quá kém . Trước đó em gái của tôi còn than phiền cùng tôi , nói nó liên tục bị … bị ba bạn trai bỏ mặc , bạn trai thức ba còn lén lút quan hệ với người phụ nữ khác , có con mà cưới , cuối cùng khi biết được … bi thảm đến ngay cả chó cũng phải đồng cảm mà khóc , hại chị em tôi khóc đến thảm thương …

“Tôi khi đó còn ai ủi nó , nói cái loại thối rữa như vậy không cần tiếp tục lưu luyến , đi tìm một người đàn ông khác tốt hơn … Không nghĩ tới , lời nói còn văng vẳng bên tai , tình yêu của chính mình cũng nhận được nguyền rủa … Rõ ràng muốn nói yêu thương thật tốt , lại gặp phải sự tình này … Ô ô …”



Cô càng nói càng trầm xuống , nước mắt tràn ra lông mi . “Cho nên , tất cả đều là nói dối , tất cả đều là giả , gạt người ! Trên đời này căn bản không có đàn ông tốt … Đàn ông đều là lũ khốn nạn lòng lang dạ sói , bọn họ thầm nghĩ được tiện nghi từ phụ nữ , một chút trách nhiệm … ý thức trách nhiệm đều không có …”

Cô càng nói càng trầm xuống , nước mắt tràn ra lông mi . “Cho nên , tất cả đều là nói dối , tất cả đều là giả , gạt người ! Trên đời này căn bản không có đàn ông tốt … Đàn ông đều là lũ khốn nạn lòng lang dạ sói , bọn họ thầm nghĩ được tiện nghi từ phụ nữ , một chút trách nhiệm … ý thức trách nhiệm đều không có …”

“Không , không, không , ngàn vạn lần không thể nói vậy.” Elvis nhanh chóng phủ nhận quan điểm của cô . “ Cô không thể bởi vì một con chuột thốt mà nghĩ tất cả hỏng … À , ý của tôi là nói , tin tưởng tôi , một cô gái vừa xinh đẹp lại xuất sắc như cô nhất định sẽ có rất nhiều đàn ông tốt khát vọng được lọt vào mắt xanh của cô .”

Khuôn mặt anh tuấn lại gần cô , đôi mắt màu lam toát lên ngọn lửa nóng bỏng , hắn nở nụ cười mê người , “ Bạn trai trước của cô chẳng qua là một trường hợp đặc biệt , trên đời này vẫn còn rất nhiều người đàn ông tốt , ví dụ … Tôi . Có muốn hay không suy nghĩ làm bạn gái tôi ? Tôi sẽ bảo vệ cô thật tốt.” Bàn tay to chắc quyến luyến khẽ vuốt sợi tóc của cô , da thịt của cô vô cùng mịn màng , đôi môi anh đào căng mọng tỏa ra hơi thở mê người.

“Anh?” Mùi đàn ông thuần túy vừa vặn bao vây lấy cô , khiến Chỉ tinh đầu đã say lại càng thêm choáng váng . Cô trừng lớn hai mắt phóng điện , không cần nghĩ ngợi mà từ chối . “Không được ! Cho dù đàn ông trên thế giới này chết sạch hết , tôi cũng sẽ không làm bạn gái của anh !”

“Vì sao?” Khuôn mặt tuấn tú của Elvis suy sụp . Cô gái đáng giận , cô thật đứng biết cách làm như thế nào để tổn thương lòng tự ái của hắn .

“À … Dù sao thì không được liền không được thôi …” Chỉ Tinh miễn cưỡng đưa ra bộ mặt say rượu , ngón tay dài nhỏ bé không có ý thức khẽ vuốt đường nét ngũ quan của hắn , vuốt qua lông mày màu đen đậm , cái mũi thẳng cao quý , theo đường đi trượt đến đường nét của đôi môi mỏng khiêu ngợi “Anh có bộ dạng quá nguy hiểm , so với Brad Pitt còn đẹp trai hơn ( _ _!) …Loại đàn ông như anh , nhất định rất phong lưu , phải … nhất định từ bé đã đặc biệt khiến phụ nữ đau lòng …”

Bị bàn tay trắng nõn nhỏ bé của cô nhẹ nhàng mơn trớn , trong cơ thể Elvis dục hỏa lại càng hừng hực cháy lên . Vật nhỏ chết tiệt , cô có biết …

Biết cứ sờ loạn xuống như vậy sẽ xảy ra sai lầm không ?

Bàn tay to cầm chặt lấy bàn tay nhỏ mềm mại của cô , hắn càng thêm tới gần cô , nguy hiểm tuyên bố : “Không nên sờ nữa , còn sờ xuống nữa , tôi cũng không dám cam đoan chính mình còn có thể tiếp tục làm một chính nhân quân tử …”

Hắn cúi đầu , khát khao hôn lên cánh môi đỏ mọng như cánh hoa của cô , ai ngờ người đẹp đang ngà ngà say đột nhiên biến sắc , dùng sức đẩy hắn ra , đứng dậy chạy về phía phòng tắm .

“Ọe …” Cô hướng xuống bồn cầu ói lên ói xuống.

Elvis nhanh chóng đi vào theo , ngồi bên cạnh cô không ngừng vỗ nhẹ lưng cho cô , dịu dàng nói : “Cô uống quá nhiều , nôn ra sẽ thoải mái hơn một chút .”

Sau đó , hắn lấy không lông ướt lau sạch khuôn mặt cùng khóe miệng cho cô . Ai ~ thật ai oán , đang muốn cùng người đẹp chơi giai điệu tình yêu , ai ngờ cô lại có thể ói ra . Nhưng mà không sao , dù thế nào họ còn nhiều thời gian , có rất nhiều cơ hội .

Nôn xong , hắn lại đỡ Chỉ Tinh lảo đảo đi ra phòng tắm , đưa cô ngồi ở bên giường rồi rót chén nước cho cô . “ Còn cảm thấy không thoải mái không ? Muốn uống nước hay không ?”

Chỉ Tinh cầm thấy cốc nước , một hơi uống sạch hết . Vì cơn buồn ngủ tập kích lên cô , do đó cô vừa ngáo một cái to , vừa lẩm bẩm nói : “… Cám ơn , khiến anh phải chăm sóc thật không phải … tôi … À …. Anh về phòng ngủ đi , tôi cùng muốn … cũng buồn ngủ…”

Nói xong , cô say khướt trực tiếp ngã xuống giường , nhanh chóng tiến vào mộng đẹp .

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô , Elvis dịu dàng thay cô kéo chăn bông lên , còn điều chỉnh độ cao cho gối , chỉ sợ cô ngủ không được thoải mái .

Cô gái nhỏ này ban ngày mới gặp cướp giật , buổi tối lại nhận được cuộc điện thoại không hiểu ra sao như vậy , cả ngày lăn qua lăn lại nhất định đã khiến cô mệt muốn chết rồi .

Đây là lần đầu tiên hắn chăm sóc cho một cô gái uống say , hắn bất ngờ chính mình lại có thể nhẫn lại như vậy . Thời gian ngủ rõ rằng bị tước đoại , hơn nữa vừa mới còn ở trong phòng tắm giúp cô dọn dẹp chỗ nôn , nhưng hắn lại không có bất kì một tia hờn giận hay mất kiên nhẫn . Bởi vì hắn thích cô , không nỡ thấy cô rơi nước mắt , càng không nỡ nhìn cô chịu oan ức .

Mê muội nhìn vẻ mặt cô khi ngủ , hắn phát hiện gương mặt cô thật nhỏ , cơ hồ chỉ bằng bàn tay lớn , ngủ quan tinh xảo , da thịt trắng nõn lộ ra sắc hồng nhàn nhạt , lông my cong lên giống như hai cây quạt nhỏ , dưới ánh mắt còn có một chút lốm đốm nhỏ , lại không tổn hao gì đến sức quyến rũ của cô ngược lại càng khiến cô càng tăng thêm vẻ phong tình mê người .

Trên người của cô còn có một mùi thơm cơ thể nhàn nhạt , hương thơm nữ tính tinh khiết khiêu khích dục vọng nam tính của hắn , cũng khiến cho đôi mắt màu lam của hắn nhuốm đầu màu sắc nguy hiểm .

Đúng lúc này , trên dường phát ra tiếng lẩm bầm nho nhỏ động lòng người giống như tiếng mèo con kêu , Chỉ Tinh trở mình đem gối ôm kéo vào trong lòng , lăn hai vòng , ngủ thẳng ở một bên giường , thân thể cũng giống như con tôm nhỏ .

A , cái cô gái nhỏ này tướng ngủ đúng là không an phận ! Elvis sủng nịnh cười , khẽ vuốt gương mặt của người đẹp .

“Chỉ Tinh , Chỉ Tinh , qua đây một chút , cẩn thận ngã xuống.” Cô cả người đều dán ở cạnh giường , nếu trở mình lần nữa , sẽ cùng sàn nhà kiss.

Đang buồn ngủ vô cùng Chỉ Tinh căn bản không đểu ý tới hắn , ôm chặt gối ôm tiếp tục thở to ngủ , một chân còn vươn ra khỏi chăn bông , đã muốn lơ lửng trên sàn nhà .

Không được , tiếp tục như vậy cô nhất định sẽ thật sự ngã xuống giường .

Elvis suy nghĩ một chút , lên giường nhẹ nhàng ôm lấy cô , muốn đem cô di chuyển đến giữa giường , bất quá , vừa tiếp xúc với lồng ngực ấm áp của hắn , trong lúc ngủ mơ Chỉ Tinh liền rất tự nhiên áp sát hắn , khuôn mặt nhỏ nhắn còn thoải mái tựa vào lên cổ của hắn , hơi thở tươi mát như lan nhất thời thấm vào chóp mũi hắn .

Nguy hiểm !

Ôm cô , Elvis liền biết mình làm sai , chuông báo ở não ong ong vang lớn . Cô gái này nhẹ quá , mềm mại như không xương , da thịt lại đàn hồi vô cùng , vừa mềm vừa nhẵn . T-shirt của cô cùng nơi tròn trịa dính sát vào nhau áp vào đồi ngực cường tráng của hắn , hắn có thể cảm nhận được đường nét bộ ngực hoàn mỹ của cô , thậm chí có thể cảm nhận được hai đầu nụ hoa đáng yêu … ( ò_ó)

Hắn thở gấp chuyển thành nồng đậm , ngọn lửa trong đôi mắt màu lam càng ngày càng nóng cháy . Hai gò má đỏ ửng động lòng người , sợi tóc một nửa buông rơi ở hai má , môi son kiều diễm xinh đẹp , không chút nào phòng bị ngủ trong ngực của hắn . Cô chỉ mặc một cái áo T-shirt rộng làm áo ngủ , lộ ra một đôi chân tuyết trắng xinh đẹp , đường nét đùi gợi cảm khiến người khác không nỡ dời tầm mắt.

Trời ạ ~~ hấp dẫn lớn như vậy , cho dù là thánh nhân cũng không cách nào chống lại được!

Tuyệt đối không được ! Elvis liên tục thở sâu , bằng tự chủ lớn nhất không chế chính mình . Chỉ thiếu chút nữa , hắn đã muốn điên cuồng mà xé rách quần áo của cô , hoàn toàn chiếm lấy thân thể thơm ngát mềm mại của cô .

Cô đã uống rượu , lợi dùng lúc người ta gặp khó khăn không phải tác phong của hắn . Huống chi , hắn dự định theo đuổi người con gái khiến hắn động tâm này , do đó hắn không thể làm ra chuyện khiến hắn hối hận .

Chẳng qua , dục vọng của đàn ông khiến cho hắn nhịn rất vất vả , nhẫn lại toàn thân đều đau a !

Nhẫn nhịn một chút .

Thở dài , hắn thật dịu dàng đem Chỉ Tinh đặt lên trên giường , lần thứ hai giúp cô kéo chăn bông , thâm tình nhìn cô ngủ mặt như quả táo , lấy ngón tay dịu dàng lướt qua hai má trắng nõn của cô , nói nhỏ : “Ngủ ngon đi , tiểu mỹ nhân . Nói trước , trong mộng của cô chỉ cho xuất hiện tôi.”

Không dám nhiều hơn nữa liếc mắt nhìn cô một cái , chỉ sợ chính mình nhất thời sẽ phát rồ nhảy lên giường đối với cô muốn làm gì thì làm , hắn nhanh chóng quay trở lại phòng ngủ của mình , đi vào trong phòng tắm sau đó hung hăng mở nước lạnh đủ để hắn đóng băng , rốt cuộc không có bản lĩnh làm tác quái lại đi tắm nước lạnh .

Sau đó , hắn cầm gối đầu cùng chăm bông , lại lập tức quay sang phòng Chỉ Tinh . Hắn dự định đem nay cần ở trong phòng của cô ngả ra đất ngủ , cô gái nhỏ này uống đến say khướt , có lẽ nửa đêm còn có thể đứng lên tìm nước uống , hắn lo lắng , cô một mình , chỉ sợ lại đụng vào cái gì !

Tuy rằng giường khách sạn rất rộng , cũng đủ hai người bọn họ nằm , bất quá Elvis rất hiểu chính mình , ngộ nhỡ người đẹp mơ hồ này đang ngủ lại lăn qua , đem hắn thành gối vừa ôm vừa hôn , … Hắn lại là hàng thật giá thật , tràn trề sức chiến đấu của đàn ông , hắn cũng không dám cam đoan kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì ?

Cho nên , hắn vẫn là chịu bất hạnh mà đem gối cùng chăn bông nằm trên đất , yên tĩnh chia một ít đất mà nghỉ thôi! Tuy rằng sàn nhà cứng muốn chết , nhưng cũng không được chọn , ai kêu hắn thích nàng chứ ? Ai~

“Chúc ngủ ngon , tiểu mỹ nhân.” Hắn tắt đèn , chỉ để lại một chiếc đèn vàng nhỏ , dịu dàng hôn lên gương mặt Chỉ Tinh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Tóc Vàng Hư Hỏng Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook