Người Sói Và Sức Mạnh Ánh Sáng

Chương 4

Dương Kem

12/03/2015

Bắt Đầu.

. . . . . . . .

Kenlin Perkins(*): Một anh chàng lạnh nhạt với mọi thứ, thích một mình với khoảng không. Với khuôn mặt khá điểm trai, đôi mắt màu xám khác người của mình khiến cho ai nhìn vào đó như bị cuống sâu vào.

Herb Perkins(*): là anh em sinh đôi của Kenlin khuôn mặt khá giống với anh mình, nhưng chỉ khác là kiểu tóc ngắn và đôi mắt có viền ngoài đỏ. Khá lạnh lùng, ít nói, và có chút gì ác độc sau ánh mắt của anh ta.

Mira Kidman(*): khuôn mặt khá xinh xắn, đôi môi ứng đỏ, đôi mắt màu xanh dương cuống hút từ ánh nhìn đầu tiên, khiến cho bao chàng trai phải say đắm, nhưng cô khá đanh đá, và luôn tự cao.

Crowe Elliot: gia đình anh ta là phù thủy băng huyền thoại, trước kia phù thủy băng có quyền năng tối cao nhất ở vương quốc phù thủy, vương quốc phù thủy bao vây đầy tuyết giống in như quyền lực của dòng họ Elliot, bị tiêu giết hết với bàn tay của phù thủy bóng tối và các dòng họ ghen ghét dòng họ Elliot, cậu hoàng tử này được người mẹ Benaud hồi sinh từ địa ngục, nên cậu bé khá thân thiết với hai câu Kenlin và Herb, và củng là người bạn thân nhất của hai. Với khuôn mặt tráng xóa điểm tô đôi lòng mày hơi đậm, chiếc mủi cao, và tóc màu ánh nâu khác lạ khiến cho nhiều người phải say đắm và ghen ghét.

Luna Border: người bạn thân của Mira, khá hiền hậu, da trắng khuôn mặt trong rất dể thương, với tóc màu vàng, với đôi môi nhỏ, khiến cho đôi mắt của nhưng người con trai luôn nhìn ngắm.



Và nhiều nhận vật dấu mặt, sẽ được tiếc lộ khi vào truyện.

Chương1: Sự khởi đầu

Bây giờ hai cậu đã 16 tuổi, hai cậu được nhập học ở trường phù thủy nổi tiếng nhất tên Beethoven, và ở trường đó có cậu Crowe người bạn rất thân của hai từ khi hai cậu 9 tuổi, khi được người mẹ của hai cậu hôi sinh sống lại.

Chiếc đồng phục màu đen viền cà rô chạm nổi ở giữa, được hai câu khoác vào, Kenlin với chiếc huy hiệu hình ngọn nên được gắng bên ngực, Herb từ từ đeo huy hiệu của mình lên áo.

Chiếc huy hiệu của cậu có hình một qủa cậu, từ nhỏ cậu đã được mẹ mình đưa đi đến nhà người bạn bên cạnh để học thổ phù thủy, vì cậu hình như không thích đi theo sức mạnh ánh sáng giống anh mình.

Ba người cứ sải bước đều đến trường, với bao nhiêu ánh nhìn nhòm ngó.

Vừa bước vào trường đã có nhiều cô gái đứng đơ như bị đống bằng, khi ba cậu bước qua vào phòng học của riêng mổi người thì họ mới bất giác tỉnh dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Sói Và Sức Mạnh Ánh Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook