Người Đầu Tiên Em Yêu

Chương 1: Mở đầu

Thiên Băng

20/02/2017

Sáng sớm, ánh nắng nhè nhẹ chiếu qua phòng, xuống chiếc giường có 1 thiên thần đang ngủ, nhè nhẹ cựa mình, thiên thần mắt nhắm mắt mở với tay lấy đồng hồ xem giờ..

- AAAAAAAAAAAA....

Giọng hét chim bay rụng cánh của nó chào sáng sớm, phi vào nhà VS với tốc độ ánh sáng. 5' sau nó vọt lẹ xuống nhà rồi phi luôn con ngựa sắt thân yêu của nó đến trường mặt kệ tiếng ý ới của mẹ nó đằng sau..

*Nó - Châu Hàn Di : cặp mắt đen láy 2 mí vừa không to không nhỏ, mũi vừa phải, môi vừa phải phớt hồng, mái tóc đen nhánh được uốn đuôi với mái thưa, chiều cao được nó coi là cao 1m53, nó không xinh đẹp cho lắm nhưng bù lại dễ thương với 2 cái má phúng phính và làn da trắng, miễn nhiễm với trai đẹp, gia đình bình thường, tính tình trẻ con, quậy quá thêm học dốt -.-

-----------

P/s hiện tại là 0:25 mà tui vẫn siêng ghê nhở ? =.=

------------

- Uiss, trời ơi nỡ sao không thương Di Di dễ thương này nhở... blo bla... Nó đứng tự kỉ 1 hồi mới nhận ra phải làm cách nào vô lớp. Nó nảy ra ý định trèo tường, vứt cái balo của nó vô trước. Nó bắt đầu công cuộc trèo tường... 6' sau..

- Phù, mệt quá !

- Ừm mệt thật !

" Diss, ai nói thế ? " Nó quay lại đập vô mặt nó là một gương mặt mỹ nam đang cười chói chang hơn nắng. "Waoo, là trai đẹp , trai đẹp đó, hứm nhưng Di Di ta không mê" Nhưng hơn hết là câu nói đầy mùi súng đang nhắm vào nó

- Lần thứ mấy em đi trề rồi Tiểu Di ?

- Huhu anh ơi em có muốn đâu.. bla bla.. Anh đừng méc mẹ em nha anh. Nha nha !!!!

Nó đưa gương mặt cún con của nó ra mà mè nheo. Đúng là không chê vào đâu được. Anh cũng mủi lòng mà gật đầu, nhéo cái má của nó mà nói

- Lần cuối nha em, trể rồi vào lớp đi.



Thế là nó toe toét cười phi ngay.

Anh nhìn theo nó lắc đầu " Tiểu Di bao giờ em mới lớn ?"

Vâng ! Đó chính là anh họ của nó, là hội trưởng hội học sinh của trường nó học.

*Anh - Hà Trọng Vỹ : là 1 hotboy của trường nó với nụ cười và tính cách dịu dàng (như con gái ý -.-), mái tóc màu vàng nhẹ, mắt một mí khi cười híp lại, mũi cao, da trắng, môi quyến rủ :v , cao tới 1m82, nhà giàu, học giỏi , ai đụng đến nó coi như là đụng đến anh, rất thương nó, coi nó như em gái ruột.

-----------------------------------

Nó lấp ló ngoài cửa rồi ngang nhiên bước vào. Là vầy, nó sợ cô giáo bắt được cơ mà số nó cũng hên thế là đường đường chính chính bước vào lớp. Nó đi xuống cái bàn thân yêu của nó. Định bụng đánh một giấc, nhưng mà nhỏ Nhi đã kéo nó lên tuôn một tràng:

- Di à sao đi trể vậy hả ờ mà có bị bắt hông, mà mày thấy lớp có gì lạ hông, lớp mình sắp có 2 anh đẹp trai chuyển vô đó, là du học sinh.... bla bla bla...

- STOP.. Nhi à tao rất buồn ngủ với lại chỉ thấy lớp lạ là có nhiều vẹt ( ý nói mấy đứa con gái chét môi đỏ má hồng, tóc xanh ), còn hotboy gì thì kệ nó I don't care.... Nó tuôn một tràng rồi úp mặt xuống bỏ lại ánh nhìn đầy lửa của nhỏ bạn thân chí cốt.

----------

*Nhỏ - Lâm Bảo Nhi : là thiên kim tiểu thư của Lâm gia, cặp mắc màu nâu to tròn, môi chúm chím đỏ mọng, mái tóc màu hồng bồng bềnh xoăn nhẹ, so với nó thì chiều cao của nhỏ ăn đứt 1m67, là một đứa đa nhân cách, hiền hiền dữ dữ, có võ, lúc mạnh mẽ lúc yếu đuối, lúc dịu dàng lúc như cọp, mê trai vừa phải , sở dĩ làm bạn với nó vì nó từng liều mạng cứu nhỏ, học tàm tạm, là hoa khôi của trường, đụng đến nó như đụng đến nhỏ.

----------------------

Cộc cộc cộc, bà cô chủ nhiệm bước vào lớp, thật hết nói nổi cái lớp quỷ sứ này, coi cô như người vô hình, phải lấy lại thể diện với 2 hotboy ngoài cửa.

-IM LẶNGGGGGGG....

Thật có công hiệu, lớp im phăng phắc vì giọng vàng oanh của bà cô. Nhưng với nó vẫn như không, nó vẫn ngủ. Với chiều cao "khủng" của nó núp sau lưng của nhỏ nên bà cô không thấy. Bà cô hài lòng với cái lớp ngoan của mình, quay ra giọng dịu dàng với 2 đứa ngoài cửa : - Hai em vào đi



Bước vào lớp là 2 chàng trai , à không 2 nam thần. Một vui vẻ đang cười, còn người kia mặt lạnh tanh.

-Hai em giới thiệu đi.

-Chào m.n, tớ là Vũ Minh Kỳ, là du học sinh..

kèm theo đó là nụ cười có mức sát thương cao làm cho lũ vẹt dưới lớp sịt máu mũi, có đứa ngất luôn -_-

- ..Trịnh Tử Thiên..

Lớp im phăng phắc, bởi giọng điệu của hắn khiến người ta lạnh gáy

- À à chỉ còn 2 chỗ trống cuối 2 em ngồi dưới đi.

Hắn và cậu đi xuống chỗ ngồi bỏ lại bao ánh mắt viên đạn nhìn nó ( bởi không dám đụng đến nhỏ )

-----------

Bảo Nhi(nhỏ) - Minh Kỳ(cậu)

Hàn Di(nó) - Tử Thiên (hắn)

-----------

*Hắn - Trịnh Tử Thiên : lạnh lùng, cặp mắt màu hổ phách lạnh tanh với cái nhìn sâu hút, mũi cao, da trắng, môi mỏng hay nhếch lên, mái tóc màu bạch kim, cao 1m82, nhà rất giàu, học giỏi, giỏi võ, thông minh, bang chủ bang Death, vì người con gái trong qua khứ mà vô cảm với con gái, sau này nó làm cho hắn thay đổi.

*Cậu - Vũ Minh Kỳ : là bạn thân của hắn, một hotboy với nụ cười sát gái, đẹp trai, nhà giàu, mái tóc hung đỏ, da trắng, mũi cao, môi đỏ, cao 1m80, nói nhiều, trẻ con, đôi khi trưởng thành quyết đoán, bang phó bang Death, giỏi võ, là thanh mai trúc mã của nhỏ Nhi.

+ Hắn, cậu và anh có thể nói là bạn thân, tất cả đều giỏi võ. Hắn là bang chủ, cậu là bang phó thì anh là gia sư đóng góp ý kiến. Anh học trên nó và hắn 1 lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Đầu Tiên Em Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook