Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Chương 23: Chương 23

Xà Phu- Ophiuchus

31/10/2017

Thấm thoát 1 năm đã trôi qua. 5 người bọn hắn cuối cùng cũng đã hoàn thành khóa huấn luyện của mình. Bọn hắn cũng đã dần dần quen với cuộc sống của người trái đất.

Trải qua 1 năm với nhiều biến cố thăng trầm. 1 năm thời gian tuy không dài nhưng đủ khả năng làm thay đổi tính cách của một con người. Tính cách của bọn hắn & tụi nó cũng đều đã thay đổi một vài phần.

Hắn và Rey trước lạnh nay còn lạnh hơn. Thời gian gần đây nó vừa học vừa quản lý công ty gia đình lại phải quản lý cả bang bao nhiêu là công việc đè lên đầu nó khiến nó rất mệt mỏi.

Leo thì trở nên trầm tư hơn.Vick & Jas đợt này hống hách và ngạo mạn hơn so với năm trước vì sức mạnh giảm sút tuy nhiên với sự luyện tập khắc nghiệt cả hai đã tôi luyện được trí thông minh khó mà ai bì kịp.

Hania, Vanie và Hena định cư ở Hàn Quốc, Ý & Nga cùng với gia đình của mình. Sau khi rời khỏi tính cách của họ cũng thay đổi một cách chóng mặt.

Hania trước nay ít nói nhưng đợt này nói nhiều và hay cáu gắt nhất là khi ở với người mà bm cô hướng cho là chồng tương lai.

Hena thì khỏi nói hung hăng đanh đá như một bầy sư tử khi gặp phải một gã bạn trai lắm mồm lúc nào cũng nói khiến cho cô đau cả lỗ tai.

Vanie thì trầm mặc ít nói. Ai hỏi gì thì mới trả lời còn ko thì thôi ko còn năng động như trước đây nữa.

Tiane cô là người duy nhất ít thay đổi nhất vì cô vẫn nhí nhảnh như xưa chỉ có đều bớt bánh bèo hơn so với 1 năm trước.

7 am. Sân bay Nội bài, thân ảnh cao to vạm vỡ lạnh lùng bí hiểm xuất hiện trước sân bay khiến cho ai cũng phải ngoái nhìn, ko ai khác chỉ có thể là hắn.

6 tháng trước trong cuộc huấn luyện. Bọn hắn cũng đã điều tra vị trí của 5 viên thạch và một tháng trước bọn hắn đã rời Las Vegas đến các khu vực xuất hiện dấu tích của thiên thạch.

Hắn đã ko mất nhiều thời gian và tìm ra vị trí Fire Stone. Viên Fire Stone hiện đang đấu giá trong cuộc đấu giá lớn tại New York. Hắn đã ra với giá cao ngất ngưởng mà chả ai có thể chạm đến 20 tỷ USD.

Lấy được Fire Stone hắn trở về Hà Nội và đặt nó trong khu hầm bí mật chờ lệnh của Badores. Badores nhận được Fire Stone thì vui vẻ và đã trao lại sức mạnh cho hắn, tuy nhiên hắn cũng phải đeo nhẫn Infinity Stone để kim hãm lại sức mạnh vì hắn đã trở nên mạnh mẽ hơn 1 năm trước rất nhiều.



Rey nhận công việc đi tìm Freez Stone nên lập tức đến đảo Jeju của Hàn Quốc săn lùng.

Leo đảm nhận công việc tìm Thunder Stone nên lui tới đất nước có địa hình thấp nhất thế giới Ytalia.

Vick đảm nhận công việc tìm kiếm viên Zekou Stone. Ko đâu xa lạ nó nằm ngay dưới lòng đất của trường học Red Star.

Jas thì có một chút mất công khi nhận tìm viên Reshie Stone, anh phải đến Washinton thủ đô của Nga.

Alo tụi mày đã tới nơi chưa- Hắn liên lạc với những người kia bằng thiết bị liên lạc siêu đặc biệt do Jas thiết kế ra.

Nghe rồi mày thế nào- Rey. Tao đã tìm ra Fire Stone bọn mày thì sao?- Hắn. Nhanh nhỉ tụi tao thì cơ bản là xác định được địa điểm nhưng mà vị trí chính xác ở đâu thì vẫn còn lu mờ lắm-Leo.

Tao cứ tưởng là tao là người tìm ra thiên thạch đầu tiên rồi chứ hóa ra mày đã tìm ra sớm hơn tao- Vick. Zekou Stone ở đoạn nào thế Vick- Jas hỏi.

Xa tận chân trời gần ngay trước mắt, nó nằm ở đúng chỗ dưới trường Red Star của tụi mình đó- Vick.

Đệt biết thế tao đã nhận tìm Zekou Stone cho khỏe chả phải đến Washinton lạnh lẽo này- Jas bức xúc.

Thôi ko sao đâu Jas mày ở đó có gì thì tới hỏi thăm bé Hena đi nó và gia đình cũng ở đó đấy- Vick. Thế à thôi cũng được mà thôi tao phải tìm Reshie Stone của tao đây- Jas nói rồi tắt máy.

Leo mày ở Ytalia phải ko?- Vick. Thì sao?- Leo. Đến thăm Vanie, cô ấy cũng đang ở Ytalia đấy- Vick. Vậy hả nhưng cô ấy ở đâu mới được chứ- Leo. Địa chỉ đây......... Ok cảm ơn mày- Leo nói xong cũng dập máy luôn.

Tao cũng có việc gấp cúp máy đây- Hắn lãnh đạm nói rồi dập máy luôn chỉ còn Rey và Vick. Tao cũng phải đi tìm Freez Stone đây bye bye- Rey cúp máy luôn.

Mấy cái thằng này thật là haiz- Vick chả biết nói gì hơn đành rảo bước ra khỏi nhà hẹn Tiane đi chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook