Người Giám Hộ Vô Lại

Quyển 1 - Chương 19: Lập chí muốn chinh phục nam nhân

Dung Băng

15/08/2016

“Đi tìm chết đi, cậu còn bỏ đá xuống giếng!”

“Nói thật, gần đây, mẹ mình giúp mình đăng kí một lớp học nhảy, cậu có muốn cùng đi hay không? Học nhảy, tu thân dưỡng tính, hơn nữa hiện tại chúng ta học nhảy, nghe nói rất tốt cho vóc dáng đó, là rất tốt đó!”

“Hả?”

“Dù cậu không đi mình cũng phải đi, hừ hừ, mẹ mình nói, muốn làm cho đàn ông trực tiếp có cảm giác với mình, chính là phải thật hấp dẫn, phải thật xinh đẹp không gì sánh được, về sau mình cũng nhất định phải làm cho đàn ông đều quỳ gối ở dưới váy mình van xin!”

Viết xong, Tô Hiểu Hiểu vẽ thêm một nụ cười gian ở phía trên! Để cho Hàn Bối Bối nhìn thấy tóc gáy dựng ngược! Khụ khụ, Hiểu Hiểu là con người táo báo như vậy đó, thật không hổ là một. . . . . . đứa con gái do tình nhân sinh ra, còn được dạy nhiều phương thức tình cảm, còn là theo kiểu tình nhân. . . . . .

“Lý tưởng rất rất cường đại để theo đuổi và phát huy. . . . . .”

“Uy, có ý gì, cậu kích mình có đúng hay không? Cậu không chịu nghe thì thôi, người ta cũng là vì tốt cho cậu, hừ, hãy chờ xem, không đến 3 năm, mình nhất định sẽ trở nên xinh đẹp để cho tất cả đàn ông nhìn thấy mình đều chảy nước miếng!”



“. . . . . . Ách! Hiểu Hiểu. . . . . . Cậu thật táo bạo!”

“Đập cậu đó, được rồi, cậu đã suy nghĩ kĩ chưa, có học cùng mình không? Chờ học xong những thứ kia sẽ làm cho phụ nữ càng thêm mị lực đó, đàn ông sẽ có cảm giác cậu có kinh nghiệm, tin tưởng mình đi!”

“. . . . . .”

“Thế nào? Không muốn làm cho đại thúc của cậu nhìn cậu với ánh mắt khác, không muốn hắn đối xử với cậu như một người phụ nữ trưởng thành sao?”

Điều kiện thực hấp dẫn. . . . . . A a a a a, cô đã không thể điều khiển được nhịp tim nữa rồi? Tô Hiểu Hiểu nói cái gì đó? Vô sỉ, đại thúc cái gì, Thiên Dục rất là trẻ tuổi nha!

“Hiểu Hiểu, mình có thể. . . . . . mình có thể trở nên như vậy không?”

“Dĩ nhiên, cho nên chớ phiền muộn, ngay hôm nay sau khi tan học, mình dẫn cậu đi xem một chút, nếu cậu muốn học, ngày mai bắt đầu, chúng ta liền học cùng nhau, hiện tại a, cái gì đều nên học, lớn lên sẽ trễ đó!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giám Hộ Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook