Ngôi Sao Sáng Nhất

Chương 53: Tham gia cùng chương trình

VioletFlower

15/10/2018

Quay về phòng của mình nằm lên trên giường, để lại một chỗ cho Megumi, cô tiến lên phía trước làm cho nốt đống bài tập của mình, ngày mai cô lại bắt đầu đi học như bình thường.

Chỉ còn một tuần nữa là cô đã trôi qua hai tháng, điều đó có nghĩa là một tháng nữa thôi, quyền lợi tân thủ của cô sẽ bị tước đoạt.

“ Bữa trình diện debut của chị em có đến xem đó, hôm đấy chị tỏa sáng rực hoàn hảo!”

“ Em có đến xem sao Amu, ngạc nhiên thật đấy, theo như lời của anh em kể thì em không phải là một người cuồng idol cho lắm”

“ Ahaha, bữa đó em đi cùng với bạn của mình nên tiện thể tới xem luôn, hôm đấy chị đã tỏa sáng thật nhiều, kể cả vũ đạo và giai điệu, hoặc là các Emblem chị làm nên đều rất sôi động, trong đó có một thứ mà rất nhiều idol nổi tiếng hiện tại đã mất đi …”

Vừa nói cô vừa giơ tay lên trên trời như đang nhìn thấy thứ gì đó, Amu thở nhẹ một cái sau đó quay lại nhìn cô mỉm cười, thay cho mình bộ đồ ngủ đơn giản và thoải mái, cô ôm lấy chiếc gối nằm lên giường.

Bây giờ đến lượt Megumi đứng dậy thay đồ, cô nhờ Amu tháo hộ mái tóc tết của bản thân, để như vậy đi ngủ thì cũng không tốt lắm.

“ Cái gì mà những idol nổi tiếng hiện đại nhiều người đã mất cơ?”

“ Là đam mê, là khao khát với cái mới, là sự tò mò về tương lai, là sự điên cuồng không ngừng lao về phía trước khám phá mọi vật …”

“ Rất nhiều người thỏa mãn với cái tôi của hiện tại mà đánh rơi khát vọng thật sự lúc bản thân chưa nổi tiếng, để rồi bọn họ tự lún vào trong vũng bùn của bản thân, bị vùi dập trong vô thức và làm lu mờ, rồi các thế hệ trẻ lại cứ thế thay nhau vượt lên …”

Hơi dừng lại nghe cách mà Amu nói chuyện, đó là một thứ gì đó rất xa xăm mà hiện tại cô và cả Amu đều chưa hiểu được, bọn họ chỉ nhìn thấy và chấp nhận nó như một thực tế, nhưng bản thân bọn họ sau này trở thành thế nào, chỉ có nổ lực và thời gian mới có thể trả lời mà thôi.

“ Em nói chuyện có vẻ người lớn quá nhỉ? Hơn nữa còn kiểu rất từng trải nữa, thôi nào, lau tóc rồi đi ngủ thôi, chúng ta mới tắm xong mà!”

“ Có đâu, mình chị tắm chứ mấy, em tắm từ hồi chiều rồi, đừng có trùm khăn ướt lên đầu em, aa … aaa!”

Ném chiếc khăn trên đầu mình lên trên đầu của Amu, cô bật người lên đè cô bé xuống, vò vò đầu tóc của nó một cách vui vẻ suýt nữa làm cặp kính to đùng của Amu rơi ra.

Bật cười ha ha vì thích thú và nằm quằn quại trên giường, cô và Megumi bắt đầu tính đi ngủ và tắt đèn nhưng cô đang tự hỏi không biết những idol mới debut khác liệu có giống cô hay không? vậy nên Amu lại táy máy đi hỏi tiếp

“ Lịch trình làm việc tuần sau của chị có gì đặc biệt không?”



“ Hửm? Amu em quan tâm sao, mà tuần sau của chị cũng không có gì thú vị lắm

Cả một tuần ngoại trừ đi học thì cũng chẳng đi đâu được, chị mới là một idol mới thôi mà, nhà trường dù có tạo điều kiện đến mấy thì bọn họ vẫn rất khó nhận một người mới như chị vào làm việc.

Khác với thần tượng mới nổi Hinamori Hime gần đây, tuy mới diễn chung một lần và chị dám chắc rằng cô ấy chưa từng thực Imagination Stage trước đó, nhưng những màn sân khấu sau, cô ấy như lột xác trở thành người khác.

Hoàn thành tốt mọi công việc được giao, thậm chí có thể thể hiện được đặc trưng của Brand mình với một idol cằn cội như Kakeru san, hơn nữa còn có thể dễ dàng bắt lấy trái tim

So sánh từ đầu đến cuối thật sự chị không biết mọi nổ lực cố gắng của chị liệu có thể bằng người con gái đó không, nhưng chị biết rằng chị muốn đuổi theo cô ấy và vượt qua bằng tốc độ nhanh nhất của mình”

Nghe Megumi đang ngồi nói về mình, hẳn là một người idol mới debut nhưng vạch xuất phát và thành quả khác hẳn khiến cho cô ấy chịu một cơn shock khá lớn.

Bọn họ đồng dạng nhưng lại không giống nhau, không thể so sánh cả hai bằng một thước đo được, cô vội đưa tay lên xoa xoa đầu của Megumi

“ Em đang an ủi chị sao? chị vui lắm!”

“ Không có, chỉ là em muốn nói

Đừng bao giờ bỏ cuộc dù cho mọi thứ có khó khăn nhất, bởi vì đây là con đường mà chị đã chọn và chị không được phép hối hận.

Nếu chị cảm thấy đối phương quá mạnh, vậy hãy nỗ lực hết mình lên để chiến thắng cô ấy, vượt qua được người mà chị cho là đối thủ một cách rực rỡ trên sân khấu!”

Từng lời nói và từng câu chữ trong miệng Amu phát ra không tự chủ làm trái tim của Megumi ấm lại, phải rồi nhỉ

“ Chỉ cần chị cố gắng hơn đối phương mỗi ngày một tiếng, rồi hai tiếng, dần dần, chị sẽ vượt qua cô ấy và trở nên rực rỡ trên sân khấu

Chị không muốn … thua cuộc hay bỏ cuộc ngay tại bục khởi đầu của mình, xem ra bản thân chị cần phải cố gắng nhiều hơn đây”

“ Ừm, chị suy nghĩ đúng rồi đó!”

Cười khép mắt thật tươi ủng hộ người con gái trước mặt mình, đúng vậy, cô ấy chính là người bạn và cũng là đối thủ sau này của cô, tất cả các idol trên sân khấu, tất cả mọi người sẽ cùng đối diện lẫn nhau vào một ngày không xa.

“ Tuần tới chị sẽ có một buổi đấu trực tiếp với Hinamori Hime san, em có nghĩ đây là thời điểm để bọn chị đối mặt lại không?



“ Ô?”

Đột ngột và ngạc nhiên khi cảm thấy cơ thể mình được bao bọc, Megumi đang ôm chầm cô lại bằng thân thể chị ấy, truyền lại độ ấm chân thật và mùi hương nhẹ nhàng của bạc hà, cảm giác rất dễ chịu.

Như là con gió nhẹ thanh mát đang phủ lên hơi ấm gần gũi, làm cho cô có cảm giác nhẹ nhàng như rơi vào vòng tay mẹ, cảm giác thoải mái này không khỏi làm cô cựa quậy, kiếm một chỗ ngủ tốt dúi đầu vào Megumi mà say giấc

“ Không sao đâu, khí đó, kể cả chị và Hime san, cả hai sẽ thi đấu bằng toàn bộ năng lực của mình, dù cho ai là người thắng và kẻ thua, chỉ cần mỉm cười thật tươi, bởi vì giới idol của chị mới mở mà thôi”

Thực ra là lúc này cô rất là hoang mang và ngạc nhiên khi nghe tin bản thân có buổi diễn và thi đấu với đối phương, hình như là Vivia có nhắn tin mà cô không để ý

Nhưng mà giờ cũng không phải là lúc đáp trả đối phương, cô an ủi cô gái đang ở bên cạnh mình một tý, sau đó cười hì hì nhẹ nhàng chuẩn bị chìm vào giấc ngủ

Trước khi nói chuyện với hệ thống cho cô đi vào phòng luyện tập hư nghỉ, cô nghe thấy âm thanh nho nhỏ truyền tới bên tai, bằng giọng nói chân thành

“ Cảm ơn”

Sau đó cô tiến vào bên trong phòng tập của bản thân, nhìn vào các thầy cô ở phía trước, đối thủ của cô bây giờ cũng đang quyết tâm rất nhiều, bản thân cô tuyệt đối không thể bị tụt lại được

“ Mọi người, làm ơn hãy tăng mức độ huấn luyện của con lên, con muốn chiến đấu bằng tất cả sức mình, muốn nỗ lực bằng toàn bộ khả năng và chiến thắng bằng hào quang mạnh nhất”

“ Sao thế? có động lực sao?”

“ Ừm, có động lực, và con muốn phải thể hiện một cái tôi sáng rực nhất trên sân khấu!”

“ Tốt, vậy chúng ta bắt đầu thôi, tất cả các khóa huấn luyện, địa ngục hình thức triển khai”

Giáo viên dạy âm nhạc, vũ đạo, catwalk, dẫn chương trình thậm chí là diễn kịch, tất cả tiến vào hành hạ cô gái bé nhỏ phía trước.

Không những thế, đối phương còn buông bỏ vũ khí chấp nhận đầu hàng, để mặc cho đám S điên cuồng này hành hạ, tàn phá.

Cho đến khi mà cơ thể trở nên mệt rả rời, nhưng linh hồn của cô vẫn bừng lên một ngọn lửa bất diệt, một ngọn lửa đam mê và khao khát bùng cháy, cô quyết sẽ không thua bất cứ một ai! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngôi Sao Sáng Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook