Ngốc Tử Vương Phi

Chương 28: Tất cả đều là suất oa a!

Ái Tâm Quả Đống

25/12/2015

Nhìn khuôn mặt như hoa của Bạch Tâm Oánh nhưng giờ lại dính đầy mực đen, Bạch Tâm Nhị không phúc hậu nở nụ cười, cũng buông tay ra, nhẹ vỗ tay, hướng Trang tiên sinh nói:“Tiên sinh, ta đã trả lời đúng ba đề, có phải nên nhận được viên bảo đan kia hay không ?”

“Ngươi! Ngươi còn muốn muốn bảo đan?” Trang tiên sinh tức giận đến gắt gao che ngực, ngốc quận chúa này dám làm náo loạn cả lớp học, lại đem tỷ muội nhà mình chỉnh đến người không ra người quỷ không ra quỷ, bây giờ còn muốn bảo đan của ông.

Giờ phút này Bạch Tâm Oánh khuôn mặt đen thui tóc xõa tung ra, cầm chặt bút lông trên lỗ mũi, oa một tiếng khóc lớn lên, nhìn thấy bộ dạng của nàng, những người khác không chỉ không có nửa điểm đồng tình, mà ngược lại, mọi người đều nhịn không được muốn cười, bởi vì bộ dạng của nàng thật sự là rất buồn cười .

Bạch Tâm Nhu sớm nhìn thấy Lan Lạc Tô tiến vào, đồng thời cũng thấy trên mặt Lan Lạc Tô mang vẻ lo lắng bước nhanh lại chỗ mình, Bạch Tâm Nhu vội vàng bò dậy, sợ bộ dạng chật vật của mình bị những hoàng tử khác nhìn thấy.

Chờ nàng vừa nâng mắt lên, nhìn tới chỗ cửa vào có vài vị hoàng tử, nàng lúc này mới choáng váng, hôm nay là cái tình huống gì, thế nhưng đến đây nhiều mỹ nam như vậy, tất cả đều là những đại mỹ nam.

Vài vị tuyệt thế mỹ nam vừa tiến vào, nữ tử ở đây sắc mặt đều ửng đỏ, thẹn thùng cúi đầu, nhưng trong lòng thì vui mừng hớn hở, có người còn bắt đầu sửa sang lại quần áo của chính mình, sợ xấu mặt.

Những người vừa bước vào đều là rồng phượng trong loài người, các nàng chỉ tùy tiện gả cho một người, thì cuộc đời này đã mất mỹ mãn rồi .

Bạch Tâm Nhị vừa quay đầu, liền nhìn thấy một nam tử mặc cẩm bào màu đen, đeo thắt lưng nạm ngọc, chân mang giày bạch ngọc, đầu đội ngọc quan, tuấn mỹ phi phàm.

Hắn có một đôi mắt thâm thúy giống như trân châu đen, khuôn mặt trơn bóng trắng nõn, cằm có độ cong hoàn mỹ nhưng không mất vẻ cương nghị, mang theo đôi môi gợi cảm cùng cái mũi cao thẳng, cả người nhìn qua cao quý mà tao nhã, phong thần tuấn lãng, phiêu dật xuất trần, giống như thủy điệp thạch chói mắt, lòe lòe sáng lên, vừa bước tới, liền mê say mắt mọi người.

Hơn nữa hấp dẫn mê người chính là cặp mắt xếch như đang cười kia, từ lúc hắn tiến vào đến bây giờ đều là cười như không cười, trong những hoàng tử cùng tiến vào lúc đó, có thể nói, hắn là đẹp nhất .

Tuyết Thiền lập tức chạy đi lên, hướng Bạch Tâm Nhị thấp giọng nói:“Quận chúa, đây là đệ nhất mỹ nam của Lan quốc, ôn hòa khiêm tốn Thất điện hạ Lan Phượng Ca, cũng là hoàng tử mà lão gia cảm thấy tốt nhất, muốn gả người cho hắn.”

Nhìn thấy nam tử đẹp đến không người thường kia, Bạch Tâm Nhị thiếu chút nữa như bị nam châm hút lại, nhìn đến đui mù, nhưng khi nàng nhìn thấy một đôi phượng mâu lạnh như băng, bạc môi trơn bóng của một nam tử khác, trong lòng liền cả kinh.

Cửu điện hạ Lan Huyễn Thương cũng đến đây?

Nghe đồn hắn rất thần bí, ít cùng các hoàng tử khác kết giao, cũng rất ít rời khỏi phủ, không nghĩ tới hôm nay lại có thể ở nơi này gặp hắn.

Đồng thời được gặp hai mỹ nam, nàng thật sự cảm thấy, không uổng công đi chuyến này.



Quả nhiên, Tuyết Thiền nói đúng, thất điện hạ Lan Phượng Ca tuấn mỹ nhưng ôn hòa, bất quá, chỉ sợ là bộ dáng kia của hắn là giả .

Còn Cửu điện hạ Lan Huyễn Thương giống như yêu tinh kia, bộ dạng khi hắn ngủ và thức, quả thực không giống cùng một người .

Hôm nay hắn mặc kiện chỉ bạc áo bào trắng, trên áo choàng thêu vô số đóa tuyết liên đang nở rộ, đôi mắt đen thâm thúy như phát ra ánh sáng ngọc, lộ ra quang mang khiến lòng người run sợ. Trên mí mắt là hàng lông mi dài cong vút như hình quạt, vừa nhấc mắt, đó là khoảnh khắc phong hoa tuyệt đại. Đôi môi kia trước sau như một đỏ sẫm, giống như trong đêm tối hấp huyết yêu tà, một đầu tóc không buộc tùy ý xõa ra, khiến người xem đui mù.

Khi nàng nhìn thấy, làn da trắng bệch do bị bệnh lâu ngày của Cửu điện hạ, xác thực so với đệ nhất mỹ nam Thất điện hạ còn đẹp hơn vài phần, hai người đều là cực phẩm trong cực phẩm.

Nhìn đến ánh mắt cực kỳ nguy hiểm, khinh mị của Cửu điện hạ, Bạch Tâm Nhị trong lòng thẳng nguyền rủa, như thế nào luôn gặp gỡ hắn, tiền hai lần gặp được hắn, nàng đều phải giả ngốc, chẳng lẽ, lúc này đây còn phải giả ngốc?

Tuyết Thiền sợ quận chúa đánh người gây chuyện bị trách phạt, liền bày ra bộ dạng chân chó nhảy ra, hướng vào chúng hoàng tử hành lễ nói:“Tham kiến Thất điện hạ, Cửu điện hạ, Tĩnh vương gia.”

Tham kiến xong, nàng liền hướng Trang tiên sinh nói:“Tiên sinh, thật có lỗi, quận chúa nhà ta nơi này có chút vấn đề.”

Tuyết Thiền nói xong, vẻ mặt bi khổ chỉ vào đầu chính mình, làm ra vẻ khẩn trương, trong lòng lại nói thầm, quận chúa a, ngươi có thể hay không không cần điên cuồng như vậy. Bất quá, vừa rồi thật sự là chỉnh rất hay, chỉnh Bạch Tâm Oánh đến bây giờ còn đang khóc.

Trang tiên sinh thấy vài vị hoàng tử tiến vào, việc cung kính tiêu sái tiến lên phía trước, dẫn mọi người cùng thi lễ.

Lan Phượng Ca hướng Trang tiên sinh chắp tay, ôn hòa nói:“Tiên sinh không cần đa lễ, sao lại thế này?”

Trang tiên sinh xoa xoa cái trán, may mắn tiểu ác bá kia không có tới, nếu không vừa muốn quấy rối .

Trang tiên sinh thở dài, chỉ vào Bạch Tâm Nhị trừng trừng mắt nói:“Lại là ngốc quận chúa này, nàng quả thật là gỗ mục không thể đẽo khắc, ở thư viện trước mặt mọi người đánh người, ngươi xem Tâm Oánh, bị nàng đánh thành cái dạng gì .

“A?” Lan Phượng Ca phát ra âm thanh kinh ngạc, thanh âm dễ nghe đến cực điểm, giống như hồ nước tháng ba, leng keng trong sáng, khi hắn quay đầu nhìn về phía Bạch Tâm Oánh trên bục giảng cùng hắn khóc lóc kể lể nhìn lại, nhịn không được liếc qua liền hướng Cửu điện hạ lộ ra tươi cười, lập tức quay đầu.

“Cầu điện hạ vì Tâm Oánh làm chủ, cái người ngốc nghếch kia nàng không chỉ có bắt ta, cắn ta, còn đem bút lông cắm ở trong lỗ mũi của ta, ô ô, đau quá......” Bạch Tâm Oánh nghĩ đến tìm được cứu tinh, lập tức chạy đến trước mặt Lan Phượng Ca, túm góc áo của hắn, ôm lỗ mũi đen sì nói.

Nào biết mới tới gần Lan Phượng Ca, hắn liền lạnh lùng lui ra phía sau, hộ vệ bên cạnh thấy vậy liền đứng ra, trầm giọng quát:“Lớn mật, Thất điện hạ là người ngươi có thể tới gần sao ?”

Bị rống như vậy, Bạch Tâm Oánh càng thêm khóc không ra nước mắt, nàng cho rằng làm như vậy, chỉ là muốn làm náo động, không nghĩ tới không khiến mình nổi bật, mà còn khiến mình mất hết mặt mũi, hết thảy tất cả, đều do Bạch Tâm Nhị kia làm hại.



Bạch Tâm Nhị cảm giác da đầu run lên, tất cả mọi người chỉ trích nàng là ngu ngốc, nàng chỉ phải học trước kia, ngơ ngác đứng tại chỗ, hai mắt dại ra chăm chú nhìn xuống đất lại bắt đầu đếm kiến.

Nàng thật sự không nghĩ giả ngốc, mỗi lần đụng phải Lan Huyễn Thương, nàng sẽ biến thành người ngu ngốc trong mắt mọi người, nàng muốn ở trước mặt hắn đột nhiên biến tốt, phỏng chừng sẽ dọa hắn sợ đi.

Lan Phượng Ca khóe miệng mang ý cười, làm người ta như tắm gió xuân, khi hắn thản nhiên nhìn về phía Cửu đệ bên cạnh, lại phát hiện Cửu đệ đang nhìn ngốc quận chúa ở giữa phòng học,“Thương, tam ca đến xem Bạch tam tiểu thư, chẳng lẽ ngươi tới xem nàng.”

Lan Phượng Ca ôn nhuận nói xong, liền đem ánh mắt chuyển qua trên người Bạch Tâm Nhị đang đếm kiến, đáy mắt Lan Huyễn Thương hiện lên một chút lạnh như băng không dễ phát hiện, lạnh nhạt thu hồi ánh mắt, không nói câu nào.

Bạch Tâm Nhị trong lòng đang nhớ tới là viên Lạc nguyên đan của Trang Lão đầu kia, liền trừng lớn hai mắt trong suốt tinh thuần, hướng vẻ mặt ôn hòa không mất xa cách Lan Phượng Ca nhìn lại, ngơ ngác nói:“Thất điện hạ, Tâm Nhị rõ ràng trả lời đúng ba đạo đề, Trang tiên sinh...... Không cho Tâm Nhị lạc nguyên đan, hắn muốn...... Đổi ý!”

Nói xong, nàng liền có chút ủy khuất hít hít cái mũi, vẻ mặt tiểu hài tử ngây thơ nhìn về phía Trang tiên sinh.

Nàng nói Trang tiên sinh như vậy, cũng không ủy khuất hắn, hắn học thức tuy rằng uyên bác, nhưng luôn bỏ qua người ngu ngốc là nàng, bất quá, lão nhân này vẫn đáng giá kính nể, bất quá vì lạc nguyên đan, cũng đừng trách nàng .

Trang tiên sinh là thập phần chính trực cổ giả, sau khi nghe thấy Bạch Tâm Nhị cáo trạng mình, liền nâng thắt lưng lên ưỡn ngực, hướng Lan Phượng Ca chắp tay nói:“Điện hạ minh giám, lão phu đáp ứng thưởng, nhất định sẽ cho, nhưng quận chúa xác thực đại náo học đường, đem Bạch tam tiểu thư, Bạch tứ tiểu thư chỉnh quá mức. Đối với loại đệ tử không hiểu lí lẽ như vậy, lão phu đồng dạng sẽ trừng phạt, thưởng phạt phân minh, lão phu có thể không truy cứu nàng đại náo học đường, nhưng cũng sẽ không thưởng cho nàng lạc nguyên đan. Lạc nguyên đan, nên thuộc về người có học cùng có phẩm chất đạo đức.”

Trang tiên sinh chính nghĩa nói xong, liền cả người đứng thẳng, khoanh tay mà đứng, mang bộ dáng học giả thanh liêm.

Hừ hừ, sau khi Bạch Tâm Nhu được Lan Lạc Tô nâng dậy, lập tức suy yếu nhào vào trong lòng hắn, nức nở nói:“Tĩnh vương, ô ô...... Đau quá......”

Nhẹ nhàng nức nở một chút, lại nhún nhún vai, khiến Lan Lạc Tô xem mà đau lòng đến cực điểm, đồng thời, hắn đã dần dần quen tính cách quái dị của Bạch Tâm Nhị, việc hôm nay, hắn đoán nhất định là nàng khơi mào .

Lúc này, trong lòng đối của nàng chán ghét cảm càng sâu.

“Thất đệ, Cửu đệ, Tâm Nhị quận chúa dạy mãi không sửa, kiêu ngạo ương ngạnh, theo ta thấy, nên gọi Dực vương đến đem nàng trở về vương phủ, không cho phép lại đến đến trường.”

Lan Lạc Tô rõ ràng đang bảo vệ Bạch Tâm Nhu, Bạch Tâm Nhu vừa nghe, lúc này cảm động cả người run run, nhẹ giọng nói:“Vương gia, ngày thường ta cũng có dạy quận chúa đạo lý làm người, Tâm Oánh cũng dạy nàng cầm kỳ thư họa, nhưng nàng chẳng những không cảm kích, ngược lại còn hành hung chúng ta. Bụng ta đau quá, cũng là nàng vừa rồi đá ta một cái......”

Thất điện hạ còn chưa lên tiếng, Trình Anh bên cạnh đã dùng tay che miệng, ra vẻ quá sợ hãi nói:“Tam tiểu thư, một đạp này có nặng quá hay không, có thương tổn đến đứa nhỏ trong bụng của ngươi hay không.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Tử Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook