Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm

Chương 9

Nhan Nguyệt Khê

09/03/2020

Lúc ăn cơm, Hạ Lục theo thói quen ngồi vào vị trí bên cạnh Đinh Ký, thái độ của hai người vô cùng thân mật, mọi người đều cảm thấy đây chính là một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ. Cũng là thiếu niên 16, 17 thế nhưng Hạ Lục đã năm nhất mà Đinh Ký còn học trung học.

Đối với tình cảnh này Đinh Tiềm vẫn luôn trầm mặc, người ngoài nhìn vào thì thấy anh vẫn như thường nhưng mà Đinh Tuấn dù sao cũng lớn lên cùng anh, cô ấy ngầm quan sát thì phát hiện anh như là có chút mất mát, ánh mắt anh nhìn Hạ Lục thật sự quá kỳ quái.

Về đến nhà Đinh Tiềm liền thay một bộ quần áo bình thường, lúc này Đinh Tuấn cũng vừa lúc đẩy cửa tiến vào.

Đinh Tiềm quay đầu thấy người vào phòng là cháu gái của mình thì không lên tiếng.

Hai người bọn họ trên danh nghĩa là chú cháu nhưng trong thâm tâm lại giống như tri kỷ.

Chờ Đinh Tuấn đến gần, Đinh Tiềm mới thấy cô ấy mang vẻ mặt không có ý tốt, mỉm cười hỏi. “Đại tiểu thư về đến nhà quần áo cũng không thay liền tới tìm chú là muốn nói chuyện gì sao?”

Khuôn mặt xinh đẹp của Đinh Tuấn trở nên nghiêm túc, cô ấy nhìn Đinh Tiềm thật kỹ. “Chú thành thật trả lời cho cháu, vì sao chú lại ở trong phòng Hạ Lục, hơn nữa còn đóng cửa?”



“Chú lên lầu tìm Đinh Ký nhưng nó không ở nhà, chú liền đi vào phòng Hạ Lục ngồi một lúc.” Đinh Tiềm thong dong mà trả lời.

“Chú thôi đi.”

Đinh Tuấn không cho là đúng, cô ấy bước thêm một bước híp đôi mắt quyến rũ nhìn cái vẻ mặt bất cần đời của Đinh Tiềm. “Là người lớn lên cùng chú chẳng lẽ cháu còn không hiểu chú hay sao? Bụng dạ chú cũng thật khó lường!”

Đinh Tiềm khẽ nhướn lông mày. “Bụng dạ khó lường như thế nào?”

Đinh Tuấn nhìn bầu trời một cái, thanh lệ trên mặt tràn đầy đắc ý. “Trong lòng chú rõ ràng, cháu chỉ muốn nhắc nhở cho chú biết Hạ Lục cùng tiểu Đinh Đinh mới là một đôi, cả nhà cũng đều tán thành, nếu chú làm ra chuyện xấu khiến cho tiểu Đinh Đinh thương tâm, người thứ nhất không chấp nhận chính là cháu, cho dù thế nào cháu cũng phải chọc thủng gương mặt thật của chú.”

( Theo như mấy chương đầu thì Hạ Lục gọi Đinh Ký là anh họ, nhưng đọc đến đây thì mình nghĩ chắc là họ hàng rất xa hoặc mẹ của hai người là chị em kết nghĩa. Đang có chút hoang mang

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook