Người Thanh Trừng Thế Giới

Chương 4: Bọ ngựa sát thủ

Hoàng Phong

08/07/2019

Sau khi được tôi đặt tên,tâm trạng của Thủy Nhi trở nên rất vui,con bé lao thẳng vào trước ngực tôi khiến tôi suýt nữa ngã ngửa ra đất,nhưng cuộc vui không tiếp diễn được lâu thì hai chúng tôi bị một tiếng hét nam tính ở trong rừng sâu phá đám.Tôi lập tức thu hồi lại Thủy Nhi và mở bản đồ.

Bản đồ có 3 chức năng 1 là quick scan 2 là long scan 3 location scan trong đó quick scan là để quét nhanh một khu vực có bán kính trung bình có thể phát hiện ra kẻ thủ thông qua cảm biến mana và nhiệt,long scan để quét lâu một khu vực với bán kính rộng không chỉ phát hiện ra kẻ thù mà còn phát hiện ra những cảm bẫy và những vật liệu từ ghẻ đến quý cuối cùng là location scan để quét một khu vực nào đó dù không thể phát hiện ra kẻ thù,nhưng có thể biết được địa hình,tên,mức độ an toàn,loại quái đặc thù,level của bọn quái….ở mọi khu vực,thời gian quét tương đương với độ rộng của khu vực.

Tôi lập tức dùng quick scan,1 dấu chấm xanh tượng trưng cho người tốt hiện lên trên bản đồ kèm theo việc người này đang di chuyển với một vận tốc rất nhanh,dù không hề bị ai đuổi.

°mình có nên cứu người đó không??,có thể đây là một cái bẫy,nhưng nếu giờ mà ra vẻ anh hùng ta đây thì có khi bị giết mất,hiện tại vẫn cứ quan sát xem mình đang chống lại thứ gì đã°

10 phút sau.

Người đó vẫn tiếp tục chạy về một hướng không thay đổi,tranh thủ thời gian quan sát người này tôi dùng location scan để quét địa điểm tôi đang ở hiện tại,nó tốn tận 30 phút vì khu rừng này dày đến khó tin.

5 phút sau.

Người kia đột ngột dừng lại,tôi không biết lý do gì nhưng đây chắc chắn là điểm báo không tốt,không biết từ đâu ra trên bản đồ hiện lên một chấm đỏ tượng trưng cho kẻ thù,và chỉ trong một tích tắc chấm xanh kia đã biến mất hoàn toàn kèm theo tiếng hét y hệt như trước,sau đó chấm đỏ kia đột nhiên biến mất biến mất.

Vương Lâm lúc đó tái xanh mặt mũi.

°đây là con quái vật kiểu dạng gì vậy??,may quá mình không ra mặt,không thì đã bị nó xé xác rồi,nhưng mà khoan đã,vì sao con quái vật này lại không giết người đó sớm hơn,mà phải chờ tới tận 15 phút,có lẽ đây là một con quái vật thợ săn có thể sử dụng kĩ năng che dấu bản thân,nên quick scan mới không có tác dụng lên nó,biết thế thì vẫn chưa chắc được,mình nên chờ đến khi location scan xong để biết thêm chi tiết°

15 phút sau.

Location scan đã xong trên cửa sổ map của Vương Lâm hiện lên toàn bộ mọi thứ về khu rừng.

Tên: Khu rừng stelin

Diện tích: 388 km

Level quái vật: 1-15

Quái vật đặc thù: bọ ngựa sát thủ,linh cẩu,thực vật biến dị,sói trắng,



Mức độ an toàn: 10%

Mức độ nguy hiểm: 90%

Phần mô tả: là một khu rừng rộng lớn chứa nhiều tài nguyên,khoáng sản cùng với diện tích bằng 2 sân động lớn,mặc dù là được đồn là nhiều quái vật nhưng khu rừng này lại im lặng đến đáng sợ,hiếm khi ở đây có một tiếng động và nếu có thì nó thường là tiếng của người đang sắp bỏ mạng,vì thế nơi này có một sức hút rất mạnh đối với những người du hành đến để thám hiểm nhưng mà một khi họ đã vào khu rừng này thì sẽ không có đường ra.

°388 km à haizzz..thế thì biết bao giờ mới mò được đường ra đây,ước gì bây giờ mình mọc cánh để bay một mạch khỏi cái khu rừng này luôn°

10 phút sau.

Trong lúc đang tính toán kế hoạch để thoát khỏi khu rừng,Vương Lâm đột nhiên có cảm giác lạnh sống lưng cứ như ai đó đang theo dõi cậu vậy,Vương Lâm nhìn xung quanh xem có thấy gì không.

Sau một hồi không tìm ra được gì cậu quyết định quay lại tiếp tục nghĩ cách ra khỏi đây.Đột nhiên ở trong 1 cái cây gần đó xuất hiện bóng của 1 tên thân thể nhìn giống bọ ngựa,hắn nhắm móng vuốt sắc bén của hắn vào cổ Vương Lâm và nhảy thẳng từ cái cây đến sau lưng Vương Lâm khi cậu đang quay đầu lại.

°chậc….tên đánh lén khốn khiếp°

Vương Lâm lập tức cúi đầu xuống để tránh đòn tấn công chí mạng của hắn.

Để phòng ngừa cho những tình huống như này,trước đó Vương Lâm đã lục tung cả cửa hàng lên và dùng một lần mua miễn phí cậu có từ trước để mua một kỹ năng ma pháp hỗ trợ hệ hoả cấp 1.

"Cảm biến nhiệt" ma pháp này cho phép cậu tạo ra một vùng bán kính mà trong đấy mọi thứ phát ra nhiệt cậu đều cảm nhận được.

Nhưng nhược điểm của ma pháp này là nó rút mana từ chủ nhân mỗi giây để duy trì,nhưng vì trí thông minh của cậu là 10 nên lượng mana ít nhất cũng 500.Vương Lâm cũng phát hiện ra là để tên quái vật có thể tấn công con mồi thì hắn phải thoát khỏi chế độ ẩn thân của mình.

Vương Lâm quay người 180° và đấm thẳng vào bụng hắn cú đấm đấy khiến hắn bay đi và mất 10% máu.

Vương Lâm rút cây cây kiếm gỗ của mình ra và vào thế tấn,tên bọ ngựa thấy vậy liền từ từ lùi lại phía sau vào trong rừng và bật chế độ ẩn nấp.

°tên khốn này chắc hắn cũng đã nhận ra ma pháp của mình rồi°



Cậu triệu hồi Thủy Nhi và ra lệnh cho em ấy thi triển một ma pháp phòng thủ,khi thấy cậu đang trong trạng thái nguy hiểm.

5 phút sau.

Lượng mana còn lại của Vương Lâm hết sạch dẫn đến kỹ năng "cảm biến nhiệt" của cậu bị hủy.

Tên bọ ngựa nhân cơ hội này thực hiện đòn tấn công y hệt lúc trước.

Nhưng trước khi móng cào của hắn chạm được đến cổ của Vương Lâm,thì Thủy Nhi đã thi triển ma pháp phòng thủ hệ thủy cấp 1

"Rào chắn nước" cho phép người dùng có thể tạo một lớp lá chắn bằng nước xung quanh một mục tiêu đồng đội có tác dụng chắn và phản sát thương.

Khi móng vuốt của tên bọ ngựa chạm vào khiên chắn thì đòn tấn công của hắn lập tức bị chặn và phản lại với một lực tương đương,khiến hắn mất thăng bằng trên không trung.

Thấy thế Vương Lâm lập tức nhảy lên và tấn công hắn bằng một cú đâm vào ngực,dù không đủ sâu để giết chết hắn nhưng cậu đã có thể ghim hắn xuống đất,cậu đâm thêm một cú nữa vào vết thương cũ của hắn,vì phát đâm nên cây kiếm gỗ của Vương Lâm bị gãy hoàn toàn,nhưng ít nhất cậu cũng kết liễu được hắn.

Rất nhiều thông báo hiện lên trên màn hình menu của Vương Lâm.

"giết thành công nhất phẩm yêu quái bọ ngựa sát thủ level 1"

"Nhận được 85 exp"

"Nhận được 25 exo"

"Bạn đã lên level 2"

"Bạn đã học được kỹ năng mới xuyên thấu"

"Linh thú của bạn đã nhận được 61 exp*

"Linh thú đã lên level 2"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Thanh Trừng Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook