Ngự Mạt Thế

Chương 27: Dị năng thứ hai

Vũ Phong Huyền

21/09/2016

Sau khi sắp xếp xong xuôi thì mọi người im lặng ăn cơm, đã lâu lắm rồi họ không được tận hưởng không khí yên bình này nên ai cũng rất trân trọng, nhiều người yếu đuối thì vừa rơi nước mắt vừa ăn cơm, người bên cạnh chỉ im lặng vỗ nhẹ vai họ.

Ngũ Nam cũng im lặng ăn cơm, mùi cơm canh ngọt ngào làm hắn cũng hơi xúc động. Bỗng dưng Ngũ Nam cảm giác được có cái gì đó đang len lỏi chạy đến tinh thần lực của hắn, sau khi quan sát kỹ luồng lực lượng lạ đó, Ngũ Nam rút ra được kết luận, là ở trong cơm canh này.

Ánh mắt Ngũ Nam phóng thẳng về phía Ngạo Vũ Băng, Ngạo Vũ Băng cũng mỉm cười nhìn lại, thấy được sự khác lạ của Ngũ Nam thì cô cũng biết được Ngũ Nam đã phát giác ra được điều gì đó. Điều này làm Ngạo Vũ Băng vừa mừng vừa lo, mừng vì xác thực được dị năng của bản thân sớm hơn dự kiến nhưng lại lo vì không biết Ngũ Nam có ý đồ gì hay không. Mạt thế rồi, thứ không thể tin nhất chính là lòng người.

Ngũ Nam sở hữu dị năng đặc biệt là trực giác nhạy cảm, đương nhiên sẽ cảm giác được ánh mắt đề phòng của Ngạo Vũ Băng, hắn lắc đầu cười tỏ thành ý. Ngạo Vũ Băng cũng thu hồi ánh mặt vui vẻ ăn cơm, cũng vài ngày rồi nàng chưa được ăn đồ nóng.

Ngạo Thiên Khải và Ngạo Thiên Hoành cũng chú ý đến ánh mắt của Ngũ Nam, dù sao trải qua mạt thế một lần rồi, dù không được lợi hại cho lắm nhưng một thân kiến thức về mạt thế và mắt nhìn người cũng nâng cao khá nhiều. Nhìn thấy cử động của Ngũ Nam trong đầu hai người đã lóe lên sát ý nhưng rất nhanh kiềm nén lại, vì họ biết Ngũ Nam là một người thông minh.

Mộ Hàn Vũ tưởng chừng như vô hại cũng vô ý hữu ý liếc nhìn Ngũ Nam một cái rồi vùi đầu vào ăn cơm, a~ cơm hôm nay đặc biệt ngon.

Ngũ Nam cảm nhận được ba đạo ánh mắt lướt qua làm hắn cảm thấy rùng mình, hắn quả thật rất cảm ơn vì dị năng của hắn là trực giác nhạy bén nếu như hồi trước mặt thế suy nghĩ ngây thơ chắc là đã bị bọn họ chém giết không lưu tình rồi.

Thương Hy ngồi cạnh Ngũ Nam thấy hắn rùng mình một cái thì lo lắng hỏi. “Có chuyện gì không ổn à?”

Ngũ Nam chỉ đành lấp liếm cho qua. “Không có gì, chỉ là chợt nghĩ đến những nguy hiểm trong thời gian qua cho nên cảm thấy hơi rùng mình thôi mà. Ăn cơm đi rồi còn nghỉ ngơi nữa, chúng ta còn một đoạn đường dài để đi đấy.”

---



“Vũ Băng, em có song sinh dị năng phải không?” Ngạo Thiên Khải ngồi trên giường trải drap sạch sẽ vừa ăn quả táo Ngạo Vũ Băng đưa qua vừa hỏi. Lúc ăn cơm hắn cảm giác được trong thức ăn có gì đó là lạ, ánh mắt tìm tòi của Ngũ Nam càng làm hắn xác thực suy nghĩ của bản thân hơn.

Ngạo Vũ Băng vuốt vuốt quả táo trên tay rồi gặm gặm rồi lại gật đầu, cô đang hồi tưởng lại cảm giác lúc nấu ăn, quả thật đây có thể là một loại dị năng. Ngạo Thiên Khải nhìn hành động đáng yêu của Ngạo Vũ Băng thì xúc động nắn nắn mặt cô, tại sao bảo bối của họ lại đáng yêu đến thế này hở?

Ngạo Thiên Hoành và Mộ Hàn Vũ chỉ ngồi một bên gặm táo, thật sự là họ cũng rất muốn tới nắn nắn một cái nhưng Ngạo Thiên Hoành thì sợ đại boss nhà hắn còn Mộ Hàn Vũ thì cảm thấy nếu cậu còn muốn mạng của mình thì tốt nhất đừng nên vọng động nếu không sẽ đi gặp tổ tiên sớm.

Ngạo Vũ Băng mặc cho Ngạo Thiên Khải nắn nắn mặt tiếp tục nói. “Khi em nấu ăn thì em cảm giác tinh thần lực của mình tăng lên, cả dị năng cũng tăng lên nhưng rất nhỏ.”

Mộ Hàn Vũ nghe xong thì cũng chen vào. “Lúc tôi ăn cũng cảm thấy dị năng của mình chậm rãi tăng lên a~ Thật thần kỳ, có lẽ đây là dị năng của hệ đặc biệt đi.”

Ngạo Thiên Hoành thì kỹ lưỡng hơn một tý. “ Hay là em thử làm vài món đơn giản xem sao, đặt trong không gian ấy, không thì làm món ăn khuya xem xem có giống cảm giác lúc đó không?”

Ngạo Vũ Băng nghe thấy cũng có lý liền hỏi. “Vậy mấy anh và Hàn Vũ muốn ăn gì em làm luôn, món gì không quá thơm ấy, dù sao chúng ta cũng nên điệu thấp một tý. À chúng ta đem cho đội ngũ vài bao gạo đi, em thấy Thẩm Lan tỷ đau lòng lắm khi nấu cơm ấy, chúng ta bù lại cho họ nhé. Giao hảo một chút cũng tốt.”

Ngạo Thiên Khải nghe vậy thì xoa xoa đầu Ngạo Vũ Băng, bảo bối của họ khá là khác so với kiếp trước, kiếp trước vật tư thiếu thốn, lại đề phòng xung quanh , còn phải bảo vệ cho bọn họ, tính cách của bảo bối vẫn là lạnh nhạt với mọi thứ, dù sao mạt thế, lạnh nhất là nhân tâm. Nhưng kiếp này, vật tư không thiếu, bọn họ lại không vướn chân bảo bối, bảo bối có thể dựa dẫm nên tính cách nhu hòa không ít, nhu hòa không có nghĩa là ngu ngốc, dễ lừa gạt mà là giúp đỡ vài người có khả năng.

Ngạo Thiên Khải nhìn Ngạo Thiên Hoành thì bắt gặp ánh mắt dịu dàng của Ngạo Thiên Hoành nhìn bảo bối, hắn liền biết được Ngạo Thiên Hoành đang nghĩ gì, dù sao cũng là song sinh, tâm linh sẽ tương thông ít nhiều.

Mộ Hàn Vũ dù trải qua vài tháng mạt thế trưởng thành lên không ít nhưng bản chất vẫn còn là thiếu niên non nớt, vui vẻ gọi món. “Băng, tôi muốn ăn hoành thánh.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngự Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook