Người Chồng Mạo Danh

Chương 26

Quỳnh Mai Anh-Thuzonson

06/10/2017

Tay phải của Minh Hoàng đông cứng lại khi anh cố với lấy chiếc điều khiển ti vi . Trên màn hình đang chiếu một bộ phim mang tên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản truyền hình . Nhân vật chính tuy xinh đẹp nhưng nhan sắc lại ko bằng Phương Anh , về tính cách Bối Vy Vy thuộc tuýt người đơn giản và mạnh mẽ . Anh từng ước giá như cô có 2/10 tính cách của nữ chính thì tốt biết mấy vì ở Phương Anh , cô luôn săm soi , nghe chuyện từ một phía , luôn bắt mọi người phải làm theo ý mình .

Anh ao ước mỗi sớm mai được cô pha cho một tách trà xanh mỗi ngày , khi cô đi học , anh sẽ ga lăng đưa cô tới trường , chúc cô một câu : Đi học vui vẻ nha . Cô mỉm cười thật tươi : Anh cũng đi làm vui vẻ nhé . Hay buổi tối nấu cho anh một bữa , nghe nhóm bạn kể đi kể lại hàng ngày được vợ nấu ăn khiến anh vô cùng tủi thân . Tất nhiên chuyện nấu ăn do bà giúp việc làm nhưng anh luôn thấy chạnh lòng . Mỗi đêm được ôm cô vào lòng , vậy mà sao nó lại khó khăn như vậy ?

Đừng có mà giả điếc Chính vì nắm chắc phần thắng Phương Anh mới dám bóc trần sự thật vì nếu ko đủ bằng chứng , chắc chắn Minh Hoàng sẽ chối đẩy chối lui .

Gương mặt từ trắng hồng chuyển sang xanh nhạt , bàn tay bấu chặt gấu quần . Anh nghĩ nếu bản thân giữ im lặng , ko giải thích gì cũng như biện minh thì thử thách sẽ đi qua ? Đây chưa phải lúc để thú nhận mọi chuyện , có lẽ do anh ngu ngốc nên mới để nắm thóp . Giá như anh chịu làm răng , từ bỏ mọi thói quen , tập uống cà phê - đồ uống vừa đắng vừa ngọt mà mỗi lần uống vào khiến anh nổi mần đỏ . Anh mím môi , ánh mắt nhìn đi phía khác . Bỗng dưng anh muốn làm đại thần Nại Hà , có bạn gái là hoa khôi ngành it Bối Vy Vy đẹp người lại đẹp nết .

Đoán chừng Minh Hoàng có chết cũng ko nhận Phương Anh giận dữ lôi một đống giấy và vài hình ảnh lúc nhỏ và lớn lên ra để đối chiếu . Cô ném mạnh vào mặt , người anh , những tờ giấy mong manh , nhỏ nhắn kia tưởng như vô hại lại làm xước một đường nhỏ trên mặt anh .

Máu chảy từng giọt xuống ,anh như pho tượng bất chấp vết thương , nhìn thẳng vào mắt Phương Anh : Anh xin lỗi Đó là những từ duy nhất mà anh có thể nói lúc này , ko phải anh phủ nhận hay khẳng định chỉ là anh muốn mọi thứ trở về đúng quỹ đạo của nó mà thôi .

TRẦN MINH HOÀNG ANH NÓI CHO TÔI NGHE TẠI SAO LẠI ĐÓNG GIẢ EM TRAI ANH , BIẾN GIA ĐÌNH TÔI TRỞ THÀNH ĐÁM LỪA NGU NGỐC Đối với loại nói mà ko chịu trả lời này thì phải dùng biện phạm mạnh , cô chắc chắn đến một trăm phần trăm là Minh Hoàng ko chống cự .



Vì vậy cô xông vào người anh , nắm cổ áo anh , nghiến răng : Thừa nhận mau nếu ko tôi sẽ kiện anh vì tội lừa dối người khác

Anh đờ đẫn rơi vào trạng thái ko hồn , mặc Phương Anh thích làm gì thì làm . Cô búc hết cổ áo của anh , tát anh , tra tấn anh bằng những lời nói khó nghe , anh chấp nhận hết .

Bên trong bố mẹ cô ko dám thở mạnh vì họ biết con gái đã vượt qua giới hạn . Nếu như chạy tới can ngăn , rất có thể sẽ nổi khùng cơn điên thêm . Hơn nữa chuyện của tụi nhỏ , để chúng nó giải quyết , mình nên đứng ngoài xem thì hơn . Nghĩ tới đây bà mới an tâm gọi Nam : Cu Nam đâu mang laptop xuống đây cho mẹ xem nốt phim Hoàn câu cách cách nào Mẹ cô rất chi là xì tin , dù đã có hai đứa con lớn đầu hết rồi vẫn đam mê tư tưởng công chúa , cách cách hay tiểu thư bà chỉ xem những bộ phim khi mà nói về nó . Vì ngày xưa bà thường cùng chị gái chơi trò hoàng cung , bà thường đóng vai công chúa , vai diễn cực kỳ nữ tính đòi hỏi người đóng phải có gương mặt xinh đẹp . Và giờ bà trở thành hoàng hậu do Phương Anh vô tình cướp mất chức danh của bà . Còn chồng bà thì thích Tây du ký đến nỗi quên mất bà là ai , điều đó khiến bà tức điên từng hai lần đập nát ti vi vì ông có hành động coi thường sở thích của bà , ông nói : Công chúa ? Con chó thì đúng hơn hahahahaha Thử hỏi bà ko tức mới lạ .

Cái thằng này lại dám xem phim sex rồi Khổ lắm cái thân bà mà , sinh hai đứa con một gái , một trai . Tưởng đã yên bề yên thất vậy mà con gái suốt ngày ra đường thả thính con nhà người ta , khiến bà ra đường thường xuyên chạm trán những con rể ko biết đến từ đâu . Gái nhẹ nhàng là thế , trai thì chẳng biết giống ai . Năm cu Nam mười lăm tuổi bà vô tình bắt gặp nó xem phim sex khiến bà sốc tột cùng . Thậm chí hai ngày sau bà bắt gặp cảnh nó thản nhiên cùng một bạn học làm chuyện người lớn nhưng may mắn là bà ngăn lại . Bằng ko chắc bây giờ bà đã có cháu nội rồi .

Mày đang làm gì.......TRỜI ƠI CON TRAI TÔI LÀM SAO THẾ NÀY Bà hét toáng lên , cầu cứu chồng bà đang ở dưới lầu . Con trai bà , đứa con trai dù làm bao nhiêu chuyện tày đình vẫn là đứa con trai bé bỏng của bà . Thằng bé nằm dưới đất , miệng sủi bọt , bên cạnh là một hộp thuốc ko rõ nhãn mác .

Nghe thấy tiếng mẹ kêu Phương Anh dừng việc hành hình lại , chạy vội lên lầu . Minh Hoàng cũng chạy theo , anh bàng hoàng nhận ra thứ thuốc bên cạnh Nam chính là........

Mau gọi cấp cứu Mặt anh bỗng trở nên nghiêm túc lạ thường , nhờ Nam mà anh đã trở lại với nghề của mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Mạo Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook