Ngốc Tử Vương Gia, Tiểu Bạch Vương Phi

Chương 36: Hoàng tử phong lưu bị điều đi sửa chùa chiền

Hãn Hải Sơ Noãn

29/01/2015

Nhưng mà vị mỹ nhân này hình như là hoàng hậu, kia tuyệt đối không phải là người đơn giản, hừ, Tiểu Đa Đa, ngươi thanh tỉnh một chút, một chút ơn huệ nhỏ nhoi liền đem ngươi thu mua sao? Đừng không có tiền đồ như vậy? Ở trong lòng Tiểu Đa Đa hung hăng khinh bỉ bản thân mình một phen, sau đó ngẩng đầu nhìn bên trên “Khởi bẩm phụ hoàng, nhi thần cho Vương gia tăng thêm một chút trò chơi vui đùa tiêu khiển, nếu phụ hoàng cho rằng chúng mất thể thống, nhi thần về sau sẽ chú ý” Không kiêu ngạo không siểm nịnh nói.

“Ha ha, đương nhiên trẫm biết tình lý của ngươi a? Hoàng hậu, ngươi xem đứa nhỏ này, ha ha ha!” Nam Cung Minh nghe được Tiểu Đa Đa nói chuyện cả buổi, nhất thời sang sảng cười ha ha, sau đó nhìn vào Hoàng hậu ở bên cạnh, rồi oán giận chie vào Tiểu Đa Đa, nhưng trong mắt hắn cũng chỉ có là một người phụ thân sủng nịnh đối với đứa nhỏ không hiểu chuyện của mình, không có nửa điểm ý tứ trách cứ.

“Lời nói này của hoàng thượng, hoàng thượng làm sao có thể không hiểu tình ý a? Là đứa nhỏ này đa tâm” Hoàng hậu thản nhiên nhìn Nam Cung Minh cười, lời nói nhỏ nhẹ khuyên giải, trong mắt tràn ngập nhu tình cùng từ ái. Không biết thật đúng là nghĩ đứa nhỏ phía dưới chính là con của nàng a! Xem ra phong phạm của mẫu nghi thiên hạ không phải ai cũng có thể làm được, Tiểu Đa Đa trong lòng thán thưởng, chậc chậc, nàng dù sao cũng không học đến.

“Tam vương, Ngũ hoàng tử đến!” Nam Cung Minh vừa muốn nói gì chợt nghe thấy thái giám báo một tiếng lại một tiếng, dứt lời liền thấy Nam Cung Triệt cùng Nam Cung Trạch thong thả tiến vào.

“Nhi thầm tham kiến phụ hoàng, hoàng hậu nương nương!” Hai người quỳ một gối xuống cung kính thỉnh an.

“Lão tam, lão ngũ, các ngươi đến vừa vặn, trẫm vừa mới nói đến các ngươi đây! Thế nào? Gần nhất quý phủ các ngươi cũng khỏe sao?” Nam Cung Minh nhíu mày nhìn về phía hai đứa con của mình đứng phía dưới, trên mặt là một cái quân vương cùng hỗn loạn với sự quan tâm của phụ thân.

“Hồi phụ hoàng, hết thảy khỏe mạnh!” Nam Cung Triệt cùng Nam Cung Trạch trăm miệng một lời nói, nhưng mà lại có chút kỳ quái liếc mắt nhìn đối phương một cái. Giống như có cái gì không thích hợp. Cũng khó trách bọn họ cảm thấy kỳ quái, bởi vì từ nhỏ bọn họ sinh ra ở trong đế vương, phụ hoàng bọn họ là quân chủ thiên hạ, mỗi ngày lại mỗi ngày, rất có ít thời gian nhìn thấy bọn họ, huống chi là hỏi tình trạng cuộc sống hàng ngày của bọn họ chứ.

“Nga? Nhưng mà ta nghe nói quý phủ các ngươi gần đây tài chính có vẻ khẩn trương a!” Nam Cung Minh mang theo thản nhiên cười, vẻ mặt của một phụ thân từ ái.

“Ách ~” Trên đầu Nam Cung Triệt cùng Nam Cung Trạch lập tức đổ mồ hôi lạnh đầm đìa, cái này thì xong đời! Hai bọn họ không hẹn mà cùng đồng thời nhìn thoáng qua Tiểu Đa Đa đứng bên cạnh, ý kia tựa như đang nói “Ngươi bán đứng chúng ta!”

Tiểu Đa Đa bị bọn họ nhìn thì thực oan uổng, trên mặt bày ra biểu tình vô tội, ánh mắt lại nhìn nhìn Nam Cung Dục, không tiếng động ý bảo bọn họ “Ta không có! Là Dục nhi không cẩn thận nói!”

“Đều là con trẫm, trẫm cũng không thể khiến các ngươi ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, nhưng mà bổng lộc hàng tháng đều đã chia cho các ngươi, làm như thế nào mới tốt đây?” Nam Cung Minh vuốt cằm ra vẻ trầm tư, bỗng nhiên dường như nhớ tới cái gì, nhìn Nam Cung Triệt cùng Nam Cung Trạch nói: “Gần đây Phương Trượng của An Quốc Tự gửi thư nói mùa hạ năm nay mưa nhiều, cho nên có chút Thiện phòng vì tu sửa lâu năm mà bắt đầu bị dột mưa, Trạch nhi, ngươi phải đi An Quốc Tự giám sát việc hỗ trợ sửa chùa chiền đi! Như vậy trẫm cũng có thể danh chính ngôn thuận đưa bổng lộc cho ngươi, giúp quý phủ ngươi dư dả một chút” Nam Cung Minh nói xong còn bày ra một bộ dáng ‘Thế nào? Trẫm đối với ngươi rất tốt đi?’



“Nhi thần tuân mệnh! Tạ phụ hoàng!” Nam Cung Trạch vẻ mặt đau khổ dập đầu tạ ơn.

“Triệt nhi a, ngươi làm sao bây giờ? Nếu không ngươi đi Đan huyện nhìn xem, nơi đó sửa cầu, ngươi đi nơi đó giám sát công trình đi!” Nam Cung Minh thực ra vẻ, tương đương, vô cùng lơ đãng nhắc tới, về phần rốt cuộc có cố ý hay không thì chỉ có hắn mới biết.

“Nhi thần tuân mệnh! Tạ phụ hoàng!” Miệng Nam Cung Trạch rút trừu, nhưng trên mặt vẫn lạnh nhạt như cũ, dập đầu tạ ơn.

Tiểu Đa Đa nghe cũng không khỏi lau mồ hôi hột, hoàng đế này thật là gian a! Trách không được nói biết con không bằng cha! Làm cho Nam Cung Trạch đi sửa chùa chiền? Ai ngờ Nam Cung Trạch thích nhất là trêu hoa ghẹo nguyệt, lão cha hắn thật đúng là hiểu biết hắn a! Đưa hắn lên trên núi còn không nói, thế nhưng còn đưa vào ở với Hòa thượng trong chùa, đây là khen thưởng sao? Này so với trừng phạt còn làm hắn khó chịu! Còn có một đại soái ca ôn nhuận như tiên như Nam Cung Triệt, miệng không thể nói, tay không thể chọn, hoàng đế lão nhân thế nhưng phái hắn đi sửa cầu! Thật không dám tưởng tượng khi mặt trời chói chang nhô lên cao, một nam nhân mặc quần áo trắng như tiên nhân lại bị bùn lầy hắt đầy người, trên tay lại cầm một cái cuốc, trên mặt mồ hôi lẫn nước bùn, bộ dáng nước bùn lẫn mồ hôi! Cái này, Dục nhi đem một câu nói ra khiến hai cái huynh đệ không hay ho lại thảm! Ha ha!

“Nga, đúng rồi! Trở về nhớ rõ tìm Dục nhi chơi mạt chược nga! Có cơ hội trẫm cũng học một ít, phụ tử chúng ta mấy người chơi với nhau, nhưng mà không có bài bạc nga” Nam Cung Minh dường như nhớ tới cái gì, nhắc nhở nói.

“Cẩn tuân phụ hoàng chỉ bảo!”

“Tốt lắm, trẫm còn muốn xử lý một ít sự tình, các ngươi ở trong này cùng hoàng hậu đi! Thái tử, ngươi đi cùng trẫm đến thư phòng!” Nam Cung Minh thản nhiên phân phó, nhìn Nam Cung Dục một cái, sau đó lộ ra nụ cười của một phụ thân từ ái “Dục nhi a, ngươi ở trong này ngoan ngoãn, cùng nương tử của ngươi ở trong này chơi với mẫu hậu, chờ thời điểm dùng bữa tối thì phụ hoàng qua, được không?”

“Hảo, Dục nhi cùng nương tử chờ phụ hoàng dùng bữa!” Nam Cung Dục nhếch miệng thật to cao hứng trả lời.

“Ân, ngoan!” Nam Cung Minh nói xong liền quay đầu đi ra ngoài, phía sau còn đi theo một nam tử trẻ tuổi mặc quần áo màu vàng, Tiểu Đa Đa tuy rằng không biết hắn nhưng mà nàng đoán đây là con trai độc nhất của đương kim hoàng hậu, thái tử điện hạ Nam Cung Dương đi?

Về sau thời gian có chút nhàm chán, hoàng hậu lôi kéo tay Tiểu Đa Đa nói cho một ít việc thú vị trước đây của Nam Cung Dục, trên mặt Tiểu Đa Đa chính là lộ vẻ tươi cười lẳng lặng nghe. Nói đến thời điểm Nam Cung Dục đái dầm, Tiểu Đa Đa liếc mắt nhìn Nam Cung Dục một cái, nàng vốn cảm thấy không muốn cười, nhưng mà thời điểm nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú của Nam Cung Dục đỏ bừng thì không khỏi cười khẽ ra tiếng. Trên mặt Nam Cung Triệt chính là mang ý cười ôn nhuận nhìn hết thảy, không hỏi đến hắn thì hắn cũng không nói, giống như tất cả đối với hắn không có quan hệ. Mà sau khi hoàng đế đi, Nam Cung Trạch dùng một bộ mặt như thiếu hắn 800 lượng bạc hung hăng trừng Tiểu Đa Đa.

Aiz, oan nghiệt a! Tiểu Đa Đa giống như đều nhìn thấy toàn bộ Phượng Tượng điện bay vô số oán linh, aiz! Đợi đến thời điểm mông Tiểu Đa Đa đều nhanh chết lạnh, trời rốt cục tối. Bọn họ lại cùng nhau ăn bữa tối, bởi vì là ở Hoàng cung, Nam Cung Minh không lên tiếng nên mọi người cũng im lặng ăn cơm, không khí quỷ dị mà lại áp lực. Đây không phải là thống khổ, nhất nhất thống khổ đi, vì sao nhiều đồ ăn như vậy lại chỉ được ăn một đũa a? Tiểu Đa Đa nhìn mỹ thực trước mắt, chỉ có thể ăn một ngụm, chỉ có thể đấm ngực dậm chân a! Đây đúng thật là quý tộc! Ăn một ngụm cũng chỉ vừa đủ nhét kẽ răng, thống khổ a! Nhưng mà nàng không thể phát tác, chỉ có thể liều mạng nuốt nươc miếng vào trong bụng, lại không ngừng nói với chính mình: Ta vốn đoan trang! Đành phải như thế!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Tử Vương Gia, Tiểu Bạch Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook