Ngược Đãi Thành Yêu

Chương 18: Huấn luyện địa ngục – Dạy dỗ 10

Nữ hoàng trên mạng

22/02/2021

Nhìn rất xa như lại rất gần, nhưng mà khoảng cách, làm cho người ta lo lắng a…

Hạ Nhiêu giống như không có nghe được những lời nói của Mạch Tuyết vẫn đi về phía trước

Đi đến gian phòng thứ ba, hình ảnh trong gian phòng bên tay trái gian lại làm cho cô nhíu mày. Chỉ thấy một cô gái cả người không mặc quần áo, đôi tay kia sờ soạng chính mình để tìm kiếm cảm giác kɧօáϊ lạc, trêи mặt cô ta lộ gõ sự ham muốn. Bên cạnh người nam nhân chỉ đạo cho cô ấy phải làm gì…

Đôi tay cô ta chậm rãi vuốt ve cặp иɦũ ɦσα đầy dụ hoặc ,trêи khuôn mặt cô ta có phần hơi ửng đỏ hiện lên một cỗ dụ hoặc và hơi thở mị tình…

Kế đó tay cô ấy chuyển từ đồi núi xuống vùng bụng phẳng lỳ ,từ từ kéo xuống quần tam giác của chính mình, bất đầu quanh quẩn vuốt ve mơn chớn nó. Hạ Nhiêu nhìn thấy cảnh xuân cơ thể không có bài xích nó, mà làm cho cơ thể không tự giác mà nóng lên, cô không thể không thừa nhận nhìn thấy cảnh xuân ấy thật làm cho người ta nóng mắt, cô là con gái còn vậy huống chi là con trai, có khi con trai xem xong nhất định bộ phận sinh ɖu͙ƈ không tự giác mà hướng lên rồi.

Cô nhìn về phía người bên cạnh, trêи mặt Mạch Tuyết vẫn không biểu hiện điều gì, miệng vẫn cười như không cười lộ ra vẻ biến thái, giống như những chuyện phía trước thuỷ chung không liên quan đến mình.

Mạch Tuyết bắt gặp ánh mắt cô nhìn về phía anh, vươn cánh tay đem Hạ Nhiêu ôm vào lòng.

“Sao vậy? Bảo bối xúc động?” Mạch Tuyết bên tai cô nói ám muội, miệng lập tức phát ra tiếng cười haha: “Phải ngoan ngoãn biết không bảo bối”

“Nhìn xem, đây là cái cô phải học ở đây nhưng cô phải nhớ, phải biết nhiều thứ ,nam nhân mới hứng thú được”.

Hạ Nhiêu miễn cưỡng đè xuống sự chán ghét trong lòng. Muốn cô lấy lòng đàn ông ư, thà giết cô còn hơn. Nhưng lúc này cô không nên nói gì cả!

Mạnh Tuyết tiếp tục đi về phía trước.

“Bảo bối, gian phòng bên tay phải vẫn chưa xem đâu.” Mạch Tuyết nhìn về phía Hạ Nhiêu nhắc nhở cô nói.

Đáy mắt hiện lên ý cười, thật muốn bắt cô lên giường và cường bạo cô, anh không thể nhịn được nữa. Chẳng qua câu nói trêи không thể lừa được cô, muốn cô xem phòng bên tay trái để cho cô học cánh cơ bản, và nắm vững được các bộ phận nhạy cảm.

Hạ Nhiêu nghe thế, xoay người bước về phía trước, thẳng đến nhìn thấy rõ cảnh tượng trong phòng mới đứng lại. Bên trong, là một cô gái tay chân bị trói và bị treo lên giữa không trung, hai chân bị kéo ra hai bên một góc 90 độ, nơi tư mật bị lộ ra bên ngoài.



Một người đàn ông từ từ bước tới chuẩn bị đâm cây nhục bổng thô dài vào tiểu huyệt của cô ta, cô nhìn thấy cô ta vô cùng sợ hãi. Sắc mặt cô ta trở nên xanh mét, mở miệng như muốn kêu cứu.

Người đàn ông cầm nhục bổng bắt đầu thọc vào tiểu huyệt cô ta, chỉ nhìn thôi đã làm cho người ta sợ hãi.

Nhục bổng tiến vào tiểu huyệt đến được một nửa thì dừng lại.

Anh ta chậm rãi ra vào tiểu huyệt bị, miệng cô ta bắt đầu những tiếng kêu thê lương và la hét. Sau đó cô thấy cô ấy đã nhận được những tia kɧօáϊ cảm và bắt đầu thoả hiệp ưỡn người phối hợp theo nhịp ra vào.

Lúc này bên tai cô giọng Mạch Tuyêt cất lên rất ôn nhu: “Còn tưởng rằng có thể kiên trì được bao lâu , mới chủ động dâng lên miệng tiểu huyệt đã thỏa hiệp, thật đúng là làm cho người ta thất vọng.” Lập tức tiến đến Hạ Nhiêu bên tai.

Dừng lại và thâm ý nói: “Lá gan nhỏ như thế, nếu đổi lại là bảo bối, nhất định sẽ không làm cho tôi thất vọng đâu nhỉ?”

Hạ Nhiêu gắt gao nắm hai tay và bấu vào da thịt mình, sắc mặt trắng bệch một mảnh, tự nhiên nói: “Đáng tiếc, tôi sẽ không cho anh cơ hội”

“Phải không? Thật sự rất đáng tiếc.”Mạch Tuyết sung sướиɠ cười, nâng bước đi về phía trước nhẹ nhàng và thể hiện mình là chủ nhân vui vẻ cực kỳ.

Mạch Tuyết xoay người lại nhìn về phía trước, mắt Hạ Nhiêu đã có một mảnh ẩm ướt, nơi hốc mắt đã nhiễm ửng hồng.

Cô nói với bản thân phải kiên trì, Hạ Nhiêu, ngươi nhất định phải kiên trì, không thể bị can thiệp vào suy nghĩ, không thể, ngươi đã nói không thể thua, ngươi đã nói một ngày nào đó muốn quang minh chính đại thoát khỏi nơi này mà không bị xa ngã bất cứ điều gì nơi đây.

Cô sẽ không như những cành hoa bị vùi dập ở nơi này, nghĩ như thế, tâm trạng cô bắt đầu bình ổn lại.

Cái gian phòng thứ tư, Hạ Nhiêu vẫn như trước xem bên trái, vì cô cần điều tiết cảm xúc lại, cô không dám chắc khi nhìn những hình ảnh tàn nhẫn đó cô có thể khống chế được bản thân.

Đi đến gần chỉ cần liếc một cái, Hạ Nhiêu đã suýt ngã trêи mặt đất. Trước mắt cô là cảnh nhiều người đàn ông quan hệ với một cô gái, tiếng rêи la của cô ta làm cô nhớ đến mình của đêm đó. Người đàn ông đó nằm phía dưới, cô gái đó nằm trêи, còn một người khác thì mạnh mẽ tiến vào cúc hoa của cô ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Đãi Thành Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook