Ngự Sủng Manh Phi: Cho Gọi Độc Vương Yêu Nghiệt

Chương 12: Lần đầu nhìn thấy Võ Linh

Hạ Tễ Nguyệt

02/01/2016

Được Lâm Bất Vi giải thích, Ninh Khanh Khanh rốt cuộc cũng đã biết, mình đang ở nơi nào.

Khối đại lục bây giờ nàng đang đứng , gọi là Tử Vân đại lục. Mà chỗ của nàng hiện giờ là một quốc gia ở trong đó, gọi là đế quốc Thiên Thịnh.

Người sống trên đại lục này, tôn sùng dụng võ, mỗi người đến lúc năm tuổi, đều được tiến hành triệu hoán Võ Linh. Võ Linh được triệu hồi ra, cùng với thời gian triệu hoán Võ Linh , đều sẽ quyết định cuộc đời về sau của người này.

Võ Linh sơ lược có thể chia làm Thú Hệ Võ Linh, Khí Hệ Võ Linh, Thực Vật Hệ Võ Linh.

Tên như nghĩa, Thú Võ Linh chính là loại hình thái Thú. Ví dụ như hoàng thất đế quốc Thiên Thịnh, Võ Linh chính là Viêm Hỏa Phượng Hoàng, đây là Thú Võ Linh cao cấp . Khí Võ Linh chính là ví dụ như khí cụ đao, thương, cung tên, xích sắt linh tinh các loại. Thực Vật Hệ Võ Linh cũng chính là các loại cây cây cỏ cỏ .

Ngoài phân chia theo phương pháp này, còn lấy công kích, phòng ngự, tính năng phụ trợ để làm phương pháp phân chia. Trong đó loại thuần Võ Linh phụ trợ chữa bệnh, là tương đối hiếm hoi.

Loại Võ Linh này mặc dù lực công kích không mạnh, nhưng bởi vì hiệu quả phụ trợ đặc biệt , có thể làm cho Linh Sư trong nháy mắt tăng lên năng lực của bản thân, giải quyết những tình trạng xấu , cho nên chỉ cần loại Linh Sư này xuất hiện, liền rất được chú ý, được mọi người săn đón.

Mà Lâm gia, là có được loại Võ Linh gia truyền này.

Nói đến Võ Linh của bản thân , Lâm Bất Vi có hơi kiêu ngạo, lại có chút khổ sở thở dài một cái, lập tức nói: "Con đã mười ba tuổi , nếu như trước năm mười lăm tuổi mà không triệu hoán ra Võ Linh, vậy cả đời này cũng không có khả năng triệu hồi ra được nữa. Hiện tại con dựa theo biện pháp ta nói, triệu hoán Võ Linh ra thử xem."

Lâm Bất Vi lấy ra năm hòn đá màu sắc khác nhau từ trong hầu bao mang theo người, rồi bày thành một hình ngũ giác, sau đó để Ninh Khanh Khanh đứng ở chính giữa.

"Đây là trận pháp tụ (tập trung) Võ Linh, bình thường là nhân tài lần đầu triệu hoán dùng. Sau khi con đi vào, tập trung khí mạch hướng tới đan điền, khi đã tập trung lại vào đan điền, thì nhìn nhìn xem trong đó chứa cái gì. Đến khi con thấy được thứ gì đó, liền cố gắng tưởng tượng nó đang xuất hiện ở trong lòng bàn tay con."

Nghe lời Lâm Bất Vi nói, Ninh Khanh Khanh nhắm mắt lại, tập trung thực hiện.



Mặc dù là lần đầu tiên nghe được cách nói như thế, nhưng trong lòng nàng đầy hiếu kỳ, rất muốn biết rằng, khối thân thể mà nàng xuyên qua này có Võ Linh hay không?

Nàng đứng ở trong trận pháp, dưới chân phảng phất có một cỗ khí tức xâm nhập vào trong cơ thể nàng.

Dần dần, khí mạch theo với nàng đi đến vùng đan điền, chỗ đó vốn là một đám hỗn độn, dần dần xuất hiện một quả cầu khí tròn màu trắng, mà trong quả cầu kia, hình như có một đám vật gì đó, đang yên lặng dao động lên xuống.

Đây là Võ Linh sao?

Ninh Khanh Khanh lập tức có hứng thú. Nàng phảng phất thấy được vật bụi đó từ từ trở nên rõ ràng, từ lúc bắt đầu mơ mơ hồ hồ, đến bây giờ hình dáng cơ bản đều đã thấy rõ ràng.

Võ Linh kia, tựa hồ là một đóa hoa?

Lâm Bất Vi nhìn thấy nữ nhi giả này đi vào trong trận pháp . Mới đầu hắn cũng không hy vọng gì, đã xác định rằng đây có thể là một phế vật . Dưới đáy lòng đã có tính toán thế nào, để có thể lừa dối Thánh thượng.

Nhưng mà ngay sau đó, không gian trong năm màu tinh thạch bắt đầu có màu sắc rực rỡ, những điểm sáng không ngừng từ dưới bốc lên trên, bao quanh thiếu nữ đang đứng ở chính giữa.

Ánh sáng mãnh liệt như vậy!

Cái này đại diện Võ Linh mà nàng có được cũng không phải Võ Linh thông thường , chẳng lẽ nàng là người của Đại Gia Tộc nào đó sao?

Trong lòng Lâm Bất Vi trở nên căng thẳng, Lâm gia mặc dù là Võ Linh hệ phụ trợ chữa bệnh , nhưng mà trong mắt các Đại Gia Tộc , thì vẫn kém một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngự Sủng Manh Phi: Cho Gọi Độc Vương Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook