Ngự Sủng Manh Phi: Cho Gọi Độc Vương Yêu Nghiệt

Chương 73: Tập hợp dự bị

Hạ Tễ Nguyệt

30/05/2016

Địa điểm tập hợp của Đội dự bị Học Viện Tử Phượng tại một trấn nhỏ cách Cực Quang Sâm Lâm không xa, trong kinh thành có xe ngựa đưa đón . Lúc Ninh Khanh Khanh đến đó mới phát hiện ở đấy có không ít người cứ liên tục đi vào. Theo phỏng đoán sơ lược, ước chừng trái phải có bốn năm mươi người.

Về chuyện năm nay có nhị Tam Tinh Linh Giả tới tham gia đội dự bị, tin này đã từ tiểu hội Thanh Khê truyền tới tai của tất cả mọi người.

Nửa tháng gần đây ở trong kinh thành mọi người đều bát quái nhiều nhất là truyền tai nhau rằng Đại tiểu thư Lâm gia mới trở về, mọi người đều duy trì tinh thần chú ý cao độ.

Rất nhiều người chưa từng thấy Ninh Khanh Khanh. Chỉ nghe đồn đại, còn tưởng rằng nàng là một nữ nhân xấu xí, cao lớn lại thô lỗ nào ngờ nhìn thấy dáng người trên xe ngựa đi xuống, dĩ nhiên là một thiếu nữ xinh đẹp.

Một bộ trang phục trắng tinh khoác trên thân hình mảnh khảnh, vòng eo tinh tế được ôm gọn trong đai lụa trắng rộng chừng năm ngón tay càng cảm thấy có vẻ tư thế uyển chuyển. Mái tóc đen được vấn một cách đơn giản bởi đai màu đồng ở sau đầu, trút xuống một bím tóc thật dài, làn da trắng nõn nà, hai gò má lộ ra một màu hồng nhạt như có như không.

Rõ ràng là thiếu nữ mười ba tuổi, song mắt sáng như phượng, mặc dù còn là thiếu nữ ngây thơ nên khuôn mặt khá tròn, lại bởi vì khóe mắt có hơi xếch lên đã tạo nên một mỹ nhân vừa ngây thơ lại quyến rũ.

Như là một đóa Mẫu Đơn tươi đẹp, đang trong thời kỳ nụ vẫn còn e ấp, chính lúc chờ đợi nở rộ, lại vẫn không che dấu được sự tươi mát xinh đẹp bên trong.

Thiếu nữ lúc đi tới, khóe miệng liền có hơi chúm chím, cái loại tương tác này, làm cho người ta thấy rõ tâm tình vui vẻ thoải mái.

Vốn là có tâm trạng khinh thường, bị nàng vừa cười vừa nhìn như vậy, liền tự giác từ bỏ thành kiến, hướng tới Ninh Khanh Khanh khẽ gật đầu, cười chào.

Dương Mộng Đình nhìn Ninh Khanh Khanh vừa đến, tầm mắt của mọi người liền nhìn theo bước đi của nàng, sự kinh ngạc không hề che dấu.

Nàng lộ ra một nụ cười vui vẻ trào phúng, nhìn Lâm Dong Dong, "Ta thấy tỉ tỉ này của ngươi , so với ngươi chính là xinh đẹp hơn nhiều . Mà phong thái tư thế này, đều không giống như là từ nông thôn đến một chút nào."



Dương Mộng Đình là Nhất Tinh Linh Sĩ, lần này đây cũng tham gia đội dự bị Học Viện Tử Phượng, hi vọng có thể tăng lên cấp bậc.

Nàng và Lâm Dong Dong từ trước đến giờ không hợp nhau, thấy Ninh Khanh Khanh xinh đẹp như thế, trong lòng liền không cần phải nói thoải mái như thế nào. Chính là muốn cho Lâm Dong Dong ấm ức vì chuyện này, nên nàng tuyệt không chịu bỏ lỡ.

Lâm Dong Dong so với Dương Mộng Đình cấp bậc cao hơn, thực lực của nàng sắp sửa là Tam Tinh Linh Sĩ, nếu có Thoát Cốt Thủy Phù Dong hỗ trợ, hơn nữa có Lâm gia trợ giúp, trong thời gian ba tháng, lại tăng lên Lưỡng Tinh không phải việc khó. Trực tiếp là có thể vượt qua điều kiện thu nhận của Học Viện Tử Phượng.

Hiện nay lại không thể không nhã nhặn với Dương Mộng Đình vốn nhạt nhẽo với nhau, mà mọi khi nàng vốn xem thường, nhưng giờ cũng lại tới tham gia đội dự bị này của Học Viện Tử Phượng, khiến trong lòng rất là tức giận.

"Nàng so với ta đẹp hơn, tự nhiên liền so với ngươi đẹp hơn, ngươi đắc ý cái gì?"

"Việc đó không cần thiết." Dương Mộng Đình che miệng cười mà nhìn Ninh Khanh Khanh đang đi về phía bên này. Rồi thật yêu kiều đi tới bên người nàng mà cất tiếng cười "Lâm Khinh Khinh, ta và Lâm Dong Dong đang nói, ngươi so với nàng ta ai đẹp hơn đây, nàng ta vẫn còn không thừa nhận."

Ninh Khanh Khanh vừa nghe đã biết rõ, Dương Mộng Đình hiện tại là đang khiêu khích ly gián đây, nàng cho dù trả lời nàng là mỹ nhân hay Lâm Dong Dong là mỹ nhân đều không đúng.

Dương Mộng Đình yêu kiều trắng trẻo này, so với Lâm Dong Dong, chính là dạng người âm mưu quỷ kế.

Ninh Khanh Khanh không chút vội vàng mà nói: "Dương tiểu thư, không nghĩ tới ngươi là nữ nhân nông cạn như vậy. Trước mắt tất cả mọi người tập trung chung một chỗ tham gia đội dự bị Học ViệnTử Phượng , chính là vì tăng lên thực lực chính mình, nào có biết ngươi vẫn còn đang chú ý bề ngoài."

Người chung quanh lập tức bắt đầu bàn luận, nhìn thấy Dương Mộng Đình như người ngu ngốc chỉ chú trọng bề ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngự Sủng Manh Phi: Cho Gọi Độc Vương Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook