Người Con Gái Đáng Thương!

Chương 10

Tanh Tanh Chirikamo

14/03/2015

Ngân hàng di động lại xuất hiện một lần nữa. Đây là một ngân hàng huyền thoại ra đời từ 18 năm trước. Và Xu đã tự mình lái máy bay riêng đến biển Thái Bình Dương.

- Thật phiền phức.

Xu vẫn đang lái máy bay, bình thường thì Nick sẽ là phi công nhưng Xu muốn đi một mình nhưng ngay lúc này máy bay phát nổ và một tin chấn động địa cầu.

- Nữ hoàng thế giới ngầm chết rồi á?

Mọi người hoảng hốt. Miu và Mian như chôn chân tại chỗ. Kin cũng không thể tin nổi, đến lúc này Lily mới biết Xu chính là chủ nhân của mình, cô lập tức liên lạc với Nich để tìm hiểu về chuyện này. Trong khi đó ở chỗ của Ken.

- Thế nào rồi?

- Ngân hàng di động được thành lập từ 18 năm trước do một người phụ nữ bí ẩn đứng đầu nhưng hiện tại đang liên kết với Nữ hoàng thế giới ngầm. Theo như thông tin chúng tôi thu thập thì Ngân hàng di động này chỉ cho vay chứ không cho gửi tiền. Một người muốn vay có thể bằng bất cứ phương tiện liên lạc và gọi vào số 1849. Họ sẽ nói vay bao nhiêu và và nói địa điểm của mình thì ngày hôm tiền sẽ có ở đó. Ngân hàng đó từng xuất hiện ở Pháp, Anh, rồi Nhật Bản hay Mĩ...hầu như khắp trên thế giới nước nào có cảng, biển là sẽ có Ngân hàng di động xuất hiện ở đó.

- Nếu không trả nợ.

- Tôi đã hỏi thăm và biết rằng từng có rất nhiều người trốn không trả tiền nhưng những người đó ngày hôm sau đã biến mất mà không biết lí do.



- Hãy liên lạc và vay 400 tỉ USD cho tôi.

- Vâng.

Tên quản lí đi làm việc ngay. Và đúng như điểm hẹn tại một khu rừng một đống tiền lớn ở đó. Ken đang suy tính cái gi đây nhưng đó không phải một điều tốt đẹp gì.

Tác giả sẽ vắn tắt luôn nhé.

- Nich và Lily đã tìm đến Ngân hàng di động và đã cứu được Xu khi cô dơi xuống biển. Xu bị thương nặng do va phải đá ngầm. Khi tỉnh lại thì Xu sống luôn ở Ngân hàng di động. Thực ra không có con người ở Ngân hàng di động, mà ở đó toàn robot do Xu tạo ra. Đây là ngân hàng của mẹ cô và đã để lại cho cô. Nhưng ngân hàng như một tòa nhà cao cấp có thể lặn xuống biển Ken đã cố tình không trả lại số tiền và cậu bị bắt đi trong đêm tối. Khi tỉnh dậy thì cậu đang ở một khu nhà trên một hòn đảo chơi vơi. Nơi đây là khu nhà cao cấp với những người không trả tiền. Thực ra người không trả tiền sẽ được đưa đến đây để làm việc và làm cho đến khi hết nợ là xong. Một số đã ở lại vì ko mún đi. Và Ken đã gặp Xu nhưng không phải trực tiếp rồi cậu biết đk bí mật lớn nhất đời xu khi cậu sống ở khu nhà cao cấp đó.>

« Chương sau Chương tiếp » Bình luận Bạn còn lại 250 ký tựBình luận Bình luận facebook Copyright © 2012 SanTruyen.com - Đọc Truyện - All rights reserved. - Sitemap - Google plus SanTruyen.com - Website đọc truyện online được tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet.

Được phát triển bởi đội ngủ Sàn Truyện Group và tất cả các thành viên.

Thanks to Authors.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Con Gái Đáng Thương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook