Ngu Quân Như Sơn

Chương 6

Thập Thế

27/04/2017

CHƯƠNG 6:

Liên Ngu Sơn nghe vậy, trong lòng liền căng thẳng, cuống quít cầm lấy tay Vân Lạc, từ đôi mắt toát ra bao nỗi băn khoăn.Vân Lạc cười cười, nói: “Ngươi yên tâm, ta là ai a? Đi ra ngoài học hỏi kinh nghiệm đúng là cầu còn không được mà. Cả ngày chỉ nằm dài ở trong cung thật không có ý nghĩa, thực hận không thể sớm ngày trưởng thành, giống như năm đó mẫu hậu ra ngoài bước chân vào giang hồ. Nói không chừng còn có thể kiếm lấy cái chức Minh Chủ võ lâm ngồi một chút, có lẽ so với làm Hoàng đế còn đã ghiền hơn.”Liên Ngu Sơn nghiêm mặt nói:“Ngươi đường đường là Thái tử, tương lai là vua của một nước, sao lại có thể nói những lời như thế?” Vân Lạc nói:“Chỉ là nói giỡn thôi mà.” Liên Ngu Sơn nói:“Ngôi vị Hoàng đế tôn quý, Thái tử điện hạ sau này trăm triệu không thể lặp lại loại vui đùa này.” Vân Lạc cơ hồ là nín nhịn nói:“Được rồi.”Liên Ngu Sơn ngược lại có chút ngượng ngùng, lúng ta lúng túng nói: “Ta cũng chỉ là muốn tốt cho ngươi.”Vân Lạc cười cười, nói:“Ta biết.” Nói xong, lại nhịn không được sờ sờ mặt Liên Ngu Sơn, sau đó mới tiến lên trên, ở trên môi y hôn nhẹ, cũng không dám hôn sâu hơn nữa. (by Tịch Vu) Vân Lạc tuy rằng còn vị thành niên, nhưng xuất thân từ Hoàng thất, lớn lên ở trong cung đình, có hai vị phụ thân làm tấm gương, có rất nhiều việc thật ra so với Liên Ngu Sơn còn hiểu hơn. Vừa rồi thấy y đứng trốn ở trong này, sắc mặt ửng hồng, hơi thở không đều, ẩn ẩn cảm giác được đó là bộ dáng động tình, không khỏi cũng có chút chịu ảnh hưởng. Chính hắn rốt cuộc vẫn là tuổi còn trẻ, tuy rằng mẫn tuệ sâu sắc phát hiện ra biến hóa của Liên Ngu Sơn, nhưng cũng chưa hoàn toàn hiểu rõ, biết rằng mình trước khi có thể hoàn toàn nắm được tất cả trong tay, vẫn là không đi trêu chọc y thì tốt hơn. Vân Lạc lại dùng sức hôn Liên Ngu Sơn hai cái, nhìn thấy canh giờ cũng không còn sớm, thấy đã đến giờ y nên xuất cung, liền cảm thấy không cam tâm. Liên Ngu Sơn càng thêm khổ sở, y tính tình vốn nghiêm cẩn, xử sự cũng luôn tự hạn chế, không dám ở lại trong cung lâu, đành phải cùng Vân Lạc lưu luyến không muốn rời mà chia tay, cùng các con cháu nhà quý tộc khác đúng hạn xuất cung. Tối hôm đó, trong giấc mộng của Liên Ngu Sơn tất cả đều là bóng dáng của Vân Lạc. Nụ cười của hắn, thanh âm của hắn, hắn gọi mình là ‘Tiểu thư ngốc’, còn có, nụ hôn của hắn. Khi Liên Ngu Sơn tỉnh lại thì……toàn thân một mảnh khô nóng, hạ thân có chút ẩm ướt, xốc chăn lên liền nhìn thấy, nguyên lai cuối cùng mình cũng lần đầu tiên chân chính ý thức được ý nghĩa của việc trưởng thành.

Liên Ngu Sơn tuy rằng đơn thuần, nhưng những thường thức thông thường cũng biết. Huống chi y bệnh lâu ngày thành quen, ở Thủy thần điện vài năm như thế, tự nhiên biết trên người mình là xảy ra chuyện gì, không khỏi cảm thấy xấu hổ không chịu nổi. Kỳ thật nam hài bình thường mười hai, mười ba tuổi đã muốn giống như thế, Liên Ngu Sơn so với người khác đã tính là phát dục chậm. Buổi sáng tiểu tư tiến vào hầu hạ, thấy y thay tiết khổ cũng không để tâm, trái lại Liên Ngu Sơn cực kỳ không tự nhiên, hận không thể biến mất được mới tốt. Liên Ngu Sơn ở nhà vài ngày, cũng không có cơ hội tái kiến Vân Lạc. Đại lễ đã xong, không thể không khởi hành quay lại Bách Trạch. Y cùng Vân Lạc phân cách bốn năm, gặp lại bất quá mới được nửa canh giờ, liền vội vàng ly biệt, đến lúc gặp lại thì đã qua nhiều năm. (by Tịch Vu) Sau khi Vân Lạc làm đại lễ năm mười bốn tuổi, Vân Dạ quả nhiên không nói hai lời, đem hắn tống ra khỏi cung, bắt hắn phải đi vào giang hồ để trưởng thành. Liên Ngu Sơn sau khi Vân Lạc rời đi không lâu thì về tới thành Thương Lãng. Khi đó y đã muốn mười sáu tuổi, trải qua sự thẩm thấu của Bách Trạch nội hải, hun đúc của Thủy thần điện, cùng Đại thần quan Vân Ly luôn dốc lòng giáo dưỡng, đã đào tạo nên một trí tuệ phi thường cùng tính tình phẩm chất ôn nhuận như ngọc.

Cùng năm đó, phụ thân Liên Ngu Sơn là Liên Tĩnh Văn ra ngoài làm quan nhiều năm, cuối cùng cũng quay về kinh thành báo cáo công tác. Cả nhà đoàn tụ, tự nhiên vô cùng vui vẻ. Chính là Liên Tĩnh Văn sống ở phía Nam đã lâu, dần dần quen thuộc với cuộc sống ở nơi đó. Ở Thương Lãng một thời gian ngắn, liền cùng phụ thân thương lượng, nghĩ muốn hướng Hoàng thượng thỉnh cầu, được điều xuống phía Nam làm quan.

Liên Văn tương vốn là người phương Nam, đối cố thổ tự nhiên cũng có cảm tình không thể nói hết được. Nghĩ đến chính mình trăm năm sau cũng là lá rụng về cội, cho nên đối đề nghị của trưởng tử thập phần đồng ý.

Liên Tĩnh Văn hướng Hoàng thượng thỉnh tấu, vẫn là không gặp chút trở ngại. Vân Kha đối chiến tích của hắn ở bên ngoài hết sức hài lòng, cũng không nguyện để cho một nhân tài như vậy ở kinh thành làm một chức quan nhàn tản, liền tuyệt bút vung lên, điều hắn tới Tân Châu ở Giang Nam làm Thái Thú.

Thế là Liên Ngu Sơn liền cùng phụ mẫu gia quyến, ly khai kinh thành. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngu Quân Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook