Người Con Gái Đáng Thương (New Version)

Chương 5: Vampire ????

WK Kid Milan

27/10/2016

- Này....Vyvy đột nhiên chạy sát lại hét lên gọi thì cả Sion và Vam đứng bên kia con suối đều ngạc nhiên quay ra nhìn. Sion núp phía sau Vam sợ hãi.

- Cô là ai?

Vam lạnh lùng, hắn cảnh giác nhìn những con người này, liệu họ có ý đồ gì với tiểu thư hay không? Bốn người kia cũng đi ra, Nhi mỉm cười vẫy vẫy tay.

- Chúng tôi là tò mò về lời đồn có một yêu nữ tóc vàng sống trong rừng. Nhưng hình như đó không phải yêu nữ mà là tiên nữ thì phải.

- Yêu nữ? Tiên nữ?

Sion cất giọng nói êm dịu của mình rồi ngó ra nhìn họ. Cô chớp chợp mắt đáng yêu nhìn họ. Vam che chắn cho cô, hắn ta nhìn 5 người kia.

- Tiểu thư là người, chẳng phải tiên nữ hay yêu nữ gì cả.

- Haha, đúng vậy ha. Cô ấy xinh đẹp thật.

Vyvy cười, họ thấy một cây cầu gần đó , dù đây chỉ là suối nhỏ đâu cần bắc cầu chắc chắn vậy chứ? 5 người họ cùng đi qua cây cầu bước sang bên kia gặp Sion và Vam. Sion nhìn họ lập tức nhận ra ngay người con trai mà cô thầm thương nhớ trộm suốt 2 năm qua. Là anh ấy rồi, tuy nhiên cô tốt nhất vẫn là không nên nói ra thì hơn.

- Anh chị sống gần đây sao? - Sion nắm tay Vam tò mò hỏi, rồi cô lại suy nghĩ - nhưng ở khu rừng này chỉ có nhà tôi với học viện Angel thôi.

- Ừm, bọn này là học sinh của Angel.

Thiên Nam mỉm cười lên tiếng. Sion gật gù mỉm cười.

- Anh chị đến đây chỉ vì có người nói em là yêu nữ sao?

Sion chớp chớp mắt ngây thơ hỏi, đúng là mấy người kia không thoát khỏi cái chiêu này của cô trừ Thiên Vũ và Băng Anh. Vam mỉm cười nhìn Sion, cô có lẽ sẽ có bạn mới ngay thôi.

- Ôi em đáng yêu quá đi.

Vyvy kích động ôm chầm lấy Sion rồi cứ cọ cọ má thích thú. Sion hơi ngạc nhiên vì chưa ai có cái hành động yêu thương này với cô bao giờ. Nhi đứng bên cạnh Thiên Nam và Băng Anh cũng cười cười nhìn Sion rồi túm cổ lôi Vyvy đang kích động ra.

- Cậu ấy hơi có chút quá kích, em bỏ qua nhé?

- Dạ, không sao đâu.

Sion lễ phép lắc đầu mỉm cười. Thiên Vũ tự dưng thấy rất cần cảnh giác cô bé này. Anh tự cảm thấy cô bé này là vô cùng nguy hiểm, dường như cô bé đang ẩn dấu điều gì đó thì phải.

- Xin giới thiệu, chị là Trần Vyvy. Đây là nhóm bạn của chị, Triệu Phương Nhi, Đoàn Thiên Nam, Dương Băng Anh và Vương Hoàng Thiên Vũ.

Vy chỉ vào từng người một rồi giới thiệu tên. Vam nghe xong tên Thiên Vũ liền nhìn anh chằm chằm. Hắn tất nhiên không phải ngu mà không biết thân thế của anh. Vy tiến lại gần Sion nói thì thầm cho cô biết.

- Thiên Vũ với Băng Anh và Nhi với Thiên Nam là đôi cả rồi đó. Em nên tránh xa hai cặp đôi đó ra.

- A, vâng.

Sion có chút buồn, anh là có người yêu rồi sao? Nhi tò mò nhìn Sion.

- Vậy con em là ai thế cô bé?



- E hèm, mọi người nên đến biệt thự thì hơn, ở đây trời lạnh nói chuyện không thích hợp.

Vam lên tiếng làm mọi người chợt nhớ. Sion nắm lấy tay Vam cùng hắn bước đi trước. 5 người kia nhìn nhau rồi cùng hai người phía trước đến biệt thự của họ. Dừng chân trước biệt thự ma ám mà Vy trầm trồ.

- Chà, em có cái biệt thự lớn quá nhỉ?

- Nhìn có vẻ cổ nhỉ em gái.

Thiên Nam xem xét rồi cho ý kiến. Sion chỉ cười, họ cùng cô bé đi vào trong nhà thấy được phòng khách vô cùng rộng lớn mà trang trí đơn giản chẳng có mấy đồ vật gì khác.

- Mọi người ngồi đi.

Sion mời họ ngồi, Vam nhanh chóng đi vào nhà bếp kêu mấy cô hầu chuẩn bị trà và ít bánh. Ngồi phòng khách Sion mới giới thiệu.

- Em là Sion, sau kỳ nghỉ đông này em cũng sẽ đến Angel để học.

- Ồ, vậy là gặp nhau thường xuyên rồi.

Vy hào hứng mỉm cười, nói thẳng ra từ lúc nhìn thấy Sion là cô đã rất thích. Cô ngay lập tức muốn bắt cóc Sion về làm gối ôm, cái làn da mịn màng đó cứ thu hút cô. (chị này tư tưởng hơi biến thái chút =.=)

- Em sống một mình ở đây sao Sion?

Băng Anh tò mò thì Sion gật đầu vừa lúc cô hầu mang bánh và trà ra.

- Tiểu thư ban nãy có thư cùng bưu phẩm gửi đến cho cô.

- Ừm.

Sion gật đầu, hai cô hầu khác bê một thùng cát tông khá lớn đến đặt lên bàn. Một cô hầu đưa cho Sion một bức thư màu trắng có con dấu in biểu tượng bông hoa hồng và vài người đã chú ý tới. Mọi người cũng tò mò cái thùng cát tông này có gì nữa. Sion mở bức thư ra, cô đưa vỏ thư cho Vam rồi mới đọc thư. Họ không biết thư viết gì nhưng Sion lướt qua chưa đến 10 giây đã ngay lập tức đưa cho Vam ý hắn tự đọc.

- Đây là gì vậy Sion?

Vy tò mò hỏi thì Sion mỉm cười.

- Đồng phục của em thôi.

Nghe Sion nói vậy họ càng thêm tò mò, rõ ràng cô là tiểu thư, gửi đồng phục cho cô kiểu gì mà bó một đống trong cái thùng thế này?

- Mọi người muốn ăn trưa cùng em chứ?

- A, xin lỗi nhé, bọn chị có hẹn rồi nên không ở đây lâu được.

Nhi nhanh chóng lên tiếng xin lỗi. Cả 5 người vừa đến đã đứng dậy rời đi. Sion có chút buồn khi vừa mới kết bạn xong họ lại rời đi mất rồi.

- Mở ra đi.

Sion ra lệnh thì một cô hầu cầm cái ghim rạch một đường băng dính, họ mở cái thùng cát tông này ra, bên trong đúng là có hai bộ đồng phục của Angel nhàu nát kèm theo ở dưới đó là một con gấu bông màu nâu bị rạch bụng làm bông lòi hết ra ngoài. Dù sao nhìn cũng khá kinh dị. Sion cầm con gấu đó, cô đi thẳng lên trên phòng mình và đóng rầm cửa lại. Mọi người ngạc nhiên, Vam nhìn mấy cô hầu.

- Là ủi lại đồng phục đi rồi chuẩn bị cho tiểu thư ít cháo thôi.



- Vâng.

5 cô hầu nhanh chóng đi làm việc của mình. Vam không biết phải nói gì nữa, bức thư Sion đưa cho hắn phải nói là quá độc ác đối với Sion.

Trong khi đó Sion ngồi dựa lưng vào cửa ra vào, cô ôm con gấu đó và gục mặt vào chân khóc. Tại sao họ lại đối xử với cô như vậy chứ? Con gấu ba cô mua cho cô họ cũng làm hỏng, đồng phục gửi đến cũng nhàu nát. Họ rốt cuộc muốn gì nữa, giết cô luôn sao? Vam đứng trong góc tối của căn phòng nhìn Sion.

- Tiểu thư đừng có khóc.

- Vam....

Sion ngạc nhiên nhìn Vam đứng trước mặt mình, hắn ta làm thế nào mà vào được phòng cô chứ? Vam mỉm cười nhìn Sion đầy vẻ nham hiểm đáng sợ.

- Tiểu thư mà khóc xấu lắm.

- Sao...sao anh vào được đây?

Sion lắp bắp hỏi, Vam lại cười, hắn ta tiến tới kéo Sion đứng dậy.

- Nếu tôi nói mình là vampire tiểu thư sẽ không ngạc nhiên chứ?

- Vampire? Vam?

Sion lắp bắp sợ hãi, cô liên tục lắc đầu không tin, thế kỉ nào rồi mà còn vampire cơ chứ? Nhưng nếu là thật thì sao? Cái cách Vam vào phòng cô bí ẩn như vậy, nó làm cô sợ.

- Hình như tiểu thư buồn chuyện của bức thư.

- Không, là cả chuyện của người đó nữa.

Sion lau đi giọt nước mắt, cô tiến tới nằm lên giường mệt mỏi vô cùng. Ngày hôm nay cô đã rất buồn.

- Tiểu thư nói đi, nếu được tôi sẽ giúp cô.

- Người tôi yêu thầm chính là Vương Hoàng Thiên Vũ. Nhưng anh ấy đã có người mình yêu. Anh nghĩ tôi còn cơ hội để có thể yêu người đó chứ? Để người đó yêu tôi?

Sion hỏi dồn, cô đã chậm chân mất rồi. Thiên Vũ đã có người mình yêu. Vam đứng đó nhìn cô, ánh mắt hắn trùng xuống. Trước khi gặp cô lúc nào hắn cũng vui vẻ, lúc nào cuộc sống của hắn cũng đầy sự thú vị. Gặp cô rồi, nhìn cô đau khổ, nhìn cô khóc làm hắn không còn cảm thấy vui vẻ nữa. Hắn phải làm sao để cô có thể cười, để cô được hạnh phúc, để người đó yêu cô đây?

- Anh là Vampire sao? Điều đó chắc tuyệt lắm.

Sion mỉm cười, cô xoay người về một phía rồi nhắm mắt lại. Vam tiến tới đắp chăn lên cho cô, như ngày hôm qua.

- Chúc ngủ ngon tiểu thư.

- Hãy mãi....ở bên tôi...nhé Vam.

Sion nói đứt quãng rồi chìm vào giấc ngủ. Đúng vậy, tỉnh dậy rồi cô sẽ không sao nữa đâu. Khi thức dậy cô nhất định sẽ không đau khổ nữa. Vam rời khỏi phòng, gương mặt hắn lúc này thật lạnh lùng. Bây giờ mới chỉ đến trưa thôi, tiểu thư của hắn nên nghỉ ngơi, sau đó cô ấy sẽ ổn. Tất cả bọn họ sẽ ổn.

- Tôi sẽ....ở bên cô.........Sion.

(oa, anh này cool ghê, gọi tên nàng rồi đó >.< tiếc là sau này không được ở bên Sion mãi mãi)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Con Gái Đáng Thương (New Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook