Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Chương 27: Vick đi học

Xà Phu- Ophiuchus

02/11/2017

Sáng hôm sau. Vừa mới tỉnh dậy thì hắn gặp ngay một nhân vật cực kỳ huyền bí. Người là Govegas- Hắn bất ngờ khi có sự xuất hiện của Govegas ở đây.

Ezra chúng ta tới nơi nào đó nói chuyện đi nơi này ko tiện- Govegas nói rồi lập tức tốc biến...

Ngài Govegas ngài tới tìm tôi có việc gì vậy- Hắn. 1 tháng nữa G9 và J4 sẽ tới đây công việc của ngươi là trợ giúp cho chúng nó an cư lạp nghiệp tại nơi này-Govegas.

Vâng tôi hiểu rồi- Hắn. Đúng rồi ta nghe nói bây giờ ngoài ngươi ra các thành viên còn lại của ngũ bá chí tôn đều đã mất hết sức mạnh- Govegas.

Vâng bọn họ chưa tìm ra Freez Stone, Thunder Stone, Zekou Stone và Reshie Stone nên ngài Badores vẫn chưa hoàn trả sức mạnh cho họ- Hắn.

Nếu vậy thì thông báo với bọn họ nếu bọn họ ở 1 trong các vị trí này bảo họ hãy mau tránh xa vì G9 và J4 sẽ đáp xuống các vị trí đó- Govegas... Tôi hiểu rồi ngài cứ yên tâm tôi biết tôi nên làm gì mà- Hắn.

Thế thì tốt, còn một việc nữa ngươi biết vì sao Badores cử nhóm ngũ bá chí tôn các ngươi đến trái đất mà ko phải nhóm khác ko?- Govegas.

Có chuyện gì sao ngài Govegas. Sở dĩ là các ngươi vì kiếp trước các ngươi có một món nợ với một số người ở quê hương của các ngươi và đã đầu thai kiếp này nên Badores tạo cơ hội cho các ngươi lấy nợ hoặc trả nợ cho các ngươi đấy- Govegas.

Tôi hiểu rồi hóa ra là như vậy- Hắn. Nhìn đây nếu các người thấy 5 hình xăm trên người của 5 người bất kỳ thì những người đó có nợ nần kiếp trước với các ngươi... mà thôi ta phải đi đây nếu trễ ngài Nagas lại trách phạt ta- Govegas nói xong lập tức biến mất.

Hắn thấy ngài Govegas biến mất thì lập tức tốc biến trở về biệt thự Long Thần. Ê mày đi đâu vậy Ezra. Tao đi dạo thôi đi học à- Hắn. Ukm tao tới đón hai người đẹp đi học đây bye- Vick nói rồi phóng siêu xe tới nhà nó chở nó và Tiane đi học.

Hắn thấy Vick đi rồi thì lập tức dở ra xem bức tranh và tấm bản đồ do ngài Govegas đưa lúc nãy.

Để xem nào khu rừng rậm U Minh Hạ của Việt Nam, đỉnh núi Pan- xipang nóc nhà của Việt Nam, Cao nguyên Mộc Châu của Việt Nam ghê nhỉ ở Việt Nam tụi nó đáp xuống nhiều thật- Hắn bất ngờ.

Để coi coi,... Đảo Jeju, Geonggi của Hàn Quốc. Núi Phú Sỹ của Nhật Bản, bãi biển lạ của Đài Loan, Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, Vùng biển lạ của Pháp, Ngọn núi lạ ở Anh, khu rừng chết ở Califonia- Mỹ.



Hừm những địa điểm này hình như tất cả mấy đứa kia ko có mặt ở đó nên mình ko phải lo về mấy vấn đề đó để xem nào bức tranh này...hình bông hồng tím sau lưng, hình bông hoa hướng dương ở phía sau lưng bên phải, hình bông hoa băng ở phía sau lưng bên trái, hình bông hoa oải hương ở cánh tay trái và hình bông hoa cúc nằm ở cánh tay phải haiz tìm đâu ra 5 người trong 12, 7 tỷ người bây giờ- Hắn vắt óc suy nghĩ mãi cũng ko ra và sau cùng hắn lập tức cất chúng vào trong ngăn kéo bàn rồi tiếp tục đến công ty làm việc.

Quay qua anh chàng sát gái, thần thiết kế Vick một chút nào. Ê chào hai người đẹp- Vick. Anh chở Tiane đi em muốn đi một mình- Nó lãnh đạm.

Sao vậy- Vick nhíu mày ko hiểu. Thôi kệ nó đi thói quen của nó mà- Tiane nói rồi rảo bước lên siêu xe của Vick rồi phóng đến Red Star.

Đến Red Star cả 3 người nhanh chóng trở thành tâm điểm của cả trường nhất là Vick vì nó &Tiane thì là bộ đôi hot girl nổi tiếng của trường rồi.

Bảo và Duy thấy Vick thì có chút ghen ghét khi thấy Vick đứng giữa nó và Tiane. 2 thanh niên này tính ra đã lên học đại học nhưng vì năm ngoái dính phốt nên nghỉ học 1 năm.

Nó, Tiane và Vick ko quan tâm đến những thứ xung quanh mà cứ thản nhiên rảo bước vào lớp. Chào cả lớp hôm nay lớp chúng ta có 3 học sinh mới- Giáo viên nói. Nghe tới học sinh mới thì cả đám học sinh lớp 11A1 rú lên như bầy sói lạc đàn.

Trật tự... mời các em vào- GV. Xin chào một số bạn thân quen của lớp 10A1 tôi không cần giới thiệu nhiều còn những bạn mới tôi xin giới thiệu qua tôi Ngô Sỹ Thành Luân 19t gọi tôi là Vick cho thân thiên- Vick nói xong nở nụ cười sát gái làm đám bọn con gái trong lớp người mềm nhũn ra.

Chào mọi người mình là Đông Tử Hoa gọi mình là Sally cho thân thiện- Sally cười nhẹ. Còn tôi là Trần Xuân Hạo gọi tôi là Helrin-Helrin trầm mặc nói.

Được rồi Vick em ngồi cùng Tiane còn Sally và Helrin hai em ngồi bàn cuối- GV.Nghe xong thì 3 người lập tức rảo bước đến chỗ ngồi của mình.

Chào anh em là Sally hân hạnh được làm quen với anh. Chào em anh là Vick hân hạnh. Sao anh 19t rồi mà còn học lớp 11 vậy- Sally.

Tại anh thời trước bị lưu ban 3 năm nên bây giờ 19t rồi còn phải học lớp 11 có chút hơi buồn nhưng ko sao ít nhất cũng được gặp những cô gái xinh đẹp như em ở trong lớp này cơ mà may hơn là rủi- Vick.

Hihi anh khéo nói chuyện- Sally cười tít mắt. Tiane khen Sally đẹp khiến cô có chút không vui nhưng cũng ko nói gì vì cả hai đã là gì của nhau đâu.

Nói chuyện được một lúc thì mọi người ai làm việc nấy. Vick thì đang thiết kế máy khoan để khoan lại khu sân sau để lấy Zekou Stone. Nó nghe nhạc, Tiane thì lướt Facebook. Sally thì đang dò Zalo tìm Zalo của Vick kết bạn. Helrin nhíu mày nhìn nó với ánh mắt phức tạp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook