Người Điên

Chương 19: Người Điên – Chương 21.

Tiểu Yêu Tử

18/02/2017

Tên truyện: Người điên.

Tác giả: Tiểu Yêu Tử.

Thể loại: Niên hạ, ngược luyến tình thâm,thần bí tâm cơ bệnh kiều công X lòng dạ ác độc thẳng nam thụ, niên hạ, công sủng thụ, hắc ám, hồi hộp.

Edit: Đậu.

⌈ Warning: Chương này có H. Các bạn đã được cảnh báo trước, mọi thiệt hại mị không chịu trách nhiệm. H không nóng nhưng vẫn là H, sợ hư trẻ nhỏ =))) ⌉

Nếu chết trên đỉnh cực lạc như này, thì còn có cái gì để tiếc nuối đây

Chương 21: Cực lạc.

Quần áo, chăn đệm, áo ngủ ngổn ngang trượt xuống thảm đen trên sàn, hơi lạnh từ điều hòa bay ra, ánh sáng phát ra từ đèn bàn, thoáng thắp sáng hình ảnh hai người quấn quýt tứ chi.

Bàn tay nóng rực của Thỏ từ bên hông Diệp Tử lướt đi lên, hắn hôn liếm hàm dưới Diệp Tử, chuyển xuống hầu kết anh, rồi xương quai xanh, sau đó lưu luyến quên đường về vê tròn, gặm cắn đầu nhũ trước ngực Diệp Tử.



Một bên gặm cắn, một bên kéo quần lót Diệp Tử xuống, ma sát hạ thân anh.

Từ xưa đến nay chưa từng có ai kích thích thân thể Diệp Tử như vậy, đầu nhũ nhợt nhạt của anh nhanh chóng biến hồng, như hạt lựu chín đỏ, càng ngày càng cứng. Thỏ dùng sức nhào nặn ***g ngực anh, nút đầu nhũ anh, ma sát nó đến nhô ra, loại cảm giác khiến người ta xấu hổ này, thực sự rất kích thích. Thân thể Diệp Tử run run, môi hé mở, không ngừng thở dốc. Khi Thỏ đưa tay ma sát môi anh, hầu như là theo bản năng, anh liền đem ngón tay Thỏ mút vào, liếm lấy.

Tiếng thở dốc của Thỏ càng ngày càng trầm, đồ vật bên trong quần lót sưng đến lợi hại, thậm chí còn có mong muốn phóng ra khỏi quần lót.

Mà Thỏ là kẻ không thiếu sự kiên nhẫn, chờ đến khi hắn chơi đùa đầu nhũ Diệp Tử đến sưng đỏ, rốt cục mới chịu buông tha nó, theo ngực Diệp Tử lần xuống bụng hôn.

Cảm giác xa lạ làm cho Diệp Tử muốn đẩy đối phương ra, nhưng đã chậm.

Thỏ đến gần ngửi một cái, sau đó há miệng, đem hạ thể Diệp Tử hàm trong miệng, duỗi đầu lưỡi ra khẽ liếm lên.

Trước đây chưa từng có ai làm như vậy với Diệp Tử, anh trợn mắt há miệng, nhưng rất nhanh, anh không còn thời gian để kinh ngạc. Sự sảng khoái Thỏ đem đến cho anh mang tính hủy diệt, anh căn bản không cách nào khống chế thân thể run rẩy, không cách nào ức chế dục vọng phát ra trong nội tâm, xuất phát từ bản năng, ngón tay anh xuyên qua tóc Thỏ, dùng sức đẩy đầu Thỏ sâu xuống…

Chỉ vỏn vẹn có mấy phút, anh đã cao trào. Toàn thân xụi lơ mà thở hổn hển. Thỏ tách hai chân anh ra, lót dưới eo anh một cái gối.

Hắn từ tủ đầu giường lấy ra một chai bôi trơn trong ngăn kéo, mở ra, đổ vào cửa sau của Diệp Tử. Chất lỏng vừa chạm vào thân thể Diệp Tử, vốn đang lạnh lẽo, nhưng khi bàn tay Thỏ thoa nó, liền trở nên nóng rực, còn mang theo hương dâu thoang thoảng. (còn hương dâu >///Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Điên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook