Người Con Gái Đáng Thương!

Chương 23

Tanh Tanh Chirikamo

14/03/2015

Sáng sớm hôm sau, tại NHDĐ, đó là tòa nhà kiên cố đang di chuyển trong lòng biển đại dương bao la.

- Tiểu thư người định làm gì tiếp theo đây?

Lily và Nich đứng đằng trước đối diện với nó. Nó ngồi trên chiếc ghế, nhìn ra ngoài đại dương tối tăm. Nó đang suy nghĩ gì mà trầm tư vậy?

- Ta sẽ quay lại lấy Rigi.

- Nhưng....

- Các ngươi sợ chúng sẽ lấy mất sao? Kể cả bây giờ Rigi có mất đi thì giấy tờ chuyển nhượng cũng đã hoàn thành và quan trọng là ta đã nắm chắc trong tay con bài này.

- Người muốn chơi một canh bạc nguy hiểm đến vậy sao Tiểu Thư?

- Không đâu Lily...canh bạc này là do ta nắm giữ chỉ là họ đã không nhận ra thôi. Tối nay ta có hẹn với COnan phải không?

- Vâng.

- Mà các ngươi tìm được RS0000 chưa?

- Dạ rồi.

Nich lễ phép, nó mỉm cười hài lòng rồi quay ra nhìn hai thuộc hạ trung thành của mình.

- Hãy để RS0000 chế tạo robot để nơi này hoạt động như cũ.

- Vâng.

Vậy là tòa nhà đi xuyên lòng biển đó tiếp tục di chuyển, nó đã rời khỏi đó bằng tàu lượn mà tự tay mình chế tạo. Tại khu biệt thự của nó.

- Ồ...có vẻ cháy lớn quá...



Nó mỉm cười nhìn cả một vùng bị thiêu rụi chỉ còn lại tro tàn. Nó tiến đến vị trí của phòng đọc sách cũ, đẩy gỗ ra rồi mở cánh cửa và đi vào đó.

- Đã lâu lắm rồi tôi không đi vào đây rồi.

Nó lẩm bẩm một mình hay là hàm ý nói với ai đây. Cuối cùng đi xuống đó thì cái nó nhìn thấy là một người con trai ngồi chễm trệ trên cái ghế của nó. Nó không ngạc nhiên mà ngược lại như biết trước sự việc. Bên cnahj người con trai còn có hai cô gái nữa.

- Lâm Suri....Triệu Tô Như Ngọc....và.......William Anderson* đúng chứ hay tôi nhầm?

- Đúng vậy cô vẫn cứ thông minh như ngày nào chỉ là ngoại hình đã không còn như trước.

Người con trai đó mỉm cười ma mãnh, nó thì kéo tấm gỗ rồi ngồi lên đó. Nó ngìn hai bàn tay mình.

- Nói thế nào nhỉ....? Chận chiến bốn năm trước đã khiến tôi thành như thế này...khuôn mặt này...mái tóc này và giọng nói này đều không phải của tôi. Tôi chỉ là một cái xác minh mẫn hơn xưa mà thôi.

Nó mỉm cười ma mị. Lin nhìn nó và nói lớn.

- Tôi sẽ không tha cho chị đâu.

- Vậy sao? Ý cô là cô sẽ giết tôi sao?

- Phải tôi sẽ khiến chị sống mà không dám nhìn mặt ai.

Vừa dứt lời thì một đám người xuất hiện, chúng vây quanh nó và bắt đầu tấn công nó nhưng nào đâu được như ý con người ta. Nó chẳng thèm làm gì mà ung dung ngồi đó và một mạng lưới đã được dưng lên, những tên đó va phải đều bị bất tỉnh mà không biết lí do.

- Xin lỗi vì không như mong muốn của cô nhé Lin....Căn nhà này tất cả đều do tôi thiết kế mà. Tôi chẳng bào còn gì các người không thể làm gì tôi đâu. Cái suy nghĩ trẻ con đó của cô thậm chí sẽ mãi mãi không được thực hiện đâu Lin.

Nó chắc như định đóng cột đứng dậy rồi cầm cái hộp ngay phía dưới nó ngồi xuống. Trước khi đi nó còn để lại cho họ vài lời cảnh cáo.

- Nói rõ nhé Lin cô sẽ không bao giờ có đk Phong...còn Suri nhãi con cũng ko bao giờ có được gia sản của tôi đâu cuối cùng là ngươi Will ngươi cũng không bao giờ đánh bại được ta. Tất cả các người chỉ là một lũ thất bại mà thôi.



Nó bỏ đi để lại ba con người đang nhìn nó tức giận, riêng Will thì cậu không có ngạc nhiên mà trái lại thích thú với nó.

Tại nhà Ken, nó đến nhà cậu, tiến thằng lên phòng của cậu vì biết cậu vẫn đang ngủ. Nó lật tấm chăn lên rồi nhìn Ken.

- Có thể thoải mái mà ngủ vậy sao?

Nó ngồi xuống cạnh Ken, đưa tay lên chạm vào má cậu, nó khẽ mỉm cười.

- Anh vẫn vậy nhỉ? Vẫn cứ như ngày nào chỉ mỗi cái là em không thể như ngày đó được. Có phải em đã đi quá sa và không có điểm dừng?

- Vậy thì hãy dừng lại và ở bên anh đi Tiểu Anh.

Ken túm lấy bàn tay thon nhỏ, mịn màng của nó rồ kéo nó xuống nằm bên cạnh, cậu ôm chặt nó như sợ đánh mất nó. Nó quay vào nhìn Ken, và hỏi cậu một câu.

- Chúng ta sẽ ra sao đây?

- Sẽ chẳng ra sao cả. Cứ thế này một lúc thôi được không Tiểu Anh?

- Ừ....

Nó mỉm cười, đã lâu rồi nghỉ ngơi một chút cũng không sao, nó nhớ đến việc mình đến đây làm gì thì nó lại lên tiếng.

- Ken này em muốn nhờ anh một chuyện.

- Chuyện gì vậy?

- ............

Không biết nó nói với Ken cái gì nhưng cậu chỉ gật đầu đồng ý rồi hôn nhẹ lên làn môi mềm của nó. Cậu đứng dậy rồi đi thay đồ. Nó ngồi dậy và cài thiết bị nghe lén ở phòng Ken. Nó đang mưu tính điều gì đây. Nhưng xin hãy dừng lại ở đây thôi. Đừng tiếp tục mà.......

*William Anderson là ông chùm mafia Mĩ, là đối thủ ngang hàng với nó, thông minh, ma ranh không kém gì nó. Có thể nói, nó-Ken-Conan-William là những tay khó xơi nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Con Gái Đáng Thương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook