Người Đi Tìm Hạnh Phúc (Tình Tay Ba)

Chương 16

trung hiếu

31/03/2014

Lại một buổi sáng nữa được thức dậy nơi nhà mình, cảm giác có phần thoải mái, có phần lại cảm thấy lo lắng khi bố mẹ cứ cãi nhau suốt vậy, cũng lo chứ. Như kế hoạch làm lành cho bố mẹ tôi mà Cường chó đã nghĩ thì giờ đến lúc thực hiện. Sau khi đánh răng, giửa mặt xong tôi từ từ mời hai người họ vào nhà thưa chuyện:

- Sao bố mẹ cứ cãi nhau suốt thế, bố mẹ làm hoà nhau đi rồi mai thu xếp xem ngày làm đám cưới cho con đi không để càng ngày My càng bụng to ra.

Bố mẹ tôi lúc ấy ngớ người bảo rằng nào là cái My vẫn còn đang đi học mà. Sao không đợi học xong hãng cưới... Tôi lại bảo thế con phá nhá thì bố mẹ lại ghắt ầm lên. Bảo cháu tao, không ai được đụng tới nó cả.

( Nghĩ bụng , họ lại về cùng một phe là tốt rồi, cháu thì tôi cướp đâu ra , ôm em với nắm tay em là tốt lắm rồi còn gì hơn nữa. Không cẩn thận em hiểu nhầm em còn uýnh cho thì chết,hì) .

Cuộc họp đến đây là kết thúc, kệ họ xem ngày, hôm nào giải thích sau. Đứng người dậy, tôi điện cho chị Phương bảo em và Cường chó, Nam xuống chơi.

( Đùa cũng phải giống thật tý chứ nhỉ!)

Ngồi xem Tv mãi nghoảnh nhìn đồng hồ 8h30 mà vẫn chưa thấy ai xuống cả, đình chửi cho trận thì cả 4 người đến cùng lúc.

Xong tôi bảo Cường chó với thằng Nam ngồi chơi không nhặt hộ Phương với My rổ đỗ. Tôi thì đi lau dọn dẹp lại phòng, cũng lâu không về còn gì nữa. Dọn dẹp xong quay ra mấy bố vẫn ngồi nhặt đỗ, thấy mỗi thằng cầm một con dao gọt đầu gọt đuôi bảo quả này không ổn rồi thui 2 thằng đứng lên đi không tý Phương với My về chửi chết bọn mày .

Lúc sau 2 người kia về, Phương thì nấu các món có tay nghề cao, còn en thì luộc thịt. Xuống chêu bảo tý chị cứ bảo là My nấu hết nhớ, để em khoe với bố mẹ em, kiểu lách luật không.

Nhìn vào rổ đỗ Phương nấm bảo thằng nào mà nhặt đỗ ngu thế không biết?



- Thì thằng nhà chị với sư phụ chị chứ ai

Chỉ chờ có thế Phương nên chửi cho bọn kia một trận cam cái tội gọi là ngu.

Một tiếng sau ạ, bữa cơm chính thức gọi là xong, dọn đồ ăn lên bàn xong mẹ tôi kéo em về ngồi ngay cùng được. Để ý kể cả lúc ăn cơm gắp cho Phương mấy miếng còn toàn gắp cho em nhiều xong bảo ăn đi cho con nó khỏe. Lúc ấy em lại quay sang lườm lườm tôi vì cái tội "cho con nó khỏe".

- Đùa mẹ, con trai mình mà mẹ còn chưa gắp cho miếng nào này.

Tao đập cho phát giờ, đứa nào chẳng là con. Mày uống rượu cùng mấy thằng đi.

(Đùa mẹ tôi chứ, gắp cho ai mà chẳng được, nhìn cái bát cơm em mà cũng tội, nhiều đồ như thế ngồi mà ngắc chứ ăn gì. ) Được bữa cơm vui thì đứa em gái tôi lên bà nội ăn cơm có mấy anh ở quê lên chơi.

Ăn xong, mẹ tôi còn dắt em lên ông bà chơi, để hôm xuống Hà Nội em kể chuyện chêu tôi hồi bé suốt. Bữa cơm ở nhà cũng kết thúc, ông anh giám đốc lại gọi bảo lên sớm để chuẩn bị đi vào Nam 1 tuần kí hợp đồng với một số đối tác mới về việc mở gian hàng tại trung tâm thương mại chỗ tôi làm.

Mọi người lại trở về nhà lấy đồ rồi ra ngõ Cường chó nó chở đi hết.

Như dự định thì tối nay mọi người lại có mặt ở Hà Nội.. ........ê thằng Cường chó xe đông đi chậm thôi...Hà Nội không vội được đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Đi Tìm Hạnh Phúc (Tình Tay Ba)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook