Ngốc Thê

Chương 4

Đường Nhân

20/07/2013

Lục Võ nguyên bản là tới tham gia hôn lễ của biểu muội Thủy Liên, không nghĩ tới tới khi đến Nam Quách trấn, mới biết được Thủy phủ xảy ra chuyện. Hắn ở Nam Quách trấn đợi hơn nửa tháng, nhìn hai nhà Thủy phủ cùng Chu phủ, mỗi ngày đều phái ra nhân mã tìm người, lại đều vô vọng trở về.

Đang chuẩn bị rời khỏi Nam Quách trấn tìm chung quanh, lại tại đây gặp gỡ Lí Nghĩa, nghĩ rằng đến Minh Nguyệt sơn trang chúc mừng trước, có lẽ còn có thể mượn người hỗ trợ. Nhưng ngoài dự đoán của hắn, tân hôn thê tử của bạn tốt, đúng là biểu muội mất tích của hắn, chính là cái tân nương ngốc trên giang hồ đàm luận kia.

Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Biểu muội hắn hảo hảo một cái thanh tú xuất trần, ôn nhu e lệ, nhưng lại biến thành một cái ngốc tử, điều này đối hắn mà nói giống như là đả kích.

“Oa! Xem sự tình thế này càng lúc càng thú vị, không thể tưởng được đi một vòng nhưng lại biến thành thông gia.”

Cùng với tiếng cười thanh thúy truyền đến, xuất hiện một thân ảnh thướt tha, phía sau vẫn như cũ một thon dài thân hình đi theo sau.

“Dung Dung, muội cũng tới rồi!”

Lục Võ sang sảng cười, triển khai hai tay nhiệt liệt hoan nghênh, chờ nàng ngã vào lòng.

Thượng Quan Dung mị nhãn nhẹ liếc, vỗ bàn tay mềm, giống đuổi ruồi bọ hất ra hai tay của hắn, tươi cười nói:

“Nghe được huynh tửu quỷ này đến đây, muội làm sao có thể không đến? Huynh yên tâm, muội đã phân phó xuống, đem cửa hầm phong tỏa hết, cam đoan không cho huynh uống được một giọt rượu.”

Nghe vậy, Lục Võ phát ra tiếng kêu ai ngâm thảm thiết, gấp đến độ đảo quanh xung quanh nàng, nịnh nọt cầu xin nói:

“Hảo Dung Dung của ta, Lục đại ca biết muội thiện lương đáng yêu nhất, cũng đừng làm khó ta nữa.”

Thượng Quan Dung trả hắn một cái cười lạnh, hai tay ôm ngực, ngoài cười nhưng trong không cười nói nhỏ:

“Sẽ không biết lần trước là ai, nói muội là độc nhất phụ nhân tâm, những lời này muội nhưng là nhớ đến bây giờ, muốn quên đều không quên được.”

“Là người nào không muốn sống, nhưng lại nói Dung Dung của chúng ta như vậy! Đường Ưng mau nói cho ta biết là ai, ta đi bắt hắn làm thịt.”

Lục Võ kích động hô, thật vất vả tìm được biểu muội, hắn tất nhiên là sẽ ở trong sơn trang lưu lại vài ngày, nếu là không có rượu ngon, kia bảo hắn ngày thế nào sống qua ngày nha.

Đường Ưng bị chỉ tên, khóe môi kéo kéo, căn bản sẽ mặc kệ hai người bọn họ. Hai mắt lại chú ý tới, từ hai người này bắt đầu đấu võ mồm, Thượng Quan Ngân tự động cách xa hai người một chút, hắc đồng ôn nhu chăm chú nhìn bóng lưng thiên hạ phía trước.

Rất khó tưởng tượng một nam nhân nghiêm khắc như vậy, nhưng lại xuất hiện loại ánh mắt thương tiếc này, đây là phản ứng mà khi yêu một người sẽ có sao?

Con ngươi đen theo bản năng liếc hướng trên người thiên hạ minh diễm chói mắt bên cạnh, thanh âm hừ lạnh.

Rồi đột nhiên, phía trước truyền đến tiếng bùm rơi xuống nước, ngay sau đó tiếng thét chói tai vang lên! Một thân hình cao lớn trong chớp mắt đi đến bên bờ ao, cánh tay dài chụp tới đem thiên hạ biến thành ướt sũng ôm lấy.

“Liên Nhi, có sao không?”

Thượng Quan Ngân khẩn trương hỏi người trong lòng, cũng may cái ao thủy chỉ tới đầu vai nàng, cũng không nguy hiểm đến sinh mệnh nàng, nhiều lắm chỉ là kinh hách mà thôi.

“Tướng công!” Thủy Liên đột nhiên nhìn thấy hắn, vui vẻ ôm lấy cổ hắn, một chút cũng có bộ dáng không bị dọa sợ.

Thấy thế, Thượng Quan Ngân lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, xem ra ngốc thê tử của hắn, tuyệt không sợ nước.

“Liên Nhi có khỏe không?”

“Đại tẩu.”

Thượng Quan Dung cùng Lục Võ nghe được tiếng rơi xuống nước, cũng nhanh chóng chạy tới, nhưng vẫn không đủ nhanh, bị Thượng Quan Ngân giành trước một bước.

“Ta mang Liên Nhi đi thay xiêm y trước. Lục Võ, tối nay ta sẽ gọi người chuẩn bị rượu và thức ăn, chúng ta mới hảo hảo nói chuyện.”

Nói xong, liền ôm người trong lòng, biến mất ở trước mắt mọi người. Hai gã nha hoàn vội vàng theo sau hỗ trợ.

“Thật tốt quá, ta có rượu uống!”

Lục Võ thật đắc ý điều này, có trang chủ tự mình mở miệng, hắn sẽ không cần lo lắng không có rượu.

“Đừng cao hứng quá sớm, trừ bỏ lần này ra, huynh đừng mơ tưởng lại uống đến một giọt rượu.”

Thượng Quan Dung tới gần tươi cười thập phần mê người, nhưng mắt phượng lại cảnh cáo đến thật sự dọa người, ai bảo tửu quỷ này lần trước dám chửi nàng, nếu không chỉnh hắn, thực khó cam tâm.

Sau khi nói hết, nàng liền thân hình tao nhã cáo lui, Đường Ưng đi theo phía sau nàng quay đầu cho hắn một cái ánh mắt đồng tình, ai bảo hắn không biết sống chết chọc tới một cái nữ nhân thích ghi hận như vậy.

Lục Võ cười khổ nhìn bóng lưng của nàng, thật sự là chỉ có nữ tử cùng tiểu nhân là khó nuôi.

Màn đêm buông xuống, nhiều điểm sao sáng lấp lánh.

Sau chủ phòng Vô Trần hiên, trên bàn đá bố trí phong phú rượu và thức ăn, hai vị bạn tốt ngồi đối diện, nâng cốc chúc mừng.

“Thượng Quan, những chuyện xảy ra vừa rồi, ta đều đã nghe nói, tại đây ta phải cảm tạ ngươi đã cứu biểu muội ta.”

Lục Võ uống ngụm nữ nhi hồng tốt nhất, ý còn chưa hết, rõ ràng cầm lấy chỉnh đàn, hào khí uống ngụm lớn.

“Ngươi không nên hướng ta nói tạ, ta đây là vì bản thân mình.”

Thượng Quan Ngân thưởng thức bắt tay vào làm trung chén rượu, hắc đồng vi liễm. Hắn hướng đến không phải cái thiện tâm nhân sĩ, nếu không có hắn muốn nàng, hắn tuyệt sẽ không thang này hồn thủy.

“Nói rất hay, ta nên may mắn Liên Nhi có thể được ngươi coi trọng, bằng không ta thật không biết muốn tới chỗ nào tìm nàng, nói không chừng khi tìm được nàng, nàng đã thành một khối tử thi.”

Lục Võ minh khen ngợi lại ám chỉ giễu cợt, hắn biết rõ tính tình bạn tốt, sẵng giọng nghiêm khắc của hắn xác thực không phải thích chõ mũi vào chuyện người khác. Nếu hắn không có đối biểu muội động tình, cho dù cứu nàng, cũng tuyệt sẽ không hảo hảo chăm sóc nàng, huống chi biểu muội hiện thời lại thành một cái ngốc tử.

“Ngươi đối tình huống Thủy phủ có bao nhiêu hiểu biết?”

Không để ý tới hắn trong lời nói trào phúng, thầm nghĩ sớm ngày truy được hung thủ làm thương tổn Liên Nhi.

“Không nhiều lắm, lần gần đây nhất nhìn thấy tỷ muội Liên Nhi không sai biệt lắm là nửa năm trước. Ta chỉ biết Nhị nương cha Liên Nhi cưới này, đối với tỷ muội các nàng cũng không khi dễ gì, ngược lại thập phần yêu thương các nàng.” Lục Võ suy tư một lát, đũa trên tay tạm dừng một lát, bây giờ mới nói ra những gì hắn biết.

“Có khả năng hay không, Thủy lão gia là nàng sát hại, mà hết thảy cũng đều cùng nàng có liên quan?”

“Này ta cũng không dám kết luận. Ta ở Nam Quách trấn đợi hơn nửa tháng, cũng từng vụng trộm quan sát tình huống Thủy phủ, Nhị nương Liên Nhi hàng ngày bi thương, mỗi ngày đều phái người tìm kiếm tỷ muội các nàng, xem ra tựa hồ không có chỗ nào đặc biệt.”

Điểm ấy hắn ban đầu cũng sớm hoài nghi qua, mới có thể ở tại đó chờ mấy ngày. Nhưng sau khi kiểm chứng lại không có gì khác, làm cho hắn không thể không phủ định ngờ vực ban đầu của hắn.

“Xem ra chân tướng có lẽ chỉ có Liên Nhi tỷ muội các nàng biết.”

Thượng Quan Ngân hắc đồng thâm trầm, mày rậm vặn xoắn, nhớ tới thê tử hiện thời biến thành ngốc tử, có thể nhanh thực sự tra ra chân tướng manh mối sao?

“Nói đến đây, ta sẽ không ngại nói ra tò mò của ta, ngươi biết rõ Liên Nhi đã có vị hôn phu, vì sao không đem nàng đưa đi Chu phủ hoặc là đuổi về Thủy phủ đi, ngược lại đem nàng chiếm làm sở hữu? Cho dù ngươi lại thích nàng thế nào, chẳng lẽ ngươi không sợ một ngày kia, vạn nhất nàng phục hồi như cũ, ngươi bảo nàng đối mặt như thế nào?”

Lục Võ giờ phút này tâm tình thập phần phức tạp. Nếu nói đến phương diện hắn là biểu ca của người ta, khi nhìn thấy biểu muội của mình bị người mạnh mẽ cưới đi, hẳn là phải thay nàng xả giận mới đúng. Nhưng về tư, đối phương lại là bạn tri kỉ của hắn, đem biểu muội giao cho Thượng Quan Ngân, hắn ngược lại yên tâm, cũng vui vẻ tác thành.

“Chuyện này không liên quan đến ngươi, hiện tại Liên Nhi đã là thê tử thực sự của ta, đây là chuyện thật không thể thay đổi.”



Trong thanh âm trầm thấp ẩn hàm cảnh cáo, cho dù thực sự có ngày ấy, hắn cũng muốn lưu lại nàng, cũng không buông tay.

Đúng vậy! Tạo thành chuyện thật trước, hắn chiêu tiên hạ thủ vi cường này thật là lợi hại! Xem ra Thượng Quan Ngân là thật tâm yêu Liên Nhi, không để ý nàng hay không cứ như vậy si ngốc cả đời, cho dù thực sự có ngày ấy, tin tưởng Liên Nhi cũng sẽ bị cảm động.

“Ngươi lần này dự tính ở lại bao lâu?” Thượng Quan Ngân hớp ngụm rượu, nhàn nhạt hỏi.

“Ta dự tính ở vài ngày, xác định ngươi đối ngốc biểu muội này của ta là thật tâm, sẽ không khi dễ nàng, ta mới có thể yên tâm mà đi.”

Lục Võ cười ha ha nói, một bộ dáng lưu manh, đáng tiếc đối phương không chút nào thưởng thức hài hước của hắn.

Thượng Quan Ngân hồi hắn một cái hừ lạnh, hắc đồng lãnh trào nhưng là so với ngôn ngữ còn đả thương người hơn.

Lục Võ như là sớm thành thói quen phản ứng của hắn, không chịu ảnh hưởng chút nào, như trước ăn uống hăng say, một mặt phân thần đứng đắn nói:

“Liên Nhi có ngươi chiếu cố, ta thực yên tâm. Nhưng Hà Nhi ta sợ nàng là lành ít dữ nhiều, chỉ hy vọng nàng cũng có thể có hảo vận như Liên Nhi, có quý nhân tương trợ.”

“Minh Nguyệt sơn trang đối việc này tuyệt sẽ không khoanh tay đứng nhìn, ta sẽ lại tăng số người nhân thủ hỗ trợ tìm.”

“Vậy tại đây cảm tạ trước.” Lục Võ cảm kích nói.

“Ta nói rồi không nên cảm ơn ta, chuyện của Liên Nhi chính là chuyện của ta...... Ai?”

Tiếng bước chân rất nhỏ, làm Thượng Quan Ngân không vui quát khẽ, quay đầu vừa thấy chỗ rẽ một thân hình tinh tế đứng đó, giờ phút này một đôi mắt sáng trơn to sợ hãi nhìn hai người.

“Liên Nhi.”

Thượng Quan Ngân thân hình cao lớn chợt lóe, trong chớp mắt đi đến trước mặt nàng, chú ý tới nàng chỉ mặc kiện quần áo đơn bạc, một đôi tất màu trắng bọc lên chân đạp ở trên đất lạnh như băng, hắc đồng xẹt qua một chút tức giận, hai vị nha hoàn chết tiệt kia là thế nào chiếu cố nàng!

“Tướng công không ở đây, Liên Nhi không ngủ được, Tiểu Mai cùng Xuân Hoa nói không thể đến ầm ỹ chàng, muốn ta trước ngủ, nhưng là...... Liên Nhi có phải hay không thực không ngoan?”

Chớp đôi mắt đáng thương hề hề nhìn hắn, chú ý tới khuôn mặt tuấn tú hắn cứng ngắc, hắc đồng lóng lánh lửa giận, hai vai mảnh khảnh co rúm lại.

Xong rồi, tướng công có phải hay không đang tức giận nàng không có ngoan ngoãn ngủ......

“Không, Liên Nhi thực ngoan, chúng ta trở về phòng ngủ.”

Ôm thân hình đã lạnh của nàng, khác hẳn hắc đồng lạnh như băng của hắn, tiếng nói trầm thấp thập phần ôn nhu, thương tiếc ở trên trán trơn bóng của nàng nhẹ hạ xuống cái hôn, đem nàng ôm lấy quay về chỗ ngồi.

“Ta mang Liên Nhi trở về phòng, ngươi cứ tự nhiên.”

Hướng người phía sau bỏ lại một câu, liền đầu cũng không quay lại chạy đi.

Lục Võ xem được kịch vui, hết thảy những gì hắn thấy, vẫn có chút không thể tin được vị nam nhân mới vừa rồi ôn nhu che chở kia, là hảo hữu hắn tương giao nhiều năm.

Xem ra hắn quyết định ở lại là đúng, tin tưởng có thể xem được không ít trò hay!

Một đôi mắt sáng trong suốt trộm dò xét gương mặt đối diện đang đối nàng cười đến thập phần thân mật, hàm răng khẽ cắn môi dưới.

Người này hẳn là người tốt đi? Ánh mắt hắn nhìn nàng cũng không làm nàng cảm thấy sợ hãi, nhưng là hắn vì sao luôn luôn muốn đối nàng cười vậy?

Lục Võ một mạch cười vọng mật vàng liên*. Đem phản ứng của nàng thu hết vào đáy mắt, trên mặt lộ ra nụ cười tự nhận mê người nhất (Anh này tự kỉ gúm. Hơn cả Dạ nhi ta!), từ từ chậm chạp nói nhỏ:

“Liên Nhi muội không nhớ rõ ta cũng không sao, nhưng là từ giờ trở đi muội phải nhớ, ta là biểu ca của muội nha.”

*Vọng mật vàng liên: Cười đến ngọt ngào như hoa sen vàng.

“Biểu ca?”

Thủy Liên nghiêng đầu liếc mắt nhìn hắn một cái, sau đó lại gục đầu xuống nhìn đầy bàn đồ ăn. Nàng bụng hảo đói, nhưng là tướng công còn chưa có đến, nàng không thể ăn trước.

“Đúng vậy, ta là biểu ca của muội.”

Lục Võ không chút nào nổi giận, tiếp tục nói hết. Hắn đã quyết định trong khoảng thời gian này ở lại trang, muốn cùng nàng một lần nữa bồi dưỡng cảm tình, đầu tiên muốn làm cho nàng nhận thức hắn.

“Đói đói.” Trợn to con mắt sáng chỉ có đồ ăn, căn bản không đưa lời nói của hắn vào tai.

Lục Võ vẻ mặt ngốc lăng, hoài nghi hắn vừa rồi có phải nghe lầm hay không. Ánh mắt dời về phía nàng, nhìn thấy nàng bộ dáng đói khát, nhất thời toàn thân giống tức giận, chán nản ngồi dài ra ghế.

“Phốc xích!” Phía sau truyền đến hai tiếng phì cười không kiềm được. Tiểu Mai cùng Xuân Hoa thấy hết thảy mọi chuyện, rốt cuộc không nhịn được cười ra tiếng, đồng thời đáy lòng còn có chút vui sướng khi người gặp họa. Nhớ ngày đó các nàng vì muốn cho phu nhân nhận thức mình, cũng mất không ít công phu, hiện thời nhìn Lục Võ bộ dáng cam chịu, xác thực cảm thấy có chút công bằng.

Lục Võ trừng mắt cảnh cáo hai nha hoàn, mặt mũi lại hài hòa, tuyệt không làm cho người ta chế giễu, trên mặt cương nghị lộ ra tươi cười lấy lòng:

“Liên Nhi nếu đã đói bụng, biểu ca có thể bồi muội ăn trước.”

“Không được, ta muốn chờ tướng công đến cùng nhau ăn.”

Thủy Liên thập phần cố chấp quyệt miệng, hai tay vây quanh mặt bàn, như là sợ hắn đoạt đồ ăn. Hiện tại nàng không thích người trước mắt này rồi.

“Liên Nhi thực thích tướng công muội?”

Lục Võ trong lời nói có chút vị chua. Biểu muội từ nhỏ yêu thương nhưng lại trước mặt hắn, nói hộ một nam nhân khác, trong lòng thực sự có chút tư vị không vui.

Trả lời hắn là một đôi lúm đồng tiền xán lạn mỉm cười, rồi con mắt sáng đột nhiên trợn to. Cùng ngay sau đó thân thể mềm mại, sôi nổi hướng cửa phòng chạy tới.

“Tướng công!”

Thủy Liên vui vẻ ôm lấy Thượng Quan Ngân, trên mặt cười tú lệ tràn đầy vui sướng, lấy hành động chứng minh nàng có bao nhiêu thích hắn.

Thấy thế, Lục Võ đỏ mắt nhìn hai người ôm nhau. Đáy lòng tuy có chút bất bình, hành động này rõ ràng là phân biệt đãi ngộ, nhưng xem bộ dáng hai người đứng cùng một chỗ, thật đúng là nam tuấn nữ tiếu, như là một bức họa làm người ta kinh diễm.

“Ngươi làm sao có thể ở đây?”

Thượng Quan Ngân ôm Thủy Liên ngồi xuống một cái ghế, tự nhiên động thủ thay nàng gắp thức ăn. Nhìn nàng thỏa mãn ăn, hắc đồng chuyển thành nhu tình, thuận miệng hỏi.

“Ta đến đây nhìn biểu muội ta không được sao?”

Lục Võ đúng lý hợp tình đáp lời, tuyệt không cảm thấy giờ phút này hắn tồn tại ở đây có chút chướng mắt, ý định chen vào giữa hai người.

“Đây là tẩm phòng của ta.”

Trong lời nói trầm thấp, ám chỉ lệnh đuổi khách. Đáng tiếc có người chính là da mặt dày, càng đuổi càng không đi.

“Dù sao các ngươi cũng không phải muốn đi ngủ, còn sợ người nhìn làm gì.”



Lục Võ ý định không đi, không khách khí cầm lấy rượu trên bàn, thẳng uống vài ngụm.

“Như thế này ta muốn mang Liên Nhi ra ngoài đi dạo.”

Thượng Quan Ngân ăn một miếng đồ ăn, ánh mắt rời khỏi thiên hạ giữ trong người. Hắn chú ý tới một chỗ ít chi tiết, nàng vẫn có bản tính như cũ. Giống như nàng giờ phút này dùng bữa, động tác thập phần thanh tú, không có một tia lỗ mãng, đây là chẳng lẽ đại biểu cho, một ngày nàng có thể phục hồi như cũ?

“Cái gì? Ngươi muốn dẫn Liên Nhi xuất môn, ngươi không sợ......”

Lục Võ bầu rượu dừng ở giữa không trung, bị lời nói của hắn cấp kinh sợ cùng sửng sốt, chẳng lẽ hắn không sợ người khác chỉ trỏ? Phải biết rằng, trang chủ Minh Nguyệt sơn trang cưới một cô nương ngốc, đây chính là việc oanh động toàn bộ Cô Tô thành.

“Sợ cái gì? Chẳng lẽ ngươi nghĩ rằng ta và ngươi sẽ để cho Liên Nhi cả đời chỉ ở trong trang, không cho nàng xuất môn gặp người sao? Nếu là có người dám đối với Liên Nhi bất kính, hoan nghênh hắn ở trước mặt ta nói.” Môi mỏng gợi lên một chút cười tàn nhẫn, chỉ cần người nào chán sống, hắn không để ý tiễn hắn một đoạn đường.

Lục Võ sửng sốt sau một lúc lâu, dũng cảm vui sướng cười ra tiếng, đáy mắt xẹt qua một chút khâm phục.

Khá lắm Thượng Quan Ngân, hắn ban đầu đã không e ngại ánh mắt thế tục cưới một ngốc thê, hiện tại lại dự tính để cho thế nhân biết được thê tử của hắn. Hành động như vậy, chỉ để nói rõ một điều…

Xem ra bạn tốt của hắn đã chìm đắm thật sâu rồi.

“Vậy các ngươi đi hảo chơi là tốt rồi.”

Há mồm uống một ngụm rượu to, khóe miệng ý cười thủy chung không giảm.

Cuối mùa thu sau giữa trưa, mặt trời xinh đẹp sưởi nắng ấm dào dạt, không chút cảm giác thấy nóng. Gió từ từ nhẹ phẩy, một con thuyền hoa tinh xảo chậm rãi ở trên mặt hồ sóng nước mênh mang lướt đi.

“Tướng công hảo hảo chơi nha, chúng ta ở trên mặt nước nha!”

Thủy Liên đứng ở đầu thuyền hưng phấn mà trợn to đôi mắt sáng, thẳng hướng tới mặt nước nhìn xuống, mắt sẽ thấy được bóng của chính mình dưới đó.

“Cẩn thận một chút.”

Thượng Quan Ngân hắc đồng có chút thương tiếc, sau đó kịp thời ôm nàng, đem nàng vây quanh vào trong ngực, để tránh nàng hưng phấn quá độ mà ngã xuống.

“Liên Nhi thích ngồi thuyền sao?”

“Thích, Liên Nhi rất thích!”

Trên mặt tú lệ tràn đầy tươi cười, lúm đồng tiền kia làm cho hắn nhất thời thất thần. Từng đoàn pháo hoa xẹt qua hắc đồng, hai tay buộc chặt, đem thân thể mềm mại trong lòng ôm chặt vào, hàm dưới khẽ tựa vào đỉnh tóc nàng, trên khuôn mặt tuấn tú hiện lên vẻ mặt ôn nhu.

Hai vị nha hoàn từ trong khoang thuyền đi ra, nhìn hai người bộ dáng vô cùng thân thiết, cúi đầu cười trộm. Phu nhân thật sự là hạnh phúc, ai nấy đều thấy được trang chủ thập phần sủng ái nàng.

“Trang chủ, đã chuẩn bị tốt điểm tâm cùng trà nóng, muốn cùng phu nhân tiến vào nghỉ ngơi một chút hay không?”

Tiểu Mai hiểu chuyện cầm kiện áo choàng, chỉ sợ đầu thuyền gió lớn, phu nhân thân mình yếu ớt dễ dàng cảm lạnh.

“Ta đến ngay đây.”

Thượng Quan Ngân tiếp nhận áo choàng, thay người trong lòng mặc đồ xong, đang chuẩn bị ôm nàng đi vào trong khoang thuyền.

“Tướng công ngươi xem, có thuyền kìa!”

Thủy Liên hưng phấn mà chỉ vào vài thước phía xa, con thuyền dần dần tới gần, mơ hồ có thể nghe được trên thuyền truyền đến tiếng tấu nhạc ca múa. Khi hai chiếc thuyền đến gần, lại thấy rõ đối phương trên thuyền là người nào.

“Hừ... Là Trần Côn phiếu nhân* kia! Trang chủ, bọn họ chính là ở Cô Tô thành chúng ta nổi danh ác bá, lần trước bọn họ còn không biết sống chết dám đùa giỡn tiểu thư, kết quả bị Đường hộ vệ đánh cho chết khiếp.”

*Phiếu nhân: Người không ra gì, chuyên cướp bóc, làm chuyện xấu.

Xuân Hoa khi nhìn thấy đối phương, toát ra một mặt khinh bỉ, nhìn trên thuyền bọn hắn còn có chứa vài vị cô nương Xuân Mãn lâu trợ hứng, lại cười nhạt.

Thượng Quan Ngân không quan tâm, ôm Thủy Liên một mặt tò mò nhìn xung quanh, dự tính quay đi đầu thuyền.

“A, kia không phải trang chủ Minh Nguyệt sơn trang sao? Mọi người mau tới nhìn một cái, đại sự oanh động toàn Cô Tô thành chúng ta! Trong lòng chính là thê tử của hắn, nghe nói đó là cái ngốc tử đấy!”

Trần Côn ở hai chiếc thuyền dần dần đến gần, sau khi thấy rõ đối phương là ai, khoa trương hô bằng dẫn bạn cùng đến giúp vui.

Đám bạn xấu của hắn đang cấu kết với nhau nghe đến tiếng quát tháo của hắn, tất cả đều tiến đến đầu thuyền. Có mấy người sau khi nhìn thấy là Thượng Quan Ngân, thông minh vọt sang một bên, không dám đi theo giúp vui, số còn lại là không biết sống chết đứng đó châm biếm không ngừng.

“Ta không phải ngốc tử, ta gọi là Liên Nhi.”

Thủy Liên mặc dù không hiểu bọn họ vì sao cười nhạo nàng, nhưng tiếng cười chói tai kia, làm nàng nhớ tới Lí Thu Tuyết cũng từng gọi qua nàng như vậy, khuôn mặt tú lệ nhỏ nhắn có điểm kinh hoàng, nhưng vẫn là cố chấp hướng bọn họ hô.

Trần Côn châm biếm không ngừng, nghe thấy tiếng quát tháo này, quay đầu nhìn kỹ, hai mắt kinh diễm mở to, rồi hô quát đồng bạn:

“Các ngươi mau đến xem, không thể tưởng được ngốc tử này chính là một đại mỹ nhân! Thì ra là thế, ta còn thắc mắc Thượng Quan trang chủ làm sao có thể nguyện ý cưới cái ngốc tử đây.”

Ngay sau đó tiếng cười nhạo lớn hơn nữa, ngay trên Thúy Minh hồ phong cảnh tươi đẹp vang lên, hồn nhiên không biết bản thân tai vạ đến nơi.

“Ta không phải ngốc tử, tướng công ta không phải.”

Thủy Liên mặt tràn đầy hoảng hốt cùng ủy khuất, khuôn mặt nhỏ nhắn vùi vào phía sau ngực rắn chắc, nhưng cũng cảm nhận được hai tay ôm nàng lực đạo tựa hồ chặt hơn vài phần, dường như là khắc chế cái gì đó.

Thượng Quan Ngân khuôn mặt tuấn tú không giận cười lại, tươi cười lại kia làm cho người ta cảm thấy lông tơ dựng thẳng. Chỉ thấy hắn ôn nhu trấn an người trong lòng, nhìn thấy hai vị nha hoàn cảnh giác lui ra phía sau vài bước. Lúc trước các nàng cũng từng gặp qua trang chủ cười như vậy, người nọ đắc tội trang chủ thi thể đến bây giờ còn tìm không thấy đâu.

“Lí Nghĩa, đem chiếc thuyền kia làm chìm xuống! Đừng làm chết người, nhưng tên này ta muốn hắn ít nhất ở trên giường nằm nửa năm.”

Tiếng nói trầm thấp thập phần mềm nhẹ, nhưng hắc đồng lãnh tàn lại làm cho người ta không khỏi run lên, ôm người trong lòng vào trong khoang thuyền.

“Rõ, thuộc hạ tuyệt sẽ không làm trang chủ thất vọng.”

Lí Nghĩa luôn luôn canh giữ ở phía sau chủ tử, một mặt nóng lòng muốn ra tay, hai mắt lại vì hưng phấn mà tỏa sáng.

Ngay khi hai vị nha hoàn đi theo vào trong khoang thuyền, lập tức nghe được bên ngoài truyền đến tiếng kinh hoảng cầu cứu, lại nghe thấy tiếng chụp nước rất lớn, hai vị nha hoàn hưng tai nhạc họa cười ra tiếng.

“Liên Nhi ăn chút điểm tâm đi, có bánh đậu xanh nàng thích ăn nhất.”

Thượng Quan Ngân gắp khối bánh đậu xanh, đem đến bên môi nàng, nhưng nàng lại nhếch phấn môi, khuôn mặt nhỏ nhắn thủy chung buông xuống.

“Không ăn, Liên Nhi không phải ngốc tử.”

Nàng ủy khuất nói nhỏ, làm Thượng Quan Ngân khuôn mặt tuấn tú khẽ biến, có lẽ hắn nên đánh chết những người bên ngoài đó mới đúng! Hai tay đau xót đem nàng nhẹ ôm vào lòng.

“Phân phó đi xuống, đem thuyền chạy cập bờ.”

“Vâng.”

Hai vị nha hoàn hưởng ứng, đáy lòng đều cảm thấy đáng tiếc, một chuyến du chơi hảo hảo, không nghĩ tới người khi cao hứng mà đến, lại mất hứng mà về, còn hại phu nhân bị sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook