Người Giám Hộ Vô Lại

Quyển 1 - Chương 13: Rốt cục cũng được ngủ bên cạnh người

Dung Băng

15/08/2016

Hắn chẳng quản thị trường chứng khoán phát triển như thế nào? Hắn cũng chẳng để ý giá cả tăng hay giảm?Hắn không quan tâm đến số tiền kia, cái mà hắn quan tâm là nha đầu này có bị ảnh hưởng bởi tia phóng xạ máy tính không! Cho nên nhất định phải tắt máy!

 “Cha, cho dù có máy sưởi, cho dù ấm, nhưng cũng không ấm bằng khi nằm bên cạnh cha!”

 Nhìn hắn cất xong máy tính đi tới trên giường lớn nằm xuống, cô vội vàng tám ngón tay, một chút cũng không khách khí dính chặt lấy tay hắn!

 Cô ôm lấy cánh tay hắn, Phong Thiên Dục chú ý tới động tác này của cô, mặc dù đã xoay người một cái, nhưng nhìn cô giống như con mèo nhỏ, dùng khuôn mặt nhỏ bé thỏa mãn cọ tới cọ lui trên cánh tay hắn, hắn ngưng ý niệm muốn thu tay về!

 Cũng được, cho cô thoã mãn, dù gì cô cũng chỉ là một đứa bé!

 Chỉ là bởi vì cánh tay bị cô ôm, hơn nữa vị trí lại ở trước ngực cô khiến cho Phong Thiên Dục có chút. . . . . . xấu hổ!

 Nhờ cái hành động này, hắn càng chân thật cảm giác được tiểu nha đầu này đã bắt đầu dậy thì, đã có điểm nhô ra. . . . . .Xem ra chuyện mua áo lót cho cô không thể trì hoãn thêm được nữa!

 “Bối Bối, ngủ đi, không còn sớm, trẻ con không nên thức đêm!”



 Cuối cùng hắn vẫn có chút lúng túng rút cánh tay của mình ra, nhưng hắn giả bộ giúp cô đắp kín chăn cho nên Bối Bối cũng không cảm thấy có gì khác biệt.

 “Vâng, được, cha , ngủ ngon! Còn có, cha, không nên quên chúng ta đã nói gì trước đó!”

Đột nhiên, Bối Bối mở mắt, mắt to lấp lánh hữu thần nhìn Phong Thiên Dục, làm cho Phong Thiên Dục không nhịn được nở nụ cười!

 “Ngủ ngon!”

 Giống như lúc trước, theo yêu cầu của cô, hắn nhẹ nhàng cúi người, ôn nhu đặt một nụ hôn lên trán cô!

 Nụ hôn ngủ ngon! Đã lâu lắm rồi cô mới được hắn hôn trước khi ngủ!

 Chẳng qua là thời điểm hắn cúi đầu, lại không chú ý tới, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô xẹt lên một tia giảo hoạt!

 Cha . . . . . . Cha . . . . . .Rốt cục cũng được ngủ bên cạnh người rồi, mặc dù hiện tại ta chỉ có lấy thân phận làm con, người mới đặc biệt có thể cho ta ngủ bên cạnh người, nhưng bất kể như thế nào, bây giờ ta đang rất thỏa mãn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giám Hộ Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook