Người Ơi, Xin Đừng Rung Động!

Chương 11: Tôi đói rồi

Nhật Nhật Nguyệt

25/04/2021

Trong căn phòng học lúc này vắng tanh không có một bóng người nào.

Trong phòng học chỉ có hai nữ sinh viên đang tựa vào nhau mà an ủn những lời đắng cay cộng thêm những giọt lệ dài lăn trên gò má của hai người.

Họ cứ bám lấy nhau mà than phiền về kí ức của bốn tháng trước- một ký ức khiến cho người ta cảm nhận được sự ghê sợ, cảm giác ghê sợ ấy cứ như bị linh hồn chà đạp nơi mười tám tầng địa ngục.

Họ ôn lại chuyện cũ rất lâu, thời gian tích tắc trôi đi từng giây, từng phút, từng giờ một mà không có dấu hiệu ngừng lại.

Vào thời điểm kim ngắn đồng hồ treo trên tường ở cuối lớp chỉ vào số mười một, kim dài chỉ vào số mười hai. Hai con số đó như một sắc màu kì diệu đánh thức không gian buồn não nề của hai người thiếu nữ kia bằng một tiếng chuông thoại của người nào đó.

Reng... reng... reng!

Nghe tiếng chuông điện thoại, bốn mắt cùng nhau tụ thành một điểm nhìn trên màn hình điện thoại, lặng lẽ đọc trong đầu dòng số lạ lẫm không hề quen thuộc.

“Đào Đào, điện thoại cậu?”

“Số này.... không ghi tên... là ai gọi cho cậu vậy?”

Vy Tố Phi lại bùng phát tính tò mò sôi sục trong lòng, tay vội vớ lấy chiếc điện thoại không ngừng rung trên mặt bàn, mặc kệ hỏi han ý kiến cho phép của Lâm Phi Đào.

Cô bây giờ không còn tâm trạng để mà suy ngẫm con sỗ lạ lẫm này, cô tính giật điện thoại từ tay Phi Phi ra mà từ chối cuộc điện thoại đó, nhưng rủi cho cô, Phi Phi đã nhanh tay ấn vào nút xanh, nút mà chấp nhận cuộc điện thoại của đối phương.

Điện thoại vừa chấp nhận, đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói quen thuộc. Quen thuộc đến nỗi chỉ cần nghe thôi đã khiến cho trái tim của Lâm Phi Đào đập mạnh.



[ Lâm Phi Đào? ]

Giọng nói này có chút quen tai?

Tim cô đập loạn nhịp trong lồng ngực.

Vy Tố Phi tỏ ra nét mặt khó hiểu mà nhìn dáng vẻ hiện tại của Lâm Phi Đào.

Lâm Phi Đào toàn thân không ngừng run rẩy khi nghe giọng nói đó.

“Huyết... Huyết Từ Ca?”

Giọng nói này không sai vào đâu được! Chuẩn 100% là của anh ta, không hề lầm lẫn.

Anh vậy mà biết được số của cô?

Cô nhớ sau khi chia tay với anh, muốn cắt đứt mọi liên hệ tuyệt giao với anh bằng cách thay đổi số điện thoại, để anh không liên lạc được với cô nữa và như vậy cô sẽ dần dần lãng quên đi anh.

Cô đâu ngờ tới, sau khi cô rời khỏi văn phòng làm việc của anh, anh đã cho người điều tra mọi hồ sơ lý lịch của cô trong bốn tháng qua. Chỉ chưa đầy mười phút, anh đã lắm bắt được mọi thông tin cá nhân thiết yếu của cô bao gồm cả số điện thoại liên lạc nữa.

[ Lâm Phi Đào! Tôi đói rồi! Tôi nhớ món cơm chiên cuộn trứng em từng làm cho tôi! ]

Thanh âm của đầu bên kia có chút cứng ngắc, chẳng có chút gọi là e dè, làm nũng để được vòi ăn.



Lời nói của anh như một mệnh lệnh cấp trên giao cho cấp dưới hoàn thành nhiệm vụ, bỗng nhiên trong đáy lòng của Vy Tố Phi thêm phần bực tức, cô định lớn tiếng quát mắng anh, nhưng bị bàn tay mảnh khảnh của Lâm Phi Đào ngăn cản lại.

Phi Phi dồn nén cơn tức giận xuống đáy lòng, bắt đầu ngồi im mà nghe cuộc trò chuyện của hai người kia.

“Ngay bây giờ sao?”

Cô hỏi anh ta, trong lòng không ngừng bồn chồn.

[ Còn ba mươi phút nữa đến giờ giải lao, lúc ấy mang lên văn phòng làm việc của tôi ]

Đầu bên kia truyền đến giọng nói của hắn, trong giọng nói đó còn kèm theo những nhịp tay hắn gõ lên mặt bàn tạo lên những âm thanh ồn ào.

“Được thôi!”

Cô thở dài một cách nhẹ nhõm.

Đối với cô mà nói, cô thừa biết tính cách của Huyết Từ Ca. Yêu nhau được bảy tháng đủ để cho hai người khác giới có thể hiểu rõ nhau hơn.

Cô biết hắn là một người rất sạch sẽ, thích ăn ngon mặc đẹp, nhưng có điều từ khi hắn quen cô, món ăn hắn ăn đến phát nghiện vẫn là món cơm chiên cuộn trứng do chính tay cô làm.

Và cũng khá may, cô là một người thích nấu nướng.

Ngắt điện thoại, cô thu xếp đồ đạc chuyển bị rời khỏi phòng học. Dù sao thì hôm nay thầy Lưu cũng không lên trường dạy, chắc hẳn chiều nay lại cắm đầu vào học bù, đơn giản là tính thầy vẫn còn non trẻ mặc dù đã gần ba tám tuổi mà vẫn độc thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Ơi, Xin Đừng Rung Động!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook