Người Chồng Bị Vứt Bỏ

Chương 3

Minh Tinh

21/01/2015

“Leng keng … leng keng …”

âm thanh quen thuộc dễ nghe khiến Nhiêu Triết đang ngủ say chợt nao nao, hai mắt lập tức mở ra, dù mờ mịt vẫn cố gắng nhìn xem.

Có một chuỗi hình ảnh chợt lóe lên trong đầu anh.

Đó là một bữa tiệc tối xa hoa, thân là chủ nhân của bữa tiệc anh lại cảm thấy không thú vị, vì thế anh để cho Mạc Hàn Vũ chiêu đãi khách còn mình thì ngồi trong xích đu ở hậu hoa viên ngủ. Sau đó anh nghe thấy tiếng “leng keng” vang lên bên tai.

Mở mắt ra, là Thượng Quan Nhu. cô nghịch ngợm cầm trong tay một cái cửu liên hoàn (xem hình http://www.art-child.com/play/UploadFil ... 7.jpg), vừa nháy mắt với anh lại vừa lộ ra tươi cười xấu xa giống một phù thủy nhỏ.

Đó là lần duy nhất mà anh không tức giận khi bị đánh thức, bởi vì cửu liên hoàn phát ra tiếng “leng keng” rất dịu dàng mà cũng rất mỹ diệu.

“Tiểu Nhu…”

Bóng dáng mờ ảo hiện ra trong tầm mắt, tay người đó cầm chặt cửu liên hoàn rồi mỉm cười với anh.

Nhiêu Triết không thể nhẫn nại mà vươn tay kéo cô vào trong lòng, quay người đặt dưới thân, hôn lên bờ môi phấn hồng ướt át kiều diễm kia.

“Tiểu Nhu, anh lại mơ thấy em sao?”

“Tiểu Nhu, em đừng rời bỏ anh…”

Anh vội vàng hung hăng chà đạp đôi môi đỏ mọng của cô gái bên dưới, sau đó chặt chẽ trói buộc cô ở trong lòng, anh rất sợ hãi chỉ cần vừa buông tay, người trước mắt sẽ hoàn toàn biến mất.

“Ưhm… Tôi không phải Thượng Quan Nhu, buông tôi ra…. buông ra…”

Thượng Quan Nhu không ngờ Nhiêu Triết có thể làm ra hành động như vậy. Tuy lúc hai người còn yêu đương cô cũng từng bị anh bá đạo ôm vào lòng khi dễ như vậy nhưng lúc này cô với anh đã không còn quan hệ gì.

Nhiêu Triết chậm rãi tỉnh táo lại.

Trừng mắt nhìn vào khuôn mặt trước mắt, bống chốc Thượng Quan Nhu biến thành một người con gái khác.

Lại nhìn kỹ một chút, cảm thấy có điểm quen mắt, “Là cô?”

Thượng Quan Nhu cố gắng dùng tay đẩy ngực anh ra, hai má đỏ bừng, đôi môi vì bị hôn cũng sưng lên, “Bằng không thiếu gia tưởng ai?”

Nhiêu Triết vẫn đè nặng cô như cũ, vẻ mặt anh ảo não, thực không cam lòng. rõ ràng người anh ôm vào lòng là Tiểu Nhu, vì sao bây giờ lại biến thành nữ giúp việc.

“Vì sao cô lại ở trong phòng tôi?”

“Tôi đến gọi thiếu gia rời giường.”

cô tiếp tục dùng sức đẩy anh, “Thiếu gia, anh nên rời khỏi người tôi trước đi chứ?”

Anh cao 184 cm mà bây giờ cô chỉ cao có 160 cm. Bị con quái vật chân dài đè ép ở bên dưới, cảm giác này thật sự không dễ chịu chút nào.

Rốt cuộc Nhiêu Triết cũng đứng dậy, vẻ mặt không vui nhíu mày trừng mắt nhìn cô, “Ai cho cô tùy tiện đụng vào đồ của tôi?” Anh nhìn chằm chằm vào cửu liên hoàn trong tay cô.

“Tôi chỉ cảm thấy dùng cách này gọi thiếu gia rời giường, có vẻ dễ dàng.”

Xác thực quá dễ dàng, dùng cách này đánh thức anh, quả nhiên sẽ không chọc anh giận.

Nhưng mà phương pháp này chỉ có mình Tiểu Nhu biết, dùng phương pháp này đánh thức anh cũng chỉ có mình Tiểu Nhu.

Nhiêu Triết lạnh lùng trừng mắt nhìn cô, “Cút đi!”

Thượng Quan Nhu cảm thấy hai chữ “Cút đi!” này, tuy có vẻ không xuôi tai lắm nhưng so với tình cảnh không hay ho của sáu người giúp việc trước đó đã tốt hơn không ít rồi. Ít nhất cô cũng không bị giáo huấn 20 phút đằng đẵng giống như A Tử.

Quên đi, đấu võ mồm cùng với vị đại thiếu gia này cũng chẳng có ý nghĩa gì. Anh bảo cô cút, vậy thì cô sẽ cút.

Đứng dậy, Thượng Quan Nhu cung kính chào một tiếng sau đó xoay người rời đi.

“Quay lại!”

Phía sau lại truyền đến mệnh lệnh.

“Xin hỏi thiếu gia còn điều gì phân phó?”

Nhiêu Triết ngồi ở bên giường, nghiêm túc đánh giá cô một hồi lâu, “Ngày hôm qua tôi nhìn thấy cô ở trước mộ Thượng Quan Nhu, vì sao cô lại xuất hiện ở đó?”

“Thượng Quan tiểu thư là người tốt, cô ấy qua đời lâu rồi mà tôi vẫn chưa có thời gian đến tế bái mộ của cô ấy. Hôm qua là ngày nghỉ của tôi, vừa vặn có thể đi một chuyến.” Chẳng lẽ ngày hôm qua anh cũng đến nghĩa trang?

Nhiêu Triết lạnh lùng hừ một tiếng, “Hai người có quen biết sao?”

Thượng Quan Nhu nhớ lại, tuy người đàn ông này rất tự phụ nhưng năng lực của anh ta cũng rất mạnh, cô không thể để lộ ra dấu vết nào.

cô không muốn để cho anh hoài nghi cho nên cẩn thận đáp: “Thượng Quan tiểu thư từng có ơn với tôi.”

“Ơn gì?” Anh rất hiếu kỳ.

“Ách… Chính là vũ hội hóa trang mấy tháng trước được tổ chức ở nhà thiếu gia… Lúc ấy tôi phụ trách bưng bê đồ uống nhưng bởi vì trong vũ hội có rất nhiều người nên tôi không cẩn thận bị đẩy làm vỡ một cái ly, bắn tung tóe lên người Thượng Quan tiểu thư.”

“Nhưng cô ấy chẳng những không trách tôi mà còn giúp tôi nhặt bớt thủy tinh trên sàn. Tôi cảm thấy Thượng Quan tiểu thư rất tốt bụng cho nên luôn nhớ mãi ân tình này của cô ấy.”

Lời này có giả có thật. Đúng là có chuyện Thượng Quan Nhu ở trong vũ hội gặp phải tình huống xấu hổ như vậy, nhưng nữ giúp việc không may đó lại là người khác.

“Tuy Thượng Quan tiểu thư không hề biết tôi nhưng tôi cũng không để tâm, tôi chỉ làm chuyện tôi muốn làm mà thôi.”

Nhiêu Triết thoáng chốc mất hồn, “cô ấy vẫn luôn lương thiện như thế.”

Anh đã biết cô ấy lương thiện, vậy vì sao ở trước mặt bao nhiêu người còn làm khó cô ấy?

Ánh mắt Thượng Quan Nhu trở nên u oán, trong lòng không hiểu sao lại khó chịu muốn chất vấn anh.

Nhiêu Triết, mỗi ngày anh đều đảm nhận vai diễn tình si, nhưng anh biết không? Anh dù có si tình, Thượng Quan Nhu cũng sẽ không trở lại bên anh đâu.

Chính một tay anh đã làm nên kết cục bi thảm giữa hai chúng ta, cho nên dù anh có hối hận cũng đâu thể thay đổi được cái gì?

“Thiếu gia, còn có chuyện gì nữa không?”

Nhiêu Triết cuối cùng cũng hoàn hồn, lúc này anh mới phát hiện, mình vậy mà lại hàn huyên với người hầu lâu như vậy, anh đúng là không bình thường sao?

Nhưng mà Kỷ Minh Hi này lại khiến anh thực để ý, “cô rõ ràng là một người rất kiêu ngạo, cần gì phải khiêm tốn ở trước mặt tôi như thế?” Cách cô nói chuyện, nhất cử nhất động đều giống y như Tiểu Nhu, chính là loại kiêu ngạo cao quý trời sinh, anh nhìn ra được.

“Vì cuộc sống, mỗi người đều phải giả bộ, tựa như thân phận của tôi bây giờ chính là nữ giúp việc ở đây. Cho nên dù có trái với tính cách của mình nhưng tôi cũng không thể không biến mình trở thành một người hầu, nghe thiếu gia gọi đến gọi đi. Anh bảo tôi ở lại tôi phải ở lại, anh bảo tôi cút tôi phải cút, nếu tôi không làm đúng như thân phận của mình, kết cục có lẽ sẽ rất thảm.”

cô mỉm cười, “Nhưng mà không lâu nữa đâu, nữ giúp việc này sẽ không phải cung kính nghe mệnh lệnh của thiếu gia nữa.”

“Ồ! Đúng rồi, tôi vừa mới nhớ ra thiếu gia còn muốn tôi cút, nếu thiếu gia không còn việc gì cần hỏi nữa, vậy tôi cút đi đây!”

không để ý tới nét mặt kinh ngạc của Nhiêu Triết, Thượng Quan Nhu xoay người, thoải mái bước ra ngoài.

“Này, tôi vẫn chưa cho cô đi…” Nhìn cô kiêu ngạo như vậy, anh lại càng không muốn để cô được thỏa mãn.

“Thực xin lỗi thiếu gia, tôi cút xa quá rồi, không thể cút trở nề nữa!” cô dùng vẻ mặt tức chết người không đền mạng mà hướng về phía anh, nháy mắt mấy cái.

“Rầm!” Cánh cửa to lớn đóng lại, Thượng Quan Nhu vô cùng cá tính biến mất trước mặt Nhiêu Triết.

Nhiêu Triết sững sờ một chỗ nhìn theo cô mà không hề nhúc nhích.

Anh nhìn lầm phải không? Nụ cười kia, đó rõ ràng là nụ cười nghịch ngợm của Thượng Quan Nhu!

“ không nghĩ tới nữ giúp việc tên Kỉ Minh Hi này, vậy mà lại là trưởng nữ trong nhà, em trai em gái cũng có đủ, ba mẹ đối với cô ấy cũng chẳng quan tâm mấy, cô ấy rời nhà hai năm, bình thường rất ít khi liên lạc, mấy lần liên lạc gần đây tất cả cũng chỉ vì thúc dục cô ấy về quê kết hôn với những người đàn ông già hơn cô ấy đến hai mươi mấy tuổi…”

Hàn Mạc Vũ cầm một bản báo cáo lên nhiệt tình chia sẻ bát quái với ông chủ nhà mình, “Đúng rồi, chỗ này còn ghi lại rất nhiều về lúc cô ấy còn nhỏ, cô ấy…”

không đợi hắn nói xong, Nhiêu Triết đã không kiên nhẫn đoạt lấy tập tài liệu.

Hàn Mạc Vũ bước đến trước bàn làm việc của ông chủ, ánh mắt chớp chớp tò mò hỏi: “Ông chủ, anh bảo tôi điều tra người này, thực ra là để làm gì?”

Đừng trách hắn tò mò, thật sự thì ông chủ là người rất kiêu ngạo, cho đến bây giờ hắn cũng chưa bao giờ thấy ông chủ chủ động tìm hiểu một người con gái nào.

Chẳng lẽ, ông chủ đột nhiên sinh ra hứng thú đối với nữ giúp việc nhà mình?

Tuy rằng bộ dạng của nữ giúp việc này rất xinh đẹp, nhưng so với ông chủ được bao nhiêu mỹ nữ vây quanh, vẫn không xứng chút nào, dù sao xuất thân của cô ấy cũng không thể so được với những vị tiểu thư khác.

Nhiêu Triết không để ý đến hắn, đoạt lấy tư liệu của Kỉ Hinh Mi, từ từ xem.

Hàn Mạc Vũ không cam lòng, sống chết ở trong văn phòng của Nhiêu Triết, chỉ một lòng muốn moi móc tin tức nào đó từ người đang xem tư liệu kia.

Tập đoàn Nhiêu thị, mỹ nữ nhiều đến đếm không xuể, mơ ước vị trí thiếu phu nhân lại càng bay đến đầy trời, Hàn Mạc Vũ thường xuyên lộ ra chút tin tức của ông chủ tạo niềm vui cho các mỹ nữ, bảo đảm vị trí của hắn trong công ty.

Tuy Hàn Mạc Vũ quá yêu bát quái, quá mức chân chó, thường làm cho Nhiêu Triết cảm thấy không kiên nhẫn, nhưng vì thủ đoạn xã giao quá cao siêu của sư đệ, Nhiêu Triết vẫn trả lương cao cho hắn, cũng không để ý việc hắn lấy việc riêng tư đầy đau khổ của mình ra giúp các em gái vui vẻ. Nhưng lần này thì không giống.



Anh đối với Kỉ Hinh Mi thực sự có một loại cảm giác không nói nên lời.

Đại khái là từ hình bóng của cô anh nhìn thấy bóng dáng của Thượng Quan Nhu, nhưng anh cũng biết rõ mình không muốn tìm thế thân của Thượng Quan Nhu.

Bởi vì không một người phụ nữ nào có thể thay thế vị trí của Thượng Quan Nhu trong lòng anh.

Nhưng anh đối với Kỉ Hinh Mi là như thế nào?Anh không muốn có lời đồn đại nào truyền ra.

Ngẩng đầu lên, thấy Hàn Mạc Vũ đang lén lút vụng trộm quan sát mình, Nhiêu Triết trừng mắt nhìn hắn một cái, không vui: “ Sao cậu còn chưa đi ra ngoài?”

Làm bộ giúp Nhiêu Triết thu dọn bàn làm việc, Hàn Mạc Vũ cười hắc hắc: “ Ông chủ, bàn làm việc của anh hơi lộn xộn, để tôi giúp anh dọn dẹp.”

“không cần!”

“Tại sao không cần? Hàng tháng tôi nhận được nhiều tiền lương như vậy, nhưng mà lượng công việc lại ít đến đáng thương, để ông chủ không thất vọng, tôi muốn cố gắng hiến ra toàn bộ sức lực của bản thân.”

Nhiêu Triết hờ hững đánh giá hắn: “thật không? Cậu đang ngại công việc quá ít?”

“Đương nhiên…”, vừa mới lên tiếng hắn đã thấy khóe miệng Nhiêu Triết khẽ nhếch lên, hắn biết đây là điềm báo ông chủ đang muốn chỉnh người.

hắn cũng không muốn gặp rắc rối chỉ vì một chút bát quái.

“Đương nhiên không phải, tôi đột nhiên nhớ tới còn rất nhiều công việc phải làm, ở đây đã không có chuyện gì, vậy… tôi đi ra ngoài làm việc nha.”

không đợi Nhiêu Triết đáp lời, Hàn Mạc Vũ đã bôi dầu vào chân, chạy!

Nhiêu Triết cũng không để ý đến hắn, tầm mắt anh chuyển đi, cẩn thận đọc tư liệu.

thì ra, lá gan của Kỉ Hinh Mi rất nhỏ, tính cách hướng nội, lúc nói chuyện với người lạ, giọng nói còn có thể run run.

Nhưng khi anh gặp Kỉ Hinh Mi, cô chẳng những thông minh bình tĩnh, mà còn to gan lớn mật, ít nhất… cô là nữ giúp việc duy nhất dám đá cửa rời đi ngay trước mặt anh.

Trong tư liệu còn nhắc tới, hai mươi bảy ngày trước, cô mở tài khoản trên thị trường chứng khoán, liên tục mua cổ phiếu, tuy số tiền đầu tư không nhiều lắm, nhưng … ba loại cổ phiếu này đều vô cùng có tiềm năng.

Anh nhớ trước khi Thượng Quan Nhu qua đời, anh từng lén nhắc với cô, đầu tư vào mấy cổ phiếu này tương lai sẽ có nhiều lợi nhuận.

Bởi vì chỗ cổ phiếu này đều bị anh khống chế. Tính đến hôm nay, trong một tuần, khoản đầu tư của Kỉ Hinh Mi có thể thu lợi gấp hai mươi lần.

Thú vị!

thật sự là rất thú vị!

Trong nhà mình có một nữ giúp việc, chẳng những trong 5 phút có thể cởi bỏ cửu liên hoàn, pha đúng vị cà phê y như Thượng Quan Nhu, lộ ra nụ cười của Thượng Quan Nhu, còn có thể mua cổ phiếu chỉ có Thượng Quan Nhu mới biết.

Rốt cuộc cô với Thượng Quan Nhu có quan hệ gì?

không đợi Nhiêu Triết lý giải hết các nghi vấn, ngày làm việc cuối cùng của Thượng Quan Nhu tại Nhiêu gia đã chính thức kết thúc.

Thời gian một tháng, nói nhanh thì không nhanh, nói chậm cũng không chậm, cô sắp xếp lại đồ dùng của bản thân chuẩn bị rời khỏi Nhiêu gia, A Tử thì vui sướng nhảy nhót, lão quản gia John lại có vài phần không nỡ.

“Hinh Mi, cháu thật sự không đợi thiếu gia trở về, nói lời tạm biệt với cậu ấy sao?”. Ông nhìn ra được thiếu gia đối với cô có chút để ý, tựa như nhận được chút sức sống từ cô.

“Quản gia John, cô ấy chỉ là một nữ giúp việc nho nhỏ, thiếu gia làm sao có thể nhớ kỹ? Cho dù cô ấy đi rồi, thiếu gia cũng sẽ không phát hiện trong nhà thiếu một người hầu nho nhỏ đâu.”

A Tử thực mất hứng, vậy mà John lại có thể đưa ra loại đề nghị này.

Kỉ Minh Hi so với cô chỉ thông minh hơn một chút, các phương diện khác làm thế nào hơn được cô.

Xét về ngoại hình, cô cũng được coi là mỹ nữ, muốn dáng người có dáng người, muốn dung mạo có dung mạo. Hơn nữa gia đình của cô cũng không tính là kém, ba cô là công chức nhà nước, mẹ cô là giáo viên mầm non, cô có một người anh hơn cô 3 tuổi thuộc giai cấp trí thức.

Nếu cô nguyện ý thì có thể ở nhà sống thoải mái, sở dĩ đến Nhiêu gia làm nữ giúp việc hoàn toàn là để hấp dẫn ánh mắt Nhiêu Triết.

cô thấy, diện mạo chỉ được coi là thanh tú của Kỉ Hinh Mi căn bản không xứng với Nhiêu Triết vốn có dung mạo, gia thế, mọi thứ đều vĩ đại.

Về phần vị hôn thê đã bị đưa ra nước ngoài của Nhiêu Triết- Uông Chỉ Lan lại càng không đáng nhắc tới.

Trong tương lai cô có tự tin sẽ tìm được cơ hội làm cho Nhiêu Triết yêu mình.

Nhưng cô không nghĩ tới, tại thời điểm cô thực hiện mục tiêu gả vào hào môn, vậy mà lại xuất hiện một Kỉ Hinh Mi, trong ấn tượng của cô, Kỉ Hinh Mi căn bản chính là cái hũ nút, cả ngày không nói một câu, rắm cũng không thả lấy một cái, không nghĩ tới một cái hũ nút như vậy lại có thể khiến cho thiếu gia chú ý.

Hừ! Sớm biết rằng thứ đồ như cửu liên hoàn có thể khiến thiếu gia coi trọng, cô cũng sẽ đi học.

Kỉ Hinh Mi chiếm được tiện nghi làm cho cô vô cùng ảo não.

Cho nên đến thời điểm Kỉ Hinh Mi chuẩn bị rời đi, cô hận không thể mua pháo về đốt tiễn Kỉ Hinh Mi đi.

Mặc kệ sự khiêu khích châm chọc của A Tử, Thượng Quan Nhu lễ phép nói với John: “Cháu cảm ơn quản gia John từ trước tới giờ vẫn luôn quan tâm tới cháu, nhưng như lời A Tử nói, cháu chẳng qua cũng chỉ là một nữ giúp việc, hẳn thiếu gia sẽ không để ý đến cháu đâu.”

Kéo rương hành lý đi, Thượng Quan Nhu bước tới cửa, cô xoay người, cười nói: “Vì không gây thêm phiền toái cho thiếu gia, cháu đành đi trước một bước, quản gia John không cần phải đưa tiễn, có thời gian cháu sẽ lại đến thăm mọi người.”

Trong trí nhớ của John, Kỉ Hinh Mi trước đây ở trong trường hợp này chắc chắn sẽ không nói lên lời, loại phương thức nói chuyện làm mình thấp đi để người kia tốt hơn này, ông mới chỉ thấy ở một người.

Đó là… Thượng Quan tiểu thư.

không hiểu vì sao, từ sau khi vị tiểu thư kia qua đời, ông lại cảm thấy nhất cử nhất động của Kỉ Hinh Mi rất giống với cô ấy, nếu như là bắt chước thì ánh mắt sao có thể giống nhau đến như vậy, thật là làm người ta cảm thấy cổ quái.

Có lẽ là ông nghĩ nhiều rồi, lớn tuổi, suy nghĩ một chút lại sinh ra bao nhiêu chuyện kỳ quái.

John cũng không miễn cưỡng, khách sáo vài câu, nhìn cô bước ra khỏi cửa lớn của Nhiêu gia, liền xoay người trở về.

Hít một hơi thật sâu, quay đầu nhìn lại đã thấy cửa lớn Nhiêu gia đóng chặt, Thượng Quan Nhu kéo hành lý, quay người chậm chạp đi về hướng bến xe bus.

Lúc này một chiếc xe màu đen từ xa đang chạy lại đây, trong lòng cô cứng lại, đó là xe của Nhiêu Triết.

Anh thế nào sớm không về, muộn không về lại về nhà đúng lúc này,

Tốc độ của xe dần chậm lại, thời điểm chạy đến bên người cô chiếc xe dừng hẳn lại, cửa kính phía sau xe hạ xuống, lộ ra khuôn mặt tuấn tú của Nhiêu Triết.

Tuy rằng không muốn có quan hệ cùng người này, nhưng nên có lễ phép thì cô vẫn có: “Thiếu gia, anh tan tầm rồi?”

Nhiêu Triết nhìn hành lý trong tay cô, đột nhiên nhớ lại từ hôm nay cô sẽ nghỉ việc.

Nhiêu Triết hờ hững nhìn cô hồi lâu rồi nói ra một câu ngay cả chính anh cũng không dám tin: “Nếu tôi tăng lương cho cô, cô có thể ở lại Nhiêu gia giúp việc không?”.

Thấy vẻ mặt giật mình của cô, anh lại nói tiếp: “Tuy rằng cô rất ngỗ nghịch nhưng thỉnh thoảng thấy người như vậy cũng không tệ.”

Lái xe phía trước suýt nữa bật cười vì câu nói này, thiếu gia nhà hắn nói cái gì vậy?

Thượng Quan Nhu cũng suýt bật cười vì câu nói của anh.

May mà cô nhịn xuống, nghiêm trang lắc đầu: “Cám ơn thiếu gia đã coi trọng tôi, nhưng hiện tại tôi không có nhiều hứng thú đối với công việc này nên chỉ có thể buông tha sự nâng đỡ của thiếu gia”.

Nhiêu Triết cũng không khuyên cô nữa, chỉ cười như không cười nhìn cô một hồi lâu mới gạt cửa sổ xe lên, ra hiệu cho lái xe tiếp tục lái.

Thượng Quan Nhu bị bỏ lại một chỗ cảm thấy không thể nói được lời nào.

Khi xe đã chạy đến trước cửa lớn Nhiêu gia, cô không nhịn được nghĩ, gã Nhiêu Triết này thật không có phong độ của đàn ông, nhìn thấy một cô gái như cô đang kéo hành lý cũng không giúp đỡ một chút, quả thật là một tên nhỏ mọn??.

Mắng thầm một trận lại cảm thấy ý nghĩ của mình thật quá ngây thơ, chà chà chân, mang theo vài phần phiền não, cô xoay người đi về hướng bến xe bus.

Thượng Quan Nhu không nghĩ tới mấy cổ phiếu Nhiêu Triết giới thiệu cho cô lại thu về nhiều lợi nhuận như vậy, cô chẳng qua cũng chỉ đầu tư mấy ngàn, cũng chọn một sàn chứng khoán rồi nhân lúc tăng giá mà bán đi, vậy mà tài khoản ngân hàng lại tăng lên những sáu số.

Trước đây, đối với cô năm mươi ngàn chẳng đáng là gì, nhưng bây giờ đó lại là con số trên trời.

cô không có lòng tham, số tiền đó cũng đủ để cô thuê một phòng trọ đơn, nhưng cũng chỉ có thể chi trả tiền học phí trong một thời gian ngắn thôi.

Tính toán cẩn thận, cô có thể mua thêm một chiếc xe đạp, còn thừa được một ít, từ sau tai nạn lần đó, cô quyết định từ sau sẽ không đi xe ô tô nữa.

Buổi tối, cô sẽ tập trung học tài chính đầu tư, từ sau lần đầu đầu tư vào cổ phiếu này, cô cảm thấy sự nghiệp đầu tư này không tồi.

Buổi tối hôm nay, Thương Quan Nhu vừa chào tạm biệt với mấy người bạn học ở cổng trường xong, một chiếc xe thể thao màu đỏ đặt biệt nổi bật đỗ ở cách đó không xa.

Chủ chiếc xe trông cực kỳ đẹp trai, ngồi yên ở ghế lái tay chống xuống lười nhác chống cằm, cười như không cười nhìn cô.

Vài bạn học vẫn đứng ở ven đường kéo tay nhau dừng lại, đang tò mò đánh giá trai đẹp, cúi sát vào nhau vào nhau nhỏ giọng thì thầm.

Loại đàn ông có gương mặt yêu nghiệt giống như Nhiêu Triết, tương xứng với khuôn mặt là cách ăn mặc cá tính, cùng với chiếc xe thể thao màu đỏ xa xỉ, rất khó khiến cho người ta không chú ý tới anh.

Nhưng bản thân anh lại không hề để ý đến thân phận tác phẩm nghệ thuật đang được chiêm ngưỡng của mình, một vài cô gái cười ha ha đánh giá, người có lá gan lớn hơn còn huýt sáo với anh.

Này, tên đàn ông táo bạo chết tiệt kia, thế mà lại chạy thẳng đến trường học của cô sử dụng mỹ nam kế.



Rốt cuộc anh đến làm gì?

cô sẽ không tự kỷ cho rằng anh đến tìm mình.

cô chẳng qua chỉ nghỉ làm nữ giúp việc nhà anh, nhìn ngang nhìn dọc, Nhiêu Triết cũng không phải loại tự hạ thấp bản thân mình để tìm người giúp việc.

cô giả bộ không thấy, tiếp tục đi đến một chỗ cách đó không xa, mà xe của Nhiêu Triết cũng không đuổi theo.

Chẳng qua khóe mắt cô lại phát hiện ánh mắt của anh đang gắt gao chiếu vào cô.

Điều này làm cho da đầu của Thượng Quan Nhu run lên, tim đập mạnh, chân không tự giác bước

nhanh hơn.

Đột nhiên tiếng chuông di động trong túi vang lên, dọa cô nhảy dựng, hoang mang rối loạn, nhanh chóng mở túi xách. Tên hiển thị trên điện thoại là mẹ của Kỉ Hinh Mi.

Ba mẹ của Kỉ Hinh Mi không quan tâm tới con gái, từ khi cô sống lại với thân phận này, cũng chỉ nhận được một cuộc gọi từ nhà mà thôi.

Cũng chỉ để nói với cô, gã đàn ông hơn cô hai mươi mấy tuổi đó đã tìm được vị hôn thê rồi, cô cực kỳ bất hạnh bị knockout.

Lúc ấy lời nói của mẹ của Kỉ Hinh Mi nghe thật tiếc hận, nói Kỉ gia không có phúc phận này.

Thượng Quan Nhu vốn tưởng rằng trước khi sống lại, ba mình đã đủ lạnh lùng, không nghĩ tới trên đời này vẫn còn có loại ba mẹ không suy nghĩ tới hạnh phúc của con gái mình.

“ Hinh Mi à?”

Điện thoại vừa nối, liền nghe thấy tiếng nói đặc trưng của mẹ Kỉ, tiếng nói bén nhọn, làm cho cô thực chán ghét, tuy vậy thân phận hiện tại của cô là Kỉ Hinh Mi, chỉ có thể kiên trì nhẫn nại mà thôi.

Mẹ Kỉ trực tiếp nói vào chủ đề, không hỏi han, không quan tâm, không lo lắng cuộc sống hiện tại của

cô.

“ Tuần trước, em trai lớn của con mượn chiếc xe mới cuả bạn học đi chơi, nhưng trên đường đị bị tai nạn, chẳng những đâm nát bươm chiếc xe đi mượn, còn khiến người khác bị thương nặng, cần bồi thường bạn học và người bị thương kia tổng cộng ba trăm năm mươi ngàn, nhưng số tiền mẹ với cha con gửi ngân hàng cũng không đến ba mươi ngàn…”

Kỉ Hinh Mi nghe thấy có chút run như cầy sấy, đối với em trai lớn của Kỉ Hinh Mi, qua nhật ký của Kỉ Hinh Mi cô biết được chút chuyện về nó.

Thằng bé kém hơn cô một tuổi, là một tiểu bá vương tiêu chuẩn, ở trước mặt ba mẹ luôn là muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, trong nhật kí của Kỉ Hinh Mi có nhắc tới, hồi nhỏ cô luôn bị em trai coi thường.

“ Con cũng biết tính tình của em trai con, bình thường tính tình của nó cũng không tốt, lần này gây họa, bị cảnh sát bắt giữ, chịu không ít khổ sở, trong nhà vì chuyện của nó suýt chút phải đi vay nợ, trong lúc mẹ và ba con đang đau đầu, may mà có Nhiêu Triết tiên sinh…”

Nghe đến đó, Thượng Quan Nhu cảm thấy thực không thích hợp.

Nhiêu Triết? Tại sao laị nhắc đến tên của anh?

“ Nhiêu Triết nói cậu ấy là chủ cũ của con, biết nhà ta xảy ra chuyện liền cho người mang đến bốn trăm ngàn, cậu ấy còn nói con ở đấy làm việc rất xuất sắc, bảo chúng ta không cần trả lại tiền ngay lập tức.”

“ Mi Mi, mẹ không nghĩ tới chủ cũ của con lại hào phóng như vậy, tuy mẹ không biết mặt mũi cậu ấy trông có đẹp trai hay không nhưng nếu có cơ hội, con nhất định phải hầu hạ cậu ấy cho tốt, về phần chỗ tiền kia, mẹ cũng không muốn cãi nhau với con, con lựa lời mà nói, rồi trả lại tiền cho cậu Nhiêu.

A, ba con có chuyện cần bảo mẹ, có thời gian mẹ sẽ gọi cho con, trước cứ như vậy nhé!”

không chờ Thượng Quan Nhu kịp phản ứng, điện thoại đã bị ngắt.

Trừng mắt nhìn màn hình điện thoại, cô cảm thấy thế giới này thực điên cuồng.

Làm sao Nhiêu Triết biết nhà cô gặp chuyện không may? Lại còn tặng bốn trăm ngàn cho nhà cô từ khi nào? Còn có… Anh rốt cuộc đang làm cái quỷ gì?

Quay đầu lại, liền nhìn thấy Nhiêu Triết đang thản nhiên ngồi trong xe thể thao, nở nụ cười thắng lợi với cô.

Nụ cười kia thực tà ác, thực khiêu khích, thực đáng đánh đòn, còn thực chán ghét.

cô hổn hển đi đến cạnh chiếc xe của anh, không khách khí gõ cửa xe một phen. “ Mẹ tôi vừa gọi điện, bà ấy nợ anh bốn trăm ngàn?”

Nhiêu Triết không gật đầu cũng không lắc đầu, tao nhã đẩy cửa xe bước xuống.

Anh cao 184cm, hơn cô rất nhiều. Bị anh nhìn xuống từ trên cao, cảm giác này không phải khó chịu bình thường.

“ Nghe nói cô đầu tư thu lợi nhuận tới năm mươi ngàn, ngoại trừ dùng để thuê phòng, đóng học phí và mua một số đồ dùng thiết yếu trong cuộc sống, trong ngân hàng cũng chỉ còn lại hai mươi ngàn.”

“ hiện tại ba mẹ cô vì chuyện em trai cô mà nợ tôi bốn trăm ngàn, trừ đi số tiền trong tài khoản ngân hàng của cô là hai mươi ngàn, cô còn nợ tôi ba trăm tám mươi ngàn.”

Khi giọng nói tuyệt vời của anh vang lên, sắc mặt Thượng Quan Nhu càng ngày càng khó nhìn.

“ cô có thể kiếm tiền bằng cách đầu tư vào cổ phiểu, nhưng tôi muốn nhắc nhở cô một chút, mấy cổ phiếu cô mua trước kia trong thời gian ngắn sẽ không có khả năng thay đổi.”

“ Ba trăm tám mươi ngàn đối với tôi mà nói, thật ra là một con số rất nhỏ, nhưng đối với cô mà nói… Tôi nên nói như thế nào đây, à, đúng rồi, đó hẳn là một con số trên trời.”

Thượng Quan Nhu bị anh chọc tới nỗi cực kì tức giận, lòng âm thầm hỏi thăm ba mẹ anh, tuy rằng cô đã sớm biết Nhiêu Triết có đôi khi rất đáng ghét, nhưng cô không nghĩ tới anh có thể đáng ghét tới như vậy.

“ Anh nói những lời vô nghĩa như vậy làm gì, rốt cuộc anh muốn thế nào?”

Nhiêu Triết không để ý đến câu hỏi tức giận của cô, anh tao nhã châm một điếu thuốc, nhả ra một vòng khói trước mặt cô với vẻ khiêu khích.

Thượng Quan Nhu bị anh làm nghẹn ho khan, cô có xúc động muốn giật lấy điếu thuốc anh đang ngậm trong làn môi mỏng gợi cảm, dùng chân hung hăng dẫm nát.

“ Lần trước đúng là cô pha cà phê.”

“ Anh lại làm sao?”

“ Chúng ta có thể thực hiện chút giao dịch.”

Hít một hơi thuốc, Nhiêu Triết khoanh tay trước ngực dựa vào cửa xe.

“ một lý cà phê một ngàn tệ, chờ cô pha đủ ba trăm tám mươi ngàn tệ tiền cà phê, nợ nần giữa chúng ta coi như chấm hết.”

Từ trước tới nay Thượng Quan Nhu chưa từng nghe thấy chuyện như vậy.

“ Anh đừng có đùa!”

“ Tôi nói nghiêm túc”. Anh nhướn mày, cười mà như không.

“ Anh muốn tôi trở lại Nhiêu gia làm nữ giúp việc?”. trên đời này có người đàn ông nào ghê tởm hơn anh sao?

“ không, cô chỉ phụ trách pha cà phê cho tôi.”

“ Vậy có khác gì nữ giúp việc đâu?”

“ Khác nhau là tôi không bảo thân phận của cô là nữ giúp việc.”

cô tức giận đến mức muốn đá anh một cái. cô cắn răng, trừng mắt, không khỏi siết chặt hai nắm đấm.

Nhiêu Triết bị dáng vẻ buồn bực của cô chọc cho buồn cười, thì ra khi gỡ bỏ thân phận nữ giúp việc, cô lại thú vị đến thế.

Anh không ngờ chợt trêu đùa cô lại mang đến niềm vui bất ngờ như vậy. Ít nhất hiện tại tâm trạng của anh thực vui vẻ.

“ Tôi- từ- chối!” cô gằn từng chữ.

“ Được thôi.” Anh chẳng hề để ý nhún nhún vai. “ Vậy lập tức trả tiền đi.”

“ Nhiêu Triết, sao anh lại trở nên keo kiệt như vậy?

Anh nháy mắt thú vị: “ Trở nên keo kiệt? cô trước kia từng biết tôi ư?”

Thượng Quan Nhu nghiến răng nghiến lợi lại không thể phản bác, chỉ có thể tránh nặng tìm nhẹ chuyển chủ đề: “ Nhưng tôi còn muốn đến trường.”

“ Tôi chưa nói không cho cô đến trường.”

“ Nhưng tôi mới thuê nhà trọ.”

“ Tôi sẽ giúp cô lo liệu.”

“ sẽ tổn thất rất nhiều tiền. Tôi định ở một năm.”

“ Tôi sẽ tính tương đương số cốc cà phê bồi thường cô.”

“ Nhưng mà…”

cô còn muốn tiếp tục thì chợt phát hiện mình bị anh ép đến chân tường.

Nhìn khuôn mặt đẹp trai đáng đánh đòn của Nhiêu Triết đang cười đắc ý, cô phát hiện, cả Thượng

Quan Nhu, hay hiện tại là Kỉ Hinh Mi đều không thể thoát khỏi bàn tay của anh.

“ không nói lời nào, vậy tôi coi như cô đã đáp ứng rồi. Lên xe, chúng ta về nhà.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Bị Vứt Bỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook