Ngũ Đại Tài Phiệt

Chương 31: Oan Gia (4)

Như Song

19/04/2016

Chương 31: Oan gia (4)

- "Ha ha! Là cậu à? Cậu đi đâu mà lâu vậy?" - Mone cười trừ. Luka và Eri thì tặng cho Ahim 1 cái lườm nguýt.

- "Tất cả là tại cậu. Giờ thì hay rồi. Xem ra cậu ấy đã thật sự nổi giận rồi đấy!" - Luka ghé sát Ahim, nhỏ giọng nói.

Và người gây ra vụ bạo loạn này là Ahim thì chỉ còn biết cúi mặt xuống nhìn mũi chân của mình. Hai tay của cô xoắn vào nhau biểu lộ cho vẻ lo sợ của cô lúc này.

- "Lâu? 15 phút được gọi là lâu sao?" - Shizuka nhíu mày, khoanh tay trước ngực và trầm giọng nói.

- "Ha ha! Phải, phải. Không lâu chút nào?" - Luka gãi gãi đầu, ngoài mặt cô miễng cưỡng nở nụ cười, nhưng trong lòng cô thì tim đang dập loạn vì sợ Shizuka nổi giận.

- "Được? Vậy đừng có tránh né câu hỏi của mình!"

- "Chuyện này... à.... umk...." - Ahim ậm ừ mãi vẫn không trả lời được.

Đúng lúc đó:

- "Cô là ai? Cô có quyền gì lên tiếng! Cô ra oai gì ở đây chứ hả? Thấy các người xưng hô thân thiết như vậy. Còn nữa, tôi thấy chúng rất sợ cô, xem ra các người là cùng 1 bọn và cô là kẻ cầm đầu. Được lắm! Bạn của cô vô lễ với tôi. Nếu đã như thế tôi cứ trừng trị kẻ cầm đầu trước đã." - Người phụ nữ đó xen miệng vào. Hai mắt mở to nhìn trừng trừng về phía Shizuka đồng thời thao thao bất tuyệt.

Nói xong, bà ta liền xông về phía Shizuka, giương móng vuốt hòng muốn giựt tóc của cô. Với thân hình đồ sộ của bà ta, lại nói thân thủ của Shizuka cũng khá là nhanh nhẹn. Vì thế cô chỉ cần né người sang 1 bên, dùng 2 tay kèm chặt tay của bà ta lại. Đương nhiên chỉ với sức lực của bà ta thì không thể nào đấu lại được với Shizuka rồi.

Thấy tình hình trước mắt, Bạch Linh và Bạch Hoa nhìn nhau, rồi cả 2 cùng hiểu ý mà tiến về phía trước giữ chặt người phụ nữ đó để tránh bà ta làm loạn.

- "Buông tôi ra! Mau gọi quản lí của các người ra đây. Có kẻ dám bạo lực với tôi này!" - Người phụ nữ bị giữ thì liền la oai oái không ngừng.



Vị quản lí của khu ẩm thực đang đúng 1 bên bị tình huống trước mặt làm cho đơ người. Nghe thấy bà ta kêu la thì liền chạy tới cạnh Shizuka, mất tự nhiên nói.

- "Tổng giám đốc, cô coi chuyện này có vẻ không được ổn cho lắm!"

- "Thả ra." - Shizuka lạnh nhạt ra lệnh cho Bạch Linh và Bạch Hoa.

- "Dạ!"

Người phụ nữ được thả ra đang chà sát nơi cổ tay vừa bị nắm chặt.

- "Tổng giám đốc gì chứ? Một con nhóc miệng còn hôi sữa mà dám xưng Tổng giám đốc!"

- "Bà nên cận thận lời nói của mình. Đây là Tổng giám đốc của Tập đoàn SMG và cũng là chủ của Khu thương mại này!" - Bach Tuyết trừng mắt.

- "Hả? Cô là Shizuka? Là nữ Tổng giám đốc trẻ nổi tiếng trong giới kinh doanh sao?" - Bạn của người phụ nữ kia bất ngờ lên tiếng.

Câu nói này của bà ta đã thu hút rất nhiều ánh mắt từ mọi phía. Tiếp đó là những lời cảm thán từ những ngời xung quanh phát ra.

- "Đúng vậy! Tôi là Shizuka. Còn họ là PTGĐ của Tập đoàn.Thật xin lỗi vì vụ việc ngày hôm nay. Mong quý khách rộng lượng bỏ qua cho." - Shizuka nói và nhìn về phía đám người Ahim.

- "Bỏ qua? Sao có thể dẽ dàng như vậy được. Thân là PTGĐ mà lại còn dám vô lẽ với khách hàng thì càng không thể bỏ qua được. Tôi sẽ khiếu này các người!" - Người phụ nữ biết vậy lại càng không dễ dàng bỏ qua như vậy.

- "Vương phu nhân. Bà vẫn nên là bỏ qua chuyện này đi. Theo tôi theo là bà làm loạn trước có đúng không?" - Lãnh Thiên Kỳ không biết từ đâu chui ra lên tiếng.

- "Cậu? Lãnh Thiên Kỳ! Ha, Lãnh tổng, SMG là đối thủ cạnh tranh của Lãnh thị. Sao cậu lại di nói giúp như thế cơ chứ?"



- "Tôi đâu có nói giúp! Là tôi nói sự thật mà. Phải không Hà phu nhân?" -Lãnh Thiên kỳ vẻ lười biếng, 2 tay cắm vào túi quần, ánh mắt nhìn về phía bạn của Vương phu nhân hỏi.

- "À! Chuyện này..." - Hà phu nhân ấp úng. Rồi bà ta kéo tay Vương phu nhân kia, thì thầm - "Đừng náo loạn nữa. Chuyện này lên tòa, người thiệt hại chắc chắn là bà. SMG là tập đoàn lớn, đừng nói là Vương thị nhỏ bé của chồng bà, mà cho dù có Hà thị của chồng tôi giúp đỡ cũng không đấu lại đâu."

Tuy không nghe thấy họ thì thầm gì nhưng cũng không khó để nhận ra thái độ của Vương phu nhân đang dần thay đổi.

- "Thôi được! Chuyện này tôi không chấp nhặt nữa! Nhưng nếu còn có lần sau tôi sẽ không để yên cho các người đâu!" - Bà ta lên tiếng. Nói rồi cùng với Hà phu nhân rời khỏi đó.

- "Thật ngại vì đã quấy rầy các vị dùng bữa. Hôm nay mọi người cứ thoải mái dùng bữa. Chúng tôi mời! " -Shizuka lên tiếng.

- "Thật sao?Vậy chúng tôi không khách sáo đâu nha!" - Lãnh Thiên Kỳ cao giọng. Những người xung quanh cũng vui vẻ trở lại bàn của mình tiếp tục dùng bữa.

- "Tùy anh!" - Luka lườm Lãnh Thiên Kỳ.

- "Các người! Ở lại dọn dẹp và phụ giúp bồi bàn! Đây là trừng phạt dành cho các người!" - Shizuka nhìn đám người Ahim lên tiếng. Rồi quay đầu nhìn 3 người Bạch Linh - "Cả 3 người nữa!"

- "Hả? Shizuka, cậu không lầm chứ?" - Eri ngạc nhiên hỏi lại.

- "Rất chắc chắn!" - Shizuka nói xong thì đi về phía bàn trống ở cuối khu ăn uống.

- "Shizuka!" - Luka gọi với theo nhưng không nhận được lời đáp trả từ Shizuka thì chỉ có thể ngậm ngùi dọn dẹp.

- "Dọn dẹp sạch sẽ vào!" - Lãnh Thiên Kỳ tặc lưỡi, nháy mắt với Luka. Nhìn thấy biểu tình giận dữ của cô thì tỏ vẻ vô tội, vừa huýt sáo vừa đi về phía 1 cái bàn khác ở cuối khu ăn uống, gần với bàn mà Shizuka đang ngồi.

---------- Như Song ----------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Đại Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook