Ngược Đãi Thành Yêu

Chương 22: Huấn luyện địa ngục – Dạy dỗ 14 (vi H)

Nữ hoàng trên mạng

22/02/2021

Hạ Nhiêu lại lần nữa cảm giác được nó nhảy lên, nhưng mà lúc này, nó không hề để ngươi tìm không ra dấu vết.

Mà là dần dần bành trướng, Hạ Nhiêu rõ ràng cảm giác được nó ở dần dần lớn ra, chiếm toàn bộ cái miệng nhỏ xinh của cô, căng đến mức khóe miệng cô có chút đau.

Cô muốn rời khỏi, nhưng Mạch Tuyết tựa như nhìn rõ ý đồ của cô, lúc này hắn làm sao có thể cho phép cô rời đi .

Mạch Tuyết duỗi tay đè đầu cô lại, thậm chí hơi nặng tay làm đôi môi nhỏ xinh càng thêm bao vây một chút, cự vật cực đại tức khắc đỉnh vào yết hầu cô, làm cô nôn khan ra tiếng.

“….. Ngô…… Ưm……” Hạ Nhiêu muốn giãy giụa tránh ra, nhưng tay Mạch Tuyết lại gắt gao ấn đầu cô, bắt cô thừa nhận cự vật thô to không ngừng tiến công.

Theo cự long không ngừng ra vào,khóe miệng đau đớn cùng yết hầu bị xé rách làm đôi mắt dần dần tràn ra nước mắt trong suốt.

Mà đúng lúc này, cô cảm giác được sự khô nóng trong cơ thể càng thêm dày đặc, cô muốn gãi nhưng lại không biết nên gãi nơi nào, tựa như toàn thân từ trong ra ngoài đều ngứa, rất nóng.

Ngực như ngưng tụ một ngọn lửa , càng đốt càng cháy làm toàn thân cô xụi lơ vô lực.

Hành động giãy dụa dần dần chậm lại, cuối cùng hai cánh tay mềm mại rũ ở hai sườn, khuôn mặt nhỏ đỏ lên lộ ra một tia mê người.

Đặc biệt là cặp mắt sáng ngời kia dần dần ʍôиɠ lung, cả người tựa như yêu tinh câu hồn người khác, Mạch Tuyết đâm vài cái trực tiếp bắn ra.



“Khụ…… Khụ khụ…… Ân……” Chất lỏng đặc sệt làm Hạ Nhiêu ho ra tiếng.

Mạch Tuyết bởi vì bắn quá nhanh nên khuôn mặt bắt đầu trở nên âm trầm, nhìn thấy khuôn mặt nhỏ đỏ bừng kia mà ngây ngẩn cả người, đôi mắt hắn lập tức nhiễm một tia ɖu͙ƈ sắc chưa từng có.

Hạ Nhiêu như vậy là lần đầu tiên hắn thấy, hai má ửng đỏ xinh đẹp, con ngươi mang theo một nét ngây thơ, lại mang theo một nét câu hồn đoạt phách.

Hóa ra, bộ dáng cô động tình lại đẹp như vậy.

Hắn biết, cô lộ ra thần thái như vậy là bởi vì hắn hạ dược ở trong rượu, hắn vốn dĩ chỉ tính cho cô thử xem có thể đem bảo bối của hắn thức tỉnh không, chưa bao giờ nghĩ tới sẽ chiếm lấy thân thể cô.

Nhưng giờ khắc này, nhìn Hạ Nhiêu động tình, nhìn cô nhẫn nhịn, hắn đã thay đổi suy nghĩ, hắn muốn chiếm hữu cô.

“Anh….. Anh hạ dược…… tôi ……” Hạ Nhiêu mềm mại nằm trêи mặt đất, hai mắt oán hận nhìn Mạch Tuyết.

Chẳng qua hơi thở kia rất mong manh làm gì có chút khí thế nào, con ngươi đẫm nước nhìn thế nào cũng giống một tiểu yêu tinh câu dẫn ngươi lên giường .

Mạch Tuyết đem quần áo của mình từng chút một cởi ra, thân thể tinh tế bại lộ ở trong không khí. Hắn chậm rãi khom lưng đem Hạ Nhiêu bế lên,giọng nói ở bên tại Hạ Nhiêu vang lên, làm ngực cô tức khắc yên lặng xuống.

“Dược này sẽ không làm người ta mất đi lý trí, chỉ làm người xụi lơ vô lực, tình ɖu͙ƈ trong cơ thể kϊƈɦ phát đến mức mạnh nhất, tôi biết cô đang tỉnh táo, chỉ là không thể khống chế cảm giác thân thể của mình mà thôi.”

Đem Hạ Nhiêu đặt lên trêи giường, cả người Mạch Tuyết đè lên trêи người cô, bình tĩnh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn: “Tôi muốn cô, nể tình cô làm nó sống lại , tôi sẽ nhẹ nhàng.”



Trong lời nói tràn ngập nồng đậm tình ɖu͙ƈ , hắn không rõ rốt cuộc là bởi vì Hạ Nhiêu đánh thức huynh đệ hắn hay là bởi vì bộ dáng mê người của cô.

Đương nhiên, khẳng định sau cùng là phần lớn, đối với tình yêu trống rỗng như Mạch Tuyết mà nói, hắn làm sao biết rung động ở trước ngực đại biểu cho cái gì.

Bây giờ Hạ Nhiêu buồn bực muốn chết, cô không biết là nên hối hận mình đột nhiên mềm lòng, hay là nên cảm ơn cô đã đánh thức bảo bối của hắn…..

Cô quả thật đang tỉnh táo, tất cả các giác quan trêи người đều mở ra, từng đợt khô nóng làm cô muốn muốn xé rách quần áo trêи người, nhưng mà toàn thân lại mềm như bông, một chút sức lực cũng không có.

Tựa như có ngàn vạn con kiến ở trong cơ thể bò tới bò lui, làm cô chịu không nổi để lại từng giọt nước mắt trong suốt.

Tựa như chỉ có ấm áp trêи thân thể hắn mới có thể giảm bớt ngứa ngáy trong cơ thể cô , phát hiện này làm Hạ Nhiêu nhịn không được nhích đến gần Mạch Tuyết một chút, động tác này làm Mạch Tuyết cười rộ lên.

“Bảo bối thật là nóng vội, yên tâm, thời gian còn rất nhiều, tôi nhất định sẽ cho cô một buổi tối khó quên .”

Sau khi nói xong, Mạch Tuyết duỗi tay đem quần áo trêи người nàng cởi xuống, cho đến khi thân hình tinh tế hoàn toàn trần trụi ở trước mặt hắn, hắn mới dừng lại động tác trong tay, thưởng thức thân thể mê người dưới thân.

Bởi vì tác dụng của thuốc, nên làn da thịt trắng nõn bây giờ đã phủ lên một tầng ửng đỏ, dấu răng trêи ngực cùng trêи cổ mang theo cảm giác dụ hoặc trí mạng .

Bộ ngực sữa mượt mà, hai đóa anh đào lúc này cương cứng lên, một bên là màu hồng đỏ sậm, còn bên kia bởi vì từng bị thương khi quan hệ nên có một vòng dấu vết đậm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Đãi Thành Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook