Người Chồng Mạo Danh

Chương 13

Quỳnh Mai Anh-Thuzonson

23/09/2017

Chuyện Minh Hoàng đóng giả em trai còn có một người biết , đó là bạn thân của anh Kim Nam Joon - sinh viên Hàn du học Việt Nam . Anh và Nam Joon cũng là có duyên mới gặp nhau , hồi ấy nhà anh nghèo lắm ko giàu như bây giờ . Tiền bố mẹ gửi cho đổi sang tiền Hàn Quốc chẳng đáng bao nhiêu . Vì vậy để đỡ tiền anh chấp nhận ở ghép và người cùng phòng với anh chính là Nam Joon . Cậu ấy khá đẹp trai , đôi mắt một mí , mũi cao , lông mày thanh tú . Tính cách thuộc hạng cao sang , thẳng thắn biết gì nói lấy . Có lần gặp phải bà chủ nhà ngỗ ngáo , ham của lạ , thay vì nhắm mắt cho qua thì Nam Joon sẵn sàng vạch áo tìm vết . Cậu ko ngừng nói ra nhược điểm và những thói xấu của bà chủ nhà rồi gây mất tình đoàn kết giữa chủ trọ và sinh viên . Kết quả bị đuổi thẳng cổ dù anh và Nam Joon đã ứng trước tiền điện , tiền nước năm tháng trời .

Xảy ra chuyện ngày hôm nay Minh Hoàng chỉ còn cách giãi bày tâm sự với ông bạn khắc cốt ghi tâm Kim Nam Joon . Hai anh bạn lâu ngày ko gặp mặt , bây giờ hội tụ lại chắc chắn có chuyện để nói đây .

Đã qua vài tiếng rồi mà tâm trạng của anh vẫn chẳng đỡ chút nào vì đời trai đã mất , lại còn hại đời con gái nhà người ta . Nếu chuyện đến tai bố mẹ , chắc chắn hai người sẽ thất vọng về anh lắm . Nhà có hai đứa con trai , một người gây hoạ đã đủ lắm rồi bây giờ lại tới anh , đứa con trai tưởng như hoàn hảo về mọi thứ , được bố mẹ an tâm và coi trọng .

Nhìn cậu bạn đờ đẫn cả người Nam Joon chỉ biết thở dài : làm thế nào mà lại vào nhầm phòng thế hả ?

Cũng ko biết nữa cô ta nói tớ vào nhầm phòng , cô ta tưởng bạn trai nên..... Đến đây anh chẳng thể diễn tả hết từng câu từng chữ nữa .

Vậy giờ cậu tính làm gì , cưới cô ta hay chối bỏ trách nhiệm ? Mấy tình tiết như thế này Nam Joon đã thấy hầu hết trong phim , huống hồ gì ngoài đời anh bạn thân thương Minh Hoàng lại vô tình dính trưởng . Loại người mơ màng , tha thẩn như cậu ta mà cũng có ngày hôm nay đấy .

Minh Hoàng xoa đầu đến rối tung rối mù , chuyện ly hôn tạm thời Phương Anh đã dừng lại . Nhưng bây giờ chuyện giữa cô gái đó vẫn chưa xong . Ai mà ngờ được một Trần Minh Hoàng nói ko với phụ nữ lại rơi vào thảm kịch ko thể bi thảm hơn .



Mà Nguyễn Hoàng Phương Anh cũng đáng nghi đấy Xét theo phương diện thì nhân vật người vợ ko thể gọi là vô can được .

Phương Anh sao ? Ko thể nào đâu Chuyện liên quan tới Phương Anh , bất ngờ là anh luôn phủ nhận mọi cáo buộc .

Nam Joon hơi ngạc nhiên , rốt cuộc Nguyễn Hoàng Phương Anh là vợ của Trần Minh Đức hay mới là Trần Minh Hoàng đây . Tại sao lại bảo vệ Phương Anh như vậy ?

Cậu thử nghĩ lại xem , lúc đó Phương Anh có ở cùng cậu ko ?

Mỗi lần cố nhớ tới chuyện hôm qua là đầu anh lại choáng váng , ko khí như bị hút cạn đi . Cho nên anh nhất thời ko thể nhớ lại hết , chuyện Phương Anh có chứng cứ ngoại phạm ko thì chắc phải đợi đến lúc nhớ lại đã

Haizzzz thua luôn cậu đấy Nam Joon dọn dẹp sách vở , nhét vào cặp : tớ đi học đây , khi nào về nhớ khoá cửa rồi gửi chìa khoá ở nhà bên nghe chưa cục cưng Nam Joon rất thích sờ má anh vì mềm mềm và trắng hồng như da em bé vậy . Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Mạo Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook