Ngươi Không Phải Đại Thần, Ngươi Quá Tiểu Nhân

Quyển 2 - Chương 6: Tháp Viễn Vọng

Mạt Vị Vị Ương

20/07/2013

Gần đây, trường học phát sinh hai sự kiện trọng đại. Tùy ý cũng có thể nghe thấy âm thanh thảo luận, một vì vui mừng sùng bái, một vì cảm thán thương hại.

Một sự kiện trong đó là về sự xuất hiện của Tư Húc. Đối với Tư Húc, Liễu Thủy thích, đối với chuyện hắn xuất hiện, là chan chứa vui mừng, này hoàn toàn không thể nghi vấn cùng hoài nghi. Trong lúc sinh hoạt đang bình thản yên tĩnh, mộng thành thật, tự nhiên như vậy, Liễu Thủy không kháng cự cũng sẽ không phủ nhận. Tư Húc, đó là giấc mộng của nàng.

Một sự kiện khác, đó là về hoa hậu giảng đường mỹ nhân Dương Khoảnh Vân, liên quan chuyện nàng cùng Tần Phong chia tay, ồn ào huyên náo. Đã từng là công chúa cùng hoàng tử chuyện xưa, hiện tại lại thành ra buồn cười như vậy, quả nhiên, thế gian này không tồn tại cái gọi là hoàn mỹ. Công chúa cùng hoàng tử, cũng sẽ vì chuyện thường tục thế gian quấy nhiễu, cuối cùng chia lìa, mộng dễ vỡ, tình… khó lưu.

Hoa hậu giảng đường mỹ nhân, ngươi, vẫn tốt đi…

Là một người cao ngạo như thế, thế nào có thể phát sinh chuyện như vậy. Thậm chí, đem ngang nhiên đem một cô gái tới trường, vào lớp học, trở thành người như hình với bóng với bản thân. Như vậy tình cảm, như vậy tuyệt cảnh, trở thành đương sự trong đó, tình nói sao cho hết. Này, là như thế nào đả kích cùng châm chọc?

Hoa hậu giảng đường mỹ nhân…

Trong trò chơi, một hồng y nữ tử gây nhốn nha nhốn nháo ngã tư đường, đứng thẳng, yên lặng. Thời gian quanh nàng, phảng phất chỉ là danh từ. Nhất tiếu… khuynh thành.

Thủy Thủy nhìn hồng y nữ tử trên màn hình đứng cách mình không bao xa, rốt cuộc không thể rời tầm mắt, chỉ là lẳng lặng lẳng lặng, ngắm nhìn. Một nữ tử như thế chói mắt, như thế rực rỡ, thế nào có thể, thân ở giữa phố xá trầm uất lại có vẻ cô đơn như vậy.

Tầm mắt di chuyển, Nhất Tiếu Khuynh Thành, nàng động. Không tự giác đuổi theo thân ảnh hồng y di chuyển, xuyên qua đám người, đi khỏi ngã tư đường, ra khỏi cửa thành, đi tới… tháp Viễn Vọng.

Dưới tháp Viễn Vọng, gác nhân vẫn nhiều như vậy. (gác nhân: người gác, canh giức tháp). Du ngoạn nhiều vui mừng, du ngoạn cũng nhiều bi thương. Về sao cấp cao, theo hướng đông tây chậm rãi chậm rãi thiếu đi nhiều, vui buồn ly hợp, trong trò chơi vẫn luôn là chuyện thường tình, sau vài ngày, liền không có ai nhắc tới một lần nào nữa, cũng chỉ có chính bản thân mới biết rõ, này bi này hỉ, rốt cuộc là thực hay là giả. Thế là, một đám người liền nhiều như vậy, trong lúc rảnh rỗi hoặc vui vẻ hoặc bi thương liền đứng tại khoảng đất trống dưới chân tháp Viễn Vọng, hướng ra xa nhìn ra xa…

Thủy Thủy rất ít khi đến nơi này, cảm thấy nơi này bao phủ trong nồng đậm vắng vẻ cùng ưu thương. Người thương tâm, người thương tâm, cõi lòng đau đớn, nhìn về nơi xa… mờ mịt.

Thân ảnh hồng y đứng một mình trên khoảng đất trống, rời xa đám người, như thế tuyệt mỹ, như thế kiêu ngạo, nhưng cũng là như thế cô đơn cô độc.

Dừng lại một chút, Thủy Thủy rốt cuộc không thể khắc chế bước chân của mình, bước tới.

Trong màn hình, hai nữ tử, trắng trắng hồng hồng, trời chiều chiếu rọi, bóng dáng kéo dài kéo dài, chung bước, sóng vai.

Hoa hậu giảng đường mỹ nhân cũng không để ý gì tới Thủy Thủy, không biết rõ là trực tiếp tiếp coi thường một cái nữ tử đối địch bỗng nhiên rơi xuống trước mặt, vẫn là người thật đã không ở trước máy tính, chỉ là đem người du ngoạn lưu lại chỗ này.

Mười phút đồng hồ trôi qua, không ai nói chuyện…

Nửa giờ trôi qua, không ai nói chuyện…

Một giờ trôi qua, không ai nói chuyện…



Hai giờ trôi qua, như cũ không nói gì…

Tiếp tục năm phút đồng hồ liền đã là ba giờ a a a a… Thủy Thủy囧, rơi lệ…

… Chính mình bị cái gì thần kinh, ở chỗ này cùng người ta phạt đứng a a a… Cự tuyệt nhiều người tổ đội đi FB, đi diệt BB, đi nhiệm vụ vân vân, một đống người loạn thất bát tao mời, chuyên tâm cùng người… phạt đứng? Thực là điên, 555… Tối ngang ngạnh chính là chính bản thân mình có thể có khả năng tự di tẩu ở ngã tư đường, đi dạo phố, mua hàng, chính mình vui vẻ sung sướng a. Nghĩ đến chuyện này, Thủy Thủy càng rơi lệ, 555… Đây đều là bị cái gì thần kinh a a a, 555…

Đi thôi, đi thôi… Ly khai đi ly khai đi… Tâm thúc giục. Hành động đi, đi thôi… Đi thôi… Chính là… Con chuột lại không di chuyển, nhân vật bên trong trò chơi như thế nào lại không nhúc nhích vậy… Không di chuyển bước chân, 555… Ta nghĩ đi a… Ta thực hảo muốn đi a… Bỉ Ngạn, cứu mạng a… 555… Đêm nay ngươi chết ở đâu rồi a a a a… 555… Rất thống khổ…

[Chung quanh]

Nhất Tiếu Khuynh Thành: “Cám ơn.” Chỉ là hai chữ đơn giản, lại hơn thiên ngôn vạn ngữ.

Mờ mịt, lơ đãng bỗng nhiên nhìn thấy hai chữ như vậy, a a a, vẫn là từ trên đầu hoa hậu giảng đường mỹ nhân toát ra, kinh hách! Cuối cùng ngu ngơ, sau là vui sướng. Hoa hậu giảng đường mỹ nhân, đối nàng nói cám ơn sao… Ha ha. Thực tốt, nguyên lại không phải chỉ có một mình mình ngây ngốc đứng tại chỗ này, hoa hậu giảng đường mỹ nhân cũng ở đây, thực tốt…

Tâm, ngọt ngào…

Nhìn đến đây, liền không thể không nói, Thủy Thủy a… Người này… thật là… thật là… Ngươi rốt cuộc đối hoa hậu giảng đường mỹ nhân có biện pháp gì a a a a a… NHìn lâu như vậy, vẫn là nhẫn không được a a a… Hoa hậu giảng đường mỹ nhân… cẩn thận a… 555… có sói!... (TĐHS: nhiều lúc tự dưng thấy mấy đoạn như vậy, chắc bà tác giả tự sướng quá. Há há há há há….)

Tâm ấm áp, nhưng là không biết nên nói cái gì cho tốt, thời điểm này, quan hệ như vậy (trong trò chơi, Thủy Thủy của ta trước đây thường xuyên cùng hoa hậu giảng đường mỹ nhân đánh nhau a), nói cái gì lời nói tốt đẹp đều là dư thừa. Thế là, gửi đi cái biểu tình mỉm cười.

Sau đó liền… đá chìm đáy biển, không phản ứng. 囧.

Tiếp tục phạt đứng, 555…

[Chung quanh]

Nhất Tiếu Khuynh Thành: “Thoát, ngươi cũng nghỉ ngơi sớm một chút, cám ơn.” Lại là một tiếng cám ơn, ngôn ngữ hơi quan tâm. Lời nói xuất hiện nhiều lần trên màn hình, thân ảnh hồng y liền biến mất… Không gặp lại…

Tay Thủy Thủy đặt trên bàn phím dừng lại, 囧. Không thấy… 55555… Ta một người lưu lại, một lời cũng không nói đến, 555… Hoa hậu giảng đương mỹ nhân, ngươi quả nhiên là người xấu…

Một mình đứng đó, nhìn xa xa ra bầu trời mênh mông một màu rực đỏ, ấm áp ấm áp, thực, rất tốt sao… Ha ha…

Không còn sớm, vậy… thoát đi. Còn chưa kịp đối với hoa hậu giảng đường mỹ nhân nói… Chúc ngủ ngon đâu…

Đêm khuya…

“Ta gặp ai như thế nào có thể nói chuyện



Ta chờ người, hắn ở tương lai rất xa

Ta nghe thấy tiếng gió từ biển người trong tàu điện ngầm

Ta xếp hàng chờ nhận vé số

Trời đầy mây lơ lửng ngoài cửa sổ xe

Tương lai có một người đang chờ đợi

…”

Ca sĩ: Tôn Yến Tư Ca khúc: Gặp

Tiếng chuông vang lên, giữa mông lung, Liễu Thủy duỗi ra bàn tay ở cái bàn trên đầu giường tìm kiếm, tiếng chuông không ngừng vang lên vang lên thúc giục thúc giục…

Tìm được!... Lung tung ấn xuống nút nhận cuộc gọi, đưa điện thoại di động đến đặt bên tai, tiếp tục nhắm mắt, buồn ngủ mù mịt phun ra vài chữ… “Uy, xin chào. Tìm ai?” 囧. Bên này còn chưa thanh tỉnh đâu, này nhân gia gọi điện thoại tới là gọi vào máy ngươi, điện thoại di động không phải máy bay riêng, nhân gia này nửa đêm gọi điện cho ngươi còn có thể tìm ai khác đâu? Ack… (nhân gia: một cách gọi chỉ người, tỏ sự kính trọng thì phải.)

…1 giây, 2 giây, 3 giây, 4 giây… Vẫn không có âm thanh, lâu đến Liễu Thủy đang nửa tỉnh nửa ngủ rốt cuộc đè không nổi mong muốn cắt đứt điện thoại, đầu bên kia điện thoại mới từ từ truyền tới một câu… “… Là ta.”

Là ngươi? Ngươi là ai? Thanh âm ngươi có điểm quen thuộc đâu. Liễu Thủy không thanh tỉnh nghĩ, tùy tiện đáp trả câu “Ân.” Tiếp tục nặng trĩu lâm vào mông lung.

“Ngươi… có khỏe không?” Thanh âm ôn nhu như suối tiếp tục vang lên.

Ý thức được, Liễu Thủy vừa định trả lời, phút chốc, một cái danh tự phủ bụi đã lâu đột nhiên nhảy ra, ý thức hỗn độn lập tức bừng tỉnh. Lam Tiêu Nhiên?... Thế nào lại là hắn? Đi rồi liền mất tin tức, một năm, số điện thoại di động vẫn còn lưu sao? Thế nào… lại là hắn?

Một mảnh trầm mặc lan tràn giữa hai người, lan tràn…

Không lời nào… có thể diễn tả…

“Ngủ đi… Chúc ngủ ngon.” Rốt cục, người bên kia điện thoại nói câu tái kiến, nhu hòa âm điện, nhượng lòng người dần trở lên ấm áp nhu hòa, suốt một thời gian, Thủy Thủy có biết bao si mê lưu luyến này nhu hòa cùng ấm áp, thường thường dây dưa, liền vi muốn hắn nói thêm vài câu, nghe nhiều một chút… thanh âm này.

“Ân.” Trong hoảng loạn, ý thức tự vang lên âm trả lời, hiện tại, trừ bỏ này, cô còn có thể nói cái gì?... Rất lâu, điện thoại vẫn chưa bị đối phương cắt đứt, vẫn là, thói quen của hắn sao. Tay, nhấn xuống, cắt đứt cuộc gọi. Trong bóng đêm, màn hình di động vẫn còn chưa tắt, đèn chợt lóe, chợt lóe… Vẫn là, thói quen của hắn sao? Trong mấy ngày kia, chỉ cần nói chuyện điện thoại, nghe được thanh âm chúc ngủ ngon, liền có thể bình yên đi vào giâc ngủ, bất luận thế nào, đều là chính bản thân cúp điện thoại trước, làm nũng ra sao, uy hiếp, giở trò cũng không thể đấu lại kiên trì của bên kia. Hắn nói, người cúp máy trước rất hạnh phúc rất hạnh phúc, hắn muốn nhường cô hạnh phúc. Cho nên, hắn đi trước sao? Người đi trước, cũng là một dạng hạnh phúc rất hạnh phúc. Lưu lại, cô một người…

Mở to mắt, không ngủ…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngươi Không Phải Đại Thần, Ngươi Quá Tiểu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook