Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Chương 9: The Dark tới trái đất. Nhiệm vụ bất khả thi

Xà Phu- Ophiuchus

29/10/2017

Ra chơi cả đám rủ nhau đi căng tin. Ê ăn uống gì ko bọn này lấy luôn- Jas. Vậy thì cho tôi Bittet bò khô, KFC, bimbim- Hena. Tôi thì cơm rang, xúc xích, hambeger Bigger- Tiane nói. Cho em cơm nắm, bánh mỳ và coca- Vanie. Tôi cái gì lót dạ là được- Hania. Cafe đen- Nó lãnh đạm.

Ok chờ trong giây lát- Jas nói rồi cùng Leo và Vick rảo bước đi. Khoảng 5 phút sau cả 3 mang đến cho tụi nó những thứ mà tụi nó cần thiết.

Cảm ơn anh- Vanie mỉm cười. À uk ko có gì- Leo. Cảm ơn-Tụi nó( trừ Vanie ) đt. Nhìn 3 người tụi anh quen quen hình như chúng tôi gặp các anh ở đâu rồi thì phải- Hena. Vậy à? Chắc là mơ rồi- Jas nhếch môi cười.

Ê anh là thần thiết kế Vick Wu của ngũ bá chí tôn- Tiane tra lên mang thấy hình ảnh của Vick với một đống thiết kế thời trang thời thượng rồi nói.

Nhóc con cũng thông minh lắm- Vick nhếch môi cười. Xùy đừng coi thường nhau thế- Tiane trề môi. Còn anh, anh là Jason N.F thần sáng chế- Hena bất ngờ khi tra top 5 người trẻ tuổi tài cao trong giới sáng chế và sốc khi thấy Jas đứng Top 1.

Anh Leo anh là họa sỹ à-Vanie.Ukm anh là họa sỹ nhưng chỉ là họa sỹ nghiệp dư thôi mà- Leo khiêm tốn. Thôi đi cha này là Họa thánh đấy cô bé- Vick nói.

Xùy người ta nhã nhặn khiêm tốn đâu có ai như anh- Tiane. Tôi làm sao nào?- Vick cãi. Chả sao cả- Tiane hờ hững. Vậy 3 anh đều là những thành viên của Ngũ Bá Chí Tôn vậy anh biết Ma Piano R.R và thực thần Ezra Lee chứ-Hania.

Trời sao lại ko biết chứ ở chung một mà- Jas nói.Thì ra là thế,có thể cho tôi hẹn một cuộc hẹn với ảnh được ko?-Hania trâm ngâm sau đó nói.

Cái này hơi khó đấy cô bé à mà cô bé cũng đam mê âm nhạc hay sao?- Vick. Tất nhiên tôi là thần Piano mà- Hania tức đắc. Nghe đến đây cả 3 chàng trai cười phá lên vì câu nói của Hania.

Úi da ghê nhỉ vậy em nghệ danh là gì- Vick. Tôi là thần âm nhạc Hania- Hania tự sướng. Bây giờ thì tới lượt các cô gái của chúng ta cười. Nó tuy ko cười nhưng trong bụng có chút buồn cười khi nghe Hania nổ.

Được rồi nhìn như em cũng có chút tiềm năng anh sẽ về nói với tên đó xem nó có rảnh để tiếp em hay ko?- Jas nhếch môi nói.

Trông sự nhờ vả các anh- Hania. Phải rồi hay chúng ta trao đổi sdt với nhau đi sau này có khó khăn gì liên lạc- Leo. Ukm số của em đây- Vanie nói rồi đưa số cho Leo.Này- Cả bọn viết giấy ghi số điện thoại để trao đổi.

Chúng ta vào lớp thôi- Vick. Ukm đi nào- Cả bọn đt rồi cùng nhau lên lớp. Hết giờ ai về nhà nấy.

Trở lại với hắn hôm nay hắn chuẩn bị cho buổi tiệc về dự án mới. Chỉ trong thời gian ngắn hắn đã hoàn thành xong kế hoạch nhờ IQ cao vời vợi cộng thêm tốc độ thần thánh khó có ai có thể đạt được(4 người kia thì ko tính). Khi đã xong công việc hắn trở về biệt thự Long Thần thì gặp được tiểu đội The Dark.

Tiền bối Ezra anh đã trở về-Greyon(đội trưởng) Tới rồi sao?- Hắn lãnh đạm. Wea mấy nhóc tới rồi sao Greyon, Browen, Rickel, Yviln, O. Wind, B. Wind, K. Wind, A.W, B.W & D.W- Jas, Leo, Vick vừa về liền nói.



Casting:

-Nhân vật mới:

+ Phong Hạo Kỳ(Greyon): Cao 1m79. Ngoại hình tóc bạch kim, mắt bạc. Đội trưởng tiểu đội The Dark.

+ Đặng Trí Phi(Browen): Cao 1m79. Ngoại hình tóc nâu, mắt nâu. Đôi phó tiểu đội The Dark.

+ Bạch Vũ Liệt Thiên_A.W: Cao 1m81. Ngoại hình tóc đỏ mắt nâu lạnh. Đội phó tiểu đội The Dark.

+ Phan Hàn Hải Quân_B.Wind:Cao 1m81. Ngoại hình tóc tím mắt lục bích ánh tím.

+ Tạ Đình Minh Quang_ B.W: Cao 1m80. Ngoại hình tóc vàng óng mắt hổ phách.

+ Vũ Hàn Thiên Long_ Kalen: Cao 1m81. Ngoại hình tóc đen mắt bạc.

+ Lãnh Phong Thần_ K.Wind: Cao 1m80. Ngoại hình tóc đen mắt nâu lạnh.

+ Lương Tử Khiêm_ O.Wind: Cao 1m80. Ngoại hình tóc xanh lam, mắt tím đỏ.

+ Vương Thiệu Vỹ_ Rickel:Cao 1m80.Ngoại hình tóc oliu mắt lục bích.

+ Hoàng Lâm Duy Phong_D.W: Cao 1m80.Ngoại hình tóc đen tuyền mắt nâu lạnh.

Khải Hoàn Kim Khôi_Yviln: Cao 1m80. Ngoại hình tóc hung khói mắt hổ phách.

11 thánh này 15t đến từ một trái đất khác đc huấn luyện tại Dracos-7749c. Nhiệm vụ của tiểu đội này hiện là 1 ẩn số. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook