Ngôi Sao Sáng Nhất

Chương 18: Trở thành đại diện

VioletFlower

15/10/2018

Ngồi thẩn thờ chờ đợi, cô đã hỏi thử hệ thống xem lúc nãy là có chuyện gì xảy ra, nhưng hệ thống chỉ là một cỗ máy cung cấp các dữ liệu và thiết bị cần thiết đễ cô phát triển thôi, còn bản thân nó thì không hiểu một tý gì về thần tượng cả.

Muốn rõ hơn về vấn đề này thì cô cần phải hỏi những lão sư ở trong phòng tập, bởi vì chỉ có những người có kinh nghiệm dào dạt như họ mới có khả năng giải thích cho cô mọi thứ, hơn nữa bọn họ có cảm xúc, có thể đưa cho cô một hướng giải pháp hợp lý.

“ A… muốn về nhà quá!”

Thở dài một hơi, anh chàng lúc nãy cô muốn hỏi tên cũng đi mất tiêu rồi, không biết ổng làm chức vụ gì trong Brand Sexy Romance này nhỉ?

Có thể được làm hướng dẫn ở trong phòng phục trang, kèm theo được tiếp xúc với những bộ Coord quý giá, cậu ta tuyệt nhiên không thể chỉ là một người làm việc bình thường được, nhất định là có một chức vụ gì đó.

Mà thôi mặc kệ đi, có khả năng cao là lần thử làm đại diện cô có một vé rồi đến, màn biểu diễn lúc nãy đến chính bản thân cô còn phải trầm trồ ngạc nhiên cơ mà, còn cả Emblem Diamond Pray kia nữa, cô chỉ biết về cách sử xuất nó ra thôi, chứ chưa bao giờ thành công hết.

Vậy mà chỉ trong một lần, cô làm được nó một cách đơn giản cứ như là chuyện cơm bữa vậy, ôi chúa ơi, chẳng lẽ ông bà tổ tiên nhập vào người cô.

“ Các ứng viên cho đợt lựa chọn đại diện ngày hôm nay nghe thông báo, hiện tại chúng tôi đọc số báo danh của những người được lựa chọn ngày hôm nay!”

Tiếng của một người thanh niên làm việc trong khu vực lựa chọn, có vẻ ban giám khảo đã đưa ra quyết định của mình, không biết bản thân sẽ nằm ở top những người nào đây, ha ha ha, có thể cho cô lựa chọn từ bỏ được không?

“ Số 275, Hinamori Hime, mời đi vào phòng số 1”

“ Số 176, Amayuki Kadeto, mời vào phòng số 2”

“ Số 29, Nanba Hisako, mời vào phòng số 2”

“ Xin hết, mời ba idol được lựa chọn tiến vào căn phòng của mình, nhanh chóng, xin được phép nhắc lại lần nữa, ba idol được báo tên và số báo danh nhanh chóng tiến vào phòng của mình!”

….

Âm thanh vang lên, rõ ràng như ban ngày, với một nhãn hiệu chỉ tìm kiếm người tài năng như Sexy Romance, màn trình diễn lúc nãy của cô đã hoàn toàn thuyết phục tất cả bọn họ, nhưng mà lỡ bọn họ biết đây chỉ là một lần bức phá, một lần được tổ tiên phù hộ thì sẽ ra sao đây?

Hai chân của cô hơi run, nhưng được học qua về cách làm người dẫn chương trình, cô vẫn giữ được hình tượng của bản thân, thể hiện bản lĩnh chửng trạc và trông rất phù hợp với phong thái của Brand này.



Tự tin bước về phía trước, dưới ánh nhìn hâm mộ của tất cả các nữ idol khác, cô cao ngạo như một nữ hoàng và quyến rũ như một con bướm huyền bí bước vào căn phòng.

Không tự chủ, sau lần biểu diễn phía trước, có một hào quang như có như không phủ quanh người Amu, đây rốt cuộc là chuyện gì, từng bước đi cử động của cô đều trở nên có lực hấp dẫn phi thường.

“ Nhiệm vụ hoàn thành, ký chủ nhận được một thuốc tăng cường thể lực ( Vừa), và 1000 điểm SP, mong ký chủ cố gắng trưởng thành”

Âm thanh chúc mừng của hệ thống đưa Amu trở về thực tế, cô bình tĩnh bước vào căn phòng có ghi số 1 to lớn, ngồi ở bên trong có một vị trung niên tóc bạch kim, phong thái đỉnh đạc, là một người làm ăn thành công trong sự nghiệp.

Ở bên cạnh ông là một người phụ nữ có phần trưởng thành, khí tức hiền lành và dễ chịu, nhưng lại có phần cao quý của một người sang trọng, chỉ cần nhìn cách ăn mặc của bà ấy thôi là đủ để ngưỡng mộ rồi.

Bỏ qua hai người đấy, bên cạnh bọn họ có một cô gái ước chừng 24 đến 25 tuổi đi, trang điểm vừa phải, khá giống với thư ký của Megumi san, tuy nhiên cô gái có phần trẻ tuổi hơn.

“ Xin chào hai vị, em là Hinamori Hime, rất vui vì được làm đại diện cho Brand của mình trong vòng 1 năm”

Cười lễ phép gật đầu, ngồi xuống ghế một cách bình tỉnh, cô nhìn bọn họ rồi tự giới thiệu bạn thân, nhắc cho bọn họ cũng như nhắc cho cô rằng việc làm đại diện này chỉ có trong vòng 1 năm mà thôi.

“ Tôi là Nagashi Ryuga, là giám đốc điều hành của nhãn hiệu Brand này!”

“ Còn chị là Samino Hikari, là một trong các designer của Sexy Romnace, tất nhiên là chị không phải designer chính của công ty, nhưng trong tương lai một năm sắp tới, trang phục của em sẽ do chị quản lý đấy!”

“ Vâng, rất vui được làm quen với hai người, Nagashi giám đốc, và Samino thiết kế, hi vọng được hợp tác với cả hai.”

Nhìn mặt ngoài trong tự tin vậy thôi, chứ bản thân Amu đang bị choáng ngợp bởi lối làm việc chuyên nghiệp của bọn họ, cô không tự chủ bị kéo theo lối nói chuyện đầy nghiêm túc.

“ Còn chị gái đây là …?”

“ À, Vivia, mau tự giới thiệu bản thân đi”

“ Chào em, chị là Vivia, Katodo Vivia, từ nay về sau chị sẽ làm producer, hay nói cách khác là thư ký của riêng em, với tư cách là idol của Brand Sexy Romance, trong khoảng hai tuần tới, em sẽ có một buổi debut với tư cách là thành viên công ty đấy!”



“ Chào chị, em là Hinamori Hime, hi vọng chúng ta giúp đỡ nhau sau này!”

Cười tươi đáp trả, chuyện này chấm dứt đến đây thôi, thứ quan trọng hơn là ….

“ Hime chan được không, chúng ta bàn về hợp đồng trong vòng 1 năm tới đi, em sẽ ra mắt tại quãng trường lớn Kabueshi, với bộ trang phục được chị thiết kế dành riêng cho em!”

“ Trong khoảng thời gian này, em không được phép tham gia bất cứ hoạt động idol nào của các công ty khác ngoài công việc của Sexy Romance ra! Em hiểu chứ ?”

“ Vâng!”

Gật đầu tỏ vẻ bản thân mình đã rõ, sau đó vị giám đốc kia mới bắt đầu nói

“ Hinamori san, hiện tại em bao nhiêu tuổi và trước kia em làm idol cho phòng làm việc nào?”

“ Em,.. mười sáu tuổi, trước kia thì em chưa từng làm cho bất cứ phòng làm việc nào cả, đây là lần đầu tiên em ký kết hợp đồng với một công ty!”

Với thái độ chửng chạc người lớn, thật sự khó tin khi nghe cô gái trước mặt nói rằng mình chưa từng làm việc cho bất cứ phòng làm việc trước đây, một idol có khả năng biểu diễn tuyệt vời như vậy mà?

Ryuga nhìn qua về phía Amu, nhìn vào lòng bàn tay của cô đang nắm chặt lại, nếu không để ý kỹ thì sẽ không thấy rõ, cô gái này từ lúc vào cho tới khi ngồi ở đây vẫn luôn lo sợ, vậy mà có thể bình tĩnh trả lời câu hỏi của bọn ông mà không bị vấp bất cứ chỗ nào, là một mầm tốt.

Hơn nữa ông cũng không cảm thấy lời nói dối hay ý nói dối nào từ trong câu nói của Amu, vì vậy Ryuga mừng rỡ gật đầu.

“ Vậy thì tốt, đây là hợp đồng của chúng ta, nếu em không thấy vấn đề gì thì có thể ký ngay, chúng ta sẽ bàn bạc về công việc của em sau!”

Đưa ra một tờ giấy ở phía trước, cô không hiểu gì về loại hợp đồng này, nhưng mà cô có hệ thống, nó chắc sẽ hiểu về mấy thứ như luật pháp thế này.

“ Đãi ngộ và Bồi thường không có vấn đề, mọi thứ về idol đều được giữ tự do, bản hợp đồng này không có vấn đề!”

Nghe được âm thanh của hệ thống, Amu cầm bản hợp đồng lên nhìn thật kỹ đúng ba chỗ mà nó vừa thông báo, sau đó gật đầu nhẹ, đặt bút lên ký.

Đưa cho bọn họ số điện thoại của bản thân, nghe nói công ty có phòng tập dành riêng cho idol của mình, vừa tiện cô cũng muốn xem các idol bình thường luyện tập ngoài thực tế thế nào. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngôi Sao Sáng Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook