Người Đi Tìm Hạnh Phúc (Tình Tay Ba)

Chương 9

trung hiếu

31/03/2014

Lại một bữa cơm tối giữa tôi và em kết thúc! Nhỏ tắm giửa xong quay ra giửa bát rồi học bài, tôi cũng kéo ghế ra ngồi đối diện nhìn nhỏ học.

Mà nhìn thấy con lật đật trên bàn em hay hay, thế là cứ nghịch nó lắc lư trước mặt chêu nhỏ! Em tức mình phi phát cái hộp đựng ngòi bút chì kim về phía tôi...

- Ý, không chúng rồi. haha Tươi cười chỉ có vậy thế là em điên lên vớ ngay cái chậu cây xương rồng cảnh trên bàn định đáp tôi.

Hời , nghĩ lại mà sợ gần chết! sau phải năn nỉ em mãi không cái chậu xương rồng ý mà vào mặt thì không biết thế nào.

Lại ngồi im nhìn nhỏ học, lúc này sao tôi thấy mình thừa quá. Ngồi mãi cũng chán thấy điện thoại em vứt ở bàn tôi mang ra nghịch thử mấy cái mã lệnh samsung, thế là nó fomat lại máy hết.

Khôi phục xong máy tự động bật nguồn, ngồi nín thở bịt hết các loa để máy không có tiếng chuông bật nguồn kêu không thì chết. Toát hết cả mồ hôi, ngồi thêm một lúc cài thêm hình nền, ứng dụng lại như cũ xong tôi cũng về phòng. Tốt nhất là chuồn đi thôi.

"Những kí ức và kỉ niệm đẹp sẽ giúp con người vượt qua những thử thách của cuộc sống"

Về đến nhà, chui vào giường luôn nhưng cứ phải hẹn giờ đã, mai 8h tôi mới phải đi làm,,vậy thì hẹn 7h30 vậy! chắc vẫn kịp.

Sáng hôm sau đang mơ mơ màng màng cái gì không biết nữa thì nghe thấy có tiếng đập cửa, tôi đành dậy ra mở cửa xem nhỏ gọi có chuyện gì đi ra, hai tay thì dụi mắt, tóc tai dựng ngược nhìn mặt lúc này ngu ngu vừa mở cửa ra phát.

Hiếu sao hôm qua nghịch gì xóa hết báo thức dậy đi học của em rùi...vào thay đồ lai em đi học đi không muộn. (cái này đúng là hôm qua mình cài lại máy hết nhưng không lường trước được).



Cuống cuồng lao vào nhà mặc quần áo ấm xong lai nhỏ đi học. Chết cha, vừa vội đi quên lúc dậy chưa đi tiểu, mắc quá trời đen thế không biết nữa.

Đến trường, tôi đưa thẳng em vào gần đến lớp, thấy ông giáo nhỏ mặt lườm lườm em. Lúc ấy tự dưng chẳng biết thế nào bảo em vào lớp trước để anh nói chuyện với thầy giáo.

nhỏ: - Hiếu định nói gì với thày giáo em vậy?

- Em cứ vào lớp đi, tí thầy giáo hỏi gì thì lựa lựa mà nói nhớ.

Đến trước mặt thầy giáo nhỏ, tôi xin lỗi hộ nhỏ và bảo với thầy là vừa nãy có một chị cùng khu bị ngất tôi nhờ nhỏ giúp cùng đưa chị vào viện lên đến muộn...bla bla

Mãi mới xong, ông ấy bảo không sao, chuyện này làm như vậy là đúng. (chuyện, tôi bản lĩnh anh hùng mà lại, giữa đường gặp người bị nạn phải giúp chứ) Tiếc là người này là ảo keke!

Về đến nhà, thấy có tin nhắn của em: Hiếu đóng kịch giỏi thật !

- Um, anh về đến nhà rồi, em học ngoan nhá.

Lúc ở trường em phi về nhà sợ thật , đi nhanh gặp chỗ sóc muốn ra .Vệ sinh xong ra ăn tạm gói mì nhìn đồng hồ 8h30 rồi bây giờ muộn giờ đi làm rồi, thui hum nay ở nhà cho khỏe. Gọi điện luôn cho giác đốc xin ổng hum nay ở nhà chỉnh sửa lại giá các gian hàng.

Xong xuôi đâu đấy cắm đầu ngủ luôn đến trưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Đi Tìm Hạnh Phúc (Tình Tay Ba)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook