Người Con Gái Đến Từ Bóng Tối

Chương 1: Khởi nguồn của nổi đau

Endoh_Minako

22/07/2014

Chiếc xe lao vút xuống vực , tiếng va chạm giữa chiếc xe vá vách đá tạo nên một âm thanh rợn người. Tiếng còi ỉn ỏi của xe cứu thương, hàng vạn người xô đẩy nhau.

- Mau tránh đường….

06h00 sáng :Tiếp theo là tin tức nóng nhất trong ngày:

Gia đình ông trùm mafia lớn nhất Đất Việt đả tử nạn chỉ còn một đứa con gái lớn Châu Lệ Giang 17 tuổi còn hi vọng sống, đang điều trị tại bệnh viện lớn tại Sài thành.

- Chà mấy bọn xã hội đen chắc lại xích mích tông nhau, muốn giết nhau đây mà! – Người đàn ông chau mày.

- Kể ra cũng tội thật đấy! còn mình con bé còn sống.- một người khác nói.

- Mấy bọn đó cho chết đi là vừa, sống chỉ tổ chật đất , cái vụ đâm chém nhau ở Cửu Long làm cho Việt Nam một phen nao núng rồi, Việt Nam nổi tiếng thế là đủ lắm rồi.



- Ừ! Cái vụ đó làm tôi sợ thật đấy ko biết mình sẽ chết lúc nào với bọn mafia này, mà cái con bé đó sao ko chết luôn đi sống chỉ thêm khổ, con của mafia thì có tốt lành gì?

Mọi người mãi mê bàn tán mà ko để ý gì đến cô bé đang đứng nép mình vào bức tường đang cố gắng gạt đi những giọt nươc mắt lăn dài trên má, cô khóc, vì sao mình ko chết đi còn sống trên đời làm gì cô tự nhủ:

- Sao ba mẹ không mang con theo để con một mình chi vậy? Sau nay con biết phải sống sao đây, làm sao con sống nổi đây? Ba mẹ thật nhẩn tâm, Tại sao? Tại sao?

Lòng cô bé giờ đây trống rỗng, hai tay che miệng để người khác không nghe thấy tiếng nấc nghẹn lòng, nước mắt cứ chảy ròng ròng như mưa ướt đẫm hai vai áo.

Châu Lệ Giang học sinh trường Hoa Long, một ngôi trường danh tiếng dành riêng cho con nhà giàu, nhưng lại chia làm hai phe khác nhau một bên là dành cho các con em mafia , bên còn lại dành cho tầng lớp tri thức nên có cách đối xử khác nhau cho từng bên.

Tuy là thuộc diện mafia nhưng Giang học hành rất giỏi được xem là trường hợp đặc biệt , cũng không vì thế mà cô kiêu kì, tiểu thư. Được rất nhiều hot boy để ý song Giang nghĩ việc học là trên hết nên không dám yêu đương,(coi ra thì cũng là cô gái nết na thùy mị.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Con Gái Đến Từ Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook