Người Đi Tìm Hạnh Phúc (Tình Tay Ba)

Chương 4

trung hiếu

31/03/2014

Cuộc sống của tôi dạo này khắc thật rồi, không còn những ngày tháng như trước. Đùng là khi yêu vào mọi thứ sẽ thay đổi một cách kì lạ, ăn mặc dạo này cũng đã biết để ý một tý rồi đấy. Đấy ai bảo yêu em nên thế cơ, nói thì oai thế thôi chứ tôi yêu thầm em đấy ! không phải em cũng yêu tôi đâu.

Chuẩn bị đi đánh cầu cùng thằng cường chó rồi…5h! xuống sân cầu, do hum nay là thứ 3 nên có mấy đứa đi học thêm nên còn mỗi bốn mạng, cũng đủ hai đội. Buổi đánh cầu nhanh chóng qua đi , trên đường về thằng cường chó nó nói một câu mà tim tôi như thẹn lại.

- Mày biết tin gì về vk mày chưa? (thì cũng từ cái dạo tôi yêu thầm nhỏ nên gọi chêu nhỏ là vk, mịa con nhỏ cũng ghét lắm nhưng gọi nhiều cũng quen.)

- Sao tin gì?

- Vk mày có ny mới rồi! (Lúc ấy , lòng đau mà vẫn phải cố làm như không vờ đi thằng cường, thực sự thì tôi đau, tôi đau thật bạn ạ).



- Thì làm sao, có ny mới liên quan gì đến tao.

- Mà nói thật, tao cũng chẳng quan tâm.

- Cái gì thế, tao có nghe lầm không vậy. Có thằng đau, yêu nó bỏ mẹ ra lại còn chẳng quan tâm. (Đúng là thằng bạn thân, đôi khi muốn giấu những suy nghĩ mà mịa nó vẫn cứ lôi ra của mình).

Từ hum ấy, tôi đã tự nhủ rằng phải quên em, mỗi ngày tôi cố không nhớ đến em một ít chắn sau này tôi sẽ quên em được. Nhưng những dòng suy nghĩ ấy chỉ là thực ra tôi đang dối lòng mình chứ không thể nào thắng nổi tình yêu…

Mãi sau này thì tôi mới biết, mịa thằng cường chó nó lừa tôi, làm tôi suy nghĩ chầm trọc suốt mấy ngày ấy, chứ có ít đâu. Đến là khổ…đau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Đi Tìm Hạnh Phúc (Tình Tay Ba)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook