Ngọn Gió Hoa Iris Mang Đến Tình Yêu

Chương 7: Đánh ghen và lời nói thực lòng của 2 bên

Alisanguyen1402

04/01/2017

CHAP NÀY MÌNH SẼ RA DÀI MỘT CHÚT, MONG MỌI NGƯỜI THÍCH

*****Sáng hôm sau lúc 6h sáng*****

Nó đã thức dậy từ lâu và đang làm bữa sáng thì nhỏ bước xuống với bộ đồng phục, thấy nó thì hỏi:

-Chào buổi sáng Anna, cậu làm bữa sáng à, sao ko để tớ làm?

-Tớ thích tự làm hơn, hơn nữa lâu rồi chưa làm nên muốn làm-Nó nói

-Vậy tớ đi gọi Rina dậy đây-Nhỏ nói

Nó gật đầu rồi làm bữa sáng tiếp. 15' sau thì cô và nhỏ cùng đi xuống, ăn sáng xong thì cả ba cùng tới trường. Hôm nay tụi nó mặc cùng kiểu. Mang giày converse màu đen, thả tóc tự nhiên uống phần đuôi rồi leo lên chiếc Audi màu trắng đến trường

~~Trường Royal

~~

Khi tụi nó đến trường thì bắt gặp tụi hắn đang đứng đó chờ. Tụi hắn hôm nay cũng một kiểu giống tụi nó. Cũng giày converse màu đen và tóc bình thường, không vuốt keo gì hết, chỉ chải quoa loa rồi đi học. Cô nhanh nhảu chào:

-Good morning, Kevin,Ryan,Justin

-Hello-Cậu nhanh nhảu chào lại rồi cả hai chơi.... "châm,pồ,chét"(T/g: Hai anh chị này công nhận)

-Chào cậu Yuna, hôm qua cậu ngủ dc chứ-Anh nhìn nhỏ dịu dàng nói, ko hiểu sao mình lại có cảm giác ấm áp khi oẻ bên nhỏ

-Ừm, mình ngủ ngon lắm, cám ơn cậu quan tâm-Nhỏ cười tít mắt trả lời, nhỏ cũng cảm thấy rất ấm áp khi ở bên anh, tại sao thế nhỉ(T/g: Mới gặp nhau có 2,3 ngày mà thân thiết dữ)

-Chào Anna-hắn cười nhẹ chào nó

-Chào Kevin-Nó cũng cười nhẹ làm 2 con bạn sững sờ.

-Yuna, cậu nhéo tớ một cái đi, đây là mơ hay thực vậy-Cô sững sờ nhìn nó nó với nhỏ

-Đây ko phải mơ đâu, tớ cũng thấy mà-Nhỏ cũng y chang cô, ko tin dc mắt mình là Anna nhà ta đang...cười

-Có chuyện giề mà mắt chữ A mồm chữ O vậy Rina-Cậu hỏi

-Anna đang cười đó, Ryan. Đây là lần đầu tiên cậu ấy cười sau khi mẹ mất đó(T/g: chính xác là lầm thứ 3 vì lần thứ 1,2 chỉ có anh Kevin và ta đây thấy thôi)- Cô vui mừng nói

-Vậy hả, mà hình như đây cũng là lần đầu Kevin cười với một ai đó thì phải, hay là-Anh cười gian

-Tớ tán thành, ý hay đó Justin-Nhỏ mỉm cười rồi cả đám cùng cười nham hiểm làm nó và hắn chả hiểu cái mô tê gì hết



-Mấy cậu sao tự nhiên cười ghê thế-Hắn hỏi

-Không có gì-Cả đám cười roi rói-Thôi và lớp đi, chuông sắp reo rồi

Thế là cả đám lên lớp, khi đi trên thành lang thì một lá thư, bìa ngoài lá thư có ghi "Thư thách đấu" với nội dung"Giờ nghỉ trưa hãy ra sân sau trường". Tụi nó nhếch mép một cái rồi cùng bọn hắn vào lớp

OoO Giờ nghỉ trưa OoO

"Reng, reng, reng"-Tiếng chuông giờ nghỉ trưa vang lên-Nhỏ quay xuống nói với nó và cô

-Đi thôi, Anna, Rina-Nó gật đầu định đi nhưng cậu hỏi

-Các cậu đi đâu thế, xuống căn tin à

-Không, tụi tớ vào nhà vệ sinh một tí, tớ muốn nhờ Anna tỉa tóc giùm mình, nó bù xù quá-Cô nhanh nhảu trả lời

-Thế à, vậy bọn tớ xuống căn tin, xong thì vào căn tin nhé-Anh nói

-Ừ-Cô và nhỏ đồng thanh, nó chỉ gật đầu rồi đi trước

Ở sân sau, khi tụi nó đến đã có 3 đứa hotdog đứng chờ và phía sau là hơn 50 tên mặc đồ đen. Khi thấy tụi nó, 3 ccon hotgog nhếch mép

- Tụi bay cuối cùng cũng tới

-Có chuyện gì gọi bon tôi sao?-Nhỏ hỏi

-Tao muốn cảnh báo tụi bay rằng, tụi bay đừng đụng vào hotboy của tụi tao nữa, ko thì đừng trách tại sao tao vô tình!

Lúc này tụi hắn đi ngang qua để kiếm chỗ ngủ thì thấy vậy, cậu và anh định xông vào nhưng hắn bảo nên coi tình hình trước đã nên núo ở bụi cây gần đó để nhìn lén. Cô buộc miệng nói ra suy nghĩ từ trong đáy lòng mình:

-Chỉ có thế thôi à, vậy thì tôi xin phép về. Chúng tôi là đồng minh của nhau, là bạn bè và chiến hữu của nhau, sẽ ko bao giờ bọn tôi bỏ họ đi mà ko có lý do-Cô nói làm cậu đỏ mặt rồi nhanh chóng trở lại bình thường

-Đúng vậy, bọn tôi sẽ ko đi nếu họ ko nói bọn tôi đi, họ rất quan trọng với bọn tôi và tôi tin bọn tôi sẽ hoà thuận với nhau lâu dài-Nhỏ nghe vậy cũng buộc miệng nói làm nó ngạc nhiên đến mở to con mắt và anh ở trong góc cây thì mặt đỏ rần rần. Bọn hotdog đó nghe thế thì nổi giận đùng đùng, Gia Linh hét:

-Bọn đ*, tụi bây, đánh nó cho tao-Vừa nghe lệnh thì 50 thằng con trai đằng sau lăm lăm tiến đến. Nhỏ và cô quay xuống nói:

-Anna, lâu ko tập thể dục rồi, cậu múa cho tớ xem dc ko?

Nó thở dài rồi gật nhẹ đầu, bước lên, quẩy quẩy ta ra vẻ thách thức. 50 tên tức điên lao lên đánh nó nhưng chả lẽ nó đứng yên chịu trận. Nó nhẹ nhàng luồn lách qua và đá, đánh chúng với tốc độ cao đến nỗi ko nhìn thấy. Động tác của nó cứ như đang múa chứ ko phải đang đánh nhau. Nhìn nó bây giờ cứ như thiên thần lạc trong bầy sói dữ. Những động tác của nó đã hút hồn hắn và làm hắn nhớ đến Iris-cô bé mà hắn yêu thương từ bé đến giờ. Hắn đang ngẩn ngơ thì thấy có vật lấp lánh ở cổ của nó, khi nhìn kỉ thì thấy một sợi dây chuyền nhưng ko thấy hình gì. Hắn bất giác nắm lấy sợi dây chuyền tên Dumpty Key trên cổ nhìn nó. Sau 5' thì nó cũng giải quyết xong đám đó, ai nấy nếu ko gảy xương thì cũng bầm dập đầy người. Nhỏ và cô thì vỗ tay trầm trồ:

-Quả đúng là Anna, đánh người mà như múa vậy



-Thường-Nó phán một câu xanh rờn rồi phóng con dao gần đó vào gốc cây, nói tiếp-Ra đi nếu ko muốn cao dao trên đầu cậu cắm vào trán, Ryan à

Bọn hắn giật mình, sao nó lại có thể nhắm chính xác vào góc cây mà ko cần nhìn, ngạc nhiên hơn nữa, nó ko cần nhìn đã biết cậu là người mém chết bởi con dao đang trên đầu cậu lúc này. Bọn hắn đứng lên, phủi phủi đồ rồi đi ra, trầm trồ:

-Anna quả là bang chủ của A&D, cái biệt danh Anna đẫm máu quả là ko sai-Cậu cố ý nói to cho bọn hot dog nghe đc. Bọn đó nghe thế thì tái xanh mặt mài, lắp bắp

-Anna... Anna đẫm máu ư... Bang chủ của A&D... Bang hùng mạnh nhất thế giới ngầm

-Đúng vậy-Bọn hắn đồng thanh, cùng giơ tay ra nói- Nếu như các cô muốn là gì họ thì hãy qua xác bọn tôi trước, nếu như còn đụng vào họ nữa thì đừng nói tôi quá đáng.

Nói rồi bọn hắn kéo tay tụi nó đi, để lại 3 gương mặt sững sỡ và 50 tên bầm dập trên đất. Đi đến một vườn trường thì dừng lại, anh lo lắng hỏi:

-Mấy cậu ko sao chứ, tại sao ko báo cho bọn tớ biết mà lại đi một mình như thế?

-Hì, ko sao đâu, bọn tớ thích tự lập hơn, ko muốn làm phiền các cậu ý mà-Cô nhí nhảnh nói

-Thôi, vậy thì dc nhưng mai mốt nhà kêu bọn tớ nhá-Cậu nói

-Ừm, được rồi đừng lo-Nhỏ nhẹ nhàng nói

-Ko sao chứ, Anna-Hắn hỏi

-Ko sao, xin lỗi vì đã để cậu lo lắng-Nó nhẹ nhàng nói, ko hiểu sao nó ko thể lạnh lùng khi ở bên hắn

-Xin lỗi, tại bọn tớ mà các cậu gặp chuyện như vậy-Anh nói làm bọn hắn cúi gầm mặt xuống, ko biết nói gì. Tụi nó nhìn bọn hắn 1 chút rồi nhỏ nhẹ nhàng nâng 2 tay lên áp vào má anh, cô thì nhéo má anh nâng lên, còn nó thì nhẹ nhàng xoa đầu hắn làm bọn hắn nhạc nhiên, nhỏ nói nhẹ nhàng:

-Không sao đâu, bọn tớ ko muốn liên luỵ với các cậu mới ko nói cho các cậu mà

-Phải, bọn tớ thực lòng muốn giúp các cậu vì các cậu đã giúp bọn tớ ký hợp đồng và chỉ dẫn cho bọn tớ ở đây mà-Cô nhẹ nhàng nói

-Đúng vậy, đừng để bụng nữa, bọn tớ ko muốn thấy mặt các cậu như thế này-Nó nhẹ nhàng nói

-Đừng buồn nữa. Không sao đâu-Tụi nó đồng thanh làm bọn hắn ngớ người. Chưa ai nói với tụi hắn như vậy cả, hầu hết con gái gặp tụi hắn nói là yêu em đi, lạm bạn trai em đi chỉ để chiếm lấy gia tài của bọn hắn nhưng bọn nó thì khác. Đây là lần đầu tiên bọn hắn nghe những lời ấm áp như vậy. Hắn thì ngớ người nhìn nó, nó thực sự rất giống Iris, từ ngoại hình, giọng nói thậm chí đôi mắt cũng giống(đương nhiên, là chỉ mà). Khi hắn nhìn kỹ nó lần nữa thì phát hiện trong áo somi của nó là...Humpty Lock. Hắn ngớ người lần 2. Hắn quyết định sẽ chứng minh chuyện này sau. Bọn hắn mỉm cười nhẹ, cầm tay tụi nó áp vào má mình, anh nói:

-Tớ hiểu rồi, tớ sẽ ko lo lắng nữa đâu

-Nhưng bọn tớ thực sự rất lo, bọn tớ đã nghĩ nếu như các cậu bị thương thì sẽ ra sao-Cậu nói

-Bọn tớ sợ, sợ sẽ mất các cậu, bọn tớ sợ điều đó-Hắn nói

-Vậy nên đừng lo lắng gì nữa, có gì cứ nói với bọn tớ, bọn tớ sẽ giúp các cậu hết sức mình-Bọn hắn đồng thanh làm tụi nó ngạc nhiên. Nó ngớ người, hắn rất giống Ken, cậu bé nó yêu quý nhất. Lời hắn nói rất giống lời Ken nói với nó khi nó bị bắt nạt lúc nhỏ. Nó thấp thoáng thấy trong cổ hắn có đeo một sợi dây chuyền, đó là...Humpty Key. Nó ngạc nhiên,nó thầm nghĩ chắc chắn sẽ kiểm chứng chuyện này(2 anh chị này giống nhau nhỉ). Còn bây giờ tụi nó chả có thể làm gì hơn chỉ có thể nở nụ cười tươi rồi ôm chầm lấy bọn hắn(nó ôm hắn, cô ôm cậu còn nhỏ ôm anh). Bọn hắn cũng ôm lại tụi nó.

Làn gió nhè nhẹ cùng ánh nắng ấm áp soi sáng 6 tâm hồn trong sáng đang tiến đến tương lại. Liệu hắn và nó có thể tìm thấy nhau hay ko. Liệu tình yêu của họ sẽ suôn sẽ hay không. Hãy đón xem các chap sau nhé!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọn Gió Hoa Iris Mang Đến Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook