Người Chồng Mạo Danh

Chương 21: Chương 21

Quỳnh Mai Anh-Thuzonson

26/09/2017

Phương Anh đi học , học bù sau những ngày tháng lăn lết ở nhà để làm hoạt động ngoài giờ lên lớp . Lớp cô mang tiếng đầu tư công phu , hoành tráng nhất với số tiền lên tới năm triệu năm trăm nghìn đồng bao gồm trang trí , ca nhạc và mời những nhân vật nổi tiếng của trường đến tham gia . Tuy nhiên chỉ được cái mã , bên trong thì thô sơ , lạc hậu vì tính thẩm mĩ lạc trôi đi đâu hết . Kết quả đến giải khuyến khích còn chẳng bay vào tay cho .

Ngồi cạnh cô là Mộc Trà - thánh lướt web , tên rất chi là đẹp nhưng tính tình thì vô duyên hết chỗ nói . Là admin của một fan page có tiếng nói về việc " ngắm zai , soi zai , theo dõi zai " . Lớp cô toàn trai thuộc nhan sắc tầm trung nên mục tiêu của Mộc Trà thường là lớp bên cạnh . Mà sở thích của nó cực kỳ quái đản , mê chụp ảnh ti zai đến nỗi quên cả ăn . Trên giường của nó dán cơ man là ti , thậm chí cho khỏi quên nó cẩn thận dán tên của từng zai vào . Người yêu nó thì ko thể chịu nỗi quá bảy ngày vì mỗi khi lên cơn là nó lại véo ti , cắn , có khi nhai ngấu nghiến theo lời kể của một người yêu cũ từng trải .

" Mày ơi ta chụp được ti của thầy giáo rồi " Như đã hứa ở tuần trước Mộc Trà chạy tới chỗ Phương Anh ngồi , hớn hở khoe thành tích đã đạt được .

Nghe Trà nói mà cô suýt hộc máu mũi , hàng của thầy Tình là hàng độc nhất vô nhị của trường đấy . Vì chỉ mình thầy là đàn ông lại hai lăm tuổi xuân , chưa yêu ai , vợ càng ko .

" Thế bây giờ mày muốn thưởng gì ? " Lỡ hứa sẽ thưởng cho Mộc Trà rồi nên cô ko thể nuốt lời .

Như đợi cô nói xong Mộc Trà mỉm cười gian mãnh , hai tay vắt ra đằng sau , chân phải nhún nhún . Cô khó hiểu nhìn cái tướng của nó , ko phải chứ ? Điệu bộ lúc này của nó ngửi thấy rất nhiều mùi ám khí bao trùm .

" Mày chụp tao ti của anh Trần Minh Đức nhé "



" Phụt " Phương Anh phun hết nước ra ngoài , cô ngớ người một lúc : " Mày bị điên à ? Có biết bao nhiêu ti đàn ông thì ko chọn , ai lại đi chọn của tên đó " Cô hậm hực ra mặt , gì chứ ti của tên đó ko đẹp đâu .

Mộc Trà liền đen mặt , quyết ko từ bỏ : " Ta ko biết đâu , mày hứa rồi cơ mà . Mày ko làm là có lỗi với Mingyu " Ơ bỗng dưng lôi idol của cô vào làm chi .

" Hôm qua ta thấy mày đi cùng Trần Minh Đức , đừng có cãi là ko quen "

" Lúc nào , giờ nào , phút nào , thế kỉ nào......."

Tối qua cô đâu có đi cùng Trần Minh Đức , mà ko thể có chuyện anh ta ra ngoài một mình được . Chân đã suýt què , tay chẳng hơn là bao , đến nỗi vệ sinh cá nhân phải cần người giúp . Hay là con bạn nhầm với ai rồi ?

" Ta thấy rõ ràng anh ta ôm mày " Đúng là Mộc Trà đã thấy hai người ôm nhau rất tình cảm , thậm chí còn hôn nhau . Tuy trời khá tối và hình ảnh mờ nhưng con bạn vẫn nhận ra Phương Anh nhờ chiếc vòng cổ Kungfu Panda . Xét cho cùng hai người họ tình trong như cái bình nhưng ngoài mặt thì vẫn còn mập mờ đủ thứ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Mạo Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook