Ngược Ái

Chương 4: Cuộc sống bi thảm

Ngạn Thiến

18/03/2013



Cuồng phong bạo vũ dường như tàn phá suốt hai canh giờ.

Hàn Ngữ Phong nhìn toàn thân tím bầm, giữa hạ thể máu tươi còn chậm rãi chảy ra, trong đầu lập tức hiện lên ý niệm chết, nữ tử mất đi trinh tiết thì còn lý do gì để sống.

Đứng dậy, lại đột nhiên cười lạnh, trinh tiết là gì kia chứ? Ngay cả quyền được chết của bản thân cũng đều không có, những ngày về sau, nàng chỉ vì Cảnh nhi mà sống, Cảnh nhi là động lực để duy trì sự sống của nàng.

Trời đã tối, Tư Mã Tuấn Lỗi đã rời đi, nhìn đống hỗn độn trong thư phòng, Hàn Ngữ Phong chịu đựng đau nhức, đứng dậy thu dọn hảo, mới ra ngoài xem Cảnh nhi.

Thật vất vả bước từng bước đến phòng bếp, từ xa nhìn thấy Cảnh nhi đứng ở góc tường khóc, khuôn mặt nhỏ nhắn phủ đầy nước mắt, khiến cho người ta nhìn vào mà tâm không đành lòng, lòng chua xót không thôi.

“ Cảnh nhi, Cảnh nhi, ngươi làm sao vậy?” Hàn Ngữ Phong kéo Cảnh nhi vào lòng, khẩn trương hỏi.

“ Tỷ tỷ, ta muốn về nhà, chúng ta vì cái gì lại ở đây? Bọn họ muốn ta rửa chén, ta không cẩn thận đánh vỡ, bọn họ liền mắng ta, không cho ta ăn cơm, còn bắt ta đứng đây.” Cảnh nhi nhào vào lòng Hàn Ngữ Phong, nói hết những uất ức cho tỷ tỷ.

Nước mắt lã chã rơi xuống, Hàn Ngữ Phong đau lòng ôm chặt Cảnh nhi, thù hận là gì mà khiến cho bọn họ ngay cả một đứa nhỏ năm tuổi cũng không buông tha. Truyện "Ngược Ái "

“ Tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy? Bọn họ cũng khi dễ ngươi sao?” Cảnh nhi nhìn thấy tỷ tỷ khóc, nghĩ nàng cũng giống mình bị người khác khi dễ.



“ Cảnh nhi, nhớ kỹ, chúng ta không có nhà, về sau phải nghe lời bọn họ, cẩn thận làm việc, làm không xong, chờ tỷ tỷ đến giúp ngươi làm.” Hàn Ngữ Phong biết, bản thân chỉ có thể nói thật cho Cảnh nhi chuyện này, cho dù cậu không hiểu.

“ Vì cái gì? Tỷ tỷ, vì cái gì chúng ta không có nhà, ta không muốn làm việc.” Cảnh nhi giương khuôn mặt nhỏ nhắn, không hiểu hỏi.

Nhìn ánh mắt hồn nhiên vô tội của Cảnh nhi, Hàn Ngữ Phong đau lòng, ôm Cảnh nhi thật chặt, nước mắt lại trào ra, tỷ tỷ nên giải thích với ngươi như thế nào đây?

“ Tỷ tỷ, đứng khóc, Cảnh nhi ngoan, Cảnh nhi nghe lời, Cảnh nhi không hỏi nữa.” Cảnh nhi nhìn khuôn mặt đầy lệ rơi của tỷ tỷ, một mặt thay nàng lau lệ, một mặt biết điều.

“ Cảnh nhi, thực xin lỗi, thực xin lỗi.” Cảnh nhi biết điều càng khiến cho tâm của Hàn Ngữ Phong đau đớn, Cảnh nhi, tỷ tỷ về sau hội bảo vệ ngươi, tất cả đau khổ tỷ tỷ sẽ thay ngươi gánh vác.

“ Tỷ tỷ, ta đói bụng.” Cảnh nhi nhỏ giọng nói, dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ năm tuổi.

“ Hảo, tỷ tỷ đi tìm đồ ăn.” Hàn Ngữ Phong kéo Cảnh nhi vào phòng bếp.

Ở phòng bếp, có một ma ma ngoài bốn mươi tuổi ngồi ở đằng kia, mắt lạnh nhìn hai tỷ đệ đi vào.

Hàn Ngữ Phong hiểu, tất cả mọi người trong Vương phủ hận mình.

“ Ma ma, có thể cho nô tỳ đồ ăn không?” Hàn Ngữ Phong nhỏ giọng, lễ phép hỏi.



“ Chỗ đó có.” Ma ma hơn nửa ngày mới không tình nguyện trả lời nàng.

Hàn Ngữ Phong theo hướng ngón tay của nàng, thấy một chén cơm thừa canh cặn, chỉ là cơm thừa canh cặn vỏn vẹn có một chén nho nhỏ, nàng biết đây là bọn họ cố ý lưu lại cơm chiều cho mình cùng đệ đệ.

Người đứng dưới mái hiên không thể không cúi đầu, bất đắc dĩ cười lạnh, Tư Mã Tuấn Lỗi chính là muốn tra tấn ta như thế sao?

“ Cảnh nhi, đến đây, nhanh ăn đi.” Hàn Ngữ Phong bưng món cơm thừa canh cặn tạp phí lù đến trước mặt đệ đệ.

Cảnh nhi thật sự rất đói bụng, cầm lấy ăn như hổ đói.

Nhìn Cảnh nhi, lòng Hàn Ngữ Phong nhỏ máu, cuộc sống cẩm y ngọc thực trước kia đã qua đi, chỉ là không nghĩ đến, tình cảnh của mình cùng Cảnh nhi hội lưu lạc đầy sóng gió đến bây giờ, đến nỗi ngay cả cơm thừa canh cặn cũng chẳng đủ để ăn no.

“ Tỷ tỷ, ta ăn no rồi, còn ngươi?” Cảnh nhi đưa cái bát không còn một hột cơm cho Hàn Ngữ Phong.

“ Tỷ tỷ đã ăn rồi, Cảnh nhi ngoan, tỷ tỷ mang ngươi đi nghỉ ngơi.” Hàn Ngữ Phong kéo tay Cảnh nhi, đến trước mặt ma ma hỏi: “ Ma ma, xin hỏi, phòng của ta ở đâu?”

“ Thật là nực cười, người còn muốn có phòng, sài phòng(1) bên cạnh phòng bếp kia chính là chỗ ở của các ngươi.” Ma ma lạnh giọng cười nhạo Hàn Ngữ Phong.

Nhìn sài phòng nhỏ trước mắt cũ nát không chịu nổi, chung quanh tồi tàn, chỉ có thể miễn cưỡng che khuất mưa gió, nhẹ nhàng đẩy cánh cửa cơ hồ muốn rơi xuống, bên trong không có giường, chỉ có một đống rơm rạ, tấm chăn bông cũng cũ nát không chịu nổi, lẳng lặng nằm đó chờ chủ nhân tiến đến

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook