Người Giám Hộ Vô Lại

Quyển 1 - Chương 32: Thấy hắn và người phụ nữ khác OOXX

Dung Băng

17/08/2016

Bất quá cũng hoàn hảo. Đau thì đau đi, không cần gấp gáp, cô sẽ đem mấy ngày đau đớn mỗi tháng này trở thành ân điển trời cho. Bởi vì mấy ngày nay, Dục sẽ rất đau lòng, sẽ cho phép cô ngủ ở bên cạnh hắn, ngủ trên giường lớn của hắn!

Nghĩ tới đây, nằm ở trên giường, tâm tình cô tựa hồ có một chút chuyển biến tốt! Cô lật người xuống giường, rồi sau đó đi về phía phòng ngủ của Phong Thiên Dục!

Trên đường đến phòng của hắn, trong đầu cô đã hiện ra. . . . . . Sau đó mình giống như cô gái nhỏ hạnh phúc nằm trong ngực hắn, hơn nữa tay của hắn còn có thể giúp cô xoa bóp bụng, giảm bớt đau đớn cho cô. . . . . . Dục, hắn chính là một người đàn ông tinh tế tỉ mỉ như vậy, làm cho cô không cách nào tự kềm chế!

15 tuổi. . . . . . Nàng mới 15 tuổi, nhưng so với ý định năm 11 tuổi, cô càng kiên định hơn mà thôi, càng thêm tin chắc, mình phải làm người phụ nữ của hắn, phải làm người phụ nữ của Phong Thiên Dục!

Cô hạnh phúc mỉm cười. . . . . .



Mà giờ khắc này, bên trong phòng của Phong Thiên Dục. . . . . . Trên giường lớn, hai cỗ thân thể xích lõa trắng như tuyết không ngừng quấn quít chung một chỗ, cô gái kiều mỵ rên rỉ, người đàn ông hết sức gầm nhẹ. Hai loại thanh âm quấn quít chung một chỗ này tự nhiên tạo thành một chương nhạc ân ái!

Phong Thiên Dục dù sao cũng là người đàn ông 25 tuổi, cho nên có người trên giường của mình cũng là chuyện bình thường. Trên phương diện kia của đàn ông, hắn cư nhiên cũng phải phát tiết!

Cho nên bởi vì như vậy, Hàn Bối Bối mang theo mỉm cười, dưới tình huống này không có gõ cửa liền mở cửa phòng Phong Thiên Dục, để cho Hàn Bối Bối thấy được. . . . . .cái hình ảnh cô không muốn thấy nhất!

. . . . . . Dơ bẩn mắt của cô, cũng làm tổn thương trái tim cô. . . . . . Dục. . . . . . Dục của cô. . . . . .

Lòng rất đau. . . . . . Nhìn cô gái đẫy đà nở nang trên giường kia, nhìn vòng eo mảnh khảnh của cô ta, bộ ngực đầy đặn, Hàn Bối Bối rốt cuộc hiểu rõ, mình thua kém cô ta. . . . . . Cô muốn lớn lên. . . . . . Cô muốn lớn lên. . . . . . Dục. . . . . . Không được . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giám Hộ Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook