Người Kể Chuyện

Chương 9: Will 2

kohane_chan

01/12/2016

Cô túm lấy cổ áo Will hòng kéo anh ta xuống. Cô nhanh chóng ném một cú đấm tới khuôn mặt xinh đẹp nam tính đó. Will cũng đoán được cô định làm gì, anh liền hất tung tay nắm áo của cô ra, nhanh chóng lùi về phía sau. Cô nào dễ dàng bỏ qua như vậy, toan nghiêng người tung một cú đá vào ngực của anh ta thì lúc này cô mới phát hiện chân cô nhấc không nổi. Mắt cô hằn đỏ, cô muốn phát tiết nỗi sợ hãi vào Will. Nhưng mà vóc dáng Châu Á nhỏ bé của cô không thể bì được với cơ thể cường tráng cao ngất của Will được. Đứng kế bên anh, cô chỉ cao tới phần ngực. Vì vậy Will dễ dàng chế trụ cô. Anh Siết tay lại, không cho cô vùng vậy. Cô cố dãy dụa nhưng cũng biết mình không còn sức lực nào cả. Cô căm thù nhìn anh ta.

- Em nổi điên cái gì? - Will cũng có phần mất kiên nhẫn mà hét lên.

Cùng lúc đó, có vài học sinh nghe thấy tiếng ồn ào, đi về phía này. Cô cười thầm, được lắm, tới lúc bọn họ nhìn thấy một thanh niên cường tráng chế trụ một cô gái yếu ớt, cô liền có cớ tống kẻ này vào đồn cảnh sát.

Cô nhìn Will, nhếch môi.

- Mày cho người theo dõi tao.

Will nhíu mày, suy nghĩ. Trong lúc anh thất thần, hai người thanh niên từ thư viện cũng đi tới.

- Hi Will, Cookie, hai người đang làm gì vậy?



Chàng trai tới trước nhoẻn miệng cười, đôi mắt nâu híp lại tỏ vẻ thú vị. Người phía sau cậu chỉ khẽ vẫy tay chào, trông anh không có hứng thú lắm với câu chuyện.

Lúc này cô mới nhớ ra hai người này là bạn cũng khóa với Will, như vậy thì cô không thể bịa chuyện được vì họ biết cô là bạn của Will, nếu nói dối chỉ gây thêm rắc rối. Will thả tay cô ra. Cô cũng không muốn đánh nhau để chuốc lấy phiền phức nên chỉ có thể xoa cổ tay bị siết đến đỏ, chảo rồi bỏ đi.

- Cậu với Cookie gây lộn à?

- Cậu bớt nhiều chuyện. Cậu mau về nhà đi, tranh thủ nghỉ ngôi, chúng ta bận từ sáng tới tối rồi, không có thời gian mà lo việc khác đâu.

Đoạn "bận từ sáng tới tối" lọt vào tai cô. Cô cười khinh bỉ. "Hắn đơn nhiên là phải bận rồi."

Cô tìm một ghế đá gần cổng thư viện ngồi xuống. Ở đây luôn có học sinh đi ra, nó khiến cô an tâm hơn chút nào. Cô nhìn màn đêm dần dần kéo xuống trước mặt, ánh mặt trời đỏ chót dần khuất sau những rặng cây. Cô nhớ tới khoảng sáu tháng trước đây, cô chính là gặp Will ở chỗ này. Ấn tượng của cô về Will lúc đó là một chàng trai vô cùng đẹp và thông minh, tính tình dịu dàng lại ân cần. Will gây được rất nhiều thiện cảm trong cô. Cô lúc đó cũng đang đợi Vi trả sách, trong tay cầm cuốn "I will fear no evil." Còn Will đang đợi Ami sau buổi họp nhóm. Anh tới bắt truyện trước với cô. Vì không có quá nhiều người hứng thú với vấn đề phẫu thuật cấy ghép đầu nên khi tìm thấy người có chung sở thích, bọn họ trò chuyện như đã quen. Sau đó là về những thứ điên cuồng linh tinh khác. Lúc đó, cô cảm thấy thật may mắn vì tìm được người cùng sở thích lại thông tuệ như Will, thế nhưng cũng vào lúc đó, cô bị hắn cho vào tròng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Kể Chuyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook