Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Chương 10: Vết nứt Không - Thời gian

Xà Phu- Ophiuchus

29/10/2017

Trở lại truyện.Tiền bối Jas, Leo, Vick- 11 người đt. Ngài Badores gọi mấy đứa đến đây làm gì- Hắn lãnh đạm. Ko phải ngài Badores đâu anh Ezra mà là đấng tối thượng Nagas triệu hồi tụi em đến- Greyon nói làm bọn hắn giật mình.

Cái gì ko phải chứ- Hắn. Nói nghe coi tụi mày tới đây là để làm gì?- Vick. Cứ 3600 năm Cửu Thiên Ẩn Long Quân & Cửu Phụng Thiên tiên nữ lại tái ngộ tại một địa điểm bất kỳ trong vũ trụ này và trái đất này chính là địa điểm đó- A.W.

Ừ thì ra là như thế nhưng chuyện đó thì có liên quan gì đến mấy nhóc- Vick. Ngài Shingas theo lệnh của ngài Nagas sai tụi em đem 8 viên đá Color Stone này tới trái đất này để đưa cho Cửu Phụng Thiên tiên nữ- A.W.

Chúng mày cần anh giúp điều gì- Hắn. Tụi em cần anh tạo ra vết nứt của dòng chảy thời gian và không gian vô định tụi cần ném chúng vào trong đó để tìm ra người có duyên với những viên Color Stone này- Browen.

Được rồi vậy nếu là ngài Nagas thì chúng ta cần phải làm thật nhanh gọn mới được chúng mày chuẩn bị đi- Hắn. Ok- Cả bọn đt rồi mỗi người tự nhiên phát ra 1 luồng hào quang.

Hắn màu đỏ,Rey màu lam, Leo màu vàng, Vick màu tím đen và Jas màu xám trắng. Năm luồng hào quang này hội tụ lại với nhau thành một vệt sáng màu vàng kim sau đó chuyển thành một vòng xoáy màu đen có những tia sét.

Ném tôi tụi mày- Greyon nói rồi lập tức cả bọn The Dark( trừ Greyon, Browen và A.W ) lập tức mỗi người ném 1 viên đá phát sáng vào trong vòng xoáy màu đen đó.

Ok rồi coi như chúng ta đã hoàn thành xong công việc- Browen. Giờ chúng mày tính làm gì. Tụi em phải trở về Dracos-7749c thực thi nhiệm vụ của mình lúc nào rảnh tụi em sẽ ghé qua trái đất cơ bản chơi một lần nữa- Greyon.

Rảnh rỗi thì đến chơi- Hắn vỗ vai nhìn đôi mắt có chút mệt mỏi của Greyon.Em biết rồi các tiền bối hãy nghỉ ngơi việc thi triển vết nứt của dòng chảy thời gian cùng ko gian vô định sẽ làm cho các tiền bối mệt mỏi đấy, thôi ko làm phiền các tiền bối nữa tạm biệt- Greyon nói rồi dùng dịch chuyển tức thời làm 10 người còn lại biến mất.

Mệt quá mệt quá tao nghỉ đây-Rey nói rồi bước vào trong phòng.Hắn và ba người còn lại cũng chả khá khẩm hơn cũng lết mình vào trong phòng nghỉ ngơi dưỡng sức.



Tại một nơi khác. Trên một nghĩa trang một cô gái xinh đẹp bước tới một ngôi mộ,trên ngôi mộ là ảnh của một người con gái xinh đẹp giống nó nhưng có đôi mắt xám tro và mái tóc đen nhánh trên khuôn mặt nở nụ cười rạng rỡ trái ngược vs khuôn mặt đưa đám hiện tại của cô gái.

Bố, chị Liza hai người ở thế giới bên kia có tốt ko con rất nhớ hai người. Xin lỗi vì thời gian qua con ko thể thăm hai người được, giờ con trở về để chăm sóc mẹ và xây dựng sự nghiệp, bố và chị hãy yên tâm con sẽ chăm sóc mẹ thật tốt và quản lý công ty tốt như bố đã từng làm hai người hãy yên tâm- Cô gái (là nó đó).

Chúng ta hãy xem Hania và Vanie đang làm gì đây. Hôm nay Hania và Vanie tới công viên chơi xả chút Stress vì nó bận( việc gì thì đã nói trên). Tiane và Hera thì mỗi người đánh lẻ tới công ty của bố mẹ tiếp nhận công việc.

2 cô nàng của chúng ta vui vẻ chơi những trò chơi mà hai cô thích. Con Lora đi thăm bố và chị Liza hả-Hania.Chắc là vậy vì khi đi nhìn nó trông có vẻ là khá buồn- Vanie.

Ơ kìa nhìn thằng nhóc đó có chút quen quen- Hania.Hình như là em họ của mày thì phải-Vanie nhíu mày nói.Đúng rồi ko sai được... e Windy chị Hania đây- Hania vẫy vẫy tay.

Cậu nhóc 13t với khuôn mặt băng lãnh nhíu mày nghe tiếng quen quen. Chào lâu rồi ko gặp- Cậu nhóc bước tới lãnh đạm. Ê Windy mày vẫn chả thay đổi tý nào cả vẫn lạnh lùng như xưa ha -Hania.

Windy tia mắt nhìn qua Vanie rồi nhíu mày hỏi Hania. Chị về đây làm gì?- Windy lạnh lùng. Hỏi ngu chị mày về để quản lý công ty của nhà bác mày-Hania.Đây là...-Windy nhíu mày nhìn Vanie.

Quên đây là bạn của chị Vanie-Hania.Chào chị -Windy chào lấy lệ. Ukm chào em em là em họ của Hania à- Vanie. Windy ko nói gì chỉ gật đầu.

Mày đi chơi- Hania. Ukm lũ bạn của tôi đang đợi tôi phải đi rồi chào khi khác gặp- Windy thấy lũ bạn của mình thì bước tới.

Haiz thôi mặc kệ nó ta đi chơi tiếp- Hania nói rồi kéo Vanie rảo bước đi tiếp. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook