Ngự Thú Đại Sử Kí

Chương 113: Một vài lời tâm sự

Đại Bàn Tử

12/12/2020

Ta không biết có phải tự ta đa tình hay không, nhưng tự bản thân ta thấy truyện của ta sáng tác cũng được khá nhiều đạo hữu yêu thích cùng ủng hộ.

Thế nhưng nói đến sau cùng, đây cũng chỉ là tác phẩm đầu tay của ra. Sau hơn 100 chương truyện, ta vẫn cảm thấy bản thân chưa thể diễn tả hoàn toàn được hoàn cảnh xã hội mà ta muốn xây dựng cho bộ truyện, làm cho rất nhiều chi tiết cốt truyện của tương lại trở lên rối rắm.

Cốt truyện ta cất công suy nghĩ sẵn trở nên vô dụng, dẫn đến hiện giờ ta rơi vào hoàn cảnh bí ý tưởng, tính đến giờ bộ truyện này cũng đã tạm ngừng được 3 tháng. Với lại gần đây ta lại có kha khá ý tưởng để viết một bộ truyện linh dị, đô thị.

Giờ đây ta muốn mọi người cho ta xin một chút ý kiến, xem ta có nên viết một bộ truyện "Linh dị" mới, hay tái khởi động lại bộ truyện này.

Nếu mọi người muốn bộ truyện này tiếp diễn, hãy vào phần cmt cho ta biết được ý kiến của mọi người và nhớ thả tym và like nhiệt tình cho truyện nha, để ta biết được mọi người vẫn muốn bộ truyện này được tiếp diễn.

Cám ơn!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngự Thú Đại Sử Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook