Ngược Ái

Chương 11: Châu nhi cô nương

Ngạn Thiến

18/03/2013



Hàn Ngữ Phong nằm trên đống rơm ở sài phòng cũ nát, mở to đôi mắt trống rỗng, nguyên lai chết cũng khó như vậy.

“ Tỷ tỷ, uống dược đi, các nàng nói ngươi sinh bệnh, phải uống dược.” Cảnh nhi loạng choạng bưng một chén dược đến, mặc dù cẩn thận từng li từng tí, nhưng vẫn không ít dược bị đổ ra ngoài.

“ Cảnh nhi, cẩn thận, đừng để bản thân bị phỏng.” Hàn Ngữ Phong vội vàng ngồi dậy, tiếp nhận dược ở trên tay của Cảnh nhi.

“ Tỷ tỷ, uống nhanh đi, uống dược, bệnh mới có thể khỏi, Cảnh nhi không muốn tỷ tỷ sinh bệnh.” Cảnh nhi khờ khạo giương khuôn mặt nhỏ nhắn.

“ Cảnh nhi.” Hàn Ngữ Phong lập tức ôm lấy Cảnh nhi, đúng, nàng không thể chết được, nàng chết, còn Cảnh nhi thì sao? Nàng hội không chiều theo sự bất lực, bưng chén thuốc lên, một hơi uống cạn sạch, vì Cảnh nhi, nàng phải sống mà tham sống sợ chết.

“ Cho các ngươi nè, đây là cơm chiều.” Ma ma ở phòng bếp bưng hai chén cơm đến.

“ Ma ma, đa tạ, nhưng mà ta chưa có làm hết việc mà?” Hàn Ngữ Phong kỳ quái hỏi, không phải chưa xong việc sẽ không cho cơm ăn sao?

“ Ai, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi hai ngày đi, chờ để cơ thể khỏe lên một chút.” Ma ma bất đắc dĩ thở dài, nhìn bộ dạng thê thảm của Hàn Ngữ Phong.

Lời nói của ma ma có chút mập mờ, mặt Hàn Ngữ Phong liền đỏ lên, khiến cho nàng nhớ đến khoảnh khắc bị áp bức và lăng nhục kia.

Không được, nàng không thể cứ như vậy mà đi xuống, nàng phải chạy trốn, mang theo Cảnh nhi cùng nhau thoát khỏi nơi này, chỉ là, mất bao nhiêu thời gian để chuẩn bị, một mình mình trốn cũng có vấn đề, huống chi là mang theo Cảnh nhi, chủ yếu nhất chính là ngân lượng, phải làm sao bây giờ? Nàng dù sao vẫn không để cho Cảnh nhi cùng nàng ăn ngủ đầu đường.

Hàn Ngữ Phong trong lòng hạ quyết tâm, về sau sẽ thuận theo tên Vương gia ma quỷ kia, hiện tại bắt đầu chuẩn bị, để có cơ hội chạy xa khỏi nơi này.

Ba ngày sau, Hàn Ngữ Phong rốt cục khỏe lại, chỉ là đầu lưỡi có chút đau, ai bảo cắn lưỡi tự sát, không đủ để chết, tội nhận được không ít, nàng chỉ muốn biết ngày hôm đó đến tột cùng đã bỏ cái gì vào tổ yến cho Châu nhi cô nương? Khiến cho Tư Mã Tuấn Lỗi phẫn nộ như vậy.

Châu nhi cô nương là ai, khiến cho y phải để ý đến thế?



Đứng ở ngoài Cư Tình Uyển, Hàn Ngữ Phong do dự có nên vào hay không.

“ Vào đi.” Một thanh âm nhu nhu nhược nhược ở bên trong truyền đến.

Đẩy cửa ra, Hàn Ngữ Phong nhìn thấy một nữ tử trước mắt, mi như lông chim trả, cơ thể trắng như tuyết, thắt lưng được buộc một sợi dây trắng, hàm răng trắng như ngọc, hình dung một chút cũng không thừa, chỉ tiếc, trong ánh mắt mang nhiều ưu sầu, sắc mặt có chút tái nhợt, bộ dạng của mỹ nhân ốm đau. Một nữ tử như vậy, lại khiến cho người khác nhìn vào mà đau lòng, không tự chủ được mà thương tiếc.

“ Ngươi chính là Hàn Ngữ Phong ư?” Châu nhi nhìn nữ tử trước mắt thập phần đẹp, lại dị thường tiều tụy này, ôn nhu cười hỏi.

“ Vâng, ngươi là Châu nhi cô nương?

“ Người tìm ta, có phải muốn hỏi ta chuyện tổ yến ngày hôm đó không?” Châu nhi lại nhu nhược mở miệng.

“ Ngươi biết?” Hàn Ngữ Phong có chút bội phục nàng, cư nhiên liền đoán trúng mục đích nàng đến đây.

“ Kỳ thật cũng chẳng có gì đâu. Vương gia ngạc nhiên, chẳng qua là vì tổ yến lại bỏ thêm mật ong, ta từ nhỏ mẫn cảm với mật ong, hội hô hấp dồn dập.” Vẻ mặt Châu nhi thoải mái nói.

Nghe xong mà lòng Hàn Ngữ Phong run sợ, tuy rằng nàng nói không sao cả, chỉ là hô hấp dồn dập, quá nguy hiểm, chả trách, Tư Mã Tuấn Lỗi hội tàn bạo như vậy.

“ Châu nhi cô nương, ngươi tin ta không hề động đến bát tổ yên kia sao?” Hàn Ngữ Phong cũng không có tự tin nàng hội tin mình.

“ Tin, ta tin.”

“ Vì cái gì tin ta?”

“ Bởi vì, ngươi không có lý do gì để hại ta, ngươi vừa mới vào phủ, cũng không thể nào biết ta mẫn cảm với mật ong, ta tin, không phải ngươi, nhưng mà, thực xin lỗi, Vương gia, y không nghe lời giải thích của ta.” Châu nhi nhìn Hàn Ngữ Phong, đột nhiên nói lời xin lỗi.



“ Đa tạ ngươi, Châu nhi cô nương.” Sự tin tưởng của nàng, khiến cho Hàn Ngữ Phong cảm thấy ấm áp bội phần, có chút rưng rưng nói: “ Vậy ngươi nghĩ ai hội hại ngươi?”

Truyện "Ngược Ái "

“ Không biết, Vương phủ lớn như vậy, ta nghĩ không ra.” Châu nhi khẽ lắc đầu.

“ Châu nhi cô nương, ngươi nghỉ ngơi đi, ta ra ngoài trước.” Hàn Ngữ Phong thật ra có nhiều điều muốn hỏi, Mai nhi là ai? Vương gia vì cái gì hận mình, nhưng mà thấy khuôn mặt nàng có chút mỏi mệt, biết thân thể nàng không khỏe, không tiện nói.

“ Hảo.” Truyện "Ngược Ái "

Hàn Ngữ Phong nhẹ nhàng giúp nàng đóng cửa thật kỹ, bản thân rời đi, nàng thấy Châu nhi là người tốt nhất ở trong cái Vương phủ này, dù sao về sau vẫn còn cơ hội để hỏi.

Nhưng mà nàng không biết rằng, hành động của nàng, lại gây nên sóng to gió lớn như vậy.

———-

Tiếp theo: Chính văn 012: Mang cái roi dài hình móc câu.

Spoil~:

Hàn Ngữ Phong ngẩn người, hại chết Châu nhi, tình huống gì nữa đây: “ Ta không có.”

“ Lại ngụy biện, xem ra hình phạt lần trước đối với ngươi mà nói là rất nhẹ.” Tư Mã Tuấn Lỗi châm biếm nhìn nàng, tay tăng thêm lực.

“ Ta không có hại nàng, cũng không có lý do để hại nàng.” Hàn Ngữ Phong cố chịu đau đớn mà giải thích.

“ Ngươi không có hại nàng?” Con ngươi đen của Tư Mã Tuấn Lỗi nháy mắt biến lãnh, thu hồi tay về, ngữ khí sắc bén bức người: “ Ngươi hôm nay đến Cư Tình Uyển, lúc ngươi rời đi, Xuân nhi thấy, liền sau đó Châu nhi ngất đi, ngươi còn dám nói là không có.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook