Người Chồng Mạo Danh

Chương 18: Chương 18

Quỳnh Mai Anh-Thuzonson

23/09/2017

" Tôi thực sự rất ghét anh , anh là chính là thứ sinh vật mà tôi muốn nó biến mất khỏi thế giới này càng nhanh càng tốt " Cái gì mà là chồng chưa cưới chứ , sống với nhau gần một tháng rồi mà Phương Anh vẫn chưa thể định nghĩa nổi cái giá trị mà chức danh " người chồng " mang lại . Biết rõ là cô thích uống trà xanh , vậy mà ngày nào cũng uống mất của cô . Vì anh ta mà cô đã phải dậy sớm từ năm giờ năm mươi chỉ để nhanh chân cướp lấy túi trà xanh trong tủ lạnh . Hai con mắt theo thời gian mà hoá thành gấu trúc , tuy bây giờ đỡ hơn nhiều vì cô đã chi tiền đến spa làm đẹp .

" Cầu xin anh đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa , thời gian qua tôi chịu đựng đủ lắm rồi " Cô chẳng thèm quan tâm tới cảm xúc của anh vì trong đầu xuất hiện từ nào thì nói toẹt ra hết , miễn là làm tổn thương anh ko nhỏ .

Từ đầu tới cuối Minh Hoàng ko nói và làm gì hết , anh tôn trọng ý kiến của Phương Anh . Nếu cô muốn anh sẽ biến mất , cuốn theo chiều gió bay xuống biển , mãi mãi ko tìm thấy xác . Anh ko ép buộc cô với cuộc hôn nhân giả dối này vì bản thân anh cũng mệt mỏi rồi . Anh ko muốn phải gồng mình lên cho vai diễn quá sức này nữa . Anh yêu nghề y , muốn được quay trở lại bệnh viện chữa bệnh cho những bệnh nhân cần anh . Ở đó anh sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn khi nhìn thấy những nụ cười hồn nhiên , vô tư của các em bé . Dù bệnh có nặng đến đâu thì nụ cười trên môi các em ấy vẫn luôn trực sẵn . Điều đó khiến anh cảm thấy rất ấm lòng và nguyện gắn kết với ngành y . Hay cặp vợ chồng già tới khám bệnh , ngày phẫu thuật họ vẫn luôn nắm tay nhau ko rời . Và họ cũng đã ra đi cùng nhau , trên giường bệnh cái nắm tay thiêng liêng của họ đã trở thành linh hồn của bệnh viện .

" Xem ra em đã khỏi hoàn toàn " Minh Hoàng vuốt ve vài sợi tóc con con trên trán Phương Anh , bàn tay phải của anh lăn xuống eo cô , giằng lấy mảnh thuỷ tinh : " Anh sẽ để em được toại nguyện " Dứt lời ko để Phương Anh phản ứng , anh đã đâm mảnh thuỷ tinh vào bụng và ngất trên vai cô .

Phương Anh sững người , thân thể anh dần dần ngã xuống , chủ ý ban đầu của cô đâu phải như vậy . Cô chỉ muốn anh ta ly hôn mà thôi nhưng đâu ngờ Trần Minh Đức lại chọn cách này . Đúng là mông lung như một trò đùa mà .



" Có ai ko giúp với " Tiếng kêu thất thanh của Phương Anh đã làm kinh động đến vị bác sĩ già lúc nãy . Ngay lập tức ông đưa Minh Hoàng vào phòng cấp cứu . Sao lại thế này ? Chẳng phải tình hình bệnh khả quan thế mà , sao bây giờ lại.....nghĩ tới đây mặt ông liền đanh lại khi phát hiện mảnh thuỷ tinh cắm chặt trên bụng anh .

" Bệnh nhân mất quá nhiều máu , mau liên hệ với những người trong bệnh viên xem ở đây có ai nhóm máu quý OR ko ? " Gương mặt ông xám xịt , vì hôm qua có năm bệnh nhân cũng nhóm máu quý OR gặp tai nạn nên bệnh viện đã dùng hết số máu dữ trữ còn lại . Xem ra cậu thanh niên này , sống hay chết còn phải xem vận may thế nào .

Nữ y tá chạy ra khỏi phòng , Phương Anh ở đằng sau cô ta : " Xin hỏi có ai nhóm máu OR ko ạ ? Những người có mặt ở hành lang để lắc đầu , tỏ vẻ bất lực . Riêng Phương Anh , cô ko hề chần chừ giơ tay lên và nói to " Có tôi " .

Cô y tá mặt mừng vội vàng lôi Phương Anh vào trong phòng truyền máu . Trên giường bệnh một Trần Minh Đức tiều tuỵ , gương mặt xanh xao , mệt mỏi do mất quá nhiều máu khiến tim cô nhói đau . Có phải cô quá vô tâm ko ? Cứ cho là ko yêu nhau đi nhưng vẫn là vợ chồng với nhau . Tại sao cứ phải hành hạ , làm tổn thương nhau như vậy .

Phương Anh đã truyền cho Minh Hoàng 100 lít máu vì cô cũng đã khỏi bệnh nên mới lấy nhiều như thế . Nhìn anh qua cửa phòng , cô thầm cầu nguyện : " Mau khoẻ lại nhé " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Mạo Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook