Ngốc Ngốc Tiểu Thần Bộ

Chương 29

Nhĩ Nhã

17/05/2017

CHƯƠNG 29

“Cẩn nhi?” Tiêu Lương trợn tròn mắt, có chút khó tin mà mở to hai mắt nhìn chằm chằm Tiểu Tứ Tử, “Ngươi vừa rồi nói ngươi muốn cái gì?”

“Muốn hôn ngươi nha.” Tiểu Tứ Tử đối Tiêu Lương vẫy vẫy tay, “Ngươi lại đây, cho ta hôn một cái!”

“Ngươi…… Để làm chi đột nhiên muốn hôn ta?” Tiêu Lương ngoài miệng hỏi vậy, nhưng thân mình không tự chủ mà đi đến bên giường, ngồi xuống cạnh Tiểu Tứ Tử.

“Ân… Không thể nói cho ngươi.” Tiểu Tứ Tử bưng mặt Tiêu Lương mà nhìn trái nhìn phải, như là muốn tìm một nơi để mà hạ miệng. Tiêu Lương dở khóc dở cười mà nhìn Tiểu Tứ Tử, “Cẩn nhi, ngươi là nghĩ muốn hôn ta hay cắn ta a?”

“Cắn hữu dụng sao?” Tiểu Tứ Tử nháy nháy mắt.

“Cái gì hữu dụng vô dụng?” Tiêu Lương càng thấy tò mò.

“Không có gì a!” Tiểu Tứ Tử híp mắt nhắm ngay quai hàm Tiêu Lương, tiến lại gần…… Bẹp một ngụm…… (= =” Tiểu Tứ Tử a Tiểu Tứ Tử!)

Hôn xong, Tiểu Tứ Tử chà chà miệng, lấy ra cuốn tập nhỏ, trốn sang một bên, đối Tiêu Lương nói, “Tiểu Lương Tử, giúp ta lấy cái bút trên bàn chút.”

Tiêu Lương càng thêm tò mò, nhưng vẫn là cầm cái bút trên bàn lại đây. Tiểu Tứ Tử tiếp nhận bút xong, liền thật cẩn thận né tránh tầm mắt Tiêu Lương, lui đến một góc giường mà lúi cúi viết.

“Cẩn nhi, viết cái gì vậy?” Tiêu Lương tò mò tiến lại nhìn thử, “Này tập nhỏ là cái gì?”

“Không được xem!” Tiểu Tứ Tử nhanh giấu đi, hung hăng trừng Tiêu Lương, “Tập này ngươi không được xem!”

Tiêu Lương vui vẻ, tâm nói, ta đã sớm xem qua rồi. nghĩ nghĩ, ngồi xuống giường, nói, “Tốt lắm, không xem thì sẽ không xem, ngươi viết của ngươi, ta ngủ.”

“Ân.” Tiểu Tứ Tử thấy Tiêu Lương nằm xuống, mới an tâm mà lấy cuốn tập nhỏ ra, vừa viết vừa lầu bầu, “Ngày đầu tiên, hôn một cái, tương đương luyện mười ngày.” Viết xong, đưa bút cho Tiêu Lương, “Tiểu Lương Tử, để lại làm sao?”

Tiêu Lương nhìn hắn một cái, “Ân…… Chính mình để, ở ngay bên giường thôi.”

Tiểu Tứ Tử nghĩ nghĩ, trước đem tập nhỏ giấu xuống gối, sau đó đưa tay cất bút. Chính là Tiểu Tứ Tử tay ngắn, Tiêu Lương lại nằm ngoài, hắn không sao với tới chỗ cái bàn đặt cạnh giường. Cho nên cũng chỉ có thể nằm úp sấp trên người Tiêu Lương, dùng thân mình nhích nhích để tay với ra chỗ cái bàn. Tiêu Lương thấy Tiểu Tứ Tử bởi vì duỗi người mà cái áo ngắn hắn mặc kéo lên một chút, lộ ra một phen thắt lưng cùng bụng nhỏ, đặt ngay trên đùi Tiêu Lương, mềm mềm mịn mịn.

Tiêu Lương giật mình. Tiểu Tứ Tử đã gần với tới bàn, nhưng là Tiêu Lương vừa động, làm cho hắn không thể với tới được. Tiểu Tứ Tử trừng mắt liếc Tiêu Lương một cái, nhưng thấy Tiêu Lương nhắm mắt lại, bộ dáng như là muốn ngủ, liền đơn giản đặt tay lên ngực Tiêu Lương mà nhích qua một chút. Tiêu Lương thấy Tiểu Tứ Tử ở trước mắt mình lúc ẩn lúc hiện, tóc Tiểu Tứ Tử còn chạm nhẹ vào hắn, không biết vì cái gì, cảm thấy tâm ngứa……

Tiểu Tứ Tử rốt cuộc cũng đem bút đặt lên bàn, liền quay đầu nghĩ muốn bò lại. Nhưng là vừa quay đầu, liền bắt gặp ánh mắt của Tiêu Lương. Bởi vì đang ghé vào ngực Tiêu Lương, cho nên mặt đối diện nhau, dựa vào quá gần.

Tiêu Lương nhìn chằm chằm ánh mắt Tiểu Tứ Tử, nói, “Cẩn nhi, hôn lại một ngụm đi.”

Tiểu Tứ Tử nghĩ nghĩ, nếu hôn lại một ngụm như Tiêu Lương vừa nói, chính là một ngày hôn hai lần. Như vậy, nói cách khác, là luyện ra được hai mươi ngày nội lực nha. Liền vươn đầu lưỡi liếm liếm miệng, tiến gần chút, ở trên miệng Tiêu Lương, thu……

Hôn xong, Tiểu Tứ Tử thật cao hứng mà cầm bút trở lại, trốn ở trong góc có chút ánh sáng, ở ngay sau mặt kia viết một chút, “Hôn cái thứ hai, tương đương luyện công hai mươi ngày.” Viết xong, vui vui vẻ vẻ đem cuốn tập đặt lại xuống gối.

“Cẩn nhi?” Tiêu Lương thấy Tiểu Tứ Tử nằm xuống, vốn tưởng sẽ ngủ, nhưng là Tiểu Tứ Tử không đơn giản chỉ nằm xuống, mà là ôm lấy cánh tay Tiêu Lương, tận lực tới gần hắn.

Tiêu Lương mở to hai mắt nhìn Tiểu Tứ Tử đột nhiên thân thiết lên, “Cẩn nhi…… Đây là làm sao vậy?”

Tiểu Tứ Tử tủm tỉm cười, lại cọ gần một chút, sau đó im lặng mà bắt đầu ngủ. Trong lòng nghĩ, như vậy buổi sáng ngày hôm sau, lại tương đương thêm mười ngày luyện công. Cả đêm liền buôn bán lời một tháng nội lực nha, hảo thích nha.

Tiêu Lương tuy thích như vậy, nhưng cùng lúc, hắn thủy chung vẫn không thể hiểu, vì cái gì mà Tiểu Tứ Tử lại đột nhiên cùng hắn thân thân hôn hôn như vậy. Hắn tuyệt đối không tin Tiểu Tứ Tử bỗng nhiên thông suốt hoặc là hiểu được tâm ý của hắn. Ngẫm nghĩ, Tiêu Lương lại gần Tiểu Tứ Tử, hỏi, “Cẩn nhi, như thế nào hôm nay lại ngoan như vậy?”

Tiểu Tứ Tử thấy thực khó nói nha, nhưng là nghĩ nghĩ, chuyện này nên hay không nên nói cho Tiểu Lương Tử nha? Nếu nói, không biết Tiểu Lương Tử có giận hay không nha? Nhưng nếu không nói…… Dù sao cũng là hắn vụng trộm lấy đi nội lực của Tiểu Lương Tử, tuy là Tiểu Lương Tử không cần, bất quá, vẫn là không tốt lắm…

Do dự một chút, Tiểu Tứ Tử mới mở miệng, “Ân…Ta có thể nói cho ngươi, nhưng là ngươi không nên giận nha.”



Tiêu Lương gật gật đầu, xoay người lại, đem cánh tay mình trong tay Tiểu Tứ Tử rút ra, sau đó vòng tay qua người Tiểu Tứ Tử, kéo hắn tiến vào trong lòng, cười nhẹ, “Nói đi, ta không tức giận.”

“Ân…… Phương pháp này là Cửu Cửu nói cho ta biết.” Tiểu Tứ Tử thấp giọng, “Hắn nói, ngươi mỗi đêm đều phóng xuất ra một ít nội lực vô dụng. Cho nên, ta chỉ cần hôn ngươi một chút, hoặc là ôm ngươi ngủ một đêm, có thể lấy được nội lực của ngươi.”

Tiêu Lương đầu tiên là sửng sốt, sau đó lập tức hiểu ra, tâm nói, nguyên lai là Triệu Phổ ngầm hỗ trợ cho hắn. Sư phụ này hắn nhận quả là không sai a.

Tiểu Tứ Tử đưa một ngón tay nhẹ nhàng mà chọt chọt Tiêu Lương, nhỏ giọng hỏi, “Tiểu Lương Tử, ngươi có thể hay không giận ta hấp nội lực của ngươi a?”

Tiêu Lương nhích lại gần, cười cười, “Như thế nào mà giận. Bất quá a Cẩn nhi, ngươi như vậy là không có chú ý mấy chỗ, còn thiếu một chút.”

“Cái gì?” Tiểu Tứ Tử có chút khẩn trương hỏi, tâm nói, sẽ không phải nội lực vừa nãy không dùng được chứ?

“Muốn hấp thu nội lực, biện pháp tốt nhất là để cho ta thân ngươi, biết không?” Tiêu Lương cười ha ha đem Tiểu Tứ Tử ôm sát, lại gần, “Chỉ có ta thân ngươi, nội lực mới có thể truyền lại tốt nhất cho ngươi.” (Mèn ơi, TIểu Lương Tử thật gian quá đi!!! Cơ mà…… ta thích)

“Là như thế này a……” Tiểu Tứ Tử có chút do dự, “Nhưng là phụ thân không thích ta bị ngươi hôn nhẹ.”

Tiêu Lương thở dài, nói, “Cẩn nhi, tiên sinh không nghĩ ngươi hôn ta, là vì không muốn công phu của ngươi tốt lên, đó là hắn thương ngươi, đúng hay không?”

“Ân.” Tiểu Tứ Tử gật đầu.

“Ngươi không nghĩ để cho tiên sinh biết ngươi bị ta hôn, là sợ tiên sinh mất hứng, là hiếu thuận, đúng hay không?”

“Ân.” Tiểu Tứ Tử lại gật gật đầu.

“Như vậy, ngươi chỉ cần đừng nói cho tiên sinh là ngươi bị ta hôn, lúc đó, tiên sinh cũng sẽ không biết. Mặt khác, nội lực lại tăng lên, này không phải vẹn cả đôi đường sao?” Tiêu Lương bắt đầu quanh co ngụy biện, “Hơn nữa, ngươi chính là không nói cho tiên sinh mà thôi, cũng không nói gì muốn gạt hắn, đúng hay không?”

Tiểu Tứ Tử nghiêng đầu nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng có đạo lý, liền gật gật đầu, nói, “Ân, Tiểu Lương Tử ngươi nói có đạo lý.”

“Kia, có thể hay không hôn?” Tiêu Lương hỏi.

“Hôn đi.” Tiểu Tứ Tử hào phóng gật đầu, nghĩ rằng Tiểu Lương Tử thật tốt nha, một chút cũng không keo kiệt, nội lực nhưng là thực vất vả mới luyện thành, hắn như vậy hào phóng liền cho mình nha.

Tiêu Lương đầu muốn hỏng rồi, hắn nằm mơ cũng muốn hắn cùng Tiểu Tứ Tử ngủ chung, sau đó Tiểu Tứ Tử ngoan ngoãn nghe lời, muốn hôn chỗ nào liền cho hôn chỗ đó.

Tiêu Lương đặt tay lên người Tiểu Tứ Tử, nhìn chằm chằm ánh mắt Tiểu Tứ Tử hồi lâu. Theo sau liền cúi đầu, ở trên mũi Tiểu Tứ Tử mà hôn một cái.

Tiểu Tứ Tử hướng Tiêu Lương nhìn nhìn, nhỏ giọng hỏi, “Để là chi hôn cái mũi?”

Tiêu Lương rất muốn nói, bởi vì cái mũi đáng yêu, nhưng là nhịn xuống, chính là nói, “Muốn hôn một ít chỗ kì quái, sẽ có tác dụng hơn.”

Tiểu Tứ Tử gật gật đầu, lại hỏi, “Sau đó hôn làm sao?”

Tiêu Lương lấy tay vuốt vuốt cái cổ mềm mềm mịn mịn của Tiểu Tứ Tử, cùng lúc lại gần, ở trên lỗ tai cắn một ngụm.

“Ai nha……” Tiểu Tứ Tử che lỗ tai trừng Tiêu Lương, “Lỗ tai không cho đụng, cổ cũng không cho đụng!”

Tiêu Lương phát hiện vùng cổ và tai của Tiểu Tứ Tử thực mẫn cảm, nghĩ hôm nay tiện nghi đã chiếm quá nhiều, nếu lại khi dễ chút nữa, nói không chừng đem Tiểu Tứ Tử dọa bỏ chạy, tác dụng sẽ ngược lại a.

Nghĩ đến đây, Tiêu Lương đối Tiểu Tứ Tử nói, “Cẩn nhi, còn một chỗ cuối cùng muốn hôn.”

“Làm sao?” Tiểu Tứ Tử tò mò hỏi.



“Này là chỗ mấu chốt nhất.” Tiêu Lương thần thần bí bí nói, “Nới này sau khi hôn xong, là sẽ rất có tác dụng.”

Tiểu Tứ Tử nháy mắt mấy cái, “Đó là chỗ nào?”

“Bụng.” Tiêu Lương cười hì hì nói.

Tiểu Tứ Tử nghe xong mặt đỏ bừng, lập tức che bụng mình lại, “Như thế nào muốn hôn nơi đó?”

Tiêu Lương nở nụ cười, “Đan điềm không phải tụ trên bụng sao, đó là huyệt vị trọng yếu nhất a. Nếu không hôn, những chỗ khác dù hôn rồi cũng không hiệu quả.”

“Như vậy a……” Tiểu Tứ Tử bắt đầu do dự, nghĩ đến bụng mình, cảm thấy hảo mất mặt nha.

“Cẩn nhi, ta thật buồn ngủ nha, muốn hay không hôn?” Tiêu Lương hỏi Tiểu Tứ Tử, thuận tiện bổ sung, “Này nhất định phải hôn càng nhanh càng thấy hiệu quả.”

Tiểu Tứ Tử khẽ cắn môi, tâm nói mất mặt liền mất mặt đi, luyện công phu quan trọng nhất, liền gật gật đầu, kéo cái áo ngắn, “Ân, hôn đi, bất quá phải nhẹ một chút, sẽ ngứa.”

“Không thành vấn đề!” Tiêu Lương cười ha ha nói xong, liền cúi đầu.

Tiểu Tứ Tử ngưỡng mặt nằm, thật cẩn thận kéo áo, lộ ra cái bụng tròn tròn, trên bụng như có chút thịt, mềm mềm nhũn nhũn. Tiêu Lương đưa tay nhẹ nhàng mà nhéo một chút, tán thưởng, mềm nhũn, hảo co dãn a.

Tiểu Tứ Tử giơ tay che khuất, chụp lấy tay Tiêu Lương, nhăn mặt nhăn mày, “Không cho sờ, chỉ có thể hôn.”

Tiêu Lương miệng nuốt nuốt nước miếng, gật gật đầu, cúi gần, trước nhìn chằm chằm cái bụng nhỏ nộn nộn đáng yêu. Tiểu Tứ Tử bị hắn nhìn mà mặt đỏ tai hồng, hung hăng trừng hắn, “Ngươi có xong hay không nha? Hôn nhanh lên!”

Tiêu Lương gật gật đầu, cúi xuống, hôn trụ.

“Ân……” Tiểu Tứ Tử nhanh chóng chui vào trong chăn, đưa tay xoa xoa bụng, “Nhột muốn chết!”

Tiêu Lương cảm thấy môi tiếp xúc với địa phương mềm mại dị thường, hảo nộn hảo nộn.

“Tiểu Lương Tử, trên cằm ngươi có cái gì nha? Nhột muốn chết.” Tiểu Tứ Tử dùng chăn cuộn mình lại, xoa bụng.

“Nga.” Tiêu Lương sờ sờ cằm, “Có chút râu nha.”

Tiểu Tứ Tử nghe xong, lại gần nhìn nhìn, Tiêu Lương trên mặt thật sự sạch sẽ, nhưng là vẫn có chút râu nho nhỏ. Hơi dẫu miệng, Tiểu Tứ Tử sờ sờ cằm mình, trong lòng hâm mộ, nếu chính mình cũng có râu thì tốt rồi, kia có bao nhiêu thần khí, giống như Trương tam gia. Nói không chừng mười bảy mười tám tuổi mới có đi, đến lúc đó muốn đem râu lưu lại. ( Ò_Ó =))))) Tiểu Tứ Tử của ta ơi, ý tưởng thật độc đáo nga)

(Trương tam gia: Trương Phi. Xem chú thích thêm ở phía dưới)

“Cẩn nhi, đến!” Tiêu Lương đưa tay qua, “Muốn ôm cùng nhau ngủ mới được.”

Tiểu Tứ Tử ngoan ngoãn cọ đi qua, chui vào trong lòng Tiêu Lương. Tiêu Lương cảm thấy ôm Tiểu Tứ Tử thật thích a, thật mỹ mãn mà đi vào giấc ngủ.”

————————-

Sơ nét về Trương tam gia Trương Phi:

– Ông là danh tướng nhà Thục Hán thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc.

– Ông sinh trưởng trong một gia đình giàu có, thân hình to lớn, dung mạo oai phong, được học hành cả võ nghệ lẫn sách vở. Trương Phi viết chữ rất đẹp và là một họa sĩ, ông có sở trường vẽ tranh mỹ nhân.

– Trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa của La Quán Trung, Trương Phi được mô tả “cao tám thước, đầu báo, mắt tròn, râu hùm, hàm én”. Trương Phi đã cùng với Lưu Bị và Quan Vũ kết bái làm huynh đệ trong vườn đào. Ông là em út trong ba người. Ông được Chiêu liệt hoàng đế tức Lưu Bị phong làm một trong ngũ hổ đại tướng.

– Ông là một người rất khẳng khái, bộc trực và rất nóng nảy. Ông đã đóng góp rất nhiều cho sự ra đời của nước Thục. Ông nổi tiếng với võ nghệ siêu phàm cùng với sự dũng cảm coi thường cái chết. Ông thật sự là nỗi khiếp đảm của quân thù. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Ngốc Tiểu Thần Bộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook