Ngu Quân Như Sơn

Chương 29

Thập Thế

27/04/2017

CHƯƠNG 29

Kỳ thật Vân Ly cũng không phải là không thể không mang Liên Ngu Sơn quay về Thương Lãng, nhưng thân thể của Liên Ngu Sơn hiện tại rất suy yếu, hơi thở của thai nhi cũng không ổn, nếu tiếp tục đi sẽ đánh mất tính mạng. Dù sao trên đời này người có y thuật có thể so sánh được với Vân Ly rất ít, có thể đếm được trên đầu ngón tay.Nam tử của Vân quốc ít nhiều cũng kế thừa huyết mạch chu huyết của Thủy thần, sau khi dùng đản tử đan có thể nghịch thiên sinh con, hơn nữa sức mạnh sinh mệnh của thai nhi thường rất lớn, thường thường còn mạnh hơn cơ thể mẹ, cho nên bình thường tử tự dùng chu huyết để mang thai cũng không dễ dàng bị hư thai, trừ phi là dùng Tuyệt Mệnh quả. Mà tình huống giống như Liên Ngu Sơn, thật sự là rất ít, có thể thấy được thân thể của yđã đến mức độ không chịu nổi gánh nặng. Vân Ly vô cùng khó xử. Vốn hắn tính toán sẽ lấy danh nghĩa Đại Thần quan cầu xin Hoàng thượng, mang Liên Ngu Sơn quay về Thủy thần điện nhập vào thần chức, làm một thần thị bình thường. Bởi vì so với cả đời làm thần thị, cuộc sống suốt đời lưu lạc biên cương phương Bắc, lưu đày không biết đến khi nào mới chấm dứt vẫn là khổ sở hơn. Chỉ là Vân Ly trăm triệu lần không ngờ, Liên Ngu Sơn lại nghịch thiên mang thai, đã có bầu được hai tháng. Vân Ly không chỉ là Đại Thần quan của Vân quốc, còn là thân Hoàng thúc của Hoàng thượng. Trong bụng Liên Ngu Sơn đã có cốt nhục của Hoàng thượng, như vậy bất luận Vân Ly là Thần quan hay là người trong Hoàng thất, đều không có khả năng để cho tử tự của Hoàng thất lưu lạc bên ngoài. Nếu không phải thương xót Liên Ngu Sơn, trong lòng đã phần nào rõ được nỗi thống khổ cùng khó xử của y, khi Vân Ly phát hiện ra y có thai đã lập tức cho người chạy đến kinh thành bẩm báo cho Vân Lạc rồi. Hiện tại tuy rằng hắn không có làm như thế, nhưng lại càng thêm khó xử. Xe ngựa vẫn đang từng bước từng bước chạy về phía kinh thành. Người trong đoàn xe của Đại Thần quan cũng không nhiều, nhưng vô luận đi đến đâu, mọi người đều tự động nhường đường, cung kính hành lễ.

Liên Ngu Sơn nằm ở trong xe ngựa của Vân Ly, sắc mặt vẫn thật sự không tốt, nhưng so với mấy ngày trước cũng đã khá hơn nhiều.Y ngơ ngác dựa người trên trường tháp, ánh mắt đăm đăm, thần sắc thê lương. Vân Ly ở bên cạnh nhìn liền cảm thấy không đành lòng, dịu dàng nói: “Sơn nhi, ngươi yên tâm, ta đáp ứng ngươi sẽ không nói cho Hoàng thượng.” Hai tay Liên Ngu Sơn vòng quanh bụng, hơi hơi phát run.Vân Ly không khỏi thở dài:“Ta không hiểu, ngươi là đang sợ hãi cái gì?” Liên Ngu Sơn cười khổ một tiếng: “Đại Thần quan, ngài sẽ không hiểu……” Vân Ly ngẫm nghĩ, phỏng đoán: “Là bởi vì đại hôn của Hoàng thượng?”Vân Ly quả thật không hiểu, có lẽ kiếp này hắn sẽ vĩnh viễn không hiểu. Từ nhỏ hắn đã hầu hạ Thủy thần, trói buộc tình cảm trong tâm, đối tình cảm của nhân gian có rất ít tiếp xúc. Tình cảm mông lung lúc còn trẻ đối với Vân Kha cùng Vân Dạ, chính hắn cũng không hiểu rõ được. Sau khi đã nghĩ xong hết thảy, cái gì cũng đều buông xuống, là hiểu rõ triệt để, khói lửa không thực của nhân gian.

Liên Ngu Sơn nghe nói vậy, hô hấp cứng lại, gắt gao nắm chặt vạt áo, sau một lúc lâu, nói: “Không, cũng không phải hoàn toàn là như vậy.”Vân Ly nhìn thần sắc y, cũng không hỏi lại, tiến đến nắm chặt tay y chậm rãi ấn lên bụng, dỗ dành nói: “Sơn nhi, ngươi sờ xem.”Liên Ngu Sơn quả nhiên phân tâm, sờ phần bụng của mình vẫn bằng phẳng như lúc đầu, nói: “Không có chút biến hóa nào……”Vân Ly mỉm cười, nói: “Ai nói vậy? Mặc dù mới có hơn hai tháng, đứa nhỏ chưa có thành hình, nhưng vẫn là có biến hóa. Ngươi sờ nữa đi.”Liên Ngu Sơn lập tức tập trung tinh thần, cúi đầu quan sát cẩn thận bụng của mình. Một lát sau, nhụt chí nói: “Vẫn là không có…A, có phải đứa nhỏ, đứa nhỏ……”“Không phải, ngươi đừng nghĩ loạn.”Vân Ly buồn cười chặn lời y, nói:“Ngươi không phát hiện ra phần bụng của ngươi cứng hơn sao?” Liên Ngu Sơn nhẹ nhàng ấn ấn lên bụng, quả nhiên phía dưới làn da quá cứng rắn, không mềm mại giống như trước kia. Mấy ngày liền tuy Liên Ngu Sơn có cảm giác bụng trướng lên, nhưng là vẫn lo lắng lần trước đứa nhỏ thiếu chút nữa bị hỏng mất, không có nghĩ sâu xa, lúc này đột nhiên hiểu được, nguyên lai đứa nhỏ ở trong này… Vân Ly thấy thần sắc của Liên Ngu Sơn trở nên lặng yên, toàn bộ cõi lòng đều hướng về đứa bé, tạm thời không còn nghĩ đến chuyện gì khác, không khỏi thở phào nhẹ nhõm một hơi. Nhưng là như thế này cũng không phải phương pháp lâu dài. Hắn tuy rằng đã đáp ứng Liên Ngu Sơn không nói cho Hoàng thượng biết chuyện này, nhưng là trong thiên hạ có chuyện gì có thể giấu được Hoàng thượng? Tuy hiện giờ Vân Lạc vẫn còn nơi non nớt, nhưng đó là vì mới gặp phải sự biến đổi lớn, chịu đả kích liên tiếp, rất nhiều việc vẫn còn chưa bận tâm đến được. Nhưng hắn dù sao vẫn là con của Vân Kha, không bao lâu nữa sẽ quen với thân phận của Hoàng thượng, nếm được tư vị nắm giữ quyền khuynh thiên hạ. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngu Quân Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook