Ngự Sủng Manh Phi: Cho Gọi Độc Vương Yêu Nghiệt

Chương 104: Đánh Đâu Đâu Thú

Hạ Tễ Nguyệt

28/06/2016

"Chúng ta đi trấn trên ăn một bữa cơm , thuận tiện nghe một chút có tin tức nào hữu dụng hay không?" Ninh Khanh Khanh đề nghị, nhanh chóng đã được Dung Lăng tán thành.

Nửa tháng ăn thịt nướng, hai người coi như thích ăn đến đâu đi chăng nữa thì cũng đã chán ngấy rồi. Hôm nay cuối cùng cũng được đổi bữa.

Nhưng mà phải dịch dung trước khi đi,hai người mới dám đi ra ngoài.

Dung Lăng mang theo thuốc nhuộm màu vàng , bôi cho làn da đều nhuộm thành vàng đen.Lại kẻ khóe mắt đi xuống, lông mi làm cho hoang dã một chút. Sau khi thay hai bộ xiêm y bình thường, cả hai đi vào trong thôn trấn.

Thôn trấn không tính là lớn, tửu lâu cũng không có được bao nhiêu. Cái lớn nhất chính là một nhà gọi là tửu lâu "Hảo Hựu Lai" , xem ra tửu lâu này rất nhiều người đến , trên dưới hai tầng đều có không ít người ngồi.

Ninh Khanh Khanh và Dung Lăng đi vào , mấy người Ninh Khanh Khanh ngồi ở cái bàn gần chỗ tương đối nhiều người, như vậy mới nghe được nhiều tin tức bát quái.

Những người bên cạnh xác thật đều hăng hái tán gẫu, hơn nữa bọn họ nói đều là một việc.

"Hoàng thị Tam huynh muội hiện tại đang tìm người để lập tổ đội cùng nhau tiến vào Cực Quang Sâm Lâm đi đánh Linh Thú. Nói là cần có ít nhất hàng chục Linh Sư cấp bậc Ngũ Tinh Linh Giả trở lên cùng nhau đi vào. Chỉ cần ba ngày, là có thể có một ngàn lượng bạc thù lao."

Có người kêu lên, "Một ngàn lượng bạc, vậy thật là không ít a! Nếu mà ta có Võ Linh là tốt rồi, đáng tiếc không phải!"

Chỉ nghĩ đến kiếm tiền, cũng không suy nghĩ một chút đi vào ba ngày, liền cấp một ngàn lượng bạc, vậy chưa chắc là đã công việc tốt.

Ninh Khanh Khanh đang nghĩ như vậy, thì ở bên cạnh cũng có người đầu óc khá nhạy bén, liền hỏi cho rõ.



"Nói nguy hiểm cũng không tính nguy hiểm. Là lão đại trong số Hoàng thị Tam huynh muội muốn tấn chức là Linh Sư , hắn muốn đi vào trong Cực Quang Sâm Lâm bên trong để đánh Linh Thú ngàn năm Đâu Đâu Thú."

"Linh Sư muốn đánh Linh Thú ngàn năm để lấy Linh Hoàn, vậy nhóm người của hắn rất lợi hại. Chỉ là Linh Thú ngàn năm đâu phải là dễ đối phó như vậy . Ngũ Tinh Linh Giả đi vào đó thì có thể có ích gì được?"

"Người ta cũng không phải cho các ngươi đi đánh Đâu Đâu Thú, cái này là do Tam huynh muội bọn họ cùng nhau liên thủ đối phó. Chủ yếu là bên cạnh Đâu Đâu Thú có Đâu Đâu Thú con tái sinh. Một khi có người công kích Đâu Đâu Thú , Đâu Đâu Thú con cũng bị vây công cùng lúc. Tam huynh muội bọn họ đối phó Đâu Đâu Thú nhất định phải hết sức chăm chú, không thể phân tâm. Cho nên mới mời hàng chục Ngũ Tinh Linh Giả trở lên cùng đi, chủ yếu là hỗ trợ ngăn cản Đâu Đâu Thú con."

Dung Lăng nhỏ giọng giải thích cho Ninh Khanh Khanh "Đâu Đâu Thú con bình thường đều là Linh Thú trăm năm trở xuống. Ngoại trừ cách khi đến kẻ địch thì sẽ phát sinh tự bạo ra, chúng không có lực công kích."

Bên cạnh có một người nam nhân áo vàng có hơi dộng lòng, liền hỏi: "Có thể tự bạo, ít nhiều vẫn còn khả năng làm bị tổn thương. Chúng ta mặc dù là Ngũ Tinh Linh Giả, nhưng mà khi đánh nhau có lẽ sẽ có hại, ngộ nhỡ bị thương nặng làm sao bây giờ?"

"Hoàng thị huynh đệ nói, bị thương, tiền thuốc men bọn họ xuất. Hơn nữa trên đường nếu như gặp phải Linh Thú trăm năm , chỉ cần không chậm trễ chuyện đánh Đâu Đâu Thú, bọn họ liền hỗ trợ ngươi diệt chúng. Ngươi suy nghĩ một chút, nếu là vào lúc tấn chức , vừa vặn có người đánh Linh Thú trăm năm cho ngươi ,cái đó không phải bớt việc đi nhiều sao?"

Vừa nói như thế, người ở bên trong quán cũng có chút động - lòng - rục - rịch.

Trên đường cũng không cần phí cái gì cả, còn có thể có người giúp đỡ đánh Linh Thú được Linh Hạch, cuối cùng còn có thể có bạc cầm,. Chẳng qua là thời gian ba ngày mà thôi, nam nhân áo vàng kia là người thứ nhất đứng lên.

"Đi, ta trước hết đi báo danh . Dù sao ta đã là Cửu Tinh Linh Giả , nói không chừng chuyến đi này là có thể gặp được Linh Thú phù hợp, kiếm được Linh Kỹ tốt!"

Hắn vừa mở đầu như vậy , chung quanh lập tức lại có năm sáu người giơ tay ra hiệu tham gia. Nam nhân kia ghi lại tên của bọn họ một hồi, rồi nhìn chung quanh một lượt . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngự Sủng Manh Phi: Cho Gọi Độc Vương Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook